ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (( :We R sassy ขอโทษทีที่พวกนู๋วุ่นวาย: ))

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 D.I.S. Destiny International School

    • อัปเดตล่าสุด 29 มิ.ย. 51


    ตื่น นน ตื่น นน  ตื่น นนได้แล้ว ววแม่

     

    ขออีก5นาทีนะแม่หมวย

     

    แล้วแต่นะ  โรงเรียนเข้า7.50  ตอนนี้ก้อแค่7.35เองแม่

     

    หา าา  (o_O) อะไรน้าาา  ไมแม่ปลุกช้าจังอะ  ใจร้ายยหมวย

     

    เอา าา  แล้วมาว่าอารัยแม่อะ  แม่

     

    ไม่พูดด้วยแล้ว  รีบ บบ  หมวย

     

     

    ฉันเป็นเด็กอายุ12  ชีวิตของฉันก็เหมือนชีวิต150ซม.  (ฉันสูง155ซม.  อันที่จริงมันก็ไม่สูงไม่เตี้ยนะ  แต่เพื่อนๆมักบอกว่าฉันเตี้ย  T_T)   สิ่งที่ทุกคนจะจำได้เมื่อเห็นฉันครั้งแรกก็คือ  ฟันหน้า (พูดเหมือนขาหน้าเลยอะ)  ของฉัน   ที่มันใหญ่โตจริงๆ  ใหญ่โตนะไม่ใช่เหยิน นน 

     



    วันนี้ฉันเป็นเด็กนักเรียนโรงเรียนมัธยมเต็มตัวเป็นวันแรก (
    ^_^)   ฉันได้อยู่ในโรงเรียนที่เด็กทั่วทั้งจังหวัดฉันและจังหวัดใกล้เคียง   ใฝ่ฝันที่จะเข้ามาอยู่  ฉันได้อยู่ในห้องโครงการวิทย์-คนิต  ห้องแรก  หรือห้องที่ทุกคน เรียกว่า ห้องking

     

     

    เอี๊ยด ดดด____

     

    ถึงแล้ว (^_^)   แม่

     



    ในที่สุดฉันก็ได้ออกจากรถคันนี้สักที   แม่ฉันเพิ่งหัดขับรถและวันนี้ก็เป็นวันแรกที่แม่พาฉันมาโรงเรียน(โชคดีหรือว่าโชคร้ายหวะเนี่ย
    ~O~)

     


    แม่จ๋า  ไปแล้วจ๊ะ  หวัดดีค่ะ  เจอกานตอนเย็นนะค่ะหมวย


    จ๋า าา  แม่

     

     

    ในที่สุดก้าววแรกของการเข้าโรงเรียน  จะเริ่มแล้ว วว 

    แต่เดี๋ยว  ฉันไม่มีเพื่อนเข้าโรงเรียนเลยยอะT_T ยังงี้ต้องโทรเรียกพี่มา าา  55+ ^_^

     

     

    ฮัลโหล ลลพี่เอมหรอ ออ  มารับหมวยหน้าโรงเรียนหน่อยน้า าา


    โหห  อะไรแค่เข้าโรงเรียนเนี่ยนะ


    น้า าา  เพิ่งมาโรงเรียนนี้ครั้งแรกอะ  ก็เงี่ย   มารับหน่อยนะจ๊ะ  จุ๊ฟ ฟฟ ^3^”


    อะจ๊ะ  รออยู่หน้าตรงตู้สแกนลายนิ้วมือนะ  เดี๋ยวไปหา 


    คร้า าา

     

     

     

    เดี๋ยว!!!แล้วตู้สแกนลายนิ้วมือมันอยู่ไหนเนี่ย ยย o_O

     

     

     

     




    ห้อง1/1

     

     



    เห้อ ออ ในที่สุดฉันก็เดินมาถึงห้อง1/1จนได้   (โดยมีพี่สาวสุดน่าร๊าก กกนำทาง)  ฉันจะเข้าห้องละนะ   อีกนิดเดียว วว   ก้าวละนะ 
    ^w^

     

    เมื่อไหร่จะเข้าได้หา าา   รอฤกษ์อยู่หรอ ออไง  เฟิร์ส


    (เพื่อนตั้งแต่สมัยชั้นประถมของฉัน  เธอทั้งสูง  ทั้งยาว  ลักษณะใกล้เคียงเสาไฟฟ้า  แบน นนด้วย
    ^_^ ในห้องนี้ฉันว่าเธอคงสูงที่สุดเลยแหละ )


    ป่าวสักหน่อย   หมวย

     

     

    ในห้องม.1/1ถึงจะเป็นวันแรกของการเปิดเรียน    แต่พวกเราสนิทกันเร็วมากก  อาจจะเป็นเพราะว่า50%มาจากโรงเรียนเดียวกันสมัยชั้นประถม  40%รู้จักกันจากที่เรียนพิเศษ

     

     

     

    เห้ย ยย  ไอ้หมวยมาแล้ว  ไปเข้าแถวเร็ว วว  แพง

    (แพง  คนนี้ก็เพื่อนสมัยชั้นประถมของฉันเหมือนกัน  คุณเธอเหม่งได้จัย ยยมากก)

     

    น้อยๆหน่อย  หมวยออกจะมาเร็วหมวย

     

     

    กริ๊ง งง  กริ๊ง งง  กริ๊ง งงเสียงกระดิ่งอยู่ในสัญญาณ  เด็ก  เด็กมาเตรียมตัวเข้าโรงเรียน ~  ~

     

    นั่นไง   เร็วกว่าสัญญาณเข้าโรงเรียนนิดเดียว  พี่แจน

    (พี่แจนเป็นฝาแฝดกับก้านกลัวย ยย  ถึงพี่แกจะอ้วน แต่ก็น่ารัก   ใจดีเป็นที่1  เรียนเก่งด้วย )

     

    เอาเหอะ  รีบไปกันเหอะ   หนึ่ง

     

    (หนึ่ง  เด็กเรียบร้อยน่ารัก  แต่เวลาโกรธ  คือเวลาที่เธอน่ากลัว ววที่สุด ดด)

     

    จร้า าา  เสียงตอบรับเห็นด้วยจากทุกคน

     

     

    อาจจะเป็นเพราะพวกเขาที่ทำให้ฉัน ก้าวเข้ามาในโรงเรียนนี้ได้โดยไม่กลัว ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับฉันในอนาคตอันใกล้นี้  

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×