ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่: 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      1
      10 มี.ค. 57

         "อร่อยป่ะ^^"ตอนนี้ฉันกำลังมานั้งกินข้าวกับนายแบคฮยอน ซึ่งนานๆจะได้เห็น ถ่ายรูปเก็บไว้ซะสิ-_-
         "อร่อย ถ้าไม่มีนาย-_-"ฉันว่าแล้วยัดข้าวเข้าไปในปาก ส่วนนายแบคกินอิ่มไปเรียบร้อยแล้ว กินเร็วชะมัด-_-
         "ไอแบค! มากินข้าวไม่ชวน"คริสเพื่อนของนายแบค เดินเข้ามาตบไหล่นายแบค และข้างหลังคริสยังมี ฮุนหรือเซฮุนกำลังยืนนวนไหล่ตัวเองอยู่ 
         "ฉันปลุกพวกแกแล้ว ถีบตกเตียงแล้วยังไม่ตื่นเลย"
    โครม!
         เสียงโครมเมือกี้ คือเสียงนายแบคตกเก้าอี้ ทำให้ฉันที่ควรจะกลั้นขำ กลับต้องหัวเราะออกมา โอ๊ย! ไม่ไหว ทุกคนต้องมาเห็น มันแบบฮาสุดๆๆ
         "ไอฮุนถีบไมว่ะ"แบคลุกขึ้นมา ก่อนจะมองฮุนด้วยความหงุดหงิด ใช่แล้ว! เมือกี้ฮุนเป็นคนถีบ หมอนี้ตกเก้าอี้ละ ได้ใจฉันสุดๆเลยละ
         "ฮุนชอบอ่ะ ฮ่าๆๆ เอาใจไป"ฉันพูดก่อนจะขำไม่หยุด แบคหันมามองฉันอย่างงอนๆเล็กน้อย
         "โทษที ฉันสเป็กสูง"ฮุนบอกน่าตายก่อนจะเดินออกไป หน็อย! จะหาว่าฉันหน้าตาน่าเกลียดงั้นหรอ!!
         "อุ้บ! ฮ่าๆๆๆ"
    พลัก!
         "หัวเราะบ้าอะไรยะ!"ฉันตบหลังแบคไปทีนึง ก่อนจะลุกขึ้นไปเก็บจาน
         "อะไร แค่นี้งอนอ่อ('')"
         "งอนอะไร อย่ามาหลงตัวเอง"
         "อย่างอนนะตัวเอง โอ๋ๆๆ"
    โครม!
         ด้วยความเหลืออดฉันจึงถีบหมอนั้น ลงไปนอนสลบตายคาที่ ก่อนจะหัวเราะอย่างสะใจ แล้วเดินออกมาจากตรงนั้น และระหว่างไปเก็บจาน ฉันก็เจอคริสกับฮุนพอดี หน็อย! ไอบ้าฮุนทำฉันหน้าแตก อย่าคิดว่าจะรอดไปได้นะ!
         "ไง เมือกี้ไม่ได้คุยกันเลย แล้วคิดไงถึงได้มากินข้าว กับไอแบคเนี้ย"คริสถาม
         "โดนลากมานะ...ฮุน! ฉันยังไม่หายโกรธนายนะ!"ฉันหันไป ชี้หน้าฮุนด้วยความอาฆาตแค้น ฮุนหันมามองฉันนิดหน่อย ก่อนจะตอบออกมาหน้าตายว่า
         "สนปะละ-_-"พูดจบก็เดินออกไปเลย หน็อย! ไอหน้าตาย เดียวศพไม่สวยแน่!
         "ใจเย็นน่า ไอฮุนมันเพิ่งตื่นก็เป็นแบบนี้ละ-_-"
         "เกี่ยว?"
         "ก็ไอฮุนเวลาตื่นนอนก็เป็นแบบนี้ละ มันจะอารมณ์ไม่ดีนะ"
         "อืมๆ ไปนะ"ฉันพยายามเชื่อ ก่อนจะโบกมือลาคริส เอาถาดไปเก็บ แล้วตรงขึ้นไปบนห้องประธานทันที 
         "ประธานหายไปไหนมา ทุกคนรอประธานคนเดียวเลยนะฮะ"ไอผู้ช่วยไม่ได้เรื่อง คนเดิมเดินเข้ามาบอกฉัน จะว่าไปมีประชุมตอนเที่ยง ฉันลืมไปเลย-_-
         "หาไรกิิน"
         "อะไรนะฮะ"
         "หาไรกินไง ประธานนักเรียน ไม่มีสิทธ์ลงไปหาไรกินหรอ"
         "เปล่าหรอกฮะ ประธานนั้งลงเถอะ"มันเลือนเก้าอี้ให้ฉันนั้ง ก่อนจะมายืนข้างๆฉัน
         "เอ่อ..ประธานผมว่า เราน่าจะมีการพัฒณาโรงเรียนนะฮะ อีกแค่เดือนเดียวก็จะถึงงานโรงเรียนแล้วนะครับ" ไอแว่นสี่ตาที่เป็นหนึ่งในคณะกรรมการพูดขึ้นมา ทำให้ฉันเพิ่งนึกได้ว่างานโรงเรียนใกล้ถึงแล้ว ฉันเป็นประธานนักเรียนที่ดีใช่ปะล้า><?
         "แล้วคิดกันหรือยังว่าจะ เปิดร้านอะไรบ้าง"
         "ก็ว่าจะใหัแต่ละ ห้องออกแบบเอานะครับ ว่าจะเปิดร้านแบบไหน"นายหัวทองแดงพูดขึ้นมา ทำผมแบบนี้ใคร
         "อืม! ก็ได้นะ งั้นนายค่อยเขียนนะ ว่าห้อต่างๆทำอะไรบ้าง" ฉันชี้ไปที่ไอแว่นสีตาที่กำลังมองฉันอยู่ มันทำหน้าลำบากใจเล็กน้อย ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า 
         "คือ..พวกเราทั้งหมดถูกท่านผู้อำนวยการ เรียกให้ไปช่วยทำงานทั้งสัปดาห์เลยนะครับ และชื่อร้านต่างๆก็ต้องส่งในวันศุกร์นี้แล้วด้วย"
         "ทุกคนเลยหรอ"
         "ครับ"
         "รวมถึงนายด้วยหรอ-_-"ฉันหันไปมองไอผู้ช่วยไร้ประโยชน์ ที่ยืนอยู่ข้างหลัง
         "ฮะ"
         "ตอนแรกฉันคิดว่านายไร้ประโยชน์เฉยๆ แต่ตอนนี้มัน...โคตรจะไร้ประโยชน์เลยละ-_-+"ที่จริงตอนวันงานโรงเรียน ฉันมีงานเยอะแยะนะเนี้ย แถมฉันยังต้องออกแบบ ใบปลิวงานของโรงเรียนอีก เฮ้อ! จะทำคนเดียวได้ไหมเนี้ย
         "ขอโทษครับ"หมอนั้นพูดก่อนจะทำหน้าสลด ยืนเงียบอยู่คนเดียว ไอตำแหน่งหน้าที่ผู้ช่วยนี้ ที่จริงไม่จำเป็นก็ได้ เพราะหมอนี้ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ไม่รู้ผู้อำนวยการจะตั้งขึ้นมาทำไม-_-
         "ช่างเหอะ! เดียวฉันทำเองก็ได้ จบประชุม"
         ฉันลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปจากห้องทันที ต้องรีบจดตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเดียวจะไม่ทันเวลานะ ฉันเดินกลับเข้ามทในห้องใหม่อีกครั้ง ก่อนจะหยิบกระดาษสองแผ่น และปากกาออกมา เริ่มตั้งแต่ม.4 ก่อนละกัน ฉันเดินลงมาที่ชั้นม.4 ทันที 
         "นิ! งานโรงเรียนอีกเดือนข้างหน้า ห้องเธอจะจัดร้านอะไร" ฉันเปิดประตูเข้าไป ก่อนจะพบสีหน้างงงวย ของเด็กห้องนี้เล็กนอย
         "ประธานนักเรียนเองหรอ ห้องผมงั้นหรอ....."ไอเด็กหัวสีน้ำตาลที่ดูท่าแล้ว จะกวนไส่ติ่งฉันเหลือเกิน เดินเข้ามาก่อนจะทำท่าครุนคริด
         "บ้านผีสิงไหม"เด็กผู้หญิงหน้าตาสวยน่ารักคนนึงพูดขึ้นมา ดูท่าทางเธอจะป๊อปปูลาร์ อยู่ไม่น้อยเลยนะนั้น
         "เข้าท่าเลย"ไอเด็กผู้ชายที่ทำหน้าคิดเมื่อกี้ดีดนิ้วดังเปาะ ฉันไม่รอให้พวกนี้พูดไรมากจดใส่กระดาษ แล้วปิดประตูใส่หน้าไอเด็กนั้นทันที ฉันจดร้านของเด็กม.4 เมือยไปหมด แถมยังต้องมาปริสใส่กระดาษให้ผู้อำนวยการอีก โอ๊ย! มือจะหักถ้าได้ใครมาช่วยก็คงดี จะเป็นนายแบคฮยอนก็ได้TT
         "เมือกี้เรียกฉันหรือเปล่า"
         "เฮ้ย!"การปรากฎตัวของนายแบคฮยอน ทำให้ฉันตกใจจนเกือบหงายหลัง ตอนนี้ฉันกำลังพักเหน่่ือย อยูในห้องสมุดมัน....โพล่มาจากเล่มไหนเนี้ยย
         "แทยอนฉันว่าเธอพักบ้างเหอะ งานเยอะไม่ใช่ไง"หมอนั้นพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน ทำมาเป็นพูดไปสมน้ำฉันอยู่ในใจแน่ๆ
         "เป็นห่วงแบบนี้คิดไรเปล่าเนี้ย"ไหนๆเขาก็แกล้งฉันละ ขอแกล้งคืนบ้างเถอะ><!
         "คิด!"
         "......!!!!!"ฉันถึงกับอึงพูดไรไม่ออก หมอนี้มัน....
         "คิดว่าเธอบ้าไง ฮ่าๆๆๆ"มัน....น่าตบจริงๆ
    พลัก!
         "ไปไกลๆเลยปะ คนยิ่งเหนือยๆอยู่ อารมณ์ไมดีเหมือนหน้าตานะเฟ้ย!"
         "ช่วยปะละ"หมอนั้นว่าพลางนั้งลงข้างๆ ก่อนจะหยิบกระดาษที่ฉันเขียน ด้วยลายมือเน่าๆขึ้นมาดู
    ูอุ้บ!
         เสียงกลั่นขำแบบนี้มันอะไรฟะ! ไหนบอกจะช่วยกันไง หัวเราะอย่างนี้มีต่อย!!
         "ขำอะไร!!!"
         "ขำนี้ดิ ลายมือหรอเนี้ย เธอเขียนภาษาต่างดาวเป็นด้วยหรอ ไม่เห็นบอกกันเลยฮ่าๆๆ"
    พลัวะ!   
         "จะช่วยไหม ไม่ก็เอามา"ฉันว่าพลางแย่งกระดาษในมือ หมอนั้นมาแต่ก็โดนแย่งกลับไป
         "ใครไม่ช่วย ฉันกำลังวิเคาระห์ลายมือเธออยู่ไง ฮ่าๆๆ"
         "ไม่ได้ขอยะ"แบคหันมาแลบลิ้นเล่นกันฉันนิดหน่อย ก่อนจะหันกลับไปมองกระดาษต่อ ฉันก็ได้แต่แอบมอง แบคที่กำลังพยายามอ่านลายมือของฉัน ฉันนั้งมองเขาจนหลับไปตอนไหนไม่รู้ รู้อีกที ก็มีแขนของนายแบค เป็นหมอนให้ฉันหนุนแล้วละ จะว่าไปหมอนี้มันก็มีด้านดีเหมือนกันแฮะ:)
    _________________________________________________________________________________________________

    จบตอน 1 ไปแล้วววว
    กว่าจะแต่งตอนที่หนึงได้ เรียกว่าต้องตีลังกา
    แต่งกันเลยทีเดียว อาจจะสั้นไปหน่อย 
    แต่ทำสุดความสามารถแล้ว ก็ขอให้รอ
    ตอนต่อไปนะ เย้


    1 เม้น เท่ากับกับ 1 กำลังใจ


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×