ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Character garden.

    ลำดับตอนที่ #1 : โรเซร่า เมนเทอร์ [Rosera Menter]

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 61


    APPLICATION

     


    "สำหรับฉันยังไงก็ได้ทั้งนั้นแหละ"

     บทที่สมัคร :: นางเอกคนที่ 7

     ชื่อ :: โรเซร่า เมนเทอร์ [Rosera Menter]

     ชื่อเล่น :: โรส [Ros]

     อายุ :: 18 ปี

     สัญชาติ :: นอร์เวย์,รัสเซีย,ญี่ปุ่น

     เผ่าพันธุ์ :: มนุษย์

     รูปร่างหน้าตา :: ผมสั้นประบ่าสีเขียวมอส ดวงตากลมโตสีเขียวมอสเหมือนกัน ผิวขาวสะอาด ใส่เเว่นทรงกลมอันใหญ่เฉพาะเวลาอ่านหนังสือกับเล่นเกมส์เวลาอื่นจะถอด ริมฝีปากบางสีส้มเเสดๆ ส่วนสูง166cm. น้ำหนัก47kg.

     นิสัย :: 

       [ห้าวหาญเหมือนผู้ชาย] เธอมักจะคบหากับเพื่อนผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ เพราะเธอทั้งชอบเตะบอล เล่นบาสหรือกีฬาอะไรก็ตามที่เด็กผู้ชายเล่น การพูดจาก็จะไม่ค่อยมีน้ำเสียงลงท้ายเท่าไหร่

       [ซกมก] เวลาเธออยู่บ้านเธอมักจะขี้เกียจทำสิ่งต่างๆที่เป็นเรื่องส่วนตัวของตัวเองอย่างการทำอาหาร ซักเสื้อผ้า เก็บข้าวของ เธอมักจะโยนระเกะระกะเต็มห้องไปหมดจนไม่ต่างอะไรจากรังหนูดีๆนี่เอง เวลากินข้าวก็มักจะซื้อข้าวกล่องมากินหน้าคอมเล่นเกมส์เเล้วทิ้งไว้เเบบนั้นเพราะขี้เกียจเอาไปทิ้ง... แต่ยังดีที่เธออาบน้ำทุกวัน

       [ไม่เรื่องมาก] เธอมักจะไม่สนใจเรื่องจุกจิกอะไรเลย อย่างการดูแลตัวเองเเบบผู้หญิงทั่วไปก็ไม่ทำเลยสักนิด ชุดชั้นในจะใส่หรือไม่ใส่นั่นก็เเล้วเเต่ว่าเธอจะลืมหรือไม่ เป็นคนที่ไม่ค่อยเลือกอะไรเลยมีอะไรมาก็ได้หมดทุกอย่าง เช่น อาหารการกินถ้าร้านไหนใกล้บ้านสุดก็กินร้านนั้นไปเลย

       [สนใจในตัวเพศหญิงมากกว่า] สิ่งที่ดึงดูดความสนใจเธอได้ก็คือผู้หญิงด้วยกันนี่เอง แต่เธอมักจะมองว่าสวย น่ารักดีเเค่นั้นไม่ได้คิดพิศวาสจริงๆจังๆ แต่ถ้าเป็นผู้ชายเธอจะเฉยชามาก ชนิดที่ว่าต่อให้แก้ผ้าต่อหน้าเธอก็ไม่มีอาการอะไรเลย

       [ทำตัวไม่ค่อยสมกับเป็นผู้หญิง] แน่นอนว่าเธอทั้งห้าว ทั้งหัวเราะเสียงดัง ทั้งไม่ระวังว่ากระโปรงจะถกหรือไม่ หรือเเม้เเต่จะเรอเธอก็เรอออกมาตรงๆโดยไม่ปิดบัง แต่ก็สำรวมได้ในบางที

       [เข้าหาง่าย] แม้เธอจะเป็นคนที่ค่อนข้างห้าวหาญ เเต่เธอก็ร่าเริงเสมอ ยิ้มง่าย เเละเป็นมิตรกับคนอื่นๆได้ง่าย

       [ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ] เนื่องจากเธอไม่ใช่คนยอมใครง่ายๆ ใครที่เข้ามาดีกับเธอ เธอก็จะดีกลับไปด้วยเสมอ เเต่ถ้าใครร้ายใส่เธอก็จะร้ายกลับไปแบบไม่เกรงกลัวไม่ว่าคนคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม

       [ชอบเรื่องท้าทาย] เธอมักจะหาเรื่องเข้าหาตัวเองเสมอ อะไรที่ดูน่าสนใจอย่างการปีนเขาหรือการทดสอบความกล้าเธอกชอบมันมาก ขณะที่เพื่อนๆของเธอที่เป็นผู้หญิงมีเเต่จะกลัวกันหมด หรือการอยู่ที่สูงๆ การเล่นเครื่องเล่นที่หวาดเสียวนั่นดเป็นเรื่องที่เธอชอบสุดๆ

       [ขี้แกล้ง] เธอมักจะชอบแกล้งหรือหยอกล้อคนรู้จักเสมอ รวมไปถึงการแกล้งคุณลุง คุณป้าเเถวบ้านด้วยการกดกล่งบ้านเเล้ววิ่งหนีไปทางอื่น หรือไม่ก็แกล้งจ๊ะเอ๋คนอื่นๆเล่นไปเรื่อย อีกทั้งยังมีการแกล้งจักจี้เพื่อนๆของเธอเล่น เเต่การแกล้งเเต่ละครั้งก็ไม่รุนเเรงหรือก้าวก่ายอะไรเกินไป

     ประวัติ :: 

       โรสเกิดมาในตระกูลมาเฟียของประเทศรัสเซียที่กระทำการค้าขายถูกกฏหมาย เธอมีพี่ชายหนึ่งคนเขาทั้งหล่อเเละมีความสามารถมากเหลือลล้น ตามที่ตระกูลเธอต้องการเป๊ะๆ พี่ชายของเธอเลยได้รับเลือกให้เป็นผู้สืบทอดคนต่อไปอย่างไม่ต้องสงสัย แต่เธอก็ไม่ได้เกลียดหรือน้อยใจอะไรพ่อเเม่เพราะพวกท่านก็รักเะอเท่าๆกับพี่ชาย เเละการที่เธอเป็นถึงลูกสาวมาเฟียเธอเลยต้องรับการฝึกป้องการตัวไว้มากมายเพื่อยามฉุกเฉินเธอจะได้ป้องกันตัวได้บ้าง

       ต่อมาเมื่อโรสโตขึ้นเธอต้องเเยกกับครอบครัวเเละพี่ชายมาเรียนต่างเมืองต่างประเทศคนเดียว เหตุเพราะพ่อของเธอที่รวยอยู่เเล้วเเต่อยากเปิดบริษัทขึ้นอีกแห่งเเต่ตัวเองก็ต้องดูแลอีกหลายแห่งพี่ชายเเละเเม่ก็เช่นกัน หน้าที่ดูแลบริษัทเลยเป็นของเธอไปโดยปริยาย โรสจึงต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวในบ้านหลังโตๆที่ไม่คิดจะเก็บของเพราะขี้เกียจเเต่จะมีคนใช้มาช่วยเก็บกวาดให้อาทิตย์ละครั้งเล่นเอาพวกเธอเหนื่อยหอบกันเลยทีเดียว แม้โรสจะค่อนข้างขี้เกียจเเต่เธอก็ดูแลบริษัทของพ่อได้อย่างดีเยี่ยม เเละเนื่องด้วยบริษัทที่เธอดูเเลเป็นบริษัทอาหารสำเร็จรูปเธอเลยได้โอกาสกินฟรีไปทุกวันเเถมไม่ทิ้งขยะเองอีก ต้องมีคนมาเก็บให้ซะทุกที...

       ในบางครั้งที่เธอกลับบ้านเพียงลำพังเธอก็จะถูกมาเฟียคู่อริที่กระทำการผิดกฏหมายตามล่าบ่อยๆเเต่เธอก็เอาตัวรอดมาได้อย่างห้าวหาญเพราะเธอก็ฝึกมาเยอะไม่เเพ้พี่ชายตัวเอง เธอมักจะพกปืนติดตัวตลอดเวลาเเต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่ใครจะว่าได้เพราะใครๆก็รู้ว่าเธอคือลูกสาวของมาเฟียผู้ยิ่งใหญ่ทางรัสเซียเเต่ก็กระทำการอย่างถูกกฏหมาย เเละเธอก็พกไว้เพื่อป้องกันตัวเท่านั้น เธอไม่เคยยิงใครตายจริงๆเเค่ยิงขาให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เท่านั้นเวลาเจอศัตรูจริงๆ

     ลักษณะการพูด :: 

       [ปกติ]-"โย่ว! หวัดดี!" 

       [โกรธ]-"โฮ่ย! พูดมาให้ชัดๆสิวะ!" , "อยากโดนเจาะกระโหลกรึไง? ไอ้พวกนี้นี่!"

       [ดีใจ]-"เจ๋งเป้ง! แจ๋วสุดๆ!"

       [เสียใจ]-"ฉันควรจะทำยังไงต่อไปดี...." (กอดเข่าเเล้วร้องไห้คนเดียว)

     ของที่ชอบ :: [ของเผ็ดๆ]-กินมูมมามทันทีที่ได้ซื้อมาเเล้ว แล้วมักยิ้มเเย้มเสมอเมื่อได้กินมัน , อาวุธต่างๆที่ไม่ใช่อาวุธสงคราม เช่น ไม้มี คมแฝก(???) หรือๆม้อะไรๆก็ตามที่เอามาเป็นอาวุธได้

     ของที่เกลียด / กลัว :: [คนที่รังแกคนอ่อนแอ] ถ้าเธอเจออันธพาลที่รังแกคนอ่อนแอหรือรีดไถเงินอยู่ล่ะก็เธอก็จะวิ่งเข้าไปกระทืบอย่างไม่ลังเล ไม่สนว่าจะมีกี่คนเพราะเธอก็เอาชนะได้ เธอเคยโดนรุมสูงสุด15คนเเต่ก็เอาชนะได้ถึงจะปางตายก็เถอะ เเต่นั้นคงเป็นขีดจำกัดที่น่าพึงพอใจของเธอทีเดียว หรือบางครั้งก็หยิบปืนออกมาขู่ซะเลย

       [ทาก] เธอไม่เคยกลัวสัตว์ตัวไหนเลยนอกจากทาก เธอคิดว่ามันน่าขยะเเขยงที่สุด เวลาเจอเธอจะขนลุกซู่พยายามออกห่างให้มากที่สุดหรือไม่ก็เกาะหลังเพื่อนๆเอา เเต่ถ้ามันเเตะต้องตัวเธอจริงๆเธอก็จะกรี๊ดออกมาอย่างที่ไม่เคยทำ บางครั้งเธอก็เป็นลมได้เลยทีเดียว

     แพ้ ::  [วาซาบิ]-เเค่ได้กลิ่นก็ทำให้เธอสลบได้เเล้ว เพราะเธอเกลียดกลิ่นของมันจริงๆ

     ความสามารถพิเศษ :: เรียนเเละฝึกการต่อสู้มาพอสมควรทำให้เอาตัวรอดได้เวลาเจอภัย

     ของที่พกติดตัว :: โทรศัพท์มือถือ,สร้อยจี้รูปกระต่ายที่เเม่ของเธอเคยมอบให้

     อาวุธ ::  ปืนพก (พกไว้ใช้กับมาเฟียคู่อริ เเต่ไม่ยิงให้ตายจริงๆ หรือถ้าเจออันธพาลเเค่ยิงขู่เท่านั้น)

     พลังเวทย์ :: ไม่มี

     เพิ่มเติม :: เป็นคนใจเเข็งเเต่ถ้าโดนอ้อนมากๆก็ยอมได้ 

        พ่อ เเม่เเละพี่ชายของโรสอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ติดต่อหาโรสเป็นประจำ

       โรสอยู่ในบ้านหลังโตที่เธอขี้เกียจเก็บของทุกอย่าง ไม่เเม้เเต่จะซักกางเกงใน หรือทิ้งของที่วางไว้ข้างเตียง เเต่จะมีเเม่บ้านที่เธอจ้างมาอาทิตย์ละครั้งเก็บกวาดให้

       แม้โรสจะขี้เกียจดูแลตัวเองแต่ถ้าเป็นเรื่องงานบริษัทเธอก็จริงจังอยู่มาก เธอทำงานของบริษัทในวันหยุดช่วงเย็นๆเป็นประจำ และตรวจทานความเรียบร้อยทุกเย็น

    ------------------------------------------------------------


    คุยกับผปค.

     ดีงับ ไรท์ชื่อแวม ผปค.ชื่ออะไร

     :: สวัสดีค่า ชื่อแตงโมค่ะ~~

     ยินดีที่ได้รู้จักงับ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้งับ

     :: น่าสนใจค่ะ แลดูมีความตะมุตะมิเเละดราม่าไปในตัว 555

     คิดว่าลูกจะติดไหมเอ่ยย

     :: อันนี้ไม่รู้นะคะ รอลุ้นเอาา

     ถ้าติด อยากได้แบบไหนงับ ฟินๆ ดราม่าๆ หรือยังไงเอ่ย

     :: ดราม่าได้นะคะมันจะได้ถึงอารมณ์เเล้วค่อยมาฟินๆทีหลังที่ยอดดด เลยย

     มีอะไรจะบอกไรท์ไหมมม

     :: สู้ๆนะคะ รออ่านอยู่ อยากให้ตัวละครครบไวๆจัง ฮี่ๆ

     ขอบคุณที่มาสมัครนะงับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×