ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -กาลครั้งหนึ่ง-

    ลำดับตอนที่ #1 : Wakaba Meirin : เรือนน้ำชา(RP)

    • อัปเดตล่าสุด 23 ต.ค. 62


    CR.SHL

    ใบสมัคร

    ชื่อ-สกุล :  วาคาบะ เมย์ริน  (( Wakaba Meirin ))

    เพศ: หญิง            

    เพิ่มเติม: รับลูกค้าได้ทั้งชายเเละหญิง

    อายุ: 15

    วัน/เดือน/ปี เกิด: 9 / 8  / ????

    เผ่าพันธุ์: ยูกิ อนนะ

    ส่วนที่งดงามมากที่สุดบนร่างกาย: เรือนผมสีขาวเป็นประกาย ดวงตาสีฟ้าน้ำเเข็ง 

    ลักษณะรูปร่าง: รูปร่างสมส่วน สูงไม่มาก ประมาณ 160 ซม. น้ำหนัก 38 กก. เรือนผมสีขาวเป็นประกายยาวถึงสะโพก ดวงตาสีฟ้าน้ำเเข็งกลมโต ริมฝีปากรูปกระจับสีพีช ผิวขาวออกซีดเล็กน้อย 

    นิสัย: พูดน้อย เเต่ก็มักจะพยายามชวนคุย อ่อนไหว ละเอียดอ่อน  มีน้ำใจ ช่างสังเกต มักจะยิ้มอยู่เสมอ เป็นคนที่มักจะเป็นห่วงคนอื่นก่อนตลอด  เเต่อีกมุมหนึ่งเธอจะเป็นหญิงสาวผู้หยิ่งทระนง  ใจร้อน เกลียดการพูดโกหก เเละคำดูถูกในอาชีพเกอิชา เมื่อโกรธมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยได้

    ประวัติส่วนตัว: เดิมทีข้าอาศัยอยู่กับท่านพ่อเเละท่านเเม่ที่ภูเขาหิมะเเห่งหนึ่ง เเต่เพราะชีวิตของยูกิ อนนะนั้นช่างยาวนานข้าจึงขออนุญาติท่านพ่อท่านเเม่เพื่อลงมาหาประสบการณ์เเละความเเปลกใหม่จากที่เเห่งนี้เจ้าค่ะ //ยิ้มบาง

    ความสามารถพิเศษ : ความสามารถพื้นฐานของเกอิชา ปล่อยความเย็น(?) สร้างหิมะ เย็บปักถักร้อย เครื่องดนตรีประเภทเครื่องสาย โดยเฉพาะ "โคโตะ" จะถนัดเป็นพิเศษ

    อ่านกฎแล้วใช่รึเปล่า .. ? ต้องปฏิบัติตามนะ: ยินดีเจ้าค่ะ 

    หวังอะไรจากเรือนน้ำชาแห่งนี้ หรือมีอะไรอยากทิ้งท้าย : ข้าจะทำให้ดีที่สุด ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะเจ้าคะ

    รูปภาพ:

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×