ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่: 6

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 57


    -Taeyeon-
    ห้างX
         "แทยอน ตกลงเธอจะมาซื้ออะไรกันเนี้ย"แบคฮยอนเริ่มบ่น หลังจากที่ฉันพาหมอนั้น เข้าร้านนู้นออกร้านนี้ แต่ไม่ซื้ออะไรแม้แต่อย่าบเดัยว
         "ตามๆมาเหอะ ฉันเมือยจะตายอยู่แล้ว"ฉันบ่นบัาง ทำเอาแบคฮยอนทำหน้าบูดขึ้นมาทันที
         "นั้นเป็นบทที่ฉันควรจะพูด ไม่ใช่เธอนะ-_-"
         "ก็เห็นนายเหนือยฉันเลยพูดแทนไง-_-"ฉันว่าก่อนจะเดินเข้าไปในร้านขายหนังสือ 
         "เธอจะมาซื้อหนังสืออะไร"แบคฮยอนถามทันที ที่ก้าวเข้ามาในร้าน 
         "จำเป็นต้องรู้"ฉันบอกก่อนจะเดินแยกออกจากหมอนั้น แต่มันก็ยังไม่วายเดินตามฉันมา
         "นิ! เลิกตามฉันสักทีได้ไหม"
         "ก็ฉันมากับเธอ ถ้าเธอหนีไปก่อน แล้วฉันกลับไงอ่ะ"
         "ก็กลับบ้านกลับช่องตัวเองไปสิ ถามอะไรโง่ๆ-_-"
         "เออๆ ฉันไปเดินด้านนู้นละกัน"แบคฮยอนเดินออกไป ส่วนฉันก็รีบเดินมาหาหนังสือ สอนทำเค้กทันที
    หมับ!
         อยู่ๆก็มีมือมาจับที่ไหล่ฉัน ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าใคร
         "ฉันบอกให้เลิกตาม...."ฉันกำลังหันกลับมาด่า แต่พอหันไปะบว่าคนที่คิดว่าเป็นกลับไม่ใช่...หมอนี้...มาได้ไงว่ะ-_-
         "พวกนาย...มาได้ไง-_-"ฉันถามคริสกับเซฮุน ที่กำลังมองหน้าฉันอยู่
         "ไอแบคหายไปล แม่มันให้มาตามนะ"
         "แล้วนายรู้ได้ไง ว่าหมอนั้นอยู่ที่นี้"หมอนี้มีจิตสัมพัสอะไรหรือเปล่า ทำไมถึงรู้ง่าหมอนั้นมาอยู่ที่นี้
         "เปล่า พวกเราขี้เกรียจหา เพราะเดียวมันก็กลับมาเอง เบื่อๆเลยมาเล่นที่ห้าง-_-"โคตรจะรักเพื่อนเลย-_-
         "งั้นก็มาถูกที่แล้วละ แบคฮยอนอยู่นี้ละ ฉันลากหมอนั้นมาเอง แต่ฉันคิดว่าหมอนั้นบอกคนในบ้านแล้ว-_-"
         "มาเดตหรอ-_-"คริสถามทำให้ฉันหันไปมองทันที 
         "จะบ้าหรอ ฉันแค่ลากหมอนั้นมาซื้อของเป็นเพื่อนนะ"
         "งั้นมันอยู่ไหนละ ไปตามแปป"แล้วคริสก็เดินออกไป ทิ้งฉันไว้กับเซฮุนที่เขาลากมา ดูจากหน้าหมอนั้นไม่อยากมาสุดๆ หรือหนังหน้ามันเป็นงั้นอยู่แล้วฟะ-_-
         "ไม่เจอกันนาน! นายทำฉันขายขี้หน้า นายโดนดีแน่-^-!!"
         "-_-"
         "ฉันเกลียดนาย-_-^!"
         "-__-"
         "เกลียดมากๆ-_-^^!!"
         "-___-"
         "ไปไกลๆเลย ไอปลิงทะเล-_-^^^!!!"
         "-_-^"รู้ไหมว่าหมอนี้ กวนส้นพระบาทฉันมากแค่ไหน เขาเอาแต่ทำหน้างี้>>>-_-
         "เลิกทำหน้าแบบนี้ สักทีเหอะ!"
         "=_="เยี่ยม! น่ารักสุดๆ-_- ไม่ให้ทำแบบนี้>>-_- แต่ทำแบบนี้แทน>>=_= หมอนี้มันซื่อจริงๆหรือแกล้งซื่อกันฟะ!
         "พอ! ยืนอยู่ตรงนี้แล้วกัน รอเพื่อนนายกลับมา"ฉันบอกแล้วหันไป สนใจหนังสือทำเค้กต่อ แต่ดูเหมือนจะทำไม่ได้ ถ้าฉันยังรู้สึกว่ามีใครกำลังจ้องฉันอยู่ ไม่ต้องเดาหรอกว่าใคร ไอบ้าเซฮุนไง!
         "หยุดมองฉันได้ไหม-_-!?!"ฉันหันไปหาไอบ้าเซฮุน ที่กำลังจ้องฉันอยู่ อยู่ๆหมอนั้นก็เดินเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ
         "เธอ....!"หมอนั้นเดินเข้ามาใกล้ จนหน้าของฉันกับเขาแทบจะติดกัน
         "นะ..นาย! จะทำอะไร"
         "หลบไป-_-"อะ! ไร! นะ!-_-
         "หลบไป-_-?"
         "อย่ามาเกะกะ ถอยไป-__-"หมอนั้นว่าพลางพลักร่างฉันออกเบาๆ ก่อนจะเดินไปหาผู้หญิงคนนึง ที่ยืนอยู่ข้างหลังฉัน ใครอ่ะ-_-? แฟนหมอนั้นหรอ??
         "เออๆ รู้แล้วๆ เป็นเพื่อนดีๆไม่ชอบ จะเปลี่ยนมาเป็นพ่อฉันแล้วเรอะ-_-
         "โทรไปบอกแม่แกด้วยละกัน แล้วนี้จะไปไหนกันต่อว่ะ"
         "บ้านแทยอน-_-"แบคฮยอนที่เดินคุยกับคริสเดินเข้ามา พร้อมชี้มาที่ฉันจนนิ้วเกือบจะเข้าเบ้าตา
         "เฮ้ยย!! นี้เมือคืนแกนอนยัยนี้เรอะ คิดว่าไปพักในโรงแรม แล้วยัยนี้นัดนายออกมาซะอีก"
         "อ้าว! แกยังไม่รู้หรอ-_-!"
         "ก็เอออะดิ! แล้วนี้เรียบร้อยยัง-_-"
         "ถุย-_-! ฉันไม่ใช่แบบแกนะโว้ยยย แล้วนี้ไอฮุนไปไหนละ"แบคฮยอนหันไปถามคริส แต่คริสก็ส่ายหัวแล้วสายตาของทั้งสอง ก็มาจบลงที่ฉัน
         "แทเมื่อกี้ฉันฝากไอฮุนไว้กับเธอ มันไปไหนแล้วละ"
         "กล้าฝาก-_- นายไม่ได้บอกสักหน่อย แต่ถ้าถามก็จะบอก-_- อยู่นั้น"ฉันชี้ไปที่ข้างหลังฉัน ที่มีผู้หญิงคนนั้นแหละเซฮุนยืนอยู่
          "ไอฮุน"คริสเดินเข้าไปตบหลังฮุนเบาๆ
          "อะไร-_-"เซฮุนหันไปถาม และแน่นอนว่าผู้หญิงคนนั้น หันตามไปด้วย ทำให้ฉันได้เห็นหน้ายัยนั้นชัดขึ้น
          "ไปกลับ! แล้วนั้นใครว่ะ!"คริสจะลากฮุนกลับ แต่เลือบไปเห็นผู้หญิงที่อยู่หลังฮุนเข้าเสียก่อน 
          "คน-__- เจอกัน"
          ประโยคหลังฮุนหันไปบอกผู้หญิงคนนั้น เธอพยักหน้าก่อนจะหันไปก้มหัว ให้คริสเล็กน้อยแล้วก็หันมาก้มหัวใหัฉัน ทำให้ฉันต้องก้มห้วกลับอย่างมารยาท พอเงยหน้าขึ้นมาเห็นผู้หญิงคนนี้แบบเต็มตาแล้ว เธอสวยมากเลยละ เธอไว้ผมยาวประมาณบ่า มีสีผมน้ำตาลอ่อนและผมม่วนเป็นลอนน่ารักๆ แต่สำคัญเธอสูง! แต่ก็ไม่ได้สูงมากมาย แต่สูงกว่าฉันแน่ๆT^T
         "ยุนอาเพื่อนไอฮุนมัน เห็นบอกว่าแค่เพื่อน แต่ฉันคิดว่าต้องไม่ใช่แค่นั้นแน่"แบคฮอนว่า ก่อนจะหยิบหนังสือในมือฉันไปอ่านหน้าตาเฉย
         "เฮ้ย! เอามานี้"ฉันพยายามจะคว้าหนังสือ ที่แบคฮยอนแย่งไป แค่เขาเอาไปถือไว้เฉยๆ ฉันก็จะเอาไม่ถึงอยู่ละ แต่นี้เขาเล่นถือขึ้นไปไว้สูงๆ ทำให้ฉันต้องกระโดดขึ้นไปเอา แต่ก็ยังไม่ถึงอยู่ดี-__-
         "มาแย่งให้ได้สิ:) ว่าแต่เธอซื้อหนังสืออะไรเนี้ย-_-"
         "อย่าอ่านนะ!"คราวนี้แบครวบตัวฉันไว้ในอ้อมแขน ทำให้หน้าของฉันต้องไป กระแทกกับหน้าอกหมอนั้นจังๆ
         "อยู่นิ่งๆสิ"แบคฮยอนรัดฉันแน่นกว่าเดิม ฉันให้ฉันไม่สามารถหลุดออกมาจาก อ้อมกอดของหมอนี้ได้
         "ปล่อยนะ!"
         "วิธีสอนทำเค้ก-_-?"แบคฮยอนปล่อยฉัน แล้วหันไปสนใจกับหนังสือแทน
         "เอามานี้!"จังหวะที่หมอนั้นเผลอ ฉันรีบคว้าหนังสือไว้ แล้วรีบแอบไว้ด้านหลังทันที
         "เธอจะทำเค้กเองจริงๆหรอ ตอนนั้นเธอปริ๊นส์สูตรออกมาจากเน็ตแล้ว เธอยังทำไม่ได้เลย ต่อให้ซื้อหนังสือไปก็คงจะเหมือนกัน"
         "ที่นายพูดมามันก็ถูก"
         "ถ้าเธออยากทำเค้กจริงๆ เธอไปเรียนไม่ดีกว่าหรอ"
         "จริงสิ!...แล้วจะไปเรียนไหนละ"ฉันว่าพลางวาง หนังสือเล่มนั้นลงไว้ที่เดิม
         "จะไปหาให้ยากทำไม คนสอนก็อยู่ตรงหน้าเธอแล้วนี้ไง-_-"แบคฮยอนพูด แล้วใช้นิ้วชี้ไปที่ตัวเอง 
         "นายก็แค่ทำเค้กเป็น! ไม่ได้อร่อยมากมายสักหน่อย-_-"ชิ! ถึงแม้เขาจะชนะ แต่ก็ใช่ว่ามันจะอร่อยมาก ขนาดนั้นสักหน่อย! ใช่ไหม! ทุกคนก็คิดแบบนั้นใช่ไหม!
         "เธอรู้ไหมว่าแม่ฉันเป็นอะไร-_-"
         "แม่นายมีหัวเป็นคนตัวเป็นม้าหรือเปล่าละ-_-"
         "เปล่า-_-"
         "งั้นฉันก็ไม่รู้หรอก-_-"ไอบ้านี้ก็ถามแปลกๆ ฉันจะไปรู้เกี่ยวกับครอบครัวหมอนี้ได้ไงฟะ!
         "งั้นก็รู้ไว้ซะ! ว่าแม่ของฉันเปิดร้านสอนทำเค้ก และตอนนี้สาขาร้านเค้ก และร้านสอนทำเค้กต่างๆของแม่ฉัน ก็ดังไปทั่วยิ่งกว่าเสียงเธอกรนอีก-_-"
    พลัวะ!
         "ใครกรนกันยะ-_-"ตั้งแต่เกิดมาจนจะแก่อยู่ละ ฉันยังไม่เคยกรนสักครั้งเลย! แล้วไอบ้านี้อะไร! มาหาว่าฉันกรนได้ไง! เสียมารยาทที่สุด!
         "ล้อเล่นน่า! เธอนอนในอ้อมกอดฉัน เหมือนลูกแมวตัวน้อยๆเลยละ!"
         "เฮ้ย! นี้กอดกันแล้วหรอว่ะ! แสดงว่านอนเตียงเดียวกันชัวร์!"คริสที่โพล่มาจากข้างหลัง เดินเข้ามาแทรกกลางระหว่างฉันกับแบคฮยอน พร้อมมองหน้าด้วยแววตาจับผิด-_-
         "อะไรๆๆ จะไปไหนก็ไป-_-"
         "ไปไหนอะไร พวกฉันจะไปบ้านยัยนี้กับแกต่างหาก :)"
         "อะไรนะ!!!"กริ๊ดดดดด!!! ไม่จริงงงงงงง
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×