ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : คุยกับรองผ.อ.บ้าง~
สวัสดี นักเรียนทุกคน ฉัน อาริเนียน ลีอาร์ เป็นรองผ.อ.ของโรงเรียนนี้ วันนี้ฉันจะมาอธิบายรายละเอียดของโรงเรียนโดยคราวๆแทนผ.อ.(พอดีคุณหญิงแกจำไม่ได้)
โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนที่สอนเกี่ยวกับวิชาเวทมนต์และศาสตร์ต่างๆ โดยจะแบ่งเป็น5 หอด้วยกัน
1.หอสายสืบนิลกาล
2.หอนักรบรัตติกาล
3.หออัศวินสีขาว
4.หอเมจิกรีออส
รายละเอียดของแต่ละหอนั้นจะบอกในภายหลัง
ตอนนี้เรามาคุยถึงกฎของโรงเรียนกันดีกว่า โรงเรียนนี้มีกฎไม่มีข้อหรอก โรงเรียนนี้มีกฎของแต่ละหออยู่แล้ว ดังนั้น ก็ร่วมอยู่ในการพูดคุยของแต่ละหออยู่แล้ว
อ้อ แต่ถ้าทำให้ฉันรำคาญ พ่อจะฆ่าทิ้งซะ!!(ผ.อ. ถึงบอกให้ระวังให้จ้ะ)
รายละเอียดกิจกกรมที่จะมี
กิจกรรมการประลองฝีมือ
กิจกกรรมการคัดเลือกผู้ที่ได้รับความนิยม(ก็คลายๆประกวดนางงาม อะไรแบบเนี่ย)
การสอบ(อันนี้ใครหลายคนคงไม่ชอบ)
ที่พูดมานั้นเป็นเพียงกิจกกรมหลักๆที่จะมีทุกปีเท่านั้น
[[ป.ล.จะอยู่ในนิยายนะค่ะ]]
ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเพิ่มเติมอย่างแน่นอน(เพราะผ.อ.เป็นพวกเดาใจยาก จะมาอารมณ์ไหนก็ไม่รู้)
และ ในโรงเรียนนี้มีสถานที่ที่ค่อยให้ความสะดวกสบายให้กับนักเรียนอยู่แล้วนักเรียนจึงไม่จำเป็นที่จะต้องออกไปนอกโรงเรียน(นอกจากจำเป็นจริงๆ)
เช่น
ร้านขายอาวุธ และ อุปกรณ์ต่างๆมากมาย (ตั้งแต่ครกตำน้ำพริกยันจานดาวเทียม)
โรงอาหาร(มีอาหารมากมายหลายแบบ)
ห้องพยาบาล(มีอปุกรณ์ในการรักษาโรคทุกชนิดและบาดแผลทุกขนาด)
ห้องสมุด(มีหนังสือทุกชนิดทุกประเภท)
ฯลฯ อื้นๆ ที่อำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนมากมาย
ตอนนี้คงได้เวลาแล้วที่ควรจะไปเสียที
ต่อไปเป็นแบบฟอร์มการสมัคร
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น