ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #14 : Sideran School : เปิดตำนานมหัศจรรย์โรงเรียนเวทมนตร์ (เปิดรับสมัคร)

    • อัปเดตล่าสุด 29 พ.ย. 61




    APPLICATION FORM
    "อนาคตน่ะเปลี่ยนแปลงได้เสมอนะ เพราะงั้นเธอก็อย่าประมาทไปล่ะ"

    บทบาทที่เลือก : อาจารย์วิชาพยากรณ์ศาสตร์
    ชื่อ : โรเซร่า เดอร์มอท Rosera Dermot
    ชื่อเรียก : โรส Ros
    อายุ :  301 ปี
    เพศ : หญิง
    เผ่าพันธ์ : จิ้งจอก
    ส่วนสูงและน้ำหนัก : 171 เซนติเมตร/ 56 กิโลกรัม
    ลักษณะทางกายภาพ :  เธอมีเรือนผมสีขาวโพลนราวกับหิมะตรงยาวจรดบั้นท้าย ดวงตาสีเหลืองทอง ผิวขาวสะอาดไร้สิวริ้วรอยดูนุ่มนิ่ม รูปกายดูเซ็กซี่เย้ายวนต่อสายตาหนุ่มๆด้วยหน้าอกฟูพอง สะโพกดินระเบิด เอวคอดเล็ก ลำคอขาวเนียนบวกกับการที่เธอมักจะสวมเครื่องแต่งกายรัดรูปบ้างก็เปิดเนื้อเปิดตัวทำให้เป็นจุดเด่นอยู่พอสมควร
    ลงสมัครในวิชาอะไร : อาจารย์วิชาพยากรณ์ศาสตร์
    ประวัติ : นานมาเเล้วเธอเคยเป็นเพียงทาสรับใช้ของคนกลุ่มหนึ่ง ด้วยเพราะเป็นเด็กกำพร้าเเละมีความสามารถในการมองเห็นอนาคตเธอจึงถูกกลุ่มปีศาจชั่วร้ายกลุ่มหนึ่งถูกจับไปใช้งานในการทำเรื่องไม่ดี ทว่าเเม้จะเป็นเเบบนั้นเธอก็ยังรู้ตัวเเละอยากจะหนีไปเเม้ว่าจะยังเด็กมากก็ตาม เเต่การหนีของเธอมักล้มเหลวลงเอยด้วยการถูกลงโทษบ่อยๆ เเต่ไม่นานนักพวกปีศาจเหล่านี้ก็ถูกกวาดล้างเธอจึงหลุดออกมาได้เเละเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ เเละฝึกฝนตัวเองให้มากขึ้น
            เธออาศัยอยู่คนเดียวในเกาะแห่งหนึ่งเนื่องจากชอบอากาศดีๆเเละวิวทะเล
    ลักษณะนิสัย : โรสเป็นคนที่ค่อนข้างปากหวาน เเต่ก็สุภาพกับผู้ใหญ่หรือคนที่ควรเคารพอยู่พอสมควร เธอมักจะชอบเอ่ยปากล้อพวกเด็กนักเรียนเป็นประจำประมาณว่าคนนั้นคบกับคนนู้น คนนั้นชอบคนนี้ไปเรื่อย หรือบางทีก็อาจจะหลอกถามเรื่องลามกกับเด็กๆไปด้วย เรียกได้ว่าเธอเป็นคนขี้แกล้งพอสมควร เธอเป็นหญิงสาวที่ชอบหว่านเสน่ห์โดยทำให้พวกเฒ่าหัวงูตามตอเเยเธอไม่เว้นวัน เเน่นอนว่าเธอรู้ตัว เเละเธอก็เป็นคนที่ฉลาดเธอจึงหยอดคำหวานต่อไปจนหลอกเอาเงินมาได้ก้อนโตทีเดียว(ชะ..ชั่วร้าย)
           เธอเป็นคนรักการพนัน กล้าได้กล้าเสียเเละรักการท้าทายอย่างถึงที่สุด เธอเป็นคนที่อารมณ์ดีแทบจะตลอดเวลาเเต่ถ้าทักเรื่องอายุที่มากผิดปกติขึ้นมาเธอก็จะกระทืบคนคนนั้นให้ตายซะ!!(เดี๊ยวว)
           อีกอย่าง...เนื่องด้วยอายุที่เธอคิดว่ามันมากเเล้ว เธอจึงพยายามอย่างยิ่งในการอ่อย---จีบผู้ชายหน้าตาดีๆ งานดีเตะตาทุกคนที่ผ่านหน้า ใช้หน้าตาเเละหน้าอกที่มีให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเเกล้งเป็นลมล้มพับทั้งๆที่เมื่อกี้ยังวิ่งได้ปร๋อ หรือการแกล้งกลัวแมลงสาบตัวเล็กๆเเล้วกระโดดกอดอีกฝ่ายทั้งๆที่เธอก็ใช้เท้ากระทืบมันได้สบายๆ เเต่ถ้าเขาไม่เล่นด้วยกับเธอ...ก็จับข่มขืนไปเลยไง!!(ห๊ะ?) 
    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ :
         ชอบ : ผู้ชาย---ความรักที่แสนสวยงาม(เเต่ตัวเองก็ไม่เคยมีคู่?),ทะเล,เสื้อผ้าแฟชั่น,โมจิ
         ไม่ชอบ : อากาศร้อน,กลิ่นเหม็นๆ,กขค.เวลาเธอเริ่มปฏิบัติการอ่อย!
    แพ้ : กลิ่นของดอกลิลลี่ เธอจะจามเเละมีน้ำมูกนิดหน่อยเวลาได้กลิ่น
    งานอดิเรก : ตามหาผู้---มองหารักเเท้(?),ทบทวนบทเรียน,เดินเลือกซื้อของ
    พลังพิเศษ : การหยั่งรู้ เธอมีความสามารถในการมองเห็นอนาคตได้ตามต้องการเเต่ไกลสุดก็คือหนึ่งเดือนข้างหน้าเเละมันจะสามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอหสกการกระทำบางอย่างเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งภาพอนาคตมันเเค่จะเเว้บเข้าหัวเธอเเบบมาๆไปๆเท่านั้น เธอควบคุมมันไม่ได้ ประมาณว่ามันคิดจะมาก็มาคิดจะไม่มาก็ไม่มาเลย...
         -หากเป็นพลังการพยากรแบบปกติเธอก็เเค่ต้องรีดเร้นพลังเเละแตะมือลงไปที่ลูกแก้วจะสามารถรู้อนาคตได้ห้าชั่วโมงข้างหน้า
         -เธอสามารถแปลงกายเป็นจิ้งจอกขาวได้ ร่างนี้มีขนาดเท่ากับรถยนต์ไปจนถึงเรือไททานิค สามารถเดินบนอากาศได้ ประสาทสัมผัสว่องไว วิ่งเร็วและความสามารถอื่นๆเหมือนจิ้งจอกจริงๆ (ยกเว้นเเต่การเดินบนอากาศ)
    เพิ่มเติม : อ่าพอดีไปส่องๆมา นิสัยเเบบนี้คงจะเป็นศัตรูกับแกลนะครับ เเต่คงแบบศึกแย่งผู้อะไรประมาณนี้นะ 555

    สัมภาษณ์ออริ ( อาจารย์และบุคลากร )
    ท่านคิดยังไงกับโรงเรียนแห่งนี้?
    : เห...นั่นก็เพราะฉันอยากมาหารัก....มาฝึกฝนความสามารถตัวเองให้มากขึ้นไงล่ะคะ
    ท่านคิดว่าจำรับมือกับเด็กนักเรียนได้หรือไม่?
    : นั่นมันหน้าที่ของฉันนี่คะ ทำไมฉันจะทำไม่ได้กันล่ะ
    ถ้าหากเกิดการบุกรุกของศัตรูที่จะเข้ามาทำลายโรงเรียนท่านจะปกป้องด้วยชีวิตหรือไม่?
    : ตัวฉันนั้นไม่มีครอบครัว...นักเรียนที่ฉันอบรมสั่งสอนก็เป็นเหมือนครอบครัวของฉัน เพราะงั้นฉันจะปกป้องพวกเขาเเน่นอนค่ะ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
    เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : มีโมคนเดิมเลยครับ เพิ่มเติมคือมาส่งคนที่2 ฮ่าๆ
    คิดยังไงมาสมัครค่ะ : อ่า...ครั้งนี้เอาตัวละครนี้มาอ่อยผอ.ครับ//โดนถีบ
    ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ไม่ครับผมม
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ :  โชคดีคร้าบ

    ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว... 
    ลงนาม ______momeememoo_____

    โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย

    B
    E
    R
    L
    I
    N
    Tiny Hand Pink Bow Tie
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×