ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    OTAKUZONE ANTHOLOGY

    ลำดับตอนที่ #8 : [KNH-hen] 神様の秘密 PTS.04 問題

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 55


     PTS.04 問題 mondai ผ่านประตูปัญหา

    ........................................................................

     -kamisama no kuruma- รถของคามิซามะ

              “ฮัลโหล นั่นโอไมครอน007400สินะ” อัลฟ่ากำลังคุยโทรศัพท์กับใครซักคนที่ปลายสายของโทรศัพท์มือถือสีม่วงอมชมพู

                [[ค่ะ คามิซามะอัลฟ่า มีอะไรเหรอคะ]]

                “อ่า....ฉันกับเอ่อ....คามิซามะแฟมิลี่อีกสองคนที่เข้ามาด้วยกันกำลังจะไปประชุมน่ะนะ แล้วก็มีเด็กติดมาด้วย5คนกับสิ่งมีชีวิตอีก5ชีวิต แจ้งไปแบบนี้ ถ้ามีใครมาขวางก็จัดการให้ด้วยล่ะ”

                [[รับทราบค่ะ คามิซามะอัลฟ่า]]

                “นี่ ทำไมบอกไปว่าคนแค่5คนล่ะ เรามีตั้ง8คนนะ” มิท้วง

                “ก็คนน้อยๆมันเข้าที่นั่นได้ง่ายกว่านิ พวกที่ถูก”คำสาป”ก็แปลงกลับเป็นสิ่งมีชีวิตซะ”

                “ม่ายอาวอ่า”ปิพูดพร้อมลากเสียงยาน

                “อุตส่าห์ได้เป็นคนซะทีเนอะ”ชีสพูดตอบปิ

                “พวกแก.........”อัลฟ่าเริ่มหงุดหงิดเล็กน้อย

                ~~~ [เสียงโทรศัพท์คุณอัลฟ่า]

                “ฮัลโหล”

                [[นั่นคามิซามะอัลฟ่าสินะ ข้า No.3]]

              “อ่า แล้วยังไง”

                [[ตอนนี้มีประกาศจับกลุ่มชมรมโอตาคุโซน เพราะไม่ยอมยุบกลุ่มซึ่งเป็นการรวมตัวของผู้มีพลัง หากเจอขอให้จับเป็นมาโดยด่วน]]

              “ห๊า?”

                “เฮ้ย ยัยนี่เชื่อไม่ได้อะ” ชีสพูดขึ้นแทรกกลางวง

                “ว่าแล้วที่มาต้องแฝงอะไรแน่ๆ” นัชชี่ทำท่าคิด

                “จะจับเราเหรอ ไม่น๊า~~~” พืชฉุและนีรน้อยวิ่งวุ่นไปทั่วรถ

                “เฮ้ยๆ เงียบๆกันหน่อยเดะ นี่เรื่องอะไรฉันจะรู้มั้ยเนี่ย” อัลฟ่าเริ่มหงุดหงิดมากขึ้น

                [[นั่นมันเสียงของชมรมนั้นนี่นา มาจากไหน อธิบายมาซะ]]

                “เอ่อ เดี๋ยวนะ”

                “ถ้ากลุ่มของพวกเราถูกยุบล่ะก็.......” ประธานลองคิดอะไรก็ไม่รู้ดู แล้วพอคิดเสร็จก็ล้มไป

                “ประธ๊านนนนนนนนนน”มิกรีดร้อง

                “เฮ้ยยยยยยยยยยย”ท่านต่ายสะดุ้งตามเมื่อประธานล้มมาทับ

                “เธอทำอะไรประธานน่ะ!!! ยัยหัวสายไหม!!”ปิชี้หน้าคุณอัลฟ่า

                [[สรุปมันเป็นยังไงกันแน่ งงไปหมดแล้ว]]

              ปึด (เสียงเส้นเลือดฝอยปูด)

                “เงียบหน่อยสิยะยัยพวกติงต๊อง อะ อ้าม~~~~~ค่ะ เบต้าเน่ซามะ”เอพซิลอนป้อนชูครีมให้ก็อดเบต้ากิน

                “อ้า~~~~~~

                ปึด!!!

                “ช....ชูครีมมาจากไหนเหรอ” แคทถามอย่างสงสัย “ล...แล้วมันเป็นไงมาไงกันแน่เนี่ย ว้ายยย” แคทหัวหมุน

                “ส...สวีทกันดีจนน่ากลัวเชียวนะคะ”หอมพูดกับเอพซิลอน

                “ต้อง สวีทจนน่ารักสิ เน้อ~~~~” เอพซิลอนกระโดดไปกอดก็อดเบต้าที่ที่นั่งคนขับ

                “ขับรถอยู่.........”

                [[ทำไมยังไม่อธิบายมาอีก ไม่งั้นฉันตัดเธอออกจากการประชุมครั้งนี้นะ]]

              จ้อกแจ้ก~~~จอแจ~~~~

              ปึด!!!!!!!!!!

              “พวกบ้าเอ๊ย!!! เงียบๆกันซะหน่อยไม่ได้รึไงฟะ!!!!! คุณอัลฟ่าหมดความอดทนจนต้องตะโกนออกมา

                [[ห๊า???]]

              “แกด้วยไอ้HAลาก!!! แกไม่มีสิทธิ์ตัดชื่อฉันนะเฟ้ย!!!! แต่จะตัดก็ช่างหัวแกเซ่!!!!!!!!!!!ช่างแก!!!!!!!!!! ว๊ากกกกกกกกก!!!!~~~

                (เอิ่ม หมดความอดทนจริงๆด้วยสินะ//ก็อด)

                ปี๊บ (เสียงตัดสายโทรศัพท์ทิ้ง)

                “เอาล่ะนะ ตอนนี้ช่างมันก่อนเถอะ ฉันไม่ส่งพวกเธอให้ไอ้บ้านั่นแน่นอนคอนเฟิร์ม เพราะงั้นรีบๆไปกันได้แล้ว..........แหวะ” คุณอัลฟ่าหันหน้าไปแหวะออกนอกหน้าต่างรถ สงสัยคงจะอดอั้นมานาน.........

    .......................................................

              -Sekai no Shuo- ที่จอดรถ

                “ถึงซะที......รถนรกเฮงซวย..........”คุณอัลฟ่าเปิดประตูออกมาแล้วเกือบจะไถลลงไปกองกับพื้น

                “เธอขับเร็วมากอะ!!!” พี่สาวแคทพูดกับก็อด

                “อา............”ก็อด.....เอิ่ม........

                “รถคันนี้ฉันเป็นคนออกแบบเองล่ะค่ะ...ร..ร่วมกับเทต้า เซต้า และไอโอต้าซังค่ะ^^ มันมีความเร็วแค่สองระดับน่ะค่ะเพื่อความใช้ง่าย”

                “ขอบใจนะที่เธออธิบาย.....เฮ้ยยยยย ใครมาจากไหนอีกเนี่ย!!!~~~” ชีสตกใจมากที่จู่ๆก็มีคนมายืนข้างหลัง

                “อ่า แกมม่า...... มาทำไรที่ที่จอดรถอะ.....” คุณอัลฟ่าที่พึ่งหายมึนถามเด็กสาวใส่แว่นที่ยืนอยู่ข้างหลังชีส

              “ม....มารับพวกโอตาคุโซนน่ะค่ะ พอดีฉันมี“Invisible melanc”น่ะค่ะ ของคุณหมดไปแล้วไม่ใช่เหรอคะ อะ....ว้าย” แกมม่าชูขวดยาที่มียาเม็ดสีขาวใสใส่อยู่ ก่อนที่จะสะดุดขาตัวเองแล้วล้มลงไป

                “เฮ้ยยยยยยยยยย ยา~~” คุณอัลฟ่าตกใจมากเพราะขวดยากระจายเต็มพื้น เหลืออยู่เม็ดเดียวในขวด

                “เลวร้าย.....”ก็อดเบต้าพูดขึ้นมาเบาๆ

                “ต้องใช้สถานการณ์ฉุกเฉินสินะคะเบต้าเน่” เอพซิลอนถามก็อดเบต้า

                //หงึก

                “แล้วมันใช้ยังไงล่ะไอ้เนี่ย” ชีสหยิบยาที่เหลืออยู่ขึ้นมา

                “ก็กินเข้าไปแล้วก็แตะกันไปเรื่อยๆ แต่ใครคนนึงห้ามปล่อยมือ ให้ตายเหอะ ถ้ายามันจะยังเหลืออีกหน่อยก็จะให้เป็นกลุ่มๆ แล้วถ้าเหลือพอดีคนก็ของใครของมัน......”คุณอัลฟ่าเริ่มเพ้ออีกรอบ

              “แล้วทำไมต้องล่องหนด้วยล่ะ”มิถาม

                “ก็ถ้าไม่ล่องหนจะโดนเซนเซอร์มนุษย์ของประตูทางเข้าน่ะสิ”

                “งั้นกินล่ะนะ” ชีสโยนยาใส่ปากอย่างรวดเร็ว

                “ป...ไปกันเถอะค่ะ!!! การประชุมใกล้เริ่มแล้ว”

                ทุกคนในชมรมโอตาคุโซนรีบจับตัวชีส แล้วทุกคนก็ล่องหนไป แล้วก็ให้คามิซามะทั้ง4เดินนำ...........

    แล้วทุกคนก็ผ่านประตูเซนเซอร์มนุษย์มาได้สำเร็จ....

    ......................................................................................

                -ห้องประชุม 10 wises- (ย่นเวลาสุดๆ) God’s Court

              “ทุกๆคนอย่าเพิ่งเครียดนะคะ เดี๋ยวพวกเค้าก็มาแล้วล่ะค่ะ ^^;” สาวสวยหุ่นนางแบบผู้มีอกอันอวบอิ่มและเส้นผมหยักศกเล็กๆสีส้มสดใสสวยงาม บางคนอาจเคยเห็นเธอเป็นไอดอลในทีวี เธอคือ “อีต้า” คามิซามะอันดับ7

                “คามิซามะอีต้า เธอนั่นแหละ ยัยเด็กพวกนั้นมันจะอะไรกันนักกันหนา ยิ่งเป็นคามิซามะผู้มีอำนาจเยอะตั้ง4คน -*-“ หญิงสาวอันดับ5เอ่ยขึ้น

                4คนที่ว่าก็มีเจ๊อัล สาวน้อยวิญญาณเบ ยัยเอ๋อแกม แล้วก็ยูริม่วงเอพ -*-

                อีกคนก็สาวสวยแง่บวกเดลต้าที่นั่งเงียบอยู่ตรงนี้

                คนอื่นในห้องประชุมก็มีอันดับ2ที่จู่ๆก็หายตัวไปแล้วก็กลับมาอันดับ3ที่หงุดหงิด อันดับ4(โยโคยะ)ซึ่งนั่งเงียบไม่พูดไม่จา อันดับ5ซึ่งสอดส่องไปทั่ว อันดับ6หลับติดกับโต๊ะ อันดับ7...เอ่อ ไปห้องน้ำ อันดับ8ที่นั่งกินข้าว ส่วนอันดับ9และ10กำลังจ้องหน้ากัน แล้วก็คามิซามะ20คนที่เหลือ(ไม่นับ เซโร่)

                ปึง!!!!

                คุณอัลฟ่ากระแทกประตูบานใหญ่บักเอ้กส์ออกอย่างรุนแรงจนมันไปชนผนังสะเทือน(เปิดประตูดีๆซักครั้งไม่เป็นสินะผู้หญิงคนนี้ แรงควายมาจากไหนกันเนี่ย//ก็อด)

                “ทำไมเธอไม่ใช้ประตูเลื่อนเล็กนั่นล่ะ ประตูนั่นสำหรับขบวนใหญ่เท่านั้นนะ!!!”หมายเลข3ตะโกนขึ้นแล้วชี้หน้าอัลฟ่ากับที่เหลือ(ย่อสุดๆ// ไอ้ผู้ชายคนนี้ก็เหมือนกัน ตะโกนอยู่นั่นละ -*-//ก็อด)

                “เพราะฉันมีแขกพิเศษมาร่วมการประชุมใหญ่ในวันนี้ด้วยไง!!!” คุณอัลฟ่าพูดพร้อมกับชูนิ้วกลางใส่no.3

                [ในใจno.3] อีโหด - -;;;; (แกยังไม่เคยเจอยัยเอพคลั่งอะดิ หึหึ//ก็อด)

                ในตอนนั้นฤทธิ์ของไอ้ invisible อะไรซักอย่างก็หมดลง(คนแต่งเองยังจำไม่ได้ ชื่อมัน HERE มาก//แล้วแกจะเขียนให้มันยาวๆทำไม แล้วทำไมแกไม่เปิดไปดู?!//ก็อด) เผยให้เห็นร่างของเหล่าชมรมโอตาคุโซน

                “เหยดครกกกกกกกกกก จับมานนนนนนน!!!~~~~~” หมายเลข7ดูท่าจะอึ้ง แต่ก่อนที่เขาจะได้พูดอะไรอีก ก็โดนเอพซิลอนฟรีคิ๊กใส่***** จนล้มดิ้นไป

                “ยังต้องขอบใจที่แกยังมีพวงสวรรค์ให้ฉันกระทืบได้นะ หึหึ” เอพพูดออกมาอย่างSสุดๆ

                [ในใจของคนอื่น] อีนี่ก็โหดเกิ๊น -*- ;;;;;

                “เมื่อมาครบแล้ว ก็เปิดการประชุมเลยเถอะ” เด็กสาวสวมแว่นในตำแหน่งคามิซามะอันดับ 9 ไอโอต้าก็เริ่มเปิดประชุม คามิซามะที่เหลืออีก4คนก็ไปนั่งที่นั่งได้ยังไงก็ไม่รู้ แถมยังมีโซฟาสีขาวอย่างดีมาให้ชมรมOtakuZone นั่งอีกด้วย

                “นุ่มชะมัด” ชีสเริ่มกลิ้ง

                “ขอเปิดประเด็นเรื่องการยุมชมรม........”no.3เริ่มพูด

                “ขอเสนอให้คามิซามะเซโร่เป็นคนตัดสิน.......”ก็อดเบต้ายกมือขึ้นกลางห้องประชุม”มีใครจะเห็นด้วยบ้าง....”

                มีคนยกมือขึ้นเยอะกว่าครึ่ง คามิซามะเกือบทั้งหมดและโยโคยะ (แค่คามิซามะก็กินขาด -*-)

                “งั้นจะไปล่ะนะ.........”ก็อดเบต้ายกมือออกไปข้างหน้า แล้วก็เกิดแสงสว่างวาบไปทั่วบริเวณ

                พอแสงนั้นดับไป ห้องสีขาวเรียบง่ายก็กลายเป็นทุ่งดอกไม้ที่กว้างสุดลูกหูลูกตา แล้วก็เหลือเพียงชมรมโอตาคุโซน ก็อดเบต้า และคุณอัลฟ่า เท่านั้น

                “ท.....ที่นี่ที่ไหนน่ะ” แคทถาม

              Garden Of Eden……” เบต้าตอบ

                “ในตึกนั้นนั่นแหละ แค่เป็นอะไรที่บิดเบือนความจริงเล็กน้อยเท่านั้น คามิซามะเซโร่ หรือ”พระเจ้า”ที่แท้จริงของโลกนี้นั่นแหละ เราจะพาพวกเธอไปที่นั่นกัน”คุณอัลฟ่าตอบ

                พวกเธอเดินตัดผ่านทุ่งดอกไม้ ไปที่แผ่นสีขาวบนพื้น

                คุณอัลฟ่าหยิบสิ่งที่เหมือนมีดสั้นอันเล็กๆสีเงินซึ่งมีคริสตัลสีม่วงชมพูติดอยู่ตรงปลาย เธอเอาส่วนที่มีคริสตัลแทงลงไปในแผ่นสีขาวนั้น แล้วแผ่นนั้นก็ยุบลงไปแล้วเกิดบันไดวนสีขาวลงสู่ข้างล่าง

                “ไปกันเถอะ” คุณอัลฟ่าพูดแล้วที่มีดสั้นก็มีไฟสีน้ำเงินดวงเล็กๆจุดติดขึ้นมาพอเป็นแสงส่องให้เห็นทาง

                ทุกคนก็เดินลงไปในบันไดสีขาวแคบๆนั้น………

                ประตูด้านบนก็ค่อยๆปิดลง....................

     ที่สุดทางนั่นคือ.........................................

                                  ......ห้องที่ว่างเปล่าห้องหนึ่ง.....

    ...............................................................

    อ๊ากกกกกกก จะเปิดเทอมแล้ว โอโนมายก็อดดดดดดดดด

    Ps// อาจจะปั่นตอนต่อไปออกมาช้าหน่อยนะจ๊ะ +ถ้าคามิซามะจบ(ได้ซะที)และเขียนตอนพิเศษสวีทสวีทของรินกับโยโคยะตามออร์เดอร์ของสาวนอร์+สาววาย อาจจะมีโปรเจ็กต์ใหม่ถ้าไม่ขี้เกียจน่ะนะ ก็โอตาคุโซนนั่นแล แต่จะฟิคอะไรต้องรอ~~~

    Ps2// ทำไมรินได้รับความนิยมเยอะจังฟะ รินก็คือเบต้านี่นา แล้วทำไมความนิยมเอพตกต่ำลงหละ เอพไม่ผิด TT

    Ps3// อนาถาใจยิ่งนักเปิดเทอมแล้ว OTL เกลียดห้องใหม่จัง -*-

    Ps4 // ตอนต่อไปจะย้อนอดีตก็อดแล้ว แฮ่ๆ สงครามจ๋า ระเบิดจ๋า ร๊อกเกตลอเชอร์จ๋า แนมาแล้วววว~~~ แล้วอีกซักตอนก็ควรจะจบได้แล้วมั้ง -*-

     Ps5// ตอนนี้บทคุยเยอะมาก อาจจะงงซักนิส~~~ + รีเควสอะไรส่งมาทางเมล/ข้อความลับได้แต่อย่าเยอะ+กดเข้าไปดูความไม่สมเหตุสมผลของธีมก็อดก็ได้นะ~~~

    cinnamon

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×