ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sell Sex For Youขายความแรงsex dream 7ท่าfree all day[ํYaoi!]

    ลำดับตอนที่ #2 : :: CHAPTER I :: 35 ss

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 56


    THE★ FARRY





    :: Chapter I ::

     

     

              X Guy Pup


              และนี่ก็เป็นที่แห่งแรกในคืนนี้ที่ผมมาทำงาน หรือจะใช้คำว่า หากิน ก็ไม่ว่า ที่นี่เป็นผับสไตล์ค่อนข้างหรูที่มีไว้สำหรับพวกผู้มีอิทธิพล หรือผู้ดีมีสตางค์ทั้งหลายมาเที่ยวพลาญเงินเล่น ผมเลยคิดว่าการหาลูกค้าจากที่นี่น่าจะเป็นอะไรที่ง่ายและได้เงินสูง





                นี่เพิ่งห้าโมงครึ่งผับเลยมีลูกค้าไม่มากเท่าไหร่ ทันทีที่ผมเดินเข้าไปผมก็ไปสะดุดตาเข้าให้กับโต๊ะๆหนึ่งที่อยู่ในโซนแขกวีไอพีโดยเฉพาะซึ่งผมพอเห็นรางๆว่ามีลูกค้านั่งอยู่ประมาณสองคน ผมจึงรีบตรงปรี่เดินเข้าไปหาทันที





    ทันทีที่เดินเข้าไปใกล้โต๊ะๆนั้นทำให้ผมเห็นกับผู้ชายหน้าตาดีสองคนที่ผมคาดว่าน่าจะเป็นเด็กมหาลัยอยู่มานั่งดื่มกันอย่างชิวๆ





    คนหนึ่งมีรูปร่างสูง และดูแข็งแรงกำยำมาก แต่ความหน้าตาดีทำให้หุ่นของเขาดูเซ็กซี่น่าหลงใหลมากกว่าจะน่ากลัว





    ส่วนอีกคนเป็นผู้ชายหน้าหวาน รูปร่างเตี้ยกว่าผมเล็กน้อย ออกแนวผอมบางน่าถนุถนอมมากกว่าคนแรกมาก





    ทั้งสองคนคุยกันอย่างขบขันโดยมีผู้ชายหน้าหวานคนนั้นเป็นคนเริ่มการสนทนาตลอด






    เอาวะ! ผมจะมาขายเพื่อหาเงินไม่ใช่เหรอ แค่นี้ต้องกล้าซิ! ผมได้แต่คิดและรวบรวมความกล้าอยู่ในใจก่อนที่เท้าจะพาไปหยุดอยู่ที่หน้าโต๊ะของเป้าหมายที่ผมเล็งไว้





    เอ่อ...กะจะไม่ตะกุกตะกักแล้วเชียว แต่จะให้ผมพูดไปตรงๆว่าจะมาขายก็กระไรอยู่นะ เสียงขาดๆเป็นห้วงๆของผมสามารถเรียกความสนใจของผู้ชายทั้งสองคนได้





    พี่ที่หน้าหวานกว่าจึงหันมายิ้มให้ผมก่อนจะทักผมอย่างเป็นมิตร มีอะไรเหรอน้อง?ต่างจาผู้ชายอีกคนที่เอาแต่ขมวดคิ้วแบบไม่ไว้ใจมาให้ผม





    ทำแบบนี้แล้วผมจะกล้าพูดได้ยังไงล่ะ





    เอาวะ สู้เพื่อเงิน เพื่อเงิน เพื่อเงิน!!! เมื่อคิดแบบนั้นผมจึงรวบรวมความกล้าและพูดมันออกไป





    ผมขาย... บริการ สนใจซื้อไหมครับ?






    ทันทีที่ผมพูดมันออกไป พี่หน้าหวานดูตกใจและน้อยก่อนจะหัวเราะออกมาร่วนและมองหน้าผมอย่างยิ้มๆก่อนจะหันไปถามผู้ชายอีกคนที่อยู่ด้วย






    ว่าไงไอ้แอมเฟ... มึงสนใจซื้อไหมวะ!” ผู้ชายคนนั้นทำหน้าตายและเย็นชาหันมามองผมอย่างเฉยเมยก่อนจะตอบ





    แล้วแต่มึงเลย ไอ้มอร์ฝีน





    เมื่อพี่ชายหน้าหวานที่ผมคาดว่าน่าจะชื่อว่ามอร์ฝีน ได้ยินคำตอบแบบนั้นจึงหันมาพูดกับผมต่อ





    นี่พี่ชื่อมอร์ฝีนนะครับ ส่วนอีกคนที่หน้าโหดๆคนนั้นน่ะชื่อแอมเฟตามีนแอมเฟ? มอร์ฝีน? นี่คือชื่อพวกเขาเหรอ... ดูแปลกจังเลยนะ...ส่วนเรื่องที่น้องมาขายพี่น่ะ.... ฮ่าๆ...






    ครับ?ผมได้แต่รอต่อไปว่าพี่มอร์ฝีนคนนั้นจะพูดอะไรต่อ





    คือว่า....






    ?






    พี่สนใจซื้อนะ J




    35



    "ผมจะขาย... สนใจซื้อไหมครับ??"

    "สนสิวะ " ชายที่ชื่อมอร์ฝีนตอบอย่างกระดี้กระด้าทำให้ใจผมพองโต

    ไม่รอช้า ผมเลยคว้าคอมอร์ฝีนก่อนจะประกบริมฝีปากอุ่นๆของผมทาบลงไปพร้อมกอบโกยความหอมหวานจากร่างบางที่ผมโอบอยู่

    แต่ไม่ทันที่ผมจะได้กอบโกยความสุขมากไปกว่านี้ร่างผมก็ถูกกระชากออกจากน้ำมือของใครอีกคนที่รู้สึกจะชื่อว่าแอมเฟตามีน


    "อย่ามาทำตัวร่านต่อหน้ากูนะ!!!!!!!!!!"



    Coming soon



    อ่านเรื่องราวของมอร์ฝีนได้ในนี้้้ๆๆๆ
    จุ๊ฟๆ ><





    >.< เป็นไงสำหรับไอซ์เรา ดูแรดป่ะ? 555
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×