ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OTAKUZONE ANTHOLOGY

    ลำดับตอนที่ #10 : [KNH-hen] 神様の秘密 PTS.06 未来の約束 final

    • อัปเดตล่าสุด 3 มิ.ย. 55


     PTS.06 未来の約束 mirai no yakusoku คำสัญญาจากอนาคต

    .......................................................................

              “เบต้า” คุณอัลฟ่าเรียกก็อดเบต้า

                “?????” เธอทำหน้าเอ๋อ =[]=

                “โลกนี้กำลังจะล่มสลาย เซโร่กำลังจะหมดอายุขัย ต้องต่ออายุให้เธอด้วยแผนสุดท้าย”

                “เอพซิลอนบอกมาเหรอ?”

                “อืม ไปบอกลาพวกนั้นสิ”

                “อะไรกัน......”

                “มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้.........โลกนี้คือเซโร่ เราคืออายุขัยและพลังของเซโร่....”

                เบต้านิ่งเงียบไประยะหนึ่ง

                “สุดท้าย....สีสันทั้งหมดก็ต้องกลับมาสู่เซโร่อยู่ดี....”

                //หงึก

    ..................................................

                “ก็อดช้าจัง เนอะ” ชีสพูดกับแคท

                “นั่นสิ ก็อดจ๊ะ~~~~~~~” แคทหันหลังไปตะโกนเรียกก็อด แต่ก็อดค่อยๆเดินกลับมาเหมือนคนอมทุกข์

                “นี่.....พรุ่งนี้....ไม่ไปชมรมนะ...”ก็อดเบต้าบอกกับทุกคน

                “เพราะอะไรคะก็อด!?” ชีสตกใจมากแล้วเขย่าตัวก็อดเบต้าอย่างรุนแรง

                “ลงไปชั้น 15 แล้วก็จะรู้เอง พวกเราไปเตรียมตัวก่อนก็แล้วกันนะ” คุณอัลฟ่าพูดแทรกแล้วเธอกับเบต้าก็หายตัวไป

                “ชั้น 15???” มิงง

                “เอาเป็นว่า ลองลงไปดูกันก่อนเถอะจ้ะ!!” ประธานบอกทุกคน แล้วทุกคนก็เดินไปที่ลิฟต์

    ......................................................

    -ชั้น 15-

                “น...นี่มันอะไรกัน”แคทถามขึ้น

                ชั้น 15 ที่ควรจะเป็นชั้นของตึกธรรมดา ตอนนี้เปิดโล่งให้เห็นรอบๆ มีจอมอร์นิเตอร์ขนาดใหญ่อยู่บนฟ้าทุกๆ 300 ตารางเมตร(กะๆเอา//ก็อด)ลอยอยู่มากมายเหมือนมีอยู่ทั่วโลก และก็มีพื้นใสซึ่งสะท้อนแสงแดดเป็นสีสันต่างๆลอยอยู่บนอากาศ

                “นี่ๆๆๆๆ ตรงนี้มีเก้าอี้ลอยได้ด้วยละ” ชีสชี้ให้ทุกคนดูเก้าอี้กลมๆสีขาวๆ ซึ่งมีวางไว้ 10 ตัว

                สวัสดีค่ะ ชาวโลกทุกคน พวกเราที่อยู่บนจุดสูงสุดแห่ง 10 WISES ค่ะหญิงสาวผู้มีเส้นผมสีส้มหรือ คามิซามะอีต้ากำลังพูดออกไมค์ เธอยืนอยู่กลางพื้นลอยได้นั่นได้ยังไงก็ไม่รู้

                นับจากนี้ไปอีก 14 ชั่วโมง โลกนี้จะล่มสลายค่ะ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงไปนะคะ ขอให้ทุกท่านอยู่ในความสงบ แล้วก็ดูพวกเราให้ดีๆค่ะ เราจะทำให้โลกนี้ไม่ล่มสลายค่ะ

                แล้วก็มีเสียงอื้ออึงดังขึ้นมาจากด้านล่าง เหล่าโอตาคุโซนซึ่งกำลังเล่นเก้าอี้ลอยได้กันอยู่นั้นก็หยุดดูเธอ

                “นั่นซุปเปอร์ไอดอลระดับโลก อีต้าจังนี่นา!!!!” พืชกับนีรชี้ให้คนอื่นดูแล้วก็เริ่มเถียงกัน

                “จะทำอะไรกันน่ะ......” นัชชี่สงสัย

                ขอบคุณทุกๆคนที่ดูอยู่นะคะ เอาล่ะนะ 1~~~~2!!!’ (เซ่~โนะ ไง//ก็อด) คามิซามะอีต้าตะโกนออกไมค์

              ‘คอนเสิร์ตกู้โลก อาวุธสุดท้าย!!!!!’

                พอสิ้นเสียงของเธอ เสียงดนตรีก็ดังกระหึ่มไปทั่ว ไม่ได้ดังเกินไปหรือเบาเกินไป เป็นระดับเสียงที่ทุกคนชอบ

                แล้วคามิซามะอีกหลายคนก็ออกมา!!!!

                “ก็อด!!!!!!! ก็อดดดดดด~~~~~” เหล่าโอตาคุโซนเริ่มตะโกน

                คามิซามะทุกคนเปลี่ยนจากชุดที่ตนเองใส่อยู่เป็นชุดคล้ายชุดไอดอล สีต่างๆแตกต่างกันไปในแต่ละคน

                “เอ้า!!!!!!~~~~~~” อีต้าตะโกนอีกครั้ง

                ‘ ONE TWO THREE FOUR!!!!!’

              เฮฮฮฮฮฮฮ~~~~~~~~ //เสียงคนเชียร์ดังทั่วโลก

    I want you~~~~ I need you~~~~~ I love you~~~~~

    Atama no naka~~~ gangan natteru myuujikku~~~

    HEAVY ROTATION!!!~~~~~~

                คามิซามะทั้ง24คน ร้องเพลงและเต้นเหมือนกับไอดอลเวลาออกคอนเสิร์ต

                “เฮวี่~~~ โรเตชั่นนน~~~~~~ เฮฮฮฮฮฮ~~~~~” หลายคน(บนโลก)ตะโกนออกมา แล้วโบกแท่งไฟสีต่างๆ

                “ของเราก็มีนะ!!!” ชีสชูแท่งไฟหลายแท่งซึ่งมีหลากสีออกมา

                “คอนเสิร์ตกู้โลก!? ถึงมันจะแปลกๆ แต่สนุกกับมันก่อนดีกว่า!!!” แคทเอาแท่งไฟมาโบก

    Poppukoon ga hajikeru you ni  ‘suki’ toyuu moji ga odoru

    Kao ya koeo omou dake de item o tatte mo irarenai

    Konna kimochi ni narerutte

    Boku wa tsuite iru Ne~~~~~~~~~~~

              “เฮฮฮฮฮฮ~~~

                ดนตรีเริ่มสนุกสนาน คามิซามะทั้ง 24 คน ร้องและเต้นไปมาอย่างสวยงามและแม่นยำ ดูแล้วสนุกสนานตามไปด้วย ผู้คนที่ดูรู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริงๆ ขนาดคนที่ไม่ชอบอย่างท่านต่ายยังสนุกได้

    I want you!~~~~~~ I need you!~~~~ I love you!~~~~~~

    Kimi ni ae te!

    Dondon chikazuku sono kyori ni!

    Maakusu hai tenshon!~~~~~~~~~~~~~~

                “เฮฮฮฮฮฮฮ~~~

    I want you!~~~~~~ I need you!~~~~ I love you!~~~~~~

    Haato no oku!

    Janjan afureru itoshi saga!

    HEAVY ROTATION!!!!!~~~~~~~~~~~~~~

              คอนเสิร์ตดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนจบเพลง แต่พอจบเพลงก็มีขึ้นเพลงใหม่ขึ้นมาอีก เสื้อผ้าของคามิซามะทั้ง 24 คน ก็เปลี่ยนไปอีก!!

                “สนุกจังเลย~~~~~ จนลืมไปเลยว่าโลกจะล่มสลาย” แคทพูดให้ทุกคนฟังแล้วโบกแท่งไฟไปด้วย

                เพลงเริ่มกลายเป็นเพลงโซโล่

                “คุณอัลฟ่า~~~~~~~~~~~ โมเอ้มากค่า~~~~” ชีสโบกแท่งไฟสีม่วงอมชมพูไปมา ให้คุณอัลฟ่าซึ่งกำลังร้องเพลงร๊อคๆ แต่แอบโมเอ้ตามแบบของเธอ

                “ต่อไปคงจะเป็นก็อดสินะ........ อยากฟังก็อดร้องเพลงมานานแล้วละ อะ ไม่ใช่นะ ไม่ได้อยากฟังซะหน่อย!!!” มิยังไม่ทิ้งความซึน (ฮา~~~)

                จบไปแล้วนะคะ กับเพลง keibetsu shiteita aijou (ความรักที่เธอมองลงมา) จากคามิซามะแอลฟ่านะคะ~~~~ ต่อไปเป็นเพลงจากคามิซามะเบต้า และคำพูดจากใจค่ะ!!!!’

              “ก็อดดดดดดด~~~~~~” เหล่าโอตาคุโซนตะโกนลั่น

    …ato dono kurai ushinaeba…

    …takanaru kodou yurusareru?...

    ….Aitakute namida Afureru yo….

              เสียงใสค่อยๆร้องเพลง เป็นเสียงที่ซึมลึกเข้าไปในหัวใจของทุกคนที่ได้ฟัง

    Subete wa mirai o tsunagu kagi

    Kuzureru karada ni kizuna kanjite

    Mou ichido kimi o mamoru to chikau….

                เพลงของเธอจบลงด้วยเสียงที่ค่อยๆแผ่วเบาลงจนหายไป ทุกคนอยู่ในความเงียบ

                “ขอบคุณทุกคนที่ฟังนะ...... ขอบคุณเพื่อนๆ....ขอบคุณชมรม......ฉัน....และทุกๆคน...อยากอยู่ต่ออีกซักแป๊บนึง....แต่ว่า.....”

                น้ำตาของเธอไหลพรั่งพรูออกมาจากดวงตาสีเหลืองอ่อน แล้วเธอก็หายไป.....

                พักความเศร้าไว้แค่นี้ก่อนนะคะ!!! แล้วมาเริ่มคอนเสิร์ตกันต่อกันดีกว่าค่า~~~~!!!!!!!’

              เสียงเฮลั่นกลับมาอีกครั้ง

                “เศร้าเกินไปแล้ว......” นัชชี่พูดแล้วปาดน้ำตาทิ้ง

                “โลกนี้มันบ้า~~~~~~~” นีรกับพืชร้องไห้แล้วกอดกันกลมดิ๊ก

                “ไม่ได้บ้าหรอก” เสียงของก็อดเบต้าดังขึ้นด้านหลัง แล้วก็ปรากฏร่างของเธอขึ้นด้านหลังทุกคน

                “ขอโทษนะ.....................”

                “เธอไม่ได้ผิดซักหน่อย...................” แคทลูบหัวเบต้าอีกครั้ง

                “แล้วพบกันใหม่นะ..........”

                แล้วเบต้าก็กลับไปปรากฏตัวบนเวที

                เพลงสุดท้าย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!’

                เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

    Watashi wa tatteru akogarete ita suteeji

    Daikansei hakushu to nekki no naka

    Kibishii rensun jibun no kabe norikoete

    Mukaeta kyou chansu no maku ga hiraku

                ไฮ่! ไฮ่! ไฮ่! ไฮ่! ไฮ่! (คอนเสิร์ตของญี่ปุ่นเค้าจะมีที่แฟนคลับตะโกนขึ้นไปบนเวทีแบบนี้ละครัฟ // ก็อด)

    Hitori dake odorezu ni

    Kaerimichi naita hi mo aru

    Omou you ni utaezu ni

    Jishin wo ushinatta hi mo aru

    Itsumo raibaru ga

    Kagayaite mieta!!!~~~~~~~

                เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ~~~~~~

    Yume wa ase no naka ni

    Sukoshi zutsu saite yuku hana

    Sono doryoku kesshite uragiranai

    Yume wa ase no naka ni

    Me wo dashite zutto matte iru

    Itsuka kitto negai kanau made!!!!~~~~~~~

                รอยยิ้มของคามิซามะทั้ง 24 คนเผยขึ้นมา ก่อนที่ทั้งหมดจะค่อยๆหายไปเมื่อเพลงค่อยๆเบาลง

              รอยยิ้มที่สดใสเหมือนดวงตะวัน.................

                คามิซามะเบต้าพูดอะไรบางอย่างออกมา แต่ไม่มีใครรู้ว่า มันคืออะไร......................

                แล้วก็เกิดแสงสว่างวาบไปทั่วบริเวณ........

    พื้นโปร่งใสนั้นว่างเปล่า

    ไม่มีใครยืนอยู่บนนั้นอีกแล้ว

    .......................................................

                “ชมรม otaku zone ค่า~~~~~~~ รับไว้พิจารณาด้วยนะคะ” เสียงใสของประธานซึ่งกำลังแจกใบปลิวให้คนที่ผ่านไปผ่านมา

                ผ่านไป3สัปดาห์ซึ่งก็อดจากไป โรงเรียนก็หมดปิดเทอมหน้าร้อน แล้วก็เข้าสู่งานเชิญเด็กเข้าชมรม(หรือเปิดโลกกิจกรรม //ฮา)

                “หวังว่าคงจะมีสมาชิกใหม่เข้ามาในปีนี้นะ” แคทพูดกับชีส

                “อืมๆๆๆๆๆ” ชีสกินอมยิ้มไปด้วยแจกใบปลิวไปด้วย “นี่ค่า~~~

                เด็กสาวที่รับใบปลิวไปเป็นเด็กสาวตัวเล็ก ผมสีดำในชุดนักเรียนสีเข้มกระโปรงยาว แต่ก่อนที่ชีสกับแคทจะได้พูดอะไร เธอก็วิ่งหายไป

                “เดี๋ยวสิ!!!!

                เด็กสาวคนนั้นหันหน้ากลับมาแล้วยิ้มให้ชีสกับแคท ก่อนจะหายไป

    ...พร้อมกับทิ้งดอกไม้ไว้กลีบหนึ่ง...

                “ทุกคน~~~~ ก็อดกลับมาแล้วล่ะ~~~!!!!

                “จริงเหรอ!!!!

                “อึ้ม!!!!

    .............................

                “ไม่น่าเชื่อเลยนะ ดีนะเนี่ยที่ยัยเซโร่อ่อนแอ 555” สาวสวยเส้นผมยาวสลวยสีชมพูกำลังกินซาลาเปาครีมลายปลาหมึกน้อยน่ารัก(ไม่เข้ากับหน้า)อยู่

                “นั่นสิ เบต้าเน่ ทีนี้จะได้อยู่กับเบต้าเน่อีกครั้งแล้วล่ะ~” เด็กสาวตัวเล็กสวมผ้าปิดตาข้างซ้ายกระโดดกอดเด็กสาวผมดำ

                “อืม........... ดีจังนะ” เด็กสาวผมดำค่อยๆแกะมือของเด็กสาวสวมผ้าปิดตาออก

    “อนาคตน่ะ มันสวยงามจริงๆแหละเนอะ”

    .........................................................

     

    เฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ~~~~~~~~~~~~~~

    จบแล้ว(โว้ยยยย) อ๊ากกกกกก

    Ps. ฟินสุดๆ จบซะที ต่อไปจะรีบปั่นตอนพิเศษ แล้วเขียนเรื่องใหม่(มิไรนิคคิ)ออกมาอย่างรวดเร็ว

    Ps2. คราวนี้ช่วงคอนเสิร์ตกินที่มาก + ก็อดเบลอมาก อยากเขียนให้จบเร็วๆ คิดว่ามันเป้นคอนเสิร์ตนะ อย่าคิดเป็นอย่างอื่น

    Ps3. ตอนหน้าตอนพิเศษของรินกับโยโคยะ จะว่าไปอีตาโยฯ ก็ไม่ได้ออกเลยแฮะ 5555 ลืมไปเลย กร๊าก

    Ps4. เพลงในคอนเสิร์ตกู้โลก (พยายามเลือกแบบ live

    เพลงแรก

    Heavy rotation [AKB48]

     

    เพลงของก็อด Filament [ ED2 mirai nikki //แปลกแยกเชียว -*-] ที่เลือกเพราะเนื้อมันสั้นดี 555

     


    เพลงคุณอัลฟ่า keibetsu shiteita aijou [AKB48 //เพลงนี้เนื้อหาค่อนข้างแรงนะจ๊ะ]

     


    เพลงสุดท้าย shonichi [AKB48 team B]

     


    โอว ฟินฟินฟินฟิน

    ติดตามด้วยนะ~~~ มิไรนิคคิ~~~~

    cinnamon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×