ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : So bad [รับสมัครตัวละคร]
Application
"ใครเป็นอะไรก็มาหาฉันได้นะ ฉันรักษาได้หมดทุกโรคล่ะ อ้อ! รวมถึงโรคหัวใจด้วย ฮ่าๆๆ"
ชื่อ : เอนาเรส คอกเซอร์
ชื่อเล่น : เอน่า
อายุ : 300 ปี (เป็นเเวมไพร์เลยอายุเยอะ...)
รูปร่างลักษณะ : หญิงสาวรูปร่างสูงโปร่งหุ่นทรงนาฬิกาทรายสุดซชเซ็กซี่ เอวเล็กคอดบวกกับหน้าอกและสะโพกกลมกลึงชวนให้เหล่าชายหนุ่มล้วนชายตามองกันอย่างละสายตาเเทบไม่ได้ มักจะเเต่งกายด้วยชุดที่ค่อนข้างรัดรูปเเละเปิดเผยเเต่นั่นก็เป็นชุดที่เธอถนัดในการต่อสู้ ผิวขาวใสดุจน้ำนม ใบหน้ารูปไข่ ตางสีทอง ผมสีน้ำตาลเข้มหยักศกเล็กน้อยยาวถึงบั้นท้าย ริมฝีปากบางสีส้มอ่อนๆ ส่วนสูง172ซม. น้ำหนัก 59 กก. รอบอก 42 (....)
เผ่าพันธ์ุ : แวมไพร์
อาชีพ : อาจารย์สอนปรุงยาเเละการรักษา
พลังธาตุ : ไม้,แสง,ไฟ,น้ำ
นิสัย :
เอน่าเป็นคนที่ค่อนข้างปากหวาน เเต่ก็สุภาพกับผู้ใหญ่หรือคนที่ควรเคารพอยู่พอสมควร เธอมักจะชอบเอ่ยปากล้อพวกเด็กนักเรียนเป็นประจำประมาณว่าคนนั้นคบกับคนนู้ คนนั้นชอบคนนี้ไปเรื่อย หรือบางทีก็อาจจะหลอกถามเรื่องลามกกับเด็กๆไปด้วย เรียกได้ว่าเธอเป็นคนขี้แกล้งพอสมควร เธอเป็นหญิงสาวที่หว่านเสน่ห์โดยไม่รู้ตัวทำให้พวกเฒ่าหัวงูตามตอเเยเธอไม่เว้นวัน เเน่นอนว่าเธอรู้ตัว เเละเธอก็เป็นคนที่ฉลาดเธอจึงหว่านเสน่ห์เเละหยอดคำหวานต่อไปจนหลอกเอาเงินมาได้ก้อนโตทีเดียว
เธอเป็นคนรักการพนัน กล้าได้กล้าเสียเเละรักการท้าทายอย่างถึงที่สุด เธอเป็นคนที่อารมณ์ดีแทบจะตลอดเวลาเเต่ถ้าทักเรื่องอายุที่มากผิดผกติขึ้นมาเธอก็จะโกรธขึงเเล้วแผ่รังสีอัมหิต(?)ออกมาทันทีก่อนจะตามล่าคนคนนั้นซะ....
ตระกูล : ตระกูลคอกเซอร์เป็นตระกูลเเวมไพร์หนึ่งในตระกูลที่เป็นนักปรุงยาเเละมีพลังการเยียวยารักษาที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก เป็นตระกูลที่เลื่องชื่อมาตั้งเเต่อดีต ปัจจุบันตระกูลที่มีความสามารถด้านการปรุงยาเเละเยียวยาลดลง เเต่ก็ยังหลงเหลืออยู่เช่นกัน ตระกูลคอกเซอร์ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตระกูลคอกเซอร์ที่อยู่ภายในอาณาจักรเมื่อมีลูกหลานจึงได้รับเกียรติให้มาเป็นอาจารย์สอนเรื่องการปรุงยาเเละการรักษาเยียวยา
ชนชั้น : ท่านหญิงประจำตระกูลคอกเซอร์ ได้รับเกียตริให้มาเป็นอาจารย์ระดับสูงในโรงเรียน
อาวุธประจำตัว : ปลอกเเขนที่มีกลไกลเรียกมีดออกมาได้(แบบในภาพ)
สัตว์พันธสัญญา : นกฮูก ชื่อ 'เฟียส'
ประวัติคร่าวๆ : เอน่าเกิดมาในยุคที่มีเเต่สงคราม ตระกูลของเธอจึงต้องทำงานอย่างหนักรวมถึงเธอเเละน้องๆอีก3คนที่ยังเด็กก็ต้องใช้พลังการรักษาของตัวเองรักษาคนมนสงครามอีกด้วย โดยเฉพาะเอน่าที่เเม้พลังธาตุในตัวมีน้ำและไฟ เเต่มันก็ไม่ขัดเเย้งหรือเป็นปรปักษ์กันเลย เธอสามารถใช้ธาตุเหล่านั้นส่งเสิรมการปรุงยาท่ามกลางสนามรบได้อีกด้วย ช่วงชีวิตวัยเด็กของเอน่าเลยมีเเต่อยู่ในสงครามไม่ได้เที่ยวเล่นมากเท่าไหร่ เเต่เมื่อสงครามจบลงเธอก็ได้เปิดโลกกว้างมากขึ้น เเละใช้ชีวิตมาจน300ปีนี้...
ความสามารถ : แค่เเตะต้องเนื้อตัวใครก็สามารถรักษาบาดแผลได้เเล้วเเต่ก็แลกกับอาการเหนื่อยล้าของเอน่าเธอจะเหนื่อยเเละอ่อนเเอลงถ้าบาดแผลยิ่งหนักก็ยิ่งทำให้เพลีย เเต่เเค่พักแปปเดียวก็หาย,มีความสามารถในการปรุงยายอดเยี่ยม ใช้ธาตุน้ำและไฟช่วยในการหุงต้มสมุนไพรที่สร้างจากธาตุไม้ในตัวได้,ไม่แก่ เมื่อดื่มเลือด(ของสัตว์หรือคนก็ได้)จะมีพละกำลังมากขึ้น,รักษาเเละฟื้นฟูร่างกายตัวเองได้อย่างรวดเร็ว, ใช้ธาตุไฟช่วยในการเผาผลาญผายในร่างกายได้ทำให้เคลื่อนไหวเเละโจมตีได้เร็ว รวมไปถึงวิ่งทะลุผ่านสิ่งของที่ขวางตรงหน้าได้
สกิล :
melt ธาตุน้ำกับธาตุไฟรวมกันเป็นลาวาใช้ในการโจมตีได้
immortal ใช้เวทย์เเสงเเละไม่ที่เป็นเวทย์รักษาเเละเวทย์แห่งชีวิตประสานรวมกัน เป็นเวทย์ลับของตระกูลที่สามารถทำให้เป้าหมายเป็นอมตะได้20วินาที (จะใช้ใส่ตัวเองหรือคนอื่นก็ได้ เเต่ต้องทีละคนเท่านั้น)
Resurrection คืนชีพให้คนตาย เเต่มีข้อเเม้คือต้องตายไปไม่ถึง10นาทีเท่านั้น มากกว่านั้นจะคืนชีพไม่ได้เเล้ว
ชอบ : เด็กผู้ชาย(??),การหยอกล้อคนอื่น,ชีสบอล,การเล่นการพนัน
ไม่ชอบ : คนที่ทักว่าอ้วนขึ้น(เเม่จะหักคอให้!),คนที่ทักว่าเธอแก่(แม่จะสับให้เป็นชิ้นๆ!!),ขิง
กลัว : แมงมุม(พอเจอเเล้วกรี๊ดแตกหมดมาดสาวเเซ่บไปทันที...จะกลายเป็นสาวน้อยใสๆไปเลย)
เพิ่มเติม :
-สำหรับคู่..ไม่รู้นะคะ เอาในเรื่องนั่นเเหละเเล้วเเต่ไรท์จะจับวางค่ะ เราไม่ซี เอน่าก็ไม่เลือกอยู่เเล้วนางขึ้นคานมานานเเล้วมีคู่สักที ประมาณนี้ค่ะ 5555
-เอน่าเเยกตัวมาอาศัยที่หอใกล้ๆกับโรงเรียนคนเดียวค่ะ คฤหาสน์ตระกูลใหญ่อยู่ในมุมสุดอาณาจักร ซึ่งเธอก็ไปเยี่ยมที่บ้านสุดสัปดาห์ประจำ
มีอะไรให้แก้บอกได้นะคะ ไม่ต้องเกรงใจค่าา~
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น