ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] VAMPIRE AND WEREWOLF (HunHan,ChanBaek and EXO)

    ลำดับตอนที่ #6 : VAMPIRE AND WEREWOLF :: CHAPTER 5 (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.5K
      4
      1 ธ.ค. 56

    chapter 5

     

                "นายเป็นอะไรกันแน่..." เซฮุนถามขึ้นโดยที่มือก็ยังรั้งลู่ฮานเอาไว้เพื่อไม่ให้เดินหนี

     

                "ฉัน..." ลู่ฮานเหงื่อซึมออกจากร่างกาย เขาไม่คิดว่าเซฮุนจะถามออกมาตรงๆแบบนี้

     

     

                เอาไงดี??

     

                คำถามแรกผุดขึ้นมาในหัวของลู่ฮาน เขาควรจะบอกไหมว่าเขาเป็นอะไร... ถ้าบอกเซฮุนจะมีปฏิกิริยาอย่างไร ก็ขนาดโดนย่าของตัวเองบอกว่าเป็นแม่มดยังอึ้งขนาดนั้น... แล้วถ้าเขาบอกว่าตัวเขาเป็นอะไรมีหวังได้เป็นลมแน่ๆ แต่ถ้าเขาไม่บอกก็เท่ากับเขาโกหก... เขาไม่ค่อยอยากโกหกเท่า เพราะถ้าคนตรงหน้ารู้ความจริงต้องโกรธแน่ๆ...

     

                เดี๋ยวนะ.. เขาจะกลัวเซฮุนโกรธเขาทำไม...

     

     

     

     

                "ว่าไงลู่ฮาน ฉันถามว่านายเป็นอะไร" เซฮุนกดน้ำเสียงให้ต่ำลงทำให้ลู่ฮานต้องเร่งตัดสินใจ

     

                "ฉัน คือ..."ลู่ฮานกำลังนึกสรรหาคำพูดที่ดูดีเตรียมไว้ที่ใช้ตอบคำถามของเซฮุน

     

                "ฉันรู้แล้วล่ะไม่ต้องบอก" เซฮุนพูดเสียงเบา พร้อมปล่อยมือที่ใช้รั้งลู่ฮานออก ก่อนจะเดินไปเก็บเศษจานที่แตกต่อ

     

                "..." ลู่ฮานอยากจะออกไปจากบรรยากาศอึดอัดนี้ แต่ขาของเขากลับก้าวไม่ออก

     

     

                ทำไมบรรยากาศต้องอึดอัดขนาดนี้วะ... นี้แค่ลูกมนุษย์คนนึงรู้ว่าเขาเป็นอะไรแค่นั้นเอง ทำไมถึงทำให้บรรยากาศอึดอัดด้วย

     

     

                "ฉันไม่ได้โง่หรอกนะ ไม่ต้องคิดหาคำมาโกหกหรอก" อยู่ดีๆเซฮุนก็พูดขึ้นทำลายความเงียบ

     

                "..." ลู่ฮานกลืนน้ำลายดังอึกที่ได้ยินประโยคที่เซฮุนพูด

     

                "นายนะ.. พอเห็นเลือดแค่นี้ปฏิกิริยาก็เปลี่ยนไปใช่ไหมล่ะ" เซฮุนพูดต่อ

     

                ".." ลู่ฮานไม่ตอบ เหงื่อตามร่างกายเริ่มซึมออกมาทั้งที่อุณหภูมิภายในบ้านไม่ได้เปลี่ยนไป แต่คงเป็นเพราะ... ความรู้ที่โดนจับได้ว่าคิดจะโกหก

     

                "เลือด... แค่นี้ก็รู้แล้วว่านายเป็นอะไร"เซฮุนลุกขึ้นหลังจากเก็บเศษแก้วรวมกันไว้เสร็จแล้ว

     

                "..." ลู่ฮานค่อยๆหันไปมองแผ่นหลังของเซฮุน

     

     

                "นายนะ...."

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

                "กลัวเลือดก็บอกมา..."

     

     

                "!!!!!!!!" ลู่ฮานถึงกับช็อคกับประโยคที่เซฮุนพูด

     

                "ไม่ต้องอายหรอก ฉันไม่ล้อหรอก ไม่มีอะไรน่าอายจริงๆ ก็แค่ผู้ชายแท้ๆคนนึงอายุอานาก็มากกว่า20ใช่ไหมล่ะ แต่ก็ยังกลัวเลือด~ ฉันจะไม่ล้อหรอกนะ~" เซฮุนหันมาทำหน้าทะเล้น

     

                "นาย.." ลู่ฮานก้มหน้า กำมัดแน่น

     

                "ไม่ต้องขอบคุณหรอกนะ เซฮุนคนนี้ก็ใจดีแบบนี้แหละ" เซฮุนพูดขึ้นพร้อมยืดตัวตรงอย่างภูมิใจ

     

     

                ปัง!

     

                "เฮ้ย อะไรวะ ถีบเข้ามาได้ คนนะโว้ยไม่ใช่จักรยาน" เซฮุนที่ตอนนี้ลงไปกองกับพื้นเรีนบร้อยแล้วพูดขึ้นอย่างโมโห แต่ไม่สามรถทำอะไรได้เนื่องจากกำลังจุกจากการที่โดนคนตรงหน้าถีบเข้ามาที่ท้องได้

     

                "แกมันน่าถีบกว่าจักรยานอีก" ลู่ฮานชูมัดขึ้นเพื่อบ่งบอกว่าตอนนี้เขาอยากอัดคนตรงหน้าแค่ไหน

     

                "เรื่องอะไรวะที่มาถีบกัน รอให้ลุกไปก่อนเถอะ" เซฮุนชี้หน้าอีกคนอย่างคาดโทษ

     

                "เออ!"ลู่ฮานตะโกนตอบอย่างเหลืออด ก่อนจะหันหลังเดินออกไปที่ชั้นสองของบ้านอย่างอารมณ์เสีย เสียงก้าวเดินกระทบกันเสียงดังทำให้เซฮุนรับรู้ได้ว่าลู่ฮานกำลังอารมณ์ไม่ดี แต่ที่เขางงคือเขาทำผิดอะไร...

     

     

                หรือประจำเดือนมันจะไม่มา...

     

     

     

     

     

     

     

     

               

                หลับท่านั้นมันสบายขนาดนั้นเลยหรือไง?

     

                นี้คือคำถามที่ชานยอลกำลังสงสัยขณะที่จ้องมองแบคฮยอนที่กำลังหลับอยู่ เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าคนตัวเล็กนั้นหลับไปตอนไหน เขาเพียงแค่หยิบหนังสือที่แอบจิ๊กย่าของเขาออกมาอ่านได้แปปนึง หันมาอีกทีคนที่ขอเขามาอยู่เป็นเพื่อนก็เผลอหลับไปซะแล้ว หลับด้วยท่าที่นั่งกับเพื่อนแต่เอาหน้าซุกกับเตียงซะด้วย ไม่ปวดหลังหรือไง..

     

                "นี้ๆ แบคฮยอนอา ขึ้นมานอนบนเตียงดีๆสิ" ชานยอลวางหนังสือไว้ข้างตัว โดยไม่ลืมว่าต้องขั้นหน้าเอาไว้ก่อนจะค่อยสะกิดอีกคนที่นั่งบนพื้น

     

                "อือ~" อีกคนครางก่อนจะหันหน้าหนี

     

                "ตื่นก่อน ลุกมานอนดีๆก่อน" เมื่อสะกิดไม่ได้ผลคนตัวสูงบนเตียงก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นเขย่าแทน

     

     

                คนอะไรจะขยันนอนขนาดนี้..

     

                "อื้อ แปปนึง~" อีกคนที่ยังไม่ตื่นเต็มที่ก็พูดออกมาอย่างไม่รู้ตัว

     

                "เฮ้อ..." คนตัวสูงได้แต่ถอนหายใจก่อนจะลุกลงมาจากเตียง แล้วค่อยๆช้อนตัวคนที่กำลังหลับอยู่ขึ้นในอ้อมกอด

     

     

                ...เบากว่าที่คิด...

     

     

                ชานยอลทำสีหน้างงเล็กน้อยกับน้ำหนักตัวที่เขาคลาดการณ์ไว้ผิด ปกติแล้วน้ำหนักตัวของผู้ชายควรจะหนักกว่านี้นะ เขาก็คิดว่าคนตรงหน้านี้ค่อนข้างเป็นผู้ชายตัวเล็กแต่ไม่คิดว่าจะเล็กขนาดนี้ นี้มันไซส์....

     

     

     

                ...พอดีกับอ้อมแขนเขาเลย

     

     

                "ไม่ต้องอุ้ม เดี๋ยวเดินเองได้" คนตัวเล็กที่อยู่ดีๆลืมตาโพล่งขึ้นมา พร้อมพูดขึ้นส่งผลให้คนที่อุ้มตนตกใจอยู่ไม่น้อย แต่พอคนตัวสูงหายตกใจก็เปลี่ยนเป็นยิ้มขำแทน

     

                "แล้วใครกันที่ปลุกแล้วไม่ยอมตื่น" ชานยอลยิ้มให้คนในอ้อมกอด ก่อนจะค่อยโน้มตัววางคนในอ้อมกอดลงบนเตียง

     

                "ตื่น ตื่นสิ ก็ขานตอบนั้นไง" แบคฮยอนเสมองไปทางอื่นไม่ยอมสบตากับคนตัวสูง ก่อนที่หน้าของแบคฮยอนจะค่อยขึ้นสีแดงระเรื่องเรื่อยๆ

     

                "ตื่นแล้วทำไมไม่ยอมลุกไปนอนดีๆล่ะครับ" ชานยอลถึงกับยิ้มให้กับภาพที่เห็น แบคฮยอนกำลังเขินเขา แน่ล่ะ ยังไงถ้าใครเจอไม้นี้เป็นใครก็ว่าเขินทั้งนั้นแหละ... เขารู้ดี.. ก็ไม่ใช่ครั้งแรกซะหน่อยที่ใช้้ลูกไม้แบบนี้ ถึงจะไม่ใช่การอุ้มขึ้นเตียงแบบนี้ก็เถอะ แต่ไม่ว่าใครเจอโหมดอ่อนโยนของปาร์คชานยอลคนนี้... ก็ไม่มีทางรอดทั้งนั้นแหละ

     

                "ก็บอกว่าแปปเดียวไง" แบคฮยอนทำหน้ายู่ยี่ก่อนพลิกตัวนอนคว่ำเอาหน้าซุกลงกับหมอนเก็บซ้อนใบหน้าแดงกล่ำเอาไว้

     

                "ฮ่าๆ โอเคๆๆ งั้นเดี๋ยวผมมานะ"ชานยอลพูดขึ้นก่อนจะหมุนตัวเตรียมเดินออกไป

     

                "ไปไหน" แบคฮยอนคว้าชานเสื้อของชานยอลเอาไว้ได้ก่อนจะถามขึ้น

     

                "..." ชานยอลไม่ตอบ แต่ส่งรอยยิ้มมีเล่ห์นัยไปให้แบคฮยอนแทน

     

                "อะ..เอ่อ.. แบคฮยอนแค่ถาม เพื่อฤทธิ์ยามันออกไง คือ..อ่า.. ไม่มีอะไรจริงๆนะ" แบคฮยอนรีบปล่อยมือทันที ก่อนจะรีบลุกนั่งบนเตียงยกสองมือขึ้นมาปัดๆเป็นเชิงปฏิเสธ

     

                "ก็ไม่ได้ว่าอะไรนิ... ผมไปเข้าห้องน้ำ จะตามไปดูไหม"ชานยอลถามทีเล่นทีจริง

     

                "บะ บ้า!ใครจะไปดู" แบคฮยอนพูดเสียงแผ่วเบาก่อนจะทิ้งตัวลงนอน ไม่ลืมหันหลังให้อีกคน

     

     

                ชานยอลอมยิ้มกับแบคฮยอนอีกครั้ง ยอมรับกันตรงๆชานยอลเป็นเซียนเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงเขินอยู่แล้ว แต่กับแบคฮยอนชานยอลคิดว่ามันค่อนข้างต่างกัน สำหรับคนอื่นแน่นอนจุดหมายปลายทางของการทำให้หล่อนเขินนั้นก็คงเป็นเพราะมันท้าทาย.. ใช่ การที่ทำให้ผู้หญิงตกหลุมรักเขามันช่างเป็นเรื่องที่ง่าย แต่เขาก็ติดนิสัยชอบเล่นอะไรที่มันง่ายๆแบบนี้ไปซะแล้ว

     

                แต่กับแบคฮยอนเขาแค่ชอบมองใบหน้าขึ้นสีของแบคฮยอนแค่นั้น ก็แค่คิดว่าน่ารัก.. แค่นั้น

     

     

                "อ๊ะ.." อยู่ดีๆร่างกายของชานยอลก็ทรุดลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็ว มือทั้งสองข้างจิกลงไปที่หน้าอกข้างซ้าย ตอนนี้ร่างกายของชานยอลนั้นร้อนวูบวาบไปทั้งตัว มันไม่เหมือนตอนเขาดื่มแอลกอฮอล์ มันเป็นร้อนที่เหมือนโดนเผาไหม้จริงๆ เหมือนมันจะไปทุกที่ของร่างกาย เพราะมันเหมือนจะเกิดขึ้นตามเส้นเลือดของเขาเอง

     

                "ชานยอล ชานยอลเป็นอะไร" แบคฮยอนตกใจในท่าทีของชานยอลก็รีบเข้าไปดูชานยอลทันที

     

                "ไม่ไหวแล้วเหมือนมันจะระเบิดเลย" ชานยอลพูดขึ้นด้วยสีหน้าทรมาณก่อนจะใส่เล็บจิกไปตามแขน ไปทุกที่ที่เขารู้สึกทรมาณ

     

                "ชานยอลๆ ใจเย็นๆนะหายใจเข้าลึก" แบคฮยอนเขย่าตัวชานยอล

     

                โครม!

     

                โคมไฟบนโต๊ะข้างเตียงเกิดร่วงลงมาบนพื้นแตกกระจาย เป็นเพราะชานยอลที่กำลังดิ้นทุรนทุรายด้วยความทรมาณเอาแขนไปฟาดเข้า ทำให้มันร่วงลงมา โชคดีอยู่มากที่เศษของโครมไฟไม่ทำอันตรายใดๆให้กับชานยอล

     

                "อ๊ากกกกกกก" ชานยอลร้องอย่างทรมาณก่อนจะออกแรงจิกไปตามลำแขนและตัวจนบางแห่งเกิดอาการเลือดไหลได้

     

                "ใจเย็นนะชานยอล" แบคฮยอนเองก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนก็โผล่เข้ากอดชานยอลอย่างตกใจ แบคฮยอนหวังเพียงแต่ว่าเขาจะทำให้ชานยอลเลิกเอามือของตัวเองลงไปจิกตัวเอง เพราะตอนนี้บาดแผลของชานยอลเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆแล้ว

     

                "ปล่อย!!!"ชานยอลตะค่อกใส่แบคฮยอนอย่างลืมตัว ก่อนจะออกแรงดิ้นและจิกไปที่แบคฮยอน

     

                "ไม่ปล่อยหรอก ฉันไม่ปล่อยชานยอลหรอก" แบคฮยอนพูดพร้อมทั้งออกแรงกอดอีกคนให้แน่น พร้อมกับกัดปากของตัวเองเพื่อเก็บนำความเจ็บที่อีกคนนั้นได้ทำร้ายตน

     

               

     

                "เกิดอะไรขึ้น"เซฮุนที่รีบขึ้นมาเพราะได้เสียงดังจากโคมไฟที่ร่วงแตกบนพื้นก็เปิดประตูเข้ามาอย่างตกใจ ก่อนจะมองอาการทุรนทุรายของพี่ตัวเองแล้วมองแบคฮยอนที่กอดพี่เขาไว้แน่น สีหน้าแบคฮยอนที่เหมือนพร้อมร้องไห้ตลอดเวลานั้นอีก ..เกิดอะไรขึ้น

     

                "แบคฮยอนถามปล่อยชานยอลนะ!"ลู่ฮานที่อยู่ด้านหลังเซฮุนก็พูดแทรกขึ้นมา

     

                "ลู่ฮานๆๆๆ ทำไงต่อ" แบคฮยอนหันไปถามลู่ฮานโดยน้ำตาเริ่มคลอเบ้าแล้ว

     

                "กอดเอาไว้อย่างนั้นแหละ จนกว่าชานยอลจะสงบ ไม่นานหรอก ที่สำคัญคือห้ามปล่อย"ลู่ฮานตอบชานยอล

     

                "ฉันถามว่าเกิดอะไรขึ้น มีใครจะตอบได้ไหมว่าพี่ฉันเป็นอะไร" เซฮุนพูดขึ้นก่อนจะวิ่งไปดูอาการของชานยอล แต่โดนลู่ฮานดึงไว้ก่อน

     

                "นายน่ะมานี้ อย่าเพิ่งไปยุ่งกับชานยอล" แล้วเซฮุนก็โดนลู่ฮานกระชากคอเสื้อให้เดินตามไปที่ชั้นหนึ่งของบ้าน...

     

     

     

                นี้มันเวรกรรมอะไรที่เซฮุนทำไว้กับลู่ฮาน...

     

     

     

                "โอ้ยยยยยย!!!! เดี๋ยวนี้จะลากไปไหน" เซฮุนโว้ยวายทันทีที่เท้าสัมผัสกับพื้นชั้นหนึ่งของบ้าน

     

                "ทำไมต้องเสียงดัง" ลู่ฮานเอ่ยอย่างหงุดหงิด ก่อนจะปล่อยมือจากคอเสื้อเซฮุน

     

                "แล้วเกิดอะไรกับพี่ชายฉันล่ะ ทำไมไม่ยอมบอกตั้งแต่แรก" เซฮุนโวยวายก่อนจะจัดเสื้อของตนให้เข้าที่

     

                "พี่นายได้รับผลข้างเคียงกับ..เลือดฉัน" ลู่ฮานพูดโดยไม่ยอมสบตากับเซฮุน

     

                "หมายความว่าไง เลือดนาย? ตกลงเลือดนายเป็นอะไรกันแน่ ทำไมพี่ฉันต้องใช้เลือดนายเป็นยา" เซฮุนถามขึ้นอย่างไม่เข้าใจ

     

                "เลือดฉันมีสรรพคุณเป็นยาสมานแพ้... " ลู่ฮานพูดเสียงแผ่วเบา

     

                "หมายความว่าไง ฉัน..ฉันไม่เข้าใจ" เซฮุนพูดขึ้นพร้อมส่ายหัวกับตัวเอง

     

                "อยากรู้ก็ตามฉันมา" ลู่ฮานพูดขึ้นก่อนจะจัดการลากคนตัวสูงให้เดินตามเขาอีกครั้ง....

     

     

     

     

     

     

     

               

     

     

     

                วันหลังโอเซฮุนแน่นำให้ซื้อปลอกคอให้เขาเถอะครับ ถ้าเสี่ยวลู่ฮานจะลากเขาไปไหนมาไหนแบบนี้...



    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    จบครบ100%ด้วยอ่ะ เขิน..(?) ในที่สุดเราก็ชนะความง่วง แต่การบ้านไม่เสร็จ 55555 ไม่เป็นไรๆ เรายอม...

    สุดท้ายนี้อย่าลืมติดตามตอนต่อไปด้วยนะคะ *โค้ง* ใครอยากรีเควสไรไม่ก็ทวงฟิคได้ที่แท็ก #ฟิคแวมไพร์หมาป่า นะคะ รออยู่เสมอ 


    ปล.ทำไมฟิคเรื่องEx-FRIEND?! ถึงยังมีคนกดติดตามอยู่ทั้งทีปิดเรื่องตั้งแต่เดือนที่แล้ว .. คือถามว่าดีใจไหม ดีใจมาก ดีใจมากค่ะที่มีคนกดติดตามเกิน100คน อยากจะปิดซอนเลี้ยงเลย แต่ว่างงว่าทำไมเขาถึงยังกดติดตามทั้งๆที่ไม่ได้อัพเดตไรแล้ว... งงจัง 555555



    แต่ก็ดีใจนะที่มีคนอ่านฟิคเรา ไม่ว่าเรื่องไหนก็ตาม ขอบคุณค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×