ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [snsd,exo]Presldent ป่วนรักเปิดใจ ให้นายตัวกวน

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      1
      11 มี.ค. 57

          อ๋า~เช้าที่สดใส มีเสียงนกกระจิบ นกกระจอกร้อง แถมยังมีลมพัดเบาๆ ทำให้ฉันถึงกับหลง...
    ผลัวะ!
    เป้ก!
         โอ๊ยย! ใครมันปาอะไรขึ้นมาวะเนี้ย หน็อย! ทำบรรยากาศดีๆเสียหมด-_-^ ฉันกุมหน้าผากก่อนจะ เดินไปยังวัตถุประหลาดที่ตกอยู่บนพื้น ฉันหยิบมันขึ้นมา ก่อนะพบว่ามันคือกระป๋องน้ำอัดลม ว่าแต่...ใครปามาว่ะ!
         "นี้! ไอข้างล่างนะ จะปากระป๋องขึ้นมาทำไม! ให้มันบินเล่นหรือไง"ฉันโพล่หัวออกไปทางหน้าต่าง ก่อนจะชะงัก เพราะคนที่ฉันกำลังด่าอยู่ ้เขาคือศัตรูหมายเลข 1 ของฉัน
         "อ้าว! ตื่นแล้วหรอ"หมอนั้นยิ้มพลางหัวเราะคิกคัก ฉันว่าหมอนั้นคงไม่ได้ตั้งใจหรอก แค่โคตรจะตั้งใจและต่างหากละ
         "ว่างมากหรอมาแกล้งคนอื่นนะ"
         "คนอื่นที่ไหน คนกันเองแท้ๆ"
         "สำหรับนายฉันไม่นับเฟ้ย"
         "งั้นให้ฉันเป็นพี่ชายก็ได้นะ:)"หมอนั้นยิ้มออกมา
         "ไม่อยากมีญาติเพิ่มเฟ้ย!"ฉันตะโกนกลับไปก่อนจะโยน กระป๋องลงไปให้หมอนั้น แต่สงสัยจะตั้งใจไปหน่อย ฮ่าๆๆๆ
    โป๊ก!
         "โอ๊ย! เจ็บนะเฟ้ย"หมอนั้นเอามือกุมหัวไว้ แล้วเงยหน้ามาด่าฉัน 
         "คืนให้:)"ฉันยิ้มโชว์ความสะใจ ก่อนจะปิดหน้าต่าง แล้วเดินกลับเข้ามาในห้องประธานนักเรียน ฟังไม่ผิดหรอก ฉันเป็นประธานนักเรียนมา 3 ปี ซ้อน ไม่รู้เพราะอะไรถึงได้ครองตำแหน่งนี้มาตลอด-_-
         "ประธานฮะ!"
         ผู้ช่วยฉันวิ่งเข้ามาในห้อง อย่างไม่บอกไม่กล่าว แถมยังใส่ชุดนอนเข้ามาอีก โรงเรียนมีหอพักให้นักเรียนอยู่ เพราะฉะนั้นนักเรียนส่วนใหญ่ จึงอยู่กินนอนกินที่นี้
         "จะเข้ามาเคาะประตูก่อนเส่!"ฉันด่าไอผู้ช่วยที่ทำอะไร ไม่ได้เรื่องสักอย่าง
         "เรื่องนั้นช่างแม่งก่อนครับ ตอนนี้คุณแบคฮยอนกำลังอาละวาท ใหญ่เลยละครับ เคาะประตูห้องคณะกรรมการเพื่อจะเข้ามา ให้ได้เลยครับ"
         "ว่าไงนะ-_-"ฉันทำหน้าหงุดหงิด ก่อนจะเดินตรงออกไป จากห้องและเปิดประตูเพื่อตรงไปอีกห้องที่ติดกัน ที่จริงมันคือประตูเชื่อมนะ เวลาจะเข้าไปประชุมจะได้สะดวก
         "แทยอน! เปิดประตูเดียวนี้นะเฟ้ย!"
         "นิๆๆ มาตะโกนเรียกชื่อคนอื่นอะไรอยู่ตรงนี้!"
         ฉันเปิดประตูออกไป ก่อนจะพบหน้าหล่อๆ กับเหล็กดัดฟันที่เด่นสะดุดตา
         "ในที่สุดก็เปิดประตูจนได้นะ-_-"
         "มีอะไร! มาแหกปากตะโกนทำลายการหลับ การนอนของชาวบ้านแบบนี้น่าอายจริงๆ-_-"
         "หลับบ้าหลับบออะไร ชุดนักเรียนเธอก็ใส่แล้ว แถมเมื่อกี้ยังแหกปากด่าฉันอยู่เลย"
         "หมายถึงคนอื่นเฟ้ย ช่างเหอะว่าแต่มีอะไร" 
         "ไปกินข้าวกัน:D"
         "เพื่อ?????"เครื่องหมายคำถาม กำลังผุดขึ้นมาบนหน้าฉัน
         "ก็ชวนไปกินข้าว ไอคริสกับไอฮุนมันยังไม่ตื่น"
         แบคพูดก่อนจะทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อย ส่วนไอผู้ช่วยปัญญาอ่อนของฉัน กลับเข้าไปในห้องนอนมันแล้ว นี้ฉันคงยังไม่ได้บอกสินะ ว่าห้องนอนของพวกกรรมการนักเรียน จะอยู่ในห้องสภานักเรียน เพื่อความสะดวกรวมถึงฉันด้วย
         "แล้วทำไมฉันต้องไป"
         "ฉันไม่อยากไปคนเดียวนิTT"ดูมันทำหน้าทำตา น่าตบมากกว่าน่าสงสารอีก-_- 
         "สาวๆนายมีตั้งเยอะแยะ จะมายุ่งอะไรกับฉันละยะ"
         "ก็ฉันอยากไปกินเธอมากกว่าพวกนั้นนิ"
    พลัวะ!
         "น้อยๆหน่อย กินข้าวกับเธอไม่ใช่กินเธอ"
         "ทำมาเป็นพูด น่าแดงจนเกือบดำแล้วนะ"
    พลัก!
         "โอ๊ย! เดียวตีเดียวตบ ฉันไม่ใช่กระสอบทราย ของเธอนะยัยบ้า-_-^"
         "แบร่:p"
         "แลบลิ้นเดียวจูบสะหรอก"
         "พูดไรบ้าๆ กินข้าวใช่ไหม จะกินก็เดินนำไปสิ!"
         "ฮะๆๆ^^"
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×