ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #10 : THE UNIQUE

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 61



    double_B

    THE UNIQUE 
    ปฏิบัติการลับ นักเรียนพลังยูนิค



    -Register Characters-

     

    Register



    รูปเต็ม 

    ชื่อ-นามสกุล {TH/EN}: เมธาพร พุฒิเมธ Methapron Putthimet

    ชื่อเล่น {TH/EN} : บี Bee
    เพศ :
    หญิง
    น้ำหนัก/ส่วนสูง 
    :
    157เซนติเมตร/44กิโลกรัม
    งานอดิเรก :
    อ่านนิยาย,ดูหนัง,เดินเล่นเปิดหูเปิดตา,ฟังเพลง
    สิ่งที่ชอบ :
    นิยาย,ของน่ารักๆ
    สิ่งที่ไม่ชอบ :
    สัตว์เลื้อยคลาน,ของขม
    เหตุการณ์ในการตรวจหาความพิเศษ 

       บีนั่งก้มหน้าหงุดๆรอคำเอ่ยชื่อของตนมานานแล้ว แต่ถึงยังไงเธอก็ยังไม่หายประหม่าเสียที เพราะบรรยากาศรอบด้านช่างเงียบสงัดและชวนกดดันอย่างน่าประหลาด

       และในที่สุดเสียงเรียกของพยาบาลสาวก็ดังขึ้น เจ้าของชื่อค่อยๆสาวเท้าเดินไปยังห้องตรวจอย่างช้าๆ

       "เอ่อ...สะ...สวัสดีค่ะ" หญิงสาวเอ่ยทักพร้อมยกมือไหว้แบบสั่นๆอันเนื่องมาจากพื้นฐานเเล้วเธอเป็นคนขี้อายนั่นเอง

       "สวัสดีครับ" แพทย์วัยกลางคนรับไหวก่อนจะผายมือไปยังเก้าอี้ว่างตรงหน้าเขา

       บีเดินเข้าไปนั่งเเล้วยืนแขนให้เขาอย่างกล้าๆกลัวๆในขณะที่แพทย์ยกเข็มขึ้นเเล้วทิ่มปลาอยลงไปบนผิวหนังของเธอ

       บีหลับตาแน่น น้ำตาเล็ดเล็กน้อย ในใจได้แต่หวังว่าผลมันคงออกมาเป็นปกติ

     


     

    -About me-

     

    นิสัยส่วนตัวคร่าว ๆ : บีเป็นคนขี้อายมาก ไม่ค่อยกล้าแสดงออกเท่าไหร่ เธอเป็นคนสุภาพ เรียบร้อยเเละเคารพผู้ใหญ่เสมอ เชื่อฟังกฏ ในขณะเดียวกันเธอก็ค่อนข้างจะซุ่มซ่ามไปบ้าง

       เเม้จะเป็นคนเงียบๆเเต่เธอก็มีเพื่อนมากมาย เธอเป็นคนใจ อ่อนโยนเลยมีเพื่อนเยอะเเยะ แม้เพื่อนๆจะเห็นพ้องกันว่าเธอพูดน้อยไปหน่อยก็เถอะ

       เธอชอบอะไรที่แปลกตาเเละสวยงาม อย่างสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เลยชอบทำอะไรใหม่ๆคนเดียวในบางครั้ง เป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ค่อยโกรธเเค้นใครนัก ให้อภัยคนอื่นได้ง่ายๆ จนดูซื่อๆและโดนหลอกได้ง่ายๆเช่นกัน

    ประวัติส่วนตัวคร่าว ๆ :  

       ครอบครัวของบีเป็นครอบครัวที่มีฐานะดี เพราะทั้งพ่อและแม่ต่างก็รับราชการกันหมด เธอมีน้องสาว2คน ทั้งสองทะเลาะกันบ่อยๆโดยบีที่เป็นพี่คนโตต้องคอยห้าม ทั้งครอบครัวและญาติๆของเธอก็รักใคร่กันดี พวกเขาต่างก็ชอบหยอกบีเพราะเธอเป็นเด็กขี้อายเเละดูน่ารัก 

       เวลาผ่านไปพอบีเริ่มโตขึ้น เธอเป็นคนขยัน ผลการเรียนค่อนข้างดี เเต่ไม่ถึงกับดีเลิศ เธอตั้งใจจะเรียบจบเเละเป็นข้าราชการเช่นเดียวกับพ่อแม่เช่นกันเพราะเธอเป็นลูกสาวคนโตที่เป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัวอีกคน
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับพลังยูนิค : "มันก็...เป็นอะไรที่แปลกดีนะคะ"
    ความคิดเห็นเกี่ยวกับการแบ่งแยกคนธรรมดาและเด็กยูนิค : "พวกเขาไม่ใช่ตัวประหลาดที่อยู่ร่วมกับคนปกติไม่ได้ แต่การแบ่งแยกก็เป็นเหมือนการบ่งบอกว่าพวกเขานั้นแตกต่างเฉยๆค่ะ พวกเขาไม่ได้ถูกรังเกียจหรือถูกประนามหรอกนะคะ"
    คำพูดติดปาก : "ขะ...ขอโทษนะคะ" (พูดประจำเวลาซุ่มซ่ามหรือสะดุดล้มเองหรือทำอะไรให้คนอื่นเดือดร้อนเเม้เพียงเล็กน้อย จนกลายเป็นว่าเเค่เดินไหล่ชนนิดเดียวก็ขอโทษเเล้ว)
    สิ่งที่อยากจะบอก : "ยะ...ยังไงก็..ขะ..ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ..."

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×