ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่: 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    แต่ด้านแย่มันก็มีเยอะนะ-_- ฉันนั้งมองไอบ้าแบค ที่กำลังขำกลิ้งกับลายมือสุดห่วยของฉัน เระหว่างที่มันหลับ ฉันเขียนเล่นเต็มแขนเลยละ
    "แทยอนเธอ ควรปรับปรุงลายมือบ้างนะ ฮ่าๆๆๆ"
    "เรื่องของฉัน!"ฉันเชิ่ดหน้าใส่ก่อนจะหยิบปากกา ที่เขียนเล่นเมื่อกี้กลับมา หลังจากโดนไอบ้าแบคยึดไป "เอาเหอะๆ นี้เธอนอนไปสองชั่วโมงแล้วรู้เปล่า"
    "จริงอ่ะ! กี่โมงแล้ว!"
    "4 โมง"แย่ละ! สองชั่วโมงที่แล้วฉันควรจะไปถามม.5 ไม่ใช่มานั้งหลับเปลืองเวลาแบบนี้TT
    "ทำไมนายไม่ปลุกฉันอะ"ฉันหันไปหาแบคที่กำลังหาวอย่
    "ก็เห็นหลับสบาย เลยไม่อยากปลุกไง"
    "แล้วจะทำไงอ่ะ! มันต้องส่งภายในอาทิตย์นี้ด้วยอ่ะTT" ฉันทำหน้าอย่างกับจะร้องไห้ คิดดูสิ! วันนี้มันวันอังคารนะ! มันต้องส่งช้าที่สุดคือศุกร์นะ แล้วจะทำทันไหมเนี้ย
    "งั้นฉันช่วยไหม?"
    "แบบนายจะช่วยอะไรฉันได้ฮะ"
    "ก็ออกแบบใบปลิวโฆษณางานโรงเรียนไง หรือจะให้ฉันออกแบบแผนผังภายในงานก็ได้ งานพวกนี้เธอเป็นคนทำใช่ไหมละ"
    "นายรู้ได้ไง"
    "ฉันเก่งไง แล้วตกลงให้ฉันออกแบบใบปลิวแล้วกันนะ"
    "แล้วถ้านายทำไม่ถูกใจฉันละ"
    "ช่วยแล้วอย่าเรื่องมากนะสิ"
    "ไม่ได้ขอร้องสักหน่อย"
    "งั้นเอางี้ ให้ฉันไปนอนบ้านเธอปะนะ"
    "อะไรนะ!!!"ฉันถึงกับชะงักไปหลายวิ เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ เพิ่งเคยมีผู้ชายกล้าขอมานอนบ้านฉันนะเนี้ย
    "ก็ถ้าทำไม่ถูกใจเธอก็ด่า แล้วจะให้ฉันทำยังไง"
    "ก็ไม่ต้องช่วย"
    "ก็อยากช่วยมีไรป่ะ"รอยยิ้มที่กวนเบื่องล่างแบบนี้ มันน่านัก!
    "ไม่ต้องไม่ได้ขอ"
    "แต่ฉันจะทำให้"
    "แล้วนายจะไปนอนบ้านฉันทำไม"
    "ก็เพื่อเธอไม่ชอบแบบที่ฉันออก ฉันจะได้ออกแบบใหม่"
    "แล้วมันมัความจำเป็นขนาดนั้นเลย-_- นายแค่ออกแบบ แล้วกลับๆไปไม่ได้อ่อ"
    "ถ้าเธอจะใจร้ายขนาดนั้นนะ('' )"มาทงมาทำหน้าสงสาร ชิ! ให้ไปก็ได้ว่ะ
    "ก็ได้ๆ แต่นายต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่ล่วงเกินฉัน"
    "นิๆ ฉันไม่ใช่คนแบบนั้นนะ! แล้วอีกอย่าง...ต่อให้เธอมาแก้ผ้าให้ดู ฉันคงยังไม่มีความรู้สึกเลยมั้งนั้น^^"
    พลัวะ!
    "ฉันซ่อนรูปเฟ้ย! ไปๆรีบกลับบ้านเพื่อนายทำงานเสร็จเร็ว จะได้กลับบ้านไปซะ"
    "โห่! พูดเหมือนไม่อยากให้ไปเลยอ่ะ"
    "เออ! เพิ่งจะรู้ใช้ไหม รีบไปเหอะ หิวละแม่ฉันทำกับข้าว ให้กินอยู่"
    "รู้แล้วๆๆ"ฉันกับนายแบคเดินจากที่โรงเรียนมาถึงบ้านฉัน เพราะบ้านฉันกับโรงเรียนมันอยู่ใกล้กันนะ
    "กลับมาแล้วหรอค่ะคุณหนู"
    สาวใช้ที่อยู่ในบ้าน กุลีกุจอวิ่งออกมารับฉัน พอเห็นหน้านายแบคฮยอนเท่านั้นละ แทบจะเป็นลม ฉันเห็นมันแอบส่งสายตาปิ๊งๆ ไปให้หมอนี้ด้วยนะ อ่อ! ฉันยังไม่ได้อวดใช่ไหม ว่าบ้านฉันรวยนะ แต่ช่างเหอะ มันยังไม่น่าภูมิใจเท่า เป็นประธาน2ปีซ้อนแลยแก><
    "อืม แล้วแม่ไปไหนอ่ะ" "อยู่ที่ห้องรับแขกค่ะ คุณผู้หญิงบอกว่าเหนือยๆนะค่ะ"
    ยัยคนรับใช้ตอบฉัน แต่ตานี้มองนายแบคอย่างเดียวเลย ให้มันน้อยๆหน่อยนะยะ-_-ฉันยังไม่ได้บอกทุกคนใช่ไหมว่านอกจาก ความโง่บ้าและปัญญาอ่อนแล้ว หมอนี้ยังมีความหล่อพวงท้ายมาด้วย แน่นอนว่ารวมถึงคริสและฮุนด้วย เพราะความหล่อนี้แหละ ทำให้ไอพวกนี้ถึงมาคบกันได้ ก็ไอ3สามคนนี้ถูกโหวต ให้เป็นกลุ่มที่หล่อที่สุดในโรงเรียนนะสิ! แน่นอนว่ามีกลุ่มหล่อ ก็ต้องมีกลุ่มสวย แต่ฉันไม่ค่อยไปยุ่งกับพวกนั้นหรอกนะ เพราะว่าดูเหมือนพวกเธอจะหยิ่งๆยังไงไม่รู้-_-
    "งั้นหรอ พาไปหน่อยสิ...เอายืนเอ่ออะไร! มานี้ดิ" ฉันกวักมือเรียกไอบ้าแบคฮยอนที่ยืนเอ่ออยู่หน้าบ้าน ไม่ยอมเดินตามฉันเข้ามา เขาพยักหน้าก่อนจะถอดรองเท้า และเดินตามเข้ามา
    "เชิญค่ะ เดียวฉันจะเอาน้ำส้มเข้าไปให้นะค่ะ"ยัยคนใช้ เดินออกไปแต่พอเห็ยนายแบคเท่านั้นละ
    "แล้วคุณเอ่อ..."
    "แบคฮยอนครับ"แหม! ทำมาเป็นคุณเอ่อ... แหวะ! ที่จริงแค่หลอกถามชื่อใช่ไหมละยะ แล้วไอนี้ก็โง่ดักดานเหลือเกิน
    "คุณแบคฮยอนจะรับน้ำอะไรไหมค่ะ"นิๆๆ ฉันเป็นเจ้านายแกยะ ที่กับฉันไม่เห็นถามแบบนี้เลย-_-
    "งั้นผมขอ..."
    "มายืนโง่อะไรตรงนี้ ไปได้แล้ว!"ฉันเดินไปคว้ามือของ นายแบคฮยอนออกมา ก่อนจะชุดหมอนี้ออกไปทันที
    "เห้ย! เป็นไรแท ห้องรับแขกเธออยู่แค่นี้ ไม่เห็นต้องรีบเลย-_-"
    "เดียวแม่หาย เร็วเหอะ"ฉันกระชากหมอนี้เข้ามา ก่อนจะเห็นแม่นั้งอ่านหนังสือในท่าไขว้ห้าง สวยที่สุดเลยแม่ฉัน><
    "แม่จ๋าาาาา"
    "อ้าว! แทยอนกลับมาแล้วหรอ ไหนโทรมาบอกจะกลับช้าไง"
    "เปลี่ยนแผนนะแม่"
    "เรื่องนั้นช่างเหอะ วันนี้แม่ไปห้างมาเจอชุดน่ารักๆ เต็มห้างเลยเดียวว่างๆ ไปดูกันไหม><"แม่พูดท่าทางตื่นเต้น ก่อนจะชะงักไปเล็กน้อยเมือเห็นนายแบคฮยอน ที่ยืนเอ่ออยู่ข้างหลัง
    "เอ่อ...แม่นี้แบคฮยอนเขาเป็น...."
    "กริ๊ดดดด! ลูกสาวแม่พาลูกเขยมาเยี่ยมแม่หรอ แหม! หล่อจังนะ ไปตกมาได้ไงเนี้ย"แม่พูดพลางเดินเข้าไปใกล้ นายแบคฮยอนที่ดูเหมือน จะวิญญาณออกร่างไปแล้ว
    "ไม่ใช่! นั้นเพื่อนหนูชื่อแบคฮยอน เขาจะมาช่วยหนูทำรายงาน และจะมาค้างที่นี้เดียว แม่ให้คนใช้หาห้องให้หน่อยสิ"ฉันบอกแม่พลางนั้งลงบนโซฟา
    "งั้นก็แย่แล้วละ เพราะห้องว่างๆ มันเต็มหมดแล้วอะสิ"
    "ว่าไงนะแม่!"ฉันที่พึงเอาก้นแตะกับเบาะโซฟา ถึงกับต้องกระเด้งตัวขึ้นมาทันที
    "ใช่จ๊ะ พอดีแม่เอาไปทำห้องเก็บของกับห้องคนใช้นะ"
    "ห้องคนใช้ก็มีอยู่แล้วนิแม่"
    "มีคนเข้ามาใหม่นะ งั้นให้ไปนอนห้องลูกก็ได้นิ เดียวแม่ให้คนใช้เอาฟูกไปให้"
    "บ้าอ่อแม่ ให้ผู้ชายไปนอนที่ห้อง น่าเกลียดตายเลย"คิดดูสิถ้าไอพวกคณะกรรมการนักเรียน รู้เข้าคงเลิกนับถือฉัตแน่เลย
    "งั้นจะให้เขานอนไหนละลูก"
    "ข้างล่างไงแม่ โซฟาก็มีแอร์ก็มีสบายจะตาย"ฉันพูดพลาง ชี้ไปที่โซฟาในห้องรับแขก
    "ลูกสิบ้า จะให้แขกมานอนตรงนี้ได้ไง ใครรู้เขามีหวังเสียชื่อตระกูลเราหมด"
    "หมอนี้ไม่ปากมากหรอกแม่"
    "ทำไม! แค่ให้เพือนลูกเข้าไปนอนในห้อง มันจะทำให้ลูกหายใจไม่ออกหรือไง"
    "ประมาณนั้น-_-"
    "ลูกจะว่าไงแม่ไม่สน เดี่ยวแม่จะให้คนใช้เอาฟูกขึ้นไปให้"
    "หนูจะล็อกประตูห้อง"
    "แม่มีกุญแจ"แมชูกุญแจห้องฉันขึ้น พลางยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะ
    "หนูจะให้หมอนี้ลงมานอนห้องรับแขกอยู๋ดี ตอนแม่รับ"
    "แม่จะล็อกประตู"
    "มันมีประตูให้แม่ไหมละ"ฉันส่ายหน้าเอื่อมๆ
    "ไม่รู็ละ แม่จะให้คนมาเฝ้า"
    "งั้นหนูจะให้ไอหมอนี้ ออกมานอนนอกห้อง"
    "ตามใจ"แม่ว่าพลางเดินยิ้มออกไป ทำไมยอมง่ายจัง ต้องมีแผนอะไรแน่ๆ
    "ไม่อยากให้ฉันไปนอนด้วย ขนาดนั้นเลยหรอ"แบคฮยอนที่อยู๋ข้างฉันพูดขึ้น
    "ต้องให้ขีดเส้นได้สิบเส้นเลยไหม"
    "พูดแบบนี้งอนแล้ว"นายแบคฮยอนทำหน้าบูด ก่อนจะหันหน้าไปทางอื่น
    "แล้วแต่ ฉันชึ้นห้องละ หายงอนแล้วตามขึ้นไปแล้วกัน"ฉันว่าก่อนจะคว้ากระเป๋า สะบัดตูดเดินออกไปทันที
    "แทยอนรอด้วยยย"หายเร็วเหมือนกันแหะ-_-
    ____________________________________________________________________

    จบไปแล้วตอนที่ 2
    ตอนนี้ใช้เวลาแต่งนานไปหน่อย
    แต่ก็พยายามแต่งให้มันสนุกที่สุดแล้ว
    ยังไงก็เป็ฯกำลังใจ ให้เค้าด้วยนะ ^^

    1 เม้น เท่ากับ 1 กำลังใจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×