ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 59


    "อ๊ากกก!!!  ขอโทษทำผิดอีกเเล้ววววขอโทษๆๆ"
    บท :กระต่ายขาว
    ชื่อ - นามสกุล : มุราซากิ ไวท์(Murasaki White)
    ชื่อเล่น :ไวท์,วากุ(คนญี่ปุ่นจะออกเสียงยาก)
    ชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ
    อายุ :15
    รูปร่างลักษณะ : ผมสีขาวยาวถึงเอวมัดทรงทวินเทลที่มัดผมเป็ดรูปสี่เหลี่ยมสีดำเเถบม่วงอ่อน ตาสีเเดงอมชมพูปิดตาข้างซ้าย สูง154 น้ำหนัก 32 มีรอยสักรูป01ที่เเขนข้างซ้าย
    นิสัย : ซุ่มซ่าม มักจะผิดพลาดบ่อยครั้ง มีความเป็นผู้นำ  ขี้โวยวาย ชอบทำตัวเหมือนทอม ขี้รำคาญ เอางานเอาการเวลามีงานสำคัญ มักจะเป็นคนห้ามเวลาเพื่อนทะเลาะกัน กล้าเเสดงออก ชอบยั่วโมโหคนอื่น กวนๆ เฟรนด์ลี่สุดๆ ใจดี ซึน
    ประวัติ : ตอนเด็กๆเป็นเด็กขี้อายจัดเเต่เพราะเพื่อนในห้องชอบให้เป็นตัวเเทนห้องไปทำกิจกรรมจนชิน 
    ของชอบ : เค้กสตอเบอร์รี่ ของเล็กๆน่ารักๆ ตุ๊กตารูปสัตว์ต่างๆ สัตว์หน้าตาน่ารัก (เวลาเห็นจะตาวาวเเต่พยายามไม่เเสดงอาการออกมาเเต่ทุกคนก็รู้ทุกทีเพราะชีเธอทั้งตัวสั่นทั้งพยายามไม่มองเเล้วตอนเวลาถามก็จะลุกลี้ลุกลนเวลาเเก้มเเดงจนต้องเอาสิ่งนั้นมาด้วยทุกที)
    ของที่ไม่ชอบ : ผัก สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ ผี (ถ้าเห็นจะออกหากทันทีถ้ากลัวจัดจะเป็นลม)
    จุดอ่อน : ผี กบ 
    อาวุธ : คัตเตอร์สีดำ
    ความสามารถพิเศษ : คาราเต้
    เพิ่มเติม : ชอบใส่ชุดโกธิต้านะงับ

    ✒ คุยกันก่อน
    “สวัสดีค่ะ ชื่อไรจ๊ะ”
    ▶ ดีงับ เราเเตงโม
    “ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ไรท์ชื่อซีนนะเออ อยากทราบเหตุผลในการสมัครค่ะ”
    ▶ เพราะว่าอยากให้ลูกสาวตัวเองมีงานทำ(?)อ่ะล่อเล่นก็คิดว่ามันน่าจะสนุกอ่ะค่ะเเถมน่าสนใจด้วย
    “ถ้าไม่ติคจะว่าไรไหม”
    ▶ ไม่เป็นไรงับรอโอกาศหน้าก็ได้
    “เพิ่มเติมไรไหมบอกกับซีนได้นะ”
    ▶ งับ
    “ขอให้โชคดีในการสมัครจ้า”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×