ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่: 7

    • อัปเดตล่าสุด 21 เม.ย. 57


    หลังจากพวกนั้นบอกว่าจะมาบ้านฉัน มันก็มากันจริง-_-!
         "แท! แม่เธอไปนอนแล้วหรอ"คริสที่นั้งกระดกเบียร์อยู่ ถามขึ้นมา
         "อืม! ก็พวกนายมานะสิ แม่ฉันถึงได้หนีขึ้นไปข้างบน=_=!"หลังจากที่ฉันพาพวกเขามา โดยไม่ได้บอกก่อน ฉันก็โดนมาสวดเป็นการใหญ่ แต่หลังจากนั้นแม่ก็บอกฉันว่า'เพื่อนแบคนี้หล่อๆทั้งนั้น>< แกเก็บไว้ให้แม่สักคนสิ' พอได้ยินคำพูดแบบนั้นของแม่ ฉันก็แทบจะตีลังกาหงายหลังเลยทีเดียว-_-
         "หรอๆ"คริสได้แต่พยักหน้าอย่างไม่สะท้กสะท้าน ทำเหมือนกับว่าไม่ได้ยินที่ฉันพูดไปเมื่อกี้ 
         "โทษที! มารบกวนหรือเปล่า"
         "ไม่เลย^^"ฉันยิ้มให้เขาอย่างสุภาพ แน่นอนว่าฉันไม่สนิท ถ้าเป็นพวกแบคฮยอน ฉันคงจะตอบกลับไปว่า 'เออสิ! รีบกลับบ้านไปได้แล้ว!!' แต่หมอนี้เป็นเพื่อนกับพวกแบคฮยอน ที่นายคริสโทรตามา แต่รู้สึกจะไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันแน่ๆ รู้สึกว่าหมอนั้นจะชื่อ ลู่ห่านหรือลู่หานเนี้ยละ-_-
         "ไอหานหยิบเบียร์มาดิ่!"แบคฮยอนที่นั้งข้างๆฉัน ตะโกนให้ลู่หานที่นั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามหยิบเบียร์มาให้ ลู่หานพยักหน้า ก่อนจะโยนเบียร์กระป๋องส่งให้แบคฮยอน ถ้าถามว่าฉันกินเป็นไหมละก็ ยอมรับว่ากินเป็น แต่ไม่เยอะเท่าไหร่ กินฉะเพราะตอนเบื่อๆ แล้วส่วนใหญ่ฉันก็กินแต่พวก วิสกี้กับไวน์เท่านั้นละ
    แปะ!
         "โอ๊ย! เย็น!"ฉันร้องออกมา เมือแบคฮยอนนำเบียร์กระป๋องนั้น และแตะแก้มฉัน ทำบ้าอะไรเนี้ย-_-! เย็นจะตาย"ทำบ้าอะไรของนายฮ่ะ! มันเย็นรู้ไหม!!"
         "เห็นทำหน้าอยากกินเลยเอามาให้"แบคฮยอนว่า ก่อนจะเปิดกระป๋องให้ฉันเรียบร้อย 
         "ไม่เอาอ่ะ!"ฉันว่าพลางพลักกระป๋อง เข้าไปหาเขาอย่างเดิม
         "ป๊อดอ่ะดิ!"จบคำพูดของแบคฮยอนฉันก็เลือดขึ้นหน้า ฉันยิ่งไม่ชอบใครให้มาหาว่าป๊อดอยู่ด้วย ทำแบบนี้มันเหมือนท้าทายกันชัดๆ
         "เอามานี้!!"ฉันคว้ากระป๋องเบียร์ของแบคฮยอน ที่เขาเอาแต่แกว้งมันไปเบาๆ เหมือนกับคาดการไว้อยู่แล้วว่าฉันต้องกิน แน่นอนว่าฉันกระดกรวดเดียวก็เกือบหมดละ และฉัน_ก็หันหน้าไปยักคิ้วให้แบคฮยอน เป็นการเยาะเย้ย
         "กินให้หมดสิ^^"แบคฮยอนส่งยิ้มหวานบาดใจมาให้ฉัน สำหรับคนอื่นคงใช่ แต่ไม่ใช่สำหรับฉันแน่!
         "อย่าท้า!!"คราวนี้ฉันกระดกทีเดียวหมดกระป๋อง แน่นอนว่าหมอนั้นยังคงทำหน้ากวนประสาทฉันต่อไป
         "ดื่มแค่กระป๋องเดียวเองหรอ 'อ่อน' :)"อ่อน! อ่อน!! อ่อน!!! แค่คำๆเดียว ฉันถึงกับเดือด!
         "ลู่หาน! เอาเบียร์มา-_-!!!"เสียงตะโกนของฉัน ทำเอาลู่หานละดุ้ง คริสยังหันมามองอย่างตกใจ แม้แต่เซฮุนยังหันอย่าง เอ่อ...เฉยๆ-_- 
         "ไม่ต้องเสียงดังก็ได้ ตกใจ!"ใบหน้าหล่อๆของลู่หาน ดูกลัวฉันแปลกๆ นี้ฉันน่ากลัวขนาดเลยหรอTOT
         "เธอกินเป็นหรอ"คริสถามอย่างสนใจ พร้อมวางเบียร์กระป๋องที่สี่ของเขาลง 
         "แน่นอน!!"ฉันว่าพลางกระดกเบียร์ต่อ ส่วนแบนฮยอนก็ได้แต่มองฉันยิ้มๆ 
         "ดี! ฉันคิดว่าเธอกินไม่เป็นซะแล้ว ในเมื่อเธอกินเป็น ก็มาเล่นเกมกัน เกมนี้มันต้องมีผู้หญิงถึงจะสนุก!"คริสว่า ก่อนจะนั้งลงบนพื้นเป็นคนแรก ตามมาด้วยลู่หาน เซฮุน แบคฮยอนและฉันเป็นคนสุดท้าย
         "อะไรว่ะ?! หรือไอนั้น"เซฮุนถามขึ้น ในที่สุดหมอนี้ก็พูด ตั้งแต่มาที่นี้เห็นเขาเอาแต่เงียบ คิดว่าตายไปแล้วซะอีก
         "เออๆ! มาๆ โชคดี ที่พกไอนั้นมาด้วย"คริสว่า ก่อนจะหยิบกล่องที่ใส่กระดาษไว้ข้างในออกมา
         "พกอย่างกลับถุงยาง-_- นี้แกเตรียมมาเลยหรอว่ะ!" คราวนี้แบคฮยอนถามบ้าง แต่ฉันกับเป็นฝ่ายงงแทน พวกเขาจะเล่นอะไร? แล้วในกล่องนี้มีอะไร?
         "ประมาณนั้น! มาๆพวกแกรู้กติกาแล้วใช่ป่ะ เหลือแต่แทยอนสินะ"คริสว่าพลาง อธิบายกติกาของเกม"กติกาก็ง่ายๆ เราจะแข่งกันว่าใครกินเบียร์เร็วที่สุดในนี้ และคนที่กินช้าที่สุดจะต้องถูกลงโทษ 
    และคนที่ชนะจะเป็นคนเลือกว่าให้คนที่แพ้คู่กับใคร แล้วให้ทั้งสองคนมาจับฉลากในนี้ว่าได้คำสั่งอะไร ถ้าอีกฝ่ายแพ้ในคำสั่งที่เราได้ เราจะเป็นฝ่ายชนะแต่ถ้า อีกฝ่ายชนะเราจะเป็นฝ่ายแพ้ แต่ถ้าเสมอกันก็ต้องมาแข่งใหม่ ในคำสั่งที่อีกฝ่ายจับได้ คนที่แพ้จะต้องกินเบียร์ทั้งหมดสองกระป๋อง"
         "โหดอ่ะ!"ฉันบ่น กติกาแบบนี้มันฆ่ากันชัดๆ แล้วนี้ฉันจะไปกินเร็วกว่าพวกนี้ยังไง มิน่าละ! ถึงได้บอกว่า มีผู้หญิงถึงจะสนุก! 
         "เล่นๆไปเหอะ! เฮ้ย! เบียร์พอปะว่ะ"คริสตะโกนถาม ลู่หานที่นั้งอยู่ข้างๆ ลังเบียร์ทำไมหมอนี้ ถึงชอบไปนั้งข้างๆลังแบบนั้นนะ-_-
         "เหลือแค่สิบกว่าเองว่ะ"ลู่หานตอบกลับมา ทำเอาคริสที่ดูจะสนุกสุดๆกับเกมนี้ ถึงกับทำหน้าหงุดหงิดทันที
         "ได้ไงว่ะ! ยังไม่ทันเล่นเลย ถ้าจะเล่นก็ได้แค่ตาเดียว เฮ้ยฮุน! โทรตามไอไคดิ!!"ฮุนไม่ตอบ แค่หยิบโทรศัพท์ออกมา แล้วกดโทรออกได้แค่แปปเดียว ก็กดวางสาย
    ครืด~
         โทรศัพท์ของฮุนสั้นขึ้นมา ทำให้ฉันถึงบางอ้อทันทีว่า เมื่อกี้เขายิงไป=_=
         "โหล..อยู่ไหน..มาหาหน่อย..บ้านแทยอน..เดินๆมาก็ถึง..ซื้อเบียร์เข้ามาด้วย..มีเท่าไหร่ซื้อมาให้หมด..เออ..หน้าบ้านมีรั่ว..หาเอาเอง-_-"แล้วเซฮุนก็ตัดสายไป ฉันได้แต่มองเขาอย่างอึ้งๆ ฉันเชื่อเลยว่านายไคอะไรนั้น ไม่มีทางมาบ้านฉันถูกแน่ๆ!
         "เฮ้ย!! ออกมาช่วยถือของหน่อยโว้ยย หนัก!!!"เสียงตะโกนของผู้ชายที่ดังอยู่หน้าบ้าน เรียกร้องความสนใจพวกเราได้เป็นอย่างดี
         "เออๆ ไม่ต้องตะโกน แล้วมาถูกได้ไงว่ะไอไค!"คำพูดของคริส ที่เดินไปเปิดประตูทำเอาฉันตกใจ ใช่ไคเดียวกับที่ฮุนโทรไปตามหรือเปล่า แล้วหมอนั้นมาบ้านฉันถูกได้ไงอ่ะ!
         "เร็วๆสิว่ะ! หนักโว้ยยย!!"แล้วหมอนั้นก็ยิ่งทวีความเสียงดังเข้าไปอีก นี้ก็ดึกแล้วนะ เดียวข้างบ้านเขาก็มาด่าหรอก แต่โชคดีที่เพื่อบ้านฉัน ค่อนข้างรักสงบและ...
         "เงียบๆหน่อยโว้ยย ดึกจะตายละยังมาแหกปาก อะไรกันตรงนี้ เป็นเด็กเป็นเล็กรีบเข้าไปนอนดูดนมแม่ไป๊"
         เอ่อ...สงสัยฉันคงจำผิด อาจจะเป็นเพื่อนบ้านคนก่อนนู้นก็ได้ -_-
         "ขอโทษครับบบ"ไคตะโกนกลับไป ก่อนจะรีบเข้ามาในบ้าน พอเขาเข้ามาเท่านั้นละ ทำให้ฉันได้เห็นหน้าเขาชัดขึ้น และคิดว่าไอพวกนี้คงเลือกคบ เพื่อนที่หน้าตาแน่ๆ
         "ซื้อมาเท่าไหร่ว่ะ"แบคฮยอนเป็นคนถาม ส่วนไคก็ปาดเหงือที่หน้า แล้ววางถุงที่ใส่เบียร์ลง
         "ทั้งหมดอ่ะ ทำไมไม่ซื้อเป็นขวดไปเลยว่ะ!"ไคถาม พร้อมโยนเบียร์ลงไปใน ลังน้ำแข็งที่วางเอาไว้
         "บอกให้ซื้อก็ซื้อเถอะ-_-"คริสพูด ก่อนจะหยิบเบียร์มาไว้ข้างหนา ของแแต่ละคน แน่นอนว่าไคก็มาร่วมเล่นด้วย
         "เล่นเกมนั้นกันหรอว่ะ-_-"ไคถาม ก่อนจะนั้งลงข้างๆฉัน
         "เออๆ ถ้าจะเล่นก็นั้งลง อย่าถามมาก"คริสพูดก่อนจะวาง เบียร์ลงตรงหน้าไค 
         "นานละ! เร็วๆดิ-_-"เซฮุนพูด ก่อนจะเปิดฝากระป๋องเบียร์ คาดว่าเขาคงไม่ได้อยากเล่นเกม แต่แค่อยากกินเบียร์มากกว่า-_-
         "เร่งจังเลยพ่อคุณ-_-"ไคว่า ก่อนจะเดินลงมานั้งข้างๆฉัน เขาไม่สงสัยด้วยซ้ำว่าฉันเป็นใคร
         "เอาละ! เริ่มเลยนะ!"พอจบคำคริสทั้งฉันและคนอื่นๆ ก็เปิดฝากระป๋องเบียร์ แล้วกระดกขึ้นทันที ฉันยังไม่ทันเปิดกระป๋อง คนอื่นๆก็ดื่มกันเกือบหมดแล้ว
    อึกๆๆ!
         ฉันดื่มรวดเดียวเกือบหมดแต่ยังไม่หมด และก็ดื่มต่ออีกรอบก็หมด พอเงยหน้าขึ้นมาเท่านั้น ก็พบว่าคนอื่นกินหมดเรีียบร้อยแล้ว-_-
         "เอาละแทยอนแพ้ จะให้ยัยนั้นคู่ใครว่ะ ไอฮุน"คริสหันไปถามเซฮุน ที่นั้งมองไปข้างนอกไม่สนใจใคร แสดงว่าหมอนั้นชนะงั้นสินะ
         "ไอแบค-_-"เซฮุนหันมา ก่อรจะชี้ไปที่แบคฮยอนที่นั้งข้างฉัน 
         "ว่าละ-_-"แบคฮยอนทำเสียงเซ็ง ก่อนจะหันมาบอกให้ฉัน ไปจับคำสั่งมา"เธอจับก่อนละกัน"
         "เออ!"ฉันรับคำ ก่อนจะเอื่อมมือไปจับ แล้วคลี่กระดาษที่พับไว้ อย่างสวยงามออกมา 
         "ไหน! คำสั่งไร?"คริสแย่งกระดาษคำสั่งไปจากมือฉัน ก่อนจะอ่านเสียงดัง
         "ให้คนหนึงคาบหนังยางไว้ แล้วป้อนให้อีกคนคาบเอาไว้ แล้วค้างไว้ 10 วินาที ถ้าใครทำหนังยางตกก่อน ถือว่าแพ้!!"
         "นี้มันสั้งบ้าอะไรกัน!!"เปลี่ยนใจ ไม่เล่นตอนนี้ทันไหมเนี้ย><!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×