ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The School!!! โรงเรียนที่ถูกปิดตาย

    ลำดับตอนที่ #1 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 46
      2
      22 ธ.ค. 56

    Character

     

     -          “หวัดดีทุกคน!! ^^ ฉันชื่อมิ้นท์ ยินดีที่ได้รู้จักนะ”  มิ้นท์  เด็กสาวที่พึ่งย้ายโรงเรียนมาใหม่เอาตอนเทอมสอง ทำให้เพื่อนๆ ในห้องไม่ชอบใจ ไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเธอย้ายมาเพราะอะไร และไม่มีใครรู้ว่าที่แท้เธอเป็น...!?

    -          “เธอชื่อมิ้นท์ใช่มั้ย เราชื่อการ์ตูนนะ ^_^ การ์ตูน (น้อย) เด็กสาวอัธยาใสดี ผู้เป็นเพื่อนคนแรกในโรงเรียนของมิ้นท์ เพราะมีชะตากรรมเดียวกัน ซึ่งมันมีต้นเหตุมาจาก...!?

    -          “ฉันไม่ชอบความวุ่นวาย...” ฟาง เด็กสาวผู้แปลกประหลาดที่มาพร้อมกับความเบื่อหน่าย

    -          “พวกเราเป็นฝาแฝด ชื่อปานกับนุ่น...” คู่แฝดแห่งเดียวในโรงเรียน ผู้เป็นลิ้วล้อของฟาง

    -          “ว้าวว~ น่ารักสมกับที่พวกผู้ชายบอกจริงๆด้วย >< หวัดดี! ฉันชื่อการ์ตูนน๊าาา ~ แต่เรียกว่าตูนฟู่ก็ได้...” การ์ตูน (ฟู่) เพื่อนสนิทที่สุดของการ์ตูนน้อย คนเดียวที่สามารถเล่นได้โดยไม่โดนทำร้าย

    -          “พวกแกจะกลัวอะไรกันนักหนาวะ ตำรวจนะทำอะไรเราไม่ได้อยู่แล้ว อย่าลืมสิ ว่าพ่อกูเป็นใคร!! ตะกร้อ เด็กหนุ่มนิสัยเสีย หัวโจกแห่งแก๊งม.ห้า

    -          “ฉันจะทำยังไงดี...จะทำยังไงดี...”  ปิง เด็กหนุ่มที่น่าสงสาร (และน่ากลัว) ที่สุดของเรื่อง เค้ามาพร้อมกับความหายนะและความรักอันเจ็บปวด(??)

     

    ตัวละครในเนื้อเรื่องทั้งหมดล้วนมีอยู่จริง เพียงแต่มีภาพลักษณ์ที่แตกต่างจากความเป็นจริงมากกก ทั้งนี้และทั้งนั้น ก็เพื่อจะแต่งเป็นที่ระลึกแก่ม. 5/10 รุ่น 8 ทุกคน

    (จะได้ไม่ลืมกันนะ 55+)

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×