ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่: 3

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 57


         สุดท้ายแม่ก็ให้คนใช้เอาฟูกมาให้พร้อมอาหาร ฉันกับนายแบคกินข้าวกันไปนิดหน่อย ก่อนจะเริ่มทำงาน 
         "นายออกแบบไปนะ เดียวฉันจะเขียนรายชื่อร้านโอเค?"
         "โอเค"ฉันหยิบกระดาษขึ้นมาสองแผ่น แผนนึงส่งให้หมอนั้น ส่วนอีกใบให้ตัวเอง
         "ฉันอยากให้นายออกแบบ แบบมีรูปโรงเรียน แล้วก็เป็นรูปร้านต่างๆอ่ะ แล้วก็มีนักเรียนมายืนอยู่ข้างหน้า อะไรแบบนี้อ่ะ"
         "เยอะเนอะ ถ้าวาดได้จะวาดให้ละกัน"หมอนั้นว่าพลาง หยิบดินสอออกมา ก่อนจะละเลงดินสอลงไป เวลาหมอนี้ทำอะไรจริงๆจังๆแล้ว มันทำให้เขาดูน่ามองชะมัด แม้แต่ฉันยังละสายตาไปไม่ได้....
         "แทยอน-_- เข้าใจว่าฉันหล่อ แต่อย่าจองขนาดนั้นได้ไหม มันกดดันนะ!"คำพูดของแบค ทำให้ฉันหลุดจากภวังค์ ก่อนจะหันมาแยกเขี้ยวใส่หมอนั้นแทน
         "ใครจอง ฉันจองภาพที่นายวาดหรอก รีบๆวาดเร็วเข้า!"
         ฉันโมโหกลบเกลือนก่อนจะ ก่อนจะก้มหน้าก้มตาเขียน รายชื่อร้านในกระดาษแผ่นใหม่
         "แทยอน ฉันว่าทำไมพวกคณะกรรมการ ไม่จัดร้านบ้างละ"
         คำพูดของแบค ทำให้ฉันชะงักปากกาที่กำลังเขียน จะว่าไปฉันก็ไม่เคยเลยนะเนี้ย แต่ห้องคณะกรรมการ ส่วนใหญ่จะไม่ให้นักเรียนภายนอกเข้า แม้จะเรียนอยู่ที่นี้ น้อยคนนักที่จะได้เข้า ถ้าไม่มีธุระสำคัญจริงๆ แต่ไม่รู้เพราะอะไรไอบ้าแบคฮยอน ถึงได้เข้าๆออกๆห้องกรรมการนัปเรียน อย่างกับเป็นบ้านของตัวเอง
         "จะว่าไป มันก็เป็นความคิดที่ดีนะ แต่ห้องคณะกรรมการ ไม่เคยเปิดให้ใครเข้า แถมยังมีโต๊ะตัวเท่าควาย อยู่ในห้องอีก"
         "ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเป็นห้องประชุมนิ ฉันหมายถึงข้างหน้าโรงเรียน"
         "ฮ่ะ?"
         "หน้าโรงเรียนไง ยังไม่มีใช่ไหมละ ก็ด้านหน้าจะเป็นร้าน ของคณะกรรมการ ส่วนในตึกจะเป็นร้านของนักเรียนไง" ฉันพยักหน้าตามคำพูดของแบคฮยอน จะว่าไปหมอนี้ก็ฉลาดเหมือนกันแหะ
         "อืม! งั้นโอเคเลย"ฉันตอบในทันที ก่อนจะหยิบกระดาษ แผ่นที่สามขึ้นมา"เรามาช่วยคิดกัน ว่าจะเอาร้านอะไรบ้าง"
         "ก็ดีนะ คณะกรรมการมีทั้งหมดกี่คนละ"
         "10 รวมฉันก็ 11 ถามไมอ่ะ"
         "ก็จะได้แบ่งกันถูกไง แต่ละร้านจะขายเป็นคู่ๆ ถ้ามีสิบเอ็ดคนก็จะได้ 7 ร้าน"
         "เดียวๆ บวกผิดป่าวถ้ามี11 ก็จะต้องมีร้าน 5 ร้านหรือ 6"
         "ไม่ผิดหรอก เพราะร้านที่ 6กับ 7 ก็คือพวกฉันเอง"
         "พวกฉัน? อย่าบอกนะ....."
         "ใช่! ฉัน ไอเซฮุน ไอคริส จะช่วยด้วย"
         "แล้วทำไมนายไม่ไปช่วย ห้องตัวเองละเฟ้ย!"ฉันโวยวาย ทำไมไอบ้านี้ชอบมาวุ่นวาย กับงานของคณะกรรมการนักว่ะ!
         "ไม่ละ ไปก็ไม่มีคนกล้าใช้พวกฉันอยู่ดี"
         "เฮ้อ! ก็ได้ๆ เพราะถ้ามีแค่คณะกรรมการอย่างเดียว ร้านมันจะน้อยไป ได้พวกนายมาช่วยก็ดี"
         "งั้นก็ตกลงตามนี้ ฉันคู่กับเธอนะตอนขายของ"
         "ไม่ละ-_- ฉันจะคู่กับ....เซฮุน"
         ตอนแรกฉันคิดว่าจะคู่กับ ไอผู้ช่วยสุดไร้ประโยชน์นั้น แต่คิดดูอีกทีมันก็ไร้ประโยชน์ อยู่ด้วยคงมีแต่เกะกะ และฉันก็คิดว่าเอาคริส แต่คิดไปคิดมามันก็ กวนตีนฉันเหมือนกัน แถมยังชอบไปกระล่อนกับผู้หญิงอีก ถ้าหมอนั้นมาช่วยฉัน คงปวดหัวตาย
         เหลือแค่แบคฮยอนกับเซฮุน นายแบคฮยอนตัดไปได้เลย เพราะอะไรรู้ไหม หมอนี้มันน่ารำคาญไงละ-_- ฉะนั้นเหลือแต่ นายเซฮุนเท่านั้น ถึงหมอนี้จะเปิดฟาร์มหมาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก็ตามที-_-
         "เฮ้ย! ทำไมไม่เลือกฉัน"
         "ถามว่าทำไมถึงไม่เลือกนาย เพราะนายมันน่ารำคาญ-_-"
         "แล้วทำไมเลือกไอฮุน ไอฮุนมันน่ารำคาญกว่าฉันอีกนะ"
         "แต่หมอนี้มันไม่ค่อยพูด น่าจะดีกว่านายกับคริส ที่มัวแต่พูดกับฉันแล้วไม่ยอมทำงาน"
         "ตามใจ เดียวยังไงเธอก็ต้องร้องไห้มาหาพวกฉัน"
         "ไม่มีทาง ฉันจะร้องไห้ไปหานายทำไม หมอนั้นคงไม่ทำร้ายผู้หญิงใช่ป่ะ-_-?"
         "ไม่หรอก แต่จะทำร้ายอย่างอื่น"
         "อะไรละ"
         "ก็รอดูเอาเอง ว่าแต่เธอจะเปิดร้านแบบไหน"
         คำถามของแบค ทำให้ฉันเลิกสนใจเรื่องเซฮุน ก่อนจะกลับมาคิดเรื่องร้าน...นั้นสินะ! ฉันจะเปิดอะไรดี ร้านน้ำชาก็ไม่ได้ ร้านอะไรดีนะที่มันง่ายๆ...
         "ร้าน...เค้กไง"
         "ก็เป็นความคิดที่ดีนะ แล้วเธอจะสั่งจากไหนละ"
         "เปลื่อง! ของแบบนี้มันต้องทำเอง"
         "ฮะ! เธอจะทำเค้กเองงั้นหรอ"ไอบ้าแบคฮยอน ตะโกนโหวกเหวกโวยวายเสียงดังในทันที
         "นิๆ จะตะโกนทำไมเนี้ย!"
         "เอ่อ...ไม่มีไร เธอจะทำเค้กเองจริงๆหรอ"ฉันรู้สึกไปเองหรือเปล่านะ ว่าหมอนี้ทำหน้าเหมือนจะเป็นลมตายอยู่ตรงนี้
         "ใช!่ ฉันลองทำมานานแล้ว"ฉันพูดก่อนจะทำหน้าตื่นเต้น 
         "ฉันว่าเธอสั่งมาดีกว่า เสียเวลาในการออกแบบ และแปะใบปลิวนะ"
         "ไอออกแบบนะ หน้าที่นายส่วนแปะใปปลิว งานมันอีกตั้งเดือนนึง"
         "แต่ว่า..."
         "ไม่สนเว้ยย! ฉันจะทำมีไรป่ะ"ฉันพูดอย่างไม่สนใจ นายแบคฮยอน รับค้นสูตรทำเค้กในเน็ตทันที เมือได้แล้วฉันก็จัดการปริ๊นซ์ออกมา
         "แทยอน เธอไม่ถามไอฮุนหน่อยหรอ เพื่อมันไม่อยากเปิดร้านเค้กอะไรงี้"
         "อะไรของนาย ทำเหมือนไม่อยากให้ฉันทำเค้กงั้นละ" 
         "จริงๆ ก็อย่างงั้นแหละ-_-"
         "นินายดูถูกฉันหรอ"ฉันชี้หน้านายแบคฮยอน ก่อนจะทำหน้าไม่พอใจ 
         "ฉันพูดไปตามที่คิด ก็แค่นั้น-_-"
         "งั้นได้เลยยย!" 
         "อะไรของเธอ"แบคฮยอนหันมามองฉัน อย่างกับตัวประหลาด
         "เรามาดวลกัน ว่าฉันกับนายใครจะทำ เค้กอร่อยกว่ากัน!"ฉันประกาศลั่น นั้นทำให้หมอนั้น หันมามองฉันด้วนความหงุดหงิด
         "เธอกล้าท้าฉันหรอ!"แบคฮยอนเริ่มมองหน้าฉัน อย่างไม่พอใจบ้าง 
         "เออ! กล้าปะละ"
         "ก็ได้! ถ้าใครแพ้ต้องทำตามที่ผู้ชนะสั่ง!"
         "ท้าฉันใช่ป่ะ ได้เล้ย ถ้านายแพ้ฉันจะให้นายแก้ผ้า วิ่งรอบสนามโรงเรียนเลย!"
         "แต่ถ้าเธอแพ้ ฉันจะให้เธอจูบฉันต่อหน้าคนทั้งโรงเรียน เอาปะละ!"ฉันกัดฟันแน่น แต่จะปฎิเสธก็ไม่ได้ แม้บทลงโทษของเขา มันดูเอาเปรียบฉันอย่างมาก แต่ฉันมั่นใจว่าชนะ 
         "ตกลง!"ฉันตอบกลับไป ทำให้หมอนั้นยิ้มออกมา อย่างผู้ชนะทั้งทียังไม่ได้แข่ง
         "โอเค!"และฉันกับนายแบคก็เชิดใส่กัน แล้วจะได้เห็นดีกันแน่ แบคฮยอน!!!
     
         
         
     
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×