คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [KNH-hen] 神様の秘密 PTS.03 思い出をありがとう
............................................................................................
“เบาะแส....อะไรเหรอคะ....คุณ....เอ่อ....” ประธานถามขึ้น
“อัลฟ่า เรียกแบบนี้ก็แล้วกัน ก็เบาะแสของยัยเด็กที่พวกเธอเรียกว่าก็อดยังไงล่ะ พอจะเก็ตรึยังห๊ะ? เอาล่ะ ไปหายัยวิญญาณนั่นกันเถอะ” อัลฟ่าหมุนตัวกลับแล้วทำท่าจะเดินออกจากห้อง
“เดี๋ยวสิ พวกฉันจะเชื่อเธอได้เหรอ?” มิถามขึ้นอย่างสงสัย
“ได้สิ ก็อยากจะช่วยยัยวิญญาณนั่นเหมือนกันนี่นา เอาล่ะ รีบๆไปกันได้แล้ว อ่อ ยูริม่วง ซ่อมประตูด้วยนะ” พอสิ้นเสียงนั้นก็ปรากฏร่างของเด็กสาวตัวเล็กๆสวมผ้าปิดตา
“รีบๆไปกับยัยนั่นสิยะ อยากจะช่วยเบต้าเน่(ของฉัน)ไม่ใช่รึไง??? และอีกอย่าง ชั้นไม่ได้ชื่อยูริม่วงนะ!!!! ฉันชื่อเอพซิลอน!!!!!” พอเธอทำให้ประตูกลับเป็นเหมือนเดิมในพริบตาเดียวแล้วเธอก็เดินออกไป ทุกคนในห้องก็ต้องเดินตามอย่างเลือกไม่ถูก
................................................................
-ย้อนกลับไปเมื่อไม่กี่วันก่อน-
“แตงโมนี่อร่อยจัง....” เด็กสาวในชุดวันพีซสีขาวสะอาดนั่งลงที่เก้าอี้บนระเบียง เสียงกระดิ่งลมดังแว่วมาเบาๆ เธอนั่งแทะแตงโมซีกนึงในมืออย่างช้าๆ.....
“ถึงตอนนี้จะเป็นหน้าร้อน แต่ว่าตอนค่ำๆก็หนาวนะครับ ^^”ชายหนุ่มขยับแว่นตาแล้วหยิบผ้าคลุมไหล่มาให้เด็กสาว
“ขอบคุณนะ......โยโคยะ” เด็กสาวรับมันมาคลุมแล้วยิ้มให้ชายหนุ่ม
“ริน พรุ่งนี้เราไปเทศกาลหน้าร้อนกันเถอะนะ ^^ งานทานาบาตะพอดี” โยโคยะพูดกับรินแล้วจับมือเธอ
“อืม...ได้สิ นั่น....ฝนดาวตกนี่นา....” รินชี้ให้โยโคยะดูฝนดาวตก.......
ฝนดาวตกตกลงมาอย่างไม่ขาดสาย ทั้งสองก็นั่งดูพวกมัน พร้อมกับอธิษฐานในใจ.....
........ฉันน่ะ เป็นใครกันนะ อยากจะรู้จังนะ.......
.....อยากให้ช่วงเวลาแบบนี้ อยู่ต่อไปนานๆจังเลยนะ.....
.............................
-วันต่อมาตอนค่ำๆ-
“ชุดยูกาตะพอดีมั้ยครับ?” โยโคยะในชุดเสื้อเชิ้ตไปรเวทสีขาวพูดกับรินในชุดยูกาตะสีเขียวอ่อนลายดอกไม้สีขาวกับชมพูม่วง
“อืม รู้ได้ไงน่ะ? สวยจังนะ......”รินพูดกับโยโคยะแล้วก็หัวเราะให้
“ไปกันเถอะครับ ริน ^^”โยโคยะยื่นมือมาให่ริน แล้วรินก็จับมือนั้น เดินไปยังงานเทศกาลฤดูร้อน
“อืม”
......................................
-natsu matsuri-
“ว้าว~~~~~~~~”รินยิ้มกว้างและดีใจมาก พร้อมลากโยโคยะไปดูสิ่งต่างๆในงาน”ไปตรงนั้นกันเถอะนะ!!!!”
“ครับ จะเอาสายไหม ทาโกยากิ หรือแอปเปิ้ลน้ำตาลดีล่ะครับ?”
“เอาหมดเลย!!!!!!!!!!!”
“ฮะฮะฮะ ^^”
.............
“คุณปลาทองล่ะ คุณปลาทอง!!! โยโคยะเก่งจัง~~~”รินกระโดดกอดโยโคยะ ในมือของเธอมีปลาทองอยู่3ตัว กำลังว่ายดุ๊กดิ๊กไปมาในถุง
“ฮะฮะฮะ รินก็เก่งเหมือนกันแหละครับ ยิงเป้าได้รางวัลใหญ่เป็น3DS มาน่ะนะ”โยโคยะปล่อยให้รินที่ร่าเริงกว่าปกติกอด ในมือเขาก็ถือถุงอีกถุงนึงที่ใส่รางวัลจากการยิงเป้า
ตูม! เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ เปรี๊ยะ......
“หวาว ดอกไม้ไฟล่ะ” รินชี้ให้โยโคยะดูดอกไม้ไฟซึ่งพึ่งจุดขึ้นไม่กี่ลูก
“สวยนะครับ..........”
“ดอกไม้ไฟเหรอ?”
“ครับ คุณด้วย....”
“เอ๋?”
“ไม่มีอะไรครับ ^^”
.....ดอกไม้ไฟ ดอกไม้ไฟ......
.......ถูกจุดขึ้น แสงประกายแวววาวระยิบระยับ.....
....แต่แสงนั้น....
....อยู่ได้เพียงไม่นาน....
........แล้วก็หายวับไป.........
.............เหมือน”เธอ”ในเวลาต่อมา..............
....................................................
-วันต่อมา-
เสียงอื้ออึงดังมาจากหน้าประตูบ้าน รินที่พึ่งตื่นก็เลยเดินไปดู เป็นเสียงเคาะประตูที่รุนแรง
“อ๊ะ ริน อย่าพึ่งเข้ามา....เหวอ!”
ตูม!!
ประตูแตกออกเป็นเสี่ยงๆด้วยสปินนิ่งคิกของสาวสวยผมสีชมพูอ่อนๆ
“ยะ~โฮ วิญญาณหน้าร้อนติ๊งต๊อง ที่แท้ก็มาอยู่กับเจ้า no.4 นี่เองงั้นเหรอ????”
“เธอ....เป็น......ใคร” รินถาม
“คามิซามะ.......อัลฟ่า.... พวกที่ผมเกลียดที่สุด.....” โยโคยะตอบแทน
“ก็อดดดดดดดดด”คนมากมาย(และสิ่งมีชีวิตหน้าตาพิลึกๆหลายตัว)กระโดดพุ่งเข้าใส่ริน แต่ว่าเธอหลบทัน
“ใครกันน่ะ?! ฉันไม่เกี่ยวด้วยซักหน่อย”
“ริน!!!!!” โยโคยะตะโกน แต่ก็ถูกเด็กสาวผู้สวมผ้าปิดตา เอพซิลอน ปิดปากเอาไว้
“เงียบไปเลยนะยะ ไอ้แว่นงี่เง่า ไปตายซะเถอะไป ไอ้หมูโสโครก! อย่ามายุ่งกับเบต้าเน่ของฉันนะ!!” เธอปล่อยเขาลงกับพื้นแล้วเหยียบซ้ำ
“ทำอะไรน่ะ!!!!”รินหรือ”เธอ”วิ่งเข้าไปหาโยโคยะที่ถูกเหยียบ แต่โดนอัลฟ่าจับล๊อกข้อมือไว้
“เฮ้ยเดี๋ยวนะ เธอคงทำอะไรโง่ๆอย่างรีเซ็ตความทรงจำตัวเองอีกอ่ะดิยัยวิญญาณบ๊อง อ่ะ เอานี่ไป”อัลฟ่าส่งเส้นผมยาวๆดูนุ่มนิ่มสีชมพูอ่อนให้”เธอ”ถือ
“เอ๊ะ นี่อะไรน่ะ............นุ่ม....””เธอ”หน้าแดงขึ้นมาอย่าบอกไม่ถูก และอัลฟ่าก็จับที่หัวของเธอ พร้อมทำการ “คืนความทรงจำ”
“อิย๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา ไม่น๊าาาาาาาาา “”เธอ”กรีดร้อง
“รินนนนน!!!!!!!!!!! อ่อฟ” โยโคยะที่ลุกขึ้นมาได้พยายามจะไปหาเธอ แต่กลับถูกเอพซิลอนกดหัวไว้
“อย่าเ-สื-อ-ก ไอ้*****เน่าเอ๊ย!!!” เอพซิลอนด่าโยโคยะด้วยถ้อยคำที่รุนแรง(จนโดนเซ็นเซอร์)แล้วก็ชูนิ้วกลางใส่เขา
“อ่า เสร็จแล้วนะวิญญาณหน้าร้อน”
“อืม.... ขอบคุณนะ..... ฉันนี่มัน.......โง่จริงๆ” ชุดของ”เธอ”เปลี่ยนไปเป็นชุดจีนกระโปรงยาวสีเลมอน เธอคือ”คามิซามะเบต้า”
“ริน! รินนน!” โยโคยะเรียก”เธอ”
“ใครกันล่ะนั่น.........แล้วนายน่ะ....ใครเหรอ.....ฉันคือ....คามิซามะเบต้า”
“ใช่ เธอคือหนึ่งในสิ่งที่นายเกลียดยังไงล่ะไอ้เนื้อสด เอาล่ะ ทีนี้ นายยังจะชอบเธอได้อีกมั้ยห๊ะ ไอ้โปรโตซัว?” เอพซิลอนพูดอยู่ข้างหูของโยโคยะ แล้วเชื่อมต่อสายเคเบิ้ลใสซึ่งงอกจากเส้นผมด้านหลังเข้ากับหัวของโยโคยะ พร้อมทั้งเอามันต่อกับจอมอร์นิเตอร์
“เอาล่ะ พวกเธอก็มาดูด้วยกันสิ โซปโอเปร่าน่ะ(โซปโอเปร่าคือละครน้ำเน่าแนวดราม่าจ้า//GOD)” เอพซิลอนเรียกเหล่าสมาชิกโอตาคุโซน “เรื่อง ความในใจของไอ้แว่นซึ่งกระจั๊วยังดีซะกว่ากับเบต้าเน่ผู้แสนโมเอ้และเงียบขรึม!!!!”
“ช่างตั้งนะเธอ.....”แคทพูดขึ้นอย่างแหยงๆ
ที่มอร์นิเตอร์ก็มีภาพฉายขึ้น เป็นรูปของ”การประชุม10WISES” ครั้งแรกและครั้งเดียว ที่เหล่าคามิซามะ(ร่างแยก)มาทั้ง24คน และก็มีเด็กสาวที่ทุกๆอย่างเป็นสีขาวนั่งอยู่บนเก้าอี้กลมๆลอยอยู่เหนือโต๊ะที่ประชุม แต่เหมือนโฟกัสกล้องจะซูมไปที่คามิซามะคนหนึ่งในแถว เธอคือเด็กสาวผมดำในชุดกระโปรงสีเลมอนยาว “คามิซามะเบต้า”นั่นเอง
“โฮ่ เจ้านี่แอบชอบยัยวิญญาณนี่มาตั้งแต่สมัยนั้นแล้วเหรอ” อัลฟ่ายิ้มแล้วตบหัวเบต้าที่กำลังบีบเส้นผมนุ่มนิ่มของเธอ “เฮ้ย ปล่อยซะทีเซ่”
ในมอร์นิเตอร์มีภาพต่อมา เป็นภาพที่กลุ่มคามิซามะกำลังคุยกันและไปทำอะไรต่างๆนาๆ
“สโตกเกอร์?”อัลฟ่าถามขณะที่กำลังดึงผมนุ่มๆออกมาจากมือของเบต้า
“ม...ไม่ใช่....ผมแค่....แอบชอบเธอ....และก็รู้ว่าเธอเป็นใคร....แต่ผมไม่สามารถสารภาพ...ผมเกลียดผู้ที่อยู่บนจุดสูงสุด.......”
“คุยกับไอ้หมูนี่ไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก เดี๋ยวจะไปประชุมสาย รีบๆไปเถอะ วันนี้อีต้าว่างงาน แล้วยัยกัปป้าก็ไม่เมามากด้วย สงสัยวันนี้จะมาครบล่ะนะ”
“อา งั้นไปกันเถอะ นี่ พวกโอตาคุโซน ไปด้วยกันมะ ไปถามno.3 ให้รู้เรื่องไปเลยสิ เรื่องชมรมจะถูกยุบน่ะ” อัลฟ่าพูดกับเหล่าโอตาคุโซนในขณะที่เอพซิลอนกำลังเก็บมอร์นิเตอร์ ส่วนโยโคยะก้ไปหาอะไรบางอย่าง
“รู้แล้วเหรอ.......ขอโทษด้วยนะ....ฉันไม่ได้อยากให้ใครมาเกี่ยวหรอก ขอโทษนะ”เบต้าก้มหน้าลงอย่างรู้สึกผิด
“คิดไปเองทั้งนั้นนะคะก็อด” ชีสพูดขึ้นมา
“ใช่แล้วล่ะก็อด ก็อดไม่ผิดหรอก” นัชชี่พูดขึ้นบ้าง
“ไปกันได้แล้วย่ะ เบต้าเน่ ขับรถให้ได้ใช่มั้ย?”เอพซิลอนตะโกนแทรก
“อืม”
ทุกคนก็ค่อยๆเดินออกจากบ้านไป ส่วนเบต้ายังยืนอยู่ ยืนเผชิญหน้ากับโยโคยะ
“ทำไม....เธอไม่ไปล่ะ....”
“นายยังมีอะไรอยากจะพูดกับ”ริน”อยู่ไม่ใช่รึไง พูดมาสิ พูดกับฉัน”
“แต่.......”
“ภาวนาให้ฉันโง่อีกครั้งก็แล้วกัน ให้รีเซ็ตความทรงจำตัวเอง แล้ว”ริน”คนนั้นจะกลับมา ตลอดเวลาที่อยู่กับนายในฐานะเด็กผู้หญิงที่ชื่อว่ารินสนุกมากเลย ขอบคุณนะ....”
“นี่....ผมให้คุณ ถ้าหากคุณ....แค่ก แค่ก แค่ก” โยโคยะยื่นถุงกระดาษที่เขียนว่า”ชูครีมเบรดมาม่า นุ่มนิ่ม อร่อย หอมช๊อกโก้”แล้วสำลักเลือดตัวเอง
“ไม่ต้องพูดอะไรแล้วก็ได้......ไปพักเถอะ....ขอบคุณสำหรับความทรงจำดีๆนะ.....”เบต้าแตะที่แก้มของเขาครั้งหนึ่ง แล้วแผลของเขาก็ค่อยๆสมาน แล้วเธอก็เดินจากไป
“ขอบคุณสำหรับความทรงจำเช่นกันนะ ริน.........”
...........................................................
“รีบๆไปได้แล้วค่ะเบต้าเน่”
“อืม” เบต้าสตาร์ทเครื่องยนต์ของรถหรูสีเงินซึ่งใหญ่อย่างไม่น่าเชื่อ
“ก็อดขับรถได้เหรอ?” มิถาม
“เพราะก็อดเป็นก็อดไง” ก็อดเบต้าเริ่มขับรถออกไปด้วยความเร็วมาก.....
“เร็วไปมากเลยเธอ!!!!” แคทตะโกน
“แหวะ.....”อัลฟ่าเปิดกระจกรถแล้วพ่น”สิ่งไม่พึงประสงค์”ออกไปนอกรถ
“เหอะๆๆๆได้เห็นสาวสวยอ้วกแบบนี้นี่หนึ่งในแสนล้านเลยนะเนี่ย....”ชีสยิ้มแหยๆก่อนส่งผ้าเช็ดหน้ากับขวดน้ำให้อัลฟ่า
“เงียบไปเลย! ขามาฉันเลยได้พาเดินมาไง เกลียดพาหนะเป็นบ้าเลยสิให้ตาย”
“ขี้เกียจขับแล้วอะ เปิดโหมดออโต้ไดรเวอร์ก็แล้วกัน” ก็อดกดปุ่มใหญ่พิลึกๆแล้วก็หันไปสนใจถุงชูครีมเบรดมาม่า
“อะไรน่ะ no.4นั่นซื้อชูครีมมาให้เธอเหรอ? ฮะฮะฮะ” อัลฟ่าซึ่งกำลังเช็ดปากพูดกับเบต้า
“ไม่ มันไม่นุ่ม....” เบต้าค่อยๆแกะถุงนั้นออก เธอเจอถุงกระดาษเล็กๆอีกชั้นนึงที่มีเขียนไว้ว่า”อิเซตั้น”
พอเธอเปิดเข้าไปอีกรอบเธอก็เจอถุงผ้าเล็กๆสีเขียวอ่อนๆลายดอกไม้ เหมือนยูกาตะของเธอ
แล้วพอเปิดเข้าไปอีกครั้ง ก็เจอแหวนวงนึง.......เป็นแหวนที่มีสร้อยคล้อง.....แหวนสีเงินซึ่งประดับด้วยอัญมณีสีเขียวอ่อน
....เธอหยิบแหวนวงนั้นแล้วคล้องเก็บเอาไว้ในกิ๊บดอกไม้สีม่วงชมพูนั้น....
“ขอบคุณนะ หวังว่าคงจะได้เจอกันอีกนะ....”
.........................................................................
55555 คราวนี้ปั่นออกมาแบบโค-ตะ-ระ เร็ว ตอนเขียนบทยัยเอพสนุกมาก 55555
สุดท้ายคิดไม่ออก ใช้มุกมิไรนิคคิซะเลย วะฮ่าฮ่า
โยโคยะจะได้กลับมาหรือไม่ต้องติดตามชมกันต่อปายยย~~~~~~~ (ฮาาาาาา)
แถมเพลงจ้า omoide wo arigatou
cinnamon
ความคิดเห็น