ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sell Sex For Youขายความแรงsex dream 7ท่าfree all day[ํYaoi!]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: Intro ::

    • อัปเดตล่าสุด 25 ก.ค. 55


     

    Intro ::



    :: ไอซ์ ::








                ว่าไงนะ!!! ธุรกิจของพ่อล้มละลาย!!!!” ผมตกใจจนเผลอลุกขึ้นยืนแล้วตะโกนเสียงดัง พร้อมมองร่างสูงวัยที่นั่งอยู่ตรงข้ามด้วยความตกตะลึง











              “ใช่... แกอย่าตกใจไปเลยไอซ์ ฉันจะมาบอกแกเท่านี้เหละ ต่อไปนี้ฉันกับแม่แกจะไปเริ่มต้นธุรกิจใหม่ที่ต่างประเทศ.... แล้วระหว่างที่พ่อไม่อยู่ ฝากดูแลน้องด้วย...ร่างสูงวัยพูดทิ้งท้ายให้ผมไว้เท่านี้ ซึ่งมันก็มากพอแล้วกับการที่ผมยืนค้างอยู่ตรงนี้...











                ใช่ครับ ผู้ชายคนที่เดินหายไป... คนนั้นเขาเป็นพ่อผมเอง












                ผมชื่อ เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ หรือเรียกสั้นๆว่าไอซ์ เป็นลูกคนโตของตระกูล ปัญยศิลกรกาลตระกูลที่ร่ำรวยถึงขั้นมหาเศรษฐีของโลกจากธุรกิจการเล่นหุ้นของพ่อ










                ผมมีน้องชายอีกคน เขาชื่อ ฟอร์มาดีไฮด์ หรือเรียกสั้นๆว่า ฟอร์มาลีน ทั้งผมและน้อง เราเป็นคนติดหรูครับ












                ผมกับฟอร์มาลีน เราเป็นพี่น้องแฝดครับ ถึงหน้าจะไม่เหมือนกันเท่าไหร่ก็ตาม มันเกิดหลังผมสามสิบสามนาที มันเลยเป็นน้องผมไปโดยปริยาย












                ถ้าพ่อบอกว่าล้มละลายแล้วละก็... แสดงว่า เงินผม... มันได้จากไปแล้วสินะ!











                ไม่ได้นะ!!!!! ไม่มีเงินแล้วผมจะอยู่ยังไง!!!! ผมยังเรียนอยู่ม.ปลายเองนะ จะหาเงินมาจากไหน! แค่ค่าเทอมผมกับน้องรวมกันก็ปาเข้าไปเทอมละเหยียบสิบล้านแล้ว!!!!













              เรื่องนี้ผมจะบอกฟอร์มาลีนไม่ได้... ผมไม่อยากให้น้องผมคิดมาก ความจริงผมกับน้องค่อนข้างสนิทกันครับ เนื่องจากมันเคยช่วยชีวิตผมไว้เมื่อสามปีก่อน เรื่องอะไรน่ะเหรอ ช่างมันเถอะ!












                ฟอร์มาลีนถือว่าเป็นคนที่ผมรักที่สุดในชีวิตตอนนี้เลยก็ว่าได้... ผมเลยไม่อยากให้เขาเครียด และคิดมาก ผมต้องหาเงิน และปิดข่าวว่าครอบครัวเราล้มละลายไว้เป็นความลับ! ให้น้องรู้ใม่ได้เด็ดขาด!












                ผมต้องหางานพิเศษทำ!!!!         













                นี่เป็นความคิดแรกที่โผล่เข้ามาในหัวของผมตอนนี้ แต่ว่าอาชีพอะไรดีล่ะ ถึงทำให้ผมกับน้องอยู่อย่างไม่ลำบาก อาชีพอะไรดีล่ะ...












                ที่ใช้เวลาไม่เยอะ แต่ได้เงินเยอะ












                อาชีพอะไรที่ไม่เหนื่อย ไม่เจ็บตัวมาก ได้เงินดี...












              และอาชีพหนึ่งก็ผุดขึ้นมา... ถึงมันอาจทำให้ผมดูเลว ดูไร้ค่า แต่เพื่อน้องผมจะทำ!












                ถึงแม้อาชีพนั้นจะเป็นขายบริการก็ตาม!!!!









     

    100%

















     


    TALK ::
    สวัสดีค่า >< อิอิ
    เป็นไงบ้างสำหรับการเปิดเรื่องของ เมทแอมเฟตามีนไฮโดรคลอไรด์ของเรา
    โอเค สำหรับผู้ที่ยังอึนๆ และยังไม่เคยอ่านผลงานของคีย์มาก่อน
    ก็อยากจะบอกว่า นี่เป็นภาคเชื่อมเรื่องกับเรื่อง
    BLACK LABEL ร้อนแรงล้านดีกรี Just sex free for you
    ของคีย์น้า ><
    ส่วนคนที่อ่านแล้ว คีย์ให้เดา ใครเคะใครเมะ -.-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×