คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : School of Slayer โรงเรียนนักฆ่า (รับสมัครตัวละคร)
Application
“มีปัญหาอะไรกับฉันเหรอ?”
ตำแหน่งที่ต้องการ : [Hangman Slayer] นักเรียนผู้ชำนาญการใช้เชือก ชั้นปีที่4
ชื่อ-นามสกุล : อีธาน ฮิลล์ Ethan Hill
ชื่อเล่น : อีธาน
อายุ : 19 ปี
เพศ : ชาย
สเป็คคนที่ชอบ : ...เขาไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่แต่ถ้าให้เลือกก็คงต้องเป็นคนที่ฉลาดพอที่จะอยู่กับเขาได้ ไม่โง่เง่าเป็นเต่าตุ่นให้ถูกหลอกใช้หรือทำให้เขาเดือดร้อนบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกันสเป็คเขาก็ไม่ได้ตรงตัวนักเพราะยังไม่มีใครเลยที่ทำให้เขาต้องตาได้ มีเเต่พวกฉลาดๆเท่านั้นแหละที่เรียกความสนใจจากเขาได้ ในส่วนของหน้าตาและเพศเขาไม่เกี่ยงทั้งนั้น
บ้านเกิด :
วันเกิด :
ลักษณะรูปร่างภายนอก : ผมซอยสั้นระต้นคอสีทองคำหยักศกเล็กน้อยดูนุ่มนิ้มสุขภาพดี ดวงตาเรียวคมสีฟ้าครามอ่อนๆดูมีสเน่ห์ ใบหน้าเรียวรูปไข่ จมูกโด่งเป็นสันรับกับริมฝีปากกระจับเเต่สีออกซีดเล็กน้อย ผิวกายเรียบเนียนละเอียดสีขาวดุจน้ำนม
นิสัย :
-เย่อหยิ่ง แน่นอนว่าตั้งเเต่รูปลักษณ์ภายนอกเขาก็ดูเป็นเเบบนั้นอยู่เเล้ว อีกทั้งยังการกระทำที่ไม่สนใจสิ่งใด ไม่เเคร์ใครนั่นอีก เขามักจะหมางเมินต่อเรื่องเล็กๆน้อยๆ ด้วยความที่ไม่ชอบพูดกับใครหากไม่จำเป็น ชอบอยู่นิ่งๆมองดูเหตุการณ์เงียบๆ ไม่ทักทายใครก่อนแน่นอนว่าเขาจะต้องถูกมองว่าหยิ่งอยู่เเล้ว
-ฉลาด เจ้าเล่ห์และแอบกวนประสาท เขาเป็นคนที่ไอคิวสูงเเละไหวพริบดีเยี่ยม เพียงเเต่...เขามักจะไม่ชอบโชว์พราวออกมานัก จะแสดงออกมาก็ต่อมเื่อต้องการจะแฉอะไรใครสักคน เขามักจะทำทีเป็นคนโง่ให้ถูกคนอื่นตายใจ เเต่เมื่อถึงเวลาเขานี่แหละจะกระชากคนคนนั้นลงมาเเล้วเเสดงอำนาจให้เห็นเอง!
-ค่อนข้างยึดติดในเหตุผล มันดูเป็นนิสัยด้านแย่ๆของเขาไปเลย เพราะหากมีใครมาขอให้เขาช่วย เขาก็มักจะขอเหตุผลที่คู่ควรแก่การเสียเวลาเสมอๆ แต่ถ้าเหตุผลที่ว่า 'ช่วยหน่อยนะ เราเหนื่อยเเล้ว' หรือ 'ถือว่าเราเป็นเพื่อนกันนะ' เขาจะปฏิเสธอย่างไม่ลังเลเลย เพราะมองว่ามันไร้สาระมาก
-ปากเสียเเละมนุษย์สัมพันธ์แย่เข้าขั้นติดลบ แน่ล่ะ เพราะจากนิสัยที่กล่าวมาเขาดูเป็นคนที่ไม่น่าคบหาเอาซะเลย แถมยังมีนิสัยปากเสียชอบตอกย้ำคนอื่น ชอบพูดให้เสียกำลังใจอีกจนคนฟังอยากจะพุ่งเข้าชกหน้าเขาเต็มทนเเล้ว
-มีสติและใจเย็น เป็นนิสัยด้านดีในส่วนน้อยของเขาเลย เขาเป็นคนที่ใจเย็นมาก ชนิดที่ว่าต่อให้ถูกชกหน้าก็ไม่ทำกลับไปเเต่จะคิดทบทวนเสียก่อนว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าเขาเลือกที่ทำ
-เขาเองก็มีความกลัว นี่เป็นนิสัยส่วนลึกๆที่เขาคิดว่าตัวเองปิดกั้นมันได้ นั่นก็คือกลัวการมีความสัมพันธ์กับเพื่อนๆ พวกพ้องเเล้วเวลาที่เสียพวกเขาไปมันจะทำให้เขาเสียใจอย่างมาก เขากลัวว่าจะเป็นแบบนั้นจึงทำตัวแย่ๆจะได้ไม่มีใครคบหาด้วย แต่...ก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าเขาก็มีมุมนี้เหมือนกัน
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ,นอนหลับ
ชอบ :
-หนังสือ เพราะเขาชอบที่จะหาความร฿้ใส่หัวตัวเองให้มากขึ้น ไม่ว่าเรื่องไหนๆหากใครถาม เขาจะได้ตอบได้อย่างไม่อับอายใคร
-การนอน อย่างน้อยก็เป็นการพักผ่อนสมองเเละสายตาอย่างหนึ่งล่ะนะ...
-เค้กสตรอว์เบอร์รี... มันทั้งหวานเเละเปรี้ยวเป็นรสชาติที่ลงตัว แต่เพราะมันดูหวานแหววเกินกว่าจะกินต่อหน้าคนอื่นได้ เพราะงั้นเขาเลยแอบกินมันแบบลับๆมากกว่า
ไม่ชอบ :
-เสียงดังโวยวาย เพราะมันหนวกหัว ยิ่งในเวลาที่เขากำลังอ่านหนังสือด้วยเเล้วยิ่งพาหงุดหงิดไปกันใหญ่
-พวกโง่เเต่อวดฉลาด เพราะมันน่ารำคาญ... เห็นเเล้วรกหูรกตาเป็นที่สุด เเละเขานี่แหละที่จะตอกกลับพวกอวดดีพวกนั้นด้วยตัวเอง!
-พริกหยวก... มันไม่อร่อย...ทั้งขมทั้งเผ็ดเเละเขาพร้อมที่เหวี่ยงมันออกนอกโลกเเน่ถ้าใครเอามาให้กิน!
กลัว : เขากลัวที่จะสูญเสียเพื่อนหรือคนสำคัญไป เพราะถ้าหากเขาผูกพันไปเเล้วก็จะรู้สึกอยากปกป้องคนคนนั้นไปนานๆเเต่ถ้าทำไม่ได้หรือทำไม่สำเร็จ...มันก็เป็นความรู้สึกที่เเย่นะ
ลักษณะการพูด : มักจะใช้ตัวแทนตัวเองว่า "ฉัน" และเรียกรุ่นน้องว่า "นาย/เธอ"(ตามสภาพจิตใจเเละร่างกาย) กับคนรุ่นเดียวกัน แต่ถ้ากับผู้ใหญ่ที่ต้องเคารพสักหน่อยก็จะ "ผม" และลงท้ายด้วย "ครับ" ในบางครั้ง เเละอาจจะติดหยายคายไปบ้างในเวลาที่ความอดทนของเขาหมดลงจริงๆ
ตัวอย่าง
(เวลาที่ถูกทักทาย)- "มีธุระอะไรกับฉันเหรอ?" / "ถ้าไม่มีอะไร...ก็รีบไสหัวออกไปได้เเล้ว มันเสียเวลา"
(เวลาที่ถูกขอให้ช่วยเเละปฏิเสธกลับไป)- "แล้วเหตุผลล่ะ? ทำไมฉันต้องเสียสละเวลาอันมีค่าไปให้คนแบบเธอกัน?" / "ไร้สาระ...เรื่องแค่นี้ก็ทำเองสิ ถ้าจะมาขอร้องฉันเพราะเเค่เพื่อนของเธอป่วยล่ะก็กลับไปได้เลย นั่นมันปัญหาของเธอ ไม่ใช่ปัญหาของฉัน"
(เวลาที่เริ่มจะหงุดหงิดเเล้ว)- "ที่พูดนี่ฟังไม่รู้เรื่องใช่ไหม หรือฉันจะต้องเห่าเธอถึงจะฟังรู้เรื่อง? ออกไปได้เเล้ว!!" / "ถ้าคิดว่าตัวเองเก่งนักก็แสดงฝีมือออกมาสิ!"
(เวลาเสียใจเเต่แสดงออกแบบปกปิด)- "น่ารำคาญ! จะมายุ่งอะไรนักหนาวะ!"
เหตุผลที่เลือกเดินในเส้นทางนี้ : แสดงถึงสักยาภาพสมองมากกว่าการใช้กำลังเพื่อเอาคืนพวกญาติๆของเขาเอง
เป้าหมายหลังจากการเรียนต่อ : เข้าองค์กรอัลซาร์ฟ ในตำแหน่งที่ใช้สมองมากกว่ากำลัง...
ประวัติ : อีธานเป็นลูกชายคนสุดท้องของบ้าน เขามีพี่ชายสองคน ซึ่งทั้งสองคนนั้นมีความสามารถที่โดดเด่นสร้างชื่อเสียงเเละหน้าตาให้กับตระกูลได้เป็นอย่างดี นั่นทำให้เเม้ว่าเขาจะเป็นน้องคนเล็กเเต่ก็ยังคงถูกกดดันทางอ้อม เขามักจะถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายเสมอ การด่าทอเเต่ละครั้งก็ค่อนไปทางทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองนั้นไร้ค่า เเละไม่มีอะไรดีเลย มันทำให้เขาคิดตามไปด้วยว่าทำไมเขาถึงทำไม่ได้นะ ทำไมถึงได้โง่ขนาดนี้
การกดดันหลายๆอย่างทำให้เขาพยายามจนกลายเป็นอัจฉริยะไปด้วย เเต่มันก็เเลกกับช่วงเวลาสนุกๆแบบที่เด็กๆควรจะมีเเต่เขากลับไม่มี เขาต้องอ่านหนังสือเเละฝึกฝนการเล่นดนตรีเเละกีฬาต่างๆไปด้วย ในขณะที่ตัวเขาพัฒนามากขึ้นทางด้านสมองเเละสติปัญญา(แม้ว่าร่างกายจะไม่ได้แข็งแรงบึกบึนเเละเก่งด้านต่อสู่ก็เถอะ) แต่เขาก็เริ่มสัมผัสได้ถึงคำว่า "ครอบครัว" จริงๆแล้ว ทั้งพี่ชาย พ่อ และเเม่ยอมรับเขามากขึ้นมองเห็นความพยายามของเขาเเละเปิดใจให้
เเต่เเล้วก็เกิดเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อในวันที่เขาไปเที่ยวกับครอบครัวแล้วเกิดอุบัติเหตุทำให้ทั้งครอบครัวของเขาเสียชีวิตเว้นเเต่เพียงเขาคนเดียวเท่านั้น และทรัพย์สมบัติทั้งหมดพวกญาติๆก็แย่งชิงกันกระจายออกไปจนตัวเขาแทบไม่เหลืออะไร แต่ยังดีที่ยายของเขายอมรับมาเลี้ยงดูต่อเเม้ว่าชีวิตคุณชายที่เเสนสุขสรรของเขาจะหายไปเเล้วก็เถอะ
╣คุยกันก่อน
(เล่นๆนะครับ ไม่ซีเรียส)╠
โย่! หวัดดีครับ
: หวัดดีครับผมมม
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้อะครับ?
: เห็นแนวโรงเรีนเวทมนตร์มาเยอะละ เริ่มเบื่อ เห็นแนวนักฆ่ามาแปลกดีครับ 555
ทำไมให้ตัวละครตัวเองเป็นชาวประเทศนั้นๆหรอครับ?
:อย่างแรกก็เพราะอิมเมจมันพาไปครับ หัวทองตาฟ้าประมาณนั้นเเต่อีกส่วนคืออยากไปเที่ยวจังเเต่ตังไม่มี 555555
ถ้าสมมุติตัวละครของคุณเป็นคนจริงๆ
คุณจะคิดยังไงกับคนๆนั้นครับ?
:จับทำสามีเลยครับ อ่ะล้อเล่น 5555 ในเมื่อผมสร้างมาเองก็คงคิดว่าเป็นลูกล่ะครับ *-*
มีโลโก้อันไหนที่อยากให้เปลี่ยนเป็นพิเศษไหมครับ?
:ไม่มีครับ เท่ดีเเล้ววว
มีคำถามเกี่ยวกับฟิคที่อยากรู้เป็นพิเศษไหมครับ?
:จะว่าไปก็ไม่มีนะครับ เอ้อ มีอยู่อย่าง(?)เรื่องนี้มีการจับคู่รึเปล่าครับ เเล้วเป็นแบบยูริ วายหรืออริครับ (ผมไม่ส่งตัวละครเป็นคู่ๆนะ ให้ไรต์จับเองดีกว่าลุ้มกว่าเยอะ!)
สุดท้ายนี้...ขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่ามาสมัครนะครับ
:ขอบคุณเช่นกันคร้าบบบ รอคอมเมนต์เด้อ
Good luck!!
ความคิดเห็น