ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [[Don't Forget Me]]...อย่าลืมฉัน...(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : 50 เปอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      3 มี.ค. 57

    โรงเรียนประจำชื่อดังในจังหวัดหนึ่ง

     

    ห้อง 5/3

    สวัสดีครับนักเรียนทุกคนผมชื่อ ธีรพงษ์ จะเป็นครูประจำชั้นให้พวกเธอในปีการศึกษานี้ ชายวัยกลางคนผมเหลือน้อยใส่แว่นหนาเตอะพูดอยู่หน้าห้อง ผมไม่ได้ให้ความสนใจซักเท่าไหร่ ผมหันหน้าออกไปมองท้องฟ้าสีครามที่มีนกน้อยบินให้เห็นอยู่บ้างแล้วถอนหายใจออกมา นี่ผมก็อยู่ ม.5 แล้วสินะอีกหนึ่งปีก็ต้องเตรียมแอด ในขณะที่ผมอยู่ในภวังค์ของตนมีประโยคหนึ่งของครูประจำชั้นหัวล้านทำให้ผมได้สติ

     

    วันนี้เรามีนักเรียนใหม่เข้ามาด้วย เอ้าคุณ ธีรนนท์ เข้ามาแนะนำตัวกับเพื่อนซิ ครูหน้าห้องหันไปกวักมือเรียกให้บุคคลมาใหม่ได้เข้ามาในห้อง

     

    สวัสดีครับผม ธีรนนท์ เกศปราศมลทิน ครับชื่อเล่นชื่อ ข้าวครับฝากตัวด้วย เมื่อผมได้ยินดังนั้นก็หันไปมองตามเสียงแนะนำตัว ตุ๊ดชัว! ตัวก็เล็ก แถมยังแลสำอางสุดๆอีก อีกฝ่ายกำลังก้มหน้าด้วยความอายอยู่ทำให้ผมไม่สามารถสังเกตุเห็นหน้าอีกฝ่ายได้

     

    คุณ ธีรนนท์ ครับเงยหน้ามองเพื่อนหน่อยไม่ต้องอายเดี๋ยวอยู่ด้วยกันอีกตั้ง 2 ปี ครูหัวล้านบอกร่างเล็กให้เงยหน้ามองเพื่อนแต่ร่างเล็กเหมือนจะประหม่าอยู่มากแต่ก็ยอมเงยหน้ามองเพื่อนจนได้

     

       เมื่อผมได้เห็นใบหน้านั้นผมถึงกลับตะลึงค้าง ใบหน้ารูปไข่ ใสกระจ่างไม่มีริ้วรอยอย่างกะผิวเด็ก จมูกโด่งเล็กลั้นเชิดขึ้นเล็กน้อย ปากแดงอย่างเป็นธรรมชาติ แก้มทั้งสองแดงระเรื่อด้วยความอาย นี่มันน่ารักกว่าผู้หญิงบางคนเสียอีก

     

    วี๊ดวิ๊ว น่ารักจังครับพี่ขอเบอได้ป่ะ ฮ่าๆ พุด เพื่อนในกลุ่มผมตะโกนมาจากหลังห้องอันเป็นที่บรรทมของมัน

     

    นั่นสิสนใจไปกินข้าวกับพี่ป๊ะน้อง กร๊ากกกกก

     

    ไปเที่ยวกะพี่ป่ะ ฮ่าๆ

     

       และยังมีเสียงแซวมากมายตะโกนมาจากทั้งห้องจนผมเกือบจะทนไม่ไหวก่อนที่ผมจะอารมณ์ระเบิดก็มีเสียงใสๆตะโกนขึ้นก่อน

     

    ยู้ดดดดด ไอ้พวกหน้าม่อผู้ชายก็ไม่เว้น นายข้าวใช่ป่ะ อย่าไปสนใจเลยพวกปากหอยปากปู พอ ฟ้าใส เพื่อนสาวสุดสวยแต่จอมวีน วีนจบเท่านั้นก็นั่งลงทำงานที่ทำค้างไว้ต่อไม่สนใจใครอีกเลย ถ้าจะเปลี่ยนอารมณ์ได้ไวขนาดนี้อ่ะนะ -*-

     

    แล้วไงฟ้าใส เธอสวยไม่สู้ข้าวแล้วอิจฉาอ่าดิ คำกล่าวของพุดเพื่อนปากหมาเรียกเสียงฮาครืนจากเพื่อนทั้งห้องได้อย่างดี ทำให้ฟ้าใสที่กำลังนั่งทำงานอย่างสงบวีนแตกอีกรอบ

     

    โว้ยยยยยย ฉันไม่สวยแล้วไงว่ะ ฟ้าใสจะไม่ทน มาตบกันมา!!” ฟ้าใสถลกแขนเสื้อเตรียมวิ่งไปตบพุด แต่เพื่อนของเธอไหวตัวทันคว้าเอาไว้ก่อนไม่งั้นได้ทมีฉากนองเลือดแน่

     

    ปล่อยฉันดิ๊ ยัยมีนฉันจะไปสั่งสอนมัน ฟ้าใสทำทีท่ากระฟัดกระเฟียดแต่ต้องสงบลง เพราะดูเหมือนจะมีพลังงานบางอย่างพุ่งแผ่จากหน้าห้อง ด้วยประการฉะนี้ทำให้ฟ้าใสสาวสวยโหดต้องหยุดปะทุแล้วไปสงบเสงี่ยมเจี๋ยมเจี้ยมนั่งทำงานเงียบๆเหมือนเดิม

     

    พวกเธอหยุดทะเลาะกันได้แล้ว ธีรนนท์ แนะนำตัวต่อสิ ครูหัวล้านนี่สปิริตสูงจริง ยังอุตส่าพาเข้าสู่สถานการณ์ปกติได้

     

    คะ...ครับ ผมพึ่งย้ายมาจากเหนือครับผมยังไม่รู้อะไรมากฝากตัวด้วยครับ ท่าทางเงอะๆงะๆ รีบแนะนำตัวเสร็จแล้วก็ก้มหน้าด้วยคงามอายอย่างเร่งรีบ เรียกรอยยิ้มของผมให้ปรากฏออกมา นานเท่าไหร่แล้วนะที่ผมไม่ได้ยิ้มแบบนี้คงตั้งแต่ที่ผู้หญิงคนสำคัญจากไป...ละมั้ง

     

    ปัง!!!

     

    โว้ยยย รำคาญลูกตาเลิกสะดีดสะดิ้งซะที เป็นตุ๊ดไงว่ะ เสียงทุบโต๊ะดังขึ้นมาพร้อมกลับคำพูดที่จงใจส่งไปถึงร่างเล็กหน้าห้อง ทำให่ร่างเล็กสะดุ้ง สองมือกำแน่นไหล่สั่นไม่รู้ว่าโกรธหรือเสียใจกันแน่

     

    ถ้าเป็นตุ๊ดก็ไปตายซะ อย่ามาเหยียบห้องนี้ห้องนี้ไม่ต้อนรับพวกผิดเพศ ใช้มั๊ยพวกเรา ฮ่าๆๆๆ

     

    ใช่เว้ยไอ้กร ฮ่าๆ แต่ท่าน้องอยากมาอยู่ห้องนี้ต้องยอมเป็นเมียพี่ก่อนนะโอเคป่ะ ฮ่าๆๆๆ

     

    นี่มึงก็จะผิดเพศอีดคนเหรอวะไอ้วินเดี๋ยวก็โนไอ้กรซ้อมหรอกฮ่าๆๆๆ

     

    กูยอมโดนซ้อมวะน่ารักขนาดนี้ หรือมึงไม่อยาก

     

       เสียงพูดตอบโต้ไปมาของกลุ่มอันธพาลของห้องแต่ละคำที่พูดออกมาช่างดูถูกร่างเล็กยิ่งนัก ทำให้ผมที่อดทนดูอยู่ทนไม่ไหวเดินปราดเขาไปคว้าคอเสื้อไอ้กร

     

    มึงหุบปากไปไอ้สัส!! มึงจะดูถูกข้าวมากไปแล้วนะมึง มันไปฆ่าพ่อมึงไง!!”

     

    แล้วมึงยุ่งเหี้ยไร!!” ไอ้กรตวาดใส่ผมพร้อมง้างหมัด แต่มันชะงักหมัดไว้ ก่อนจะยิ้มร้ายๆออกมา

     

    หึ หรือว่ามึงสนใจมัน ไอ้เหี้ยตุ๊ดนั่น กรชี้มือไปที่ร่างเล็กที่ตอนนี้สั่นสะท้านไปทั้งตัว

     

    หรือว่ามึงได้กับมันแล้ว ถ้อยคำที่ออกมาจากปากของไอ้กรมันช่างร้ายกาจ จนผมทนไม่ไหวเตรียมประเคนหมัดลุ่นๆของผมลงบนใบหน้ากวนตีนของมัน แต่...

     

    พวกมึงหยุด!! ไอ้เชี่ย!! กูไม่ใช่ตุ๊ดแล้วมึงเป็นใครมาดูถูกกูขนาดนี้วะไอ้สัสเอ๊ย!!” เสียงตวาดดังออกมาจากร่างเล็กที่ยืนอยู่หน้าห้อง ดวงตาทั้งสองอาบไปด้วยน้ำตา ก่อนจะวิ่งออกไปนอกห้อง เหตุการณ์ทั้งหมดมันช่างรวดเร็ว ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ

     

    นาย คชเกียรติ ครูว่าเราต้องมีเรื่องคุยกัน ส่วนคุณ วีรเทพ ครูฝากไปตามธีรนนท์ที ว่าจบครูธีรพงษ์ก็เดินออกห้องไป พลางส่งสายตามาทางไอ้กรเป็นอันบอกว่าอย่าลืมตามครูไป

     

      ไอ้กรหันมาชี้หน้าผมปากขมุบขมิบประมาณว่า ฝากไว้ก่อนก่อนจะปัดมือผมออกแล้วเดิมตามครูหัวล้านไป

     

       ผมหันไปมองรอบห้องเห็นเพื่อนทุกคนมองมาที่ผม แต่ผมเพิ่งนึกได้ว่าต้องไปตามข้าว คิดได้ดังนั้นผมจึงวิ่งออกทางประตูและเดินตามหาข้าว

     

       ห้องน้ำก็ไม่มี ห้องแลปก็ไม่มี ห้องเก็บของ ห้องสมุด ผมหาหลายที่แล้วไม่เจอตัวเลย ผมหยุดเดินหาคิดดูว่ามีที่ไหนที่ร่างเล็กน่าจะไปได้อีก ถ้าผมโดนแบบนี้คงจะไปหาที่เงียบๆ ที่เงียบๆหรอ ใช่!

     

    ดาดฟ้าต้องอยู่นั่นชัว ผมออกตัววิ่งไปยังดาดฟ้า ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพอเห็นข้าวโดนพูดจาเหยียดหยามขนาดนั้นจึงต้องโกรธจนเกือบมีเรื่องกับไอ้กร ผมแค่คิดว่า...น่าปกป้องแค่นั้นเอง

     

    ผมวิ่งมาถึงดาดฟ้าของโรงเรียนก็เริ่มออกตามหาข้าวไม่รู้ไปซ่อนอยู่หลืบไหน

     

    หึกๆ ไอ้พวกเฮี้ยแมร่งมาว่ากูอย่างงี้ได้ไงว่ะ กูยังไม่ได้ทำไรให้ กูไม่น่าย้ายมาโรงเรียนนี้เลย ไอ้เหี้ยยยย ฮือๆๆๆๆ เสียงกร่นด่าพวกไอ้กร ปนกลับเสียงสะอื่นที่ผมได้ยิน ทำให้ผมเดินไปตามทิศทางนั้นจนเจอเข้ากับร่างเล็กที่ตอนนี้กอดเข่าร้องห่มร้องไห้อยู่

     

    ข้าว มาหลบอยู่นี่เองเงยหน้ามามองเราหน่อย ผมบอกร่างเล็กที่ตอนนี้หยุดร้องไห้แล้วมีเพียงเสียงสะอื้นหลุดออกมาเบาๆ ร่างเล็กเงยหน้าขึ้นมามองผมคราบน้ำตาที่ยังคงอยู่ทำให้ผมปวดแปลบที่หัวใจเบาๆ ผมไม่อยากเห็นร่างเล็กร้องไห้ทั้งๆที่เพิ่งเจอกันเมื่อไม่เกิน 1 ชม....ทำไมกันนะ

     

    นะ..นายนั่นเอง ขะ..ขอบคุณมากที่ ตะ..ตอนนั้นเข้าไปด่า อะ..ไอ้เชี่ยนั่นให้เรา ร่างเล็กยิ้มออกมาเล็กน้อย ก่อนจะกล่าวขอบคุณผมด้วยน้ำเสียงติดสะอื้นเพราะเพิ่งร้องไห้มาหมาดๆ

     

    ไม่เป็นไร มึงอ่ะลุกขึ้นได้แล้วไปเรียนครูให้มาตาม ผมพูดพลางยื่นมือไปให้ร่างเล็ก

     

    อืมๆ เราดีขึ้นแล้วละขอบคุณมาก ร่างเล็กวางมือลงบนมือผม มือนิ่มมากอย่างกับมือผู้หญิงเลย ก่อนจะออกแรงดันตัวลุกขึ้น แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เพราะผมกำลังพิจารณามือของข้าวอยู่ผมที่ศูนย์ถ่วงยังไม่ค่อยดี ก็เป็นอันเสียหลัก ข้าวที่กำลังลุกขึ้นก็เช่นกัน เมื่อผมเห็นข้าวกำลังล้มหลังกระแทกพื้นผมใช้แรงผมดึงข้าวเข้าหาตัว

     

    โอ๊ยยยยยย! เจ็บชะมัด หลังผมกะแทกลงกับพื้น เจ็บใช้ได้

     

    เอ๋ ทำไมไม่เจ็บ ร่างเล็กที่ตอนแรกหลับตาปี๋ยอมรับแรงกะแทกแล้วต้องลืมตาถามด้วยความแปลกใจ แต่ก็ต้องชะงักเพราะตอนนี้หน้าผมกับข้าวอยู่ใกล้กันมาก แล้วไปท่าท่างทที่ล่อแหลมนี่อีกเพราะตอนนี้ข้าวอยู่บนตัวผม แล้วมือผมก็โอบหลังข้าวอยู่ ด้วยระยะทางของหน้าที่ใกล้กันมากทำให้ผมได้มีโอกาสพิจารณาหน้าของข้าวได้ชัดๆ ผิวเนียนใสมาก เมื่อผมเหลือบไปเห็นคราบน้ำตาไม่รู้อะไรดลใจให้ผมเอานิ้วโป้งเกรี่ยใบหน้าใสนั่น ราวกับทุกสิ่งทุกอย่างหยุดนิ่ง ผมจ้องมองตาข้าวอยู่นานทั้งๆที่มือก็จับแก้มใสอยู่นั่น

     

    เอ่อ นายปล่อยเอวเราได้ยังอ่ะ ข้าวถามผมที่จ้องหน้าเขาอยู่

     

    โทษที ผมบอกแค่นั้นก่อนจะปล่อยเอวข้าว แล้วลุกขึ้นปัดฝุ่นจากกางเกง

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×