ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่: 8

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ค. 57


         "ว่าไง! ทำได้หรือเปล่า?"คริสถาม พลางหยักคิ้วอย่างท้าทาย ท้าทาย!? ท้าทายอีกแล้ว!!
         "เอายางมา! ฉันชนะแน่!!"ทำไมคนพวกนี้ถึงได ้ชอบท้าทายฉันนักนะ! รู้ก็รู้อยู่ว่า ฉันไม่ชอบให้คนท้า
         "จัดไป! แต่ว่า...ยางบ้านเธออยู่ไหน-_-?"
         "พี่ใจ!!! เอาหนังยางให้หน่อย"ฉันตะโกนให้แม่บ้าน หยิบหนังยางมาให้ ไม่ถึงนาทีหนังยางมากกว่าร้อยเส้น ก็มาวางอยู่ตรงหน้าฉัน 
         "ถ้าพร้อมก็เริ่ม"
         แบคฮยอนเป็นฝ่ายคาบมาแ ล้วมาป้อนฉัน ส่วนฉันก็รอรับหนังยางแล้วค้างไว้ 10 วินาที ยางเส้นแรกแบคฮยอนคาบแล้วค่อยๆ มาป้อนให้ฉันกิน ไม่ใช่ละ-_-! หมอนั้นส่งหนังยางมาให้ฉัน และดูเหมือนว่าเขาพยายาม จะให้ปากฉันกับเขาแตะกัน เพราะเขาเลยคาบยางไปเกือบทั้งเส้น เหลือไว้ให้ฉันคาบไปนิดเดียวเอง 
         "เอวๆเอ้าอิ!"แบคฮยอนพูดทั้งที่ยังมียางอยู่ในปาก ฉันค่อยๆยื่นหน้าเข้าไปใกล้ จนจมูกฉันกับเขาติดกัน ฉันค่อยๆคาบยางออกมา โดยไม่ให้ปากชนกัน แต่หมอนั้นดันตัวเองให้เข้ามาใกล้ฉัน ทำให้ปากของฉันและเขาสัมพัสกัน
         "จะชักช้าอีกนานมะ! แค่ให้ส่งหนังยางให้กันนะโว้ยย! ไม่ได้จูบ"ไคเป็นพูดขึ้นมาบ้าง และเพราะเขาอยู่ข้างฉัน ทำให้ฉันได้ยินเต็มสองห หนวกหูว่ะ-_-!
         "เอวว~"หมอนั้นเริ่มเร่งฉันละ-_- ตอนนี้เรากำลังจะส่ง ยางเส้นที่สองให้กัน แต่มันยากเหลือเกิน คราวนี้ไอบ้านี้คาบไว้จนเกือบหมดเส้น เหลือให้ฉันคาบแค่นิดเดียว นิดเดียวจริงๆๆ เรียกได้ว่าต่อให้ เป็นปากมดเชื่อเลยว่า มันต้องโดนปากเขาแน่ๆ ฉันค่อยเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ แล้วพยายามอย่างสุดชีวิต เพื่อไม่ให้โดนปากเขา แต่ท่าทางมันคงไม่เป็นไปอย่างที่หวัง
    อุ้บ!
         จู่ๆ แบคฮยอนก็ขยับเข้ามาใกล้ ก่อนจะประกบลงมาทันที ทำให้ฉันถึงกับอึ้งไป พอตั้งสติได้ก็พยายามพลักหมอนั้นออก แต่แรงเขาเยอะมาก ร่างกายหมอนั้นไม่ขยับเลยสักนิด 
         "อื้อๆๆ..."
         ฉันพยายามเปล่งเสียงให้หมอนั้นหยุด แต่เสียงที่ได้ออกมาก็เป็นแค่เสียงอื้อๆเท่านั้น ฉันกำลังรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่าง มันสอดเข้ามาในปากของฉัน และหมอนั้นก็ถอนริมฝีปากออกช้าๆ ก่อนจะหันมามองหน้าฉัน ในขณะที่ฉันกำลังจะด่าหมอนั้น ฉันก็รู้สึกถึงหนังยางมันกำลังคาอยู่ที่ปาก แน่นอนว่ามันต้องเป็นเส้นเดียวกับ เส้นที่หมอนั้นคาบไว้ก่อนหน้านี้แน่ๆ
         "นะ..นาย! ไอบ้า!"ฉันเผลอหลุดปากพูด ทำให้หนังยางในปากหลุดออกมา และคริสก็รีบหยิบดินสอแถวนั้นมาเคาะกระป๋องทันที
    แป้กๆๆ!
         "แทยอนเราแพ้แล้ว!!! ได้เวลาลงโทษ"คริสว่าก่อนจะสั่งลู่หานให้หยิบเบียร์ ออกมาไว้ให้ฉัน
         "ได้ไง! ดูเพื่อนนายทำสิ!! มันไม่ยุติธรรมชัดๆ"ฉันว่าก่อนจะชี้หน้าแบคฮยอน แต่ไม่รู้เพราะอะไร ทำไมฉันถึงไม่กล้าสบตาหมอนั้นก็ไม่รู้!:(
         "แต่เธอก็ไม่ได้พลักออกนิ เพราะงั้นฉันจะถือว่าเป็น กลวิธีส่งของพวกเธอแล้วกันนะ"คริสว่า ก่อนจะยิ้มออกมานิดๆ พวกเขาต้องแกล้งฉันแน่ๆ ดูสิ! แม้แต่เซฮุน ยังยิ้มออกมานิดๆเลย
         "ฉันพลักแล้ว! ช่างเหอะ เอาเบียร์มา-_-"ฉันหยิบเบียร์ ที่วางอยู่ตรวหน้าฉัน 2 กระป๋อง นี้ฉันก็ดื่มไปเยอะแล้วนะเนี้ย เริ่มจะเมาแล้ว~
         "ดื่มให้หมดนะ"แบคฮยอนพูด แล้วเอาหน้าเข้ามาใกล้ฉัน ทันทีที่ฉันกินกระป๋องแรกหมด ฉันหยิบกระป๋องที่สองขึ้นมา แล้วกระดกรวดเดียว
         "นายนะ...มานพวก ฉวยโอกาศ!"ฉันว่าพลางชี้หน้าหมอนั้น ก่อนจะทุบตีเขา
         "นี้เธอเมาแล้วหรอ-_-"คนตรงหน้าพูด พลางประคองร่างฉันไว้
         "คราย! ครายมาววว ฉันยางไม่มาววว@.@"
         "ดื่มไปไม่เท่าไหร่เอง นี้เมาแล้วเรอะ!"
         "ก็บอกว่าม่ายมาววว ว่าแต่นาย หล่อจางง><"ฉันว่าพลางเอาหน้าเข้าไปใกล้ๆ 
         "เอาหน้าออกไปใกล้ๆเลย-//-"
         "อารายๆ จะว่าไป! พวกนายก็หล่อกานทู้กคนเลยย>////<"ฉันชี้เรียงไปที่ละคน ตั้งแต่คนแรกถึงคนสุดท้าย
         "ยัยนี้เมาแน่ๆ พาเข้าไปนอนก่อน พูดอะไรไม่รู้เรื่อง"คริสพูด ก่อนจะเอามือมาพลักหัวฉันเบาๆ ฉันเลยเปลี่ยนเป๋าหมาย ไปหาเขาแทน
         "นายนี้หล้อหล่ออ ขาวก็ขาว สูงก็สูง มีแฟนยางสุดหล่ออ-///-"
         "พายัยนี้ไปเก็บด่วน! พูดอะไรไม่รู้ไม่รู้เรื่อง!-//////-"คริสพูดไปหน้าแดงไป คิกๆๆ ได้แกล้งผู้ชายหล่อนี้สนุกจางง
         "ปายหนายยย ม่ายปายย สุดหล่ออ ช่วยด้ววย"ฉันรีบไปหาผู้ชายที่นั้งข้างๆเขาทันที
         "อย่ามายุ่งกับฉัน-_-"เซฮุนพลักฉันออกอย่างรวดเร็ว ทำให้ฉันต้องเบ้ปาก แล้วเปลี่ยนไปหาอีกคน
         "ช่วยฉันหน่อยยย พวกมานนจะปล้ำฉันอ่าา><!"ฉันว่าพลางคลาน เข้าไปซบอก ผู้ชายอีกคนที่นั้งถัด เขาถึงกับนั้งนิ่งไปเลยละ
         "นิ! มากไปยัยบ้า!"แบคฮยอน ที่เดินมาจากข้างหลัง มาชุดกระชากลากถู ฉันออกไปจากตรงนี้
         "ปายหนายย ม่ายปายย>< จาอยู่กาบผู้ชายยย"แล้วฉันก็ถูกลากออกไปทันที แบคฮยอนที่ลากฉันมา โยนฉันลงกับเตียงทันที
     
    -แบคฮยอน
         
         "คออ่อนก็ไม่บอก! รู้งี้ฉันไม่ให้เธอเล่นดีกว่า"ผมว่าทำหน้าหงุดหงิด ถ้ายัยนั้นบอก ผมจะได้ไม่ต้องให้เล่ย
         "ร้อน! ร้อนอ่า><" 
         "ห้องนี้เปิดแอร์เย็นช่ำ ร้อนตรงไหนฮ่ะ?!"
         "มันร้อนจริงๆนะ"
         "ถ้าเมาก็นอนไป"ผมว่าพลางพลัก ยัยนี้ให้นอนลงไป แต่ดูท่าเธอจะไม่ยอมหลับง่ายๆ
         "ร้อนจริงๆนะ"ยัยนั้นว่าพลางถอดเสื้อออก เหลือแต่เสื้อกล้ามตัวเดียว เฮ้ยๆๆ!!
         "ทำอะไรของเธอ!!ผมรีบเข้าไปห้ามทันที ที่เนื้อขาวๆของเธอ กำลังจะโพล่พ้นเสื้อผ้า
         "ก็ถอดเสื้องายย ร้อนจาตายย"และยัยนันก็ถอดเสื้ออกเรียบร้อย เหลือแต่เสื้อกล้ามครึ่งตัว ซึ่งมันไม่ช่วยปกปิดอะไรได้เลย!
         "งั้นก็นอนสะ! ฉันไปละ!"ผมรีบพูดรีบออกจากห้อง ในสภาพแบบนั้นคิดว่าผมทนไว้หรอ ผมเป็นผู้ชายนะ!
         "เดียวสิ! จาทิ้งฉันไปหรอ! นายก็จะทิ้งฉันไป เหมือนไอบ้าฟาโรใช่ไหม!"อยู่ๆแทยอนก็วิ่งเข้ามากอดผม
         "ก็เธอแต่งตัวแบบนี้ ใครจะไปทนไว้ ฉันก็ผู้..."อยู่ๆยัยบ้านั้น ก็เข้ามาประกบปากผม แถมรสจูบของยัยนั้น ยังคงร้อนแรง ไม่เหมือนตอนแรกที่ผมจูบยัยนั้น เธอค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อผม แล้วถอดมันออก แล้วเอาเล็บยาวๆของเธอ จิกไปที่หน้าอกผม แล้วลากมันไปช้าๆ
         "จูบฉันที"
         แทยอนมองผม ด้วยสายตาเว้าวอน ผมพยายามพลักยัยนั้นออก แต่ยัยนั้นเกาะผมยังกับตุ๊กแก ผมยังไม่ทันดึงยัยนั้นออก เธอก็เข้ามาประกบปากลงบนปากผมทันที
         จูบครั้งนี้ไม่เหมือนครั้งแรก มันหอมหวานแล้วก็เริ่ม ทวีความแรงขึ้นเรื่อยๆ มือของแทยอนเกี่ยวคอผมไว้ แต่เธอยังคงไม่เอาปากออกไปไหน เธอค่อยใช้มืออีกข้าง ลูบไล้ไปตามหน้าอกของผม ก่อนจะพละริมฝีปากออก แล้วก็สลบคาอ้อมอกผม
     
         "แทยอน! แทยอน! เธอมาทำแบบนี้ แล้วมาหลับเอาดื้อๆเนี้ยนะ!"
     
         "......"
     
         "ยัยบ้าเอ้ย!"
        
      
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×