ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #6 : BLOODY PARTY! (เปิดรับสมัครตัวละคร)

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 61


    Outlaw
    ตัวละครหมวดนี้คือพวกนอกกฎหมายครับ หรือก็คืออาชญากรนั่นแหละ หมงดนี้รับทุกอาชีพครับตั้งแต่โจรกระจอกยันหัวหน้าแก๊งบ้าอำนาจ และคิดว่าก็จะเป็นกลุ่มคนที่เข้าๆออกบอลจอยท์แล้วก็โดนรัฐบาลตามกระทืบ(เอ? หรือจะกระทืบรัฐบาล)นั่นแหละครับ

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง




    "เราไปหาที่เงียบๆคุยกันสองต่อสองสักหน่อยมั้ย หนุ่มน้อย~"
    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง



    ชื่อ Camira Dermot - คามิร่า เดอร์มอท (คามิ)
    เชื้อชาติ ออสเตรเลีย
    อายุ 28 ปี
    เพศ หญิง - สนใจ ชาย,หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 171 เซนติเมตร/ 56 กิโลกรัม
    อาชีพ เป็นนักธุรกิจสาวสวยไฟแรง เป็นธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นเรื่อยๆ
    งานอดิเรก เที่ยวกลางคืน,เข้าผับ บาร์,การร่วมงานปาตี้เเละเชิญชวนผู้ชายหรือผู้หญิงสักคนมาเข้าห้องหรือที่ลับตาคน
    นิสัย ปากหวาน เเละหว่านล้อมผู้คนเก่งรวมถึงการเจรจาด้วย เธอมักจะชอบหยอกล้อหนุ่มๆสาวๆรอบๆตัวให้เขินอายได้เสมอ เธอมีเสน่ห์ดึงดูด เเละมักทำให้ใครต่อใครหลงใหลได้เพียงเเค่มองได้เสมอ ทุกกิริยาท่าทางของเธอดูน่าหลงใหลไปหมดราวกับภาพลวงตา เธอเป็นคนใจเย็นมาก แม้ว่าจะเกิดเหตุกราดยิงใกล้ๆเธอก็ไม่มีท่าทีหวาดกลัวเลย
    ประวัติ คามิร่าถูกทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลตั้งเเต่ยังเป็นทารก เนื่องจากที่โรงพยาบาลบังเอิญเกิดเหตุกราดยิงขึ้น เธอรอดมาแบบหวิดโดนฆ่า เเละเธอก็ถูกพวกโจรที่กราดยิงรับมาเลี้ยงเพราะต้องการเด็กมาเป็นมือเป็นเท้ารับใช้ให้ แต่พอเธอโตขึ้น เธอเริ่มมีหน้าตาสะสวย พวกมันก็เลยใช้เธอเป็นที่ระบายอารมณ์แทนโดยการข่มขืนราวๆสองสามคนต่อวันได้ คามิเริ่มทนไม่ได้ พอเธอท้องพวกมันก็พาไปบังคับให้ทำแท้ง พอเธออายุได้15ปีเธอก็วางแผนฆ่าพวกมันซะ เเละวิธีการฆ่าของเธอคือการตัดอวัยวะเพศชายออกมาเเล้วทิ้งไว้ข้างๆศพ เธอเริ่มฆ่าชายหนุ่มที่หลงมาติดับเธอ การฆ่าของเธอเริ่มเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆจนกลายเป็นเอกลักษณ์ เธอได้ขโมยเงินของพวกผู้ชายที่ฆ่ามาในการสร้างธุรกิจตั้งตัวใหม่ซะ เเต่เธอก็ยังไม่เลิกฆ่าคนด้วยวิธีเเบบตัวเอง ต่อมาเธอเริ่มหลอกล่อเหยื่อที่เป็นหญิงสาวบ้างเเล้ว เเละเมื่อฆ่าก็จบด้วยการผ่าร่างออกเป็นสองซีกในเเนวตรง
    สิ่งที่ชอบ เที่ยวในงานสังสรรค์ต่างๆในเวลากลางคืน,สะสมกระเป๋าแบรนด์แนม,ชอบกินเชอร์รี่แดงเเละอาหารคลีนทุกอย่าง
    สิ่งที่ไม่ชอบ ของทอดเเละของที่มีปริมาณเเคลอรี่สูง
    มีอะไรอยากบอกไรท์ไหม "คามิเป็นสาวสวยที่แอบน่ากลัวนะครับ 5555 //ถึงกับตัดไอ้นั่นทิ้งเลย ;w; ผมนี่เสียวเลยเชียว 555"
         
    Z y c l o n
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×