ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ____________________

    ลำดับตอนที่ #1 : สมัครตัวละคร1

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 59


    "อืมม....ยังง่วงอยู่เลยง่าาาขอนอนต่ออีกไม่ได้หรอ"

    ชื่อ นามสกุลตัวละคร 

    รุ่งรวี คล่องเเคล่ว

    ขอชื่อตามข้างบนภาษาอังกฤษ ?

    Rungrawee klowklaew

    ชื่อที่ให้พวกสึนะรู้จัก ?

    เเตงโม,โม

    อายุ วันเกิด ฉายาที่คนอื่นเรียก (ไม่มีก็ได้) ?

    15,19 เมษายน,ยัยขนมเลื่อนที่

    นิสัยส่วนตัว ?

    ขี้เซาหลับได้หลับดีชอบพกขนมไปไหนมาไหนตลอดเวลา ขี้เเกล้ง เวลาโกรธจะหน้ากลัวเเบบสุดๆ

    เล้วจะเเสยะยิ้มเเบบน่ากลัวเเล้วจะไม่มีใครห้ามได้ เพราะชีเธอโกรธยากมากกก เเรงเยอะ เวลาเห็นของคนสัตว์อะไรที่น่ารักจะตามันวาวทันทีทันใดเป็นพวกกินเเล้วอ้วนยากมาก

    บุคลิกภายนอกเวลาคนอื่นมอง (มุมมองคนอื่น) ?

    ร่าเริง กวน-ีน กินเก่งขอขนมอะไรจะมีหมด ขี้เซา ติ่งต่อง เข้าใจอะไรยาก

    ประวัติ ?

    เป็นพวกโอตาคุเบบเงียบๆทางบ้านขายขนมอยู่เเต่เธอเเยกตัวมาอยู่คนเดียวที่บ้านอีกหลังพ่อเเม่เเยกทางกันตั้งเเต่5 ขวบ เลยมาอยู่กับคุณป้าที่ทำธุรกิจเป็นปาติชิเย่ เวลาขายขนมไม่หมดก็จะส่งมาให้เธอ

    การเรียน เกรดตัวละคร (หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับการเรียนของตัวละคร) ?

    เรียนพอได้ประมาณ 3.0-3.4 เก่งกีฬาศิลปะเเละงานบ้าน 

    ความติ่ง ความชอบ ?

    อนิเมะ โชตะ นกฮูก เค้ก

    คำพูดติดปาก (ถ้ามี) หลุดสบถคำ (ถ้ามี) ?

    "เห~~","ว๊ายยเเม่!!!!"

    ขอสไตล์การแต่งตัว + คิดว่าตัวเองแต่งตัวเป็นไง (ถ้าบรรยายการแต่งตัวไม่ได้แนบรูปมา) ?


    (เเนวนี้นะคะไม่รู้จะพิมพ์ยังไงT-T)

    ความสามารถพิเศษ ?

    ร้องเพลงททุกเเนว เต้น กีฬาทุกชนิด การทำอาหารเเละขนม

    คิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง ?

    ขี้เซาเเละติ่งต่อง

    แนะนำตัวเอง ?

    "เราเเตงโมน้าาายินดีที่ได้รู้จักน้าา

    ใครเหรอคะที่หมายปอง ?

    สวอคโล่

    ตัวละครชอบใครในรีบอร์น(ตอบมาให้หมด จะได้หาโมเม้นให้) ?

    โกคุเดระ ยามาโมโตะ ฮิบาริ มุคุโร่ ซันซัส สวอคโล่ เบล ฟราน

    อะไรที่ทำให้คนอื่นเห็นว่านี่แหล่ะตัวฉัน / นึกถึงฉัน ?

    ร้านขายขนม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×