ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic naruto) 5 คุณชายนักสืบตามสืบหัวใจยัยพวกวายร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : ฺBracelets:ความซวยมาบังเกิดเหตุเพราะกุญแจมือ (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 972
      4
      19 มิ.ย. 53

    "นี่เท็นเท็นหลบไปหน่อยสิ พวกนั้นจะรู้ตัวแล้วนะ"หญิงสาวผมสีชมพูพูดและพยายามดันเพื่อนสาวของตนให้ลงไปยังหลังตู้

    "โถ่เอ๊ย!!! ฉันจะเกาะหลังตู้จนจะกลายร่างเป็นตุ๊กแกแล้วเนี่ย"หญิงสาวผมมวย 2 ข้างพูดและยิงตาใส่เพื่อนทำนองว่าจะเอาอะไรกะกุมากมาย

    "ถ้าไม่ใช่เธอที่ทำแก้วแตกเจ้าพวกนั้นก็ไม่กรูกันมาห้องนี้หรอก"หญิงสาวพูดพลางมองเพื่อนด้วยสายตาอำมหิตและที่เหลืออีก 4 คนก็เช่นกัน

    "พวกเธอ 2 คนเลิกกัดกันซักทีเหดี๋ยวพวกเราก็โดนจับได้หรอก"หญิงสาวผมบลอนที่ตอนนี้น่ากลัวที่สุดทำให้ทั้งตู้เงียบ

    สวัสดีคะฉันชื่อ ฮารูโนะ ซากุระ คะเป็นหน่วยแฮกของเชอร์รี่บลัดซั่มคะ ที่พวกเราต้องมาอยู่ในตู้อัดกัน 5 คนแบบนี้ก็เพราะว่า........ (ย้อนอดีตกันหน่อย:Moka)

    ณ ฐานลับเชอร์รี่บลัดซั่ม

    "เฮ้ยไม่มีอะไรทำเลนแฮะ ซากุระไปหยิบนามมาให่หน่อยสิ"เทมาริหัวหน้าของกลุ่มเราคะ เป็นคนที่สวย ฉลาดและที่สำคัญเซ็กซี่มากๆด้วย

    "นี่เทมาริอย่าไปใช้ยัยโหนกมากสิเหดี๋ยวยัยนี่เป็นลมซะก่อน"ยัยนี่คืออิโนะคะ เป็นคู่อริเก่าของฉันเอง

    "งั้นเหดี๋ยวฉันไปหยิบแทนเองนะจ๊ะซากุระจัง"เด็กผู้หญิงแสนเรียบร้อยคนนี้คือฮินาตะจังคะ เป็นเด็กที่เรียบร้อยน่ารักมากๆหละมั้งนะคะ

    "แล้วนี่ยัยเท็นเทนหายไปไหนเนี่ยบอกว่าจะไปหาข้อมูล"

    "คงใกล้จะกลับมาแล้วหละคะ คุณเทมาริ"

    "หนีห่าว~~~~ กลับมาแล้วจ้าพร้อมกับข่าวเด็ด"นั่นไงหละพูดถึงก็มาเลย เท็นเท็นยัยนี่ออกห้าวๆเหมือนทอมแต่ก็เป็นหญิงแท้นะคะ

    "นี่กว่าจะมาได้นะยะยัยเท็นเท็น รากฉันจะงอกอยู่แล้วเนี่ย"

    "โหใจเย็นๆดิอิโนะ ข่าวนี้สุดยอดเลยนะกว่าจะรู้มาได้มันยากมากนะเนี่ย"

    "เอาหละข่าวที่ว่านั่นคืออะไรว่ามาสิเท็นเท็น"

    "อ๋อได้เลย เทมาริ ก็เกี่ยวกับกุญแจมือที่แพงที่สุดในโลกเนี่ยแหละ ฉันรู้ด้วยว่ามันอยู่ไหน"

    "เหรอกุญแจมือที่ว่ามันมีแค่5 อันในโลกอะนะ"

    "แม่นแล้วหละยัยโหนก"ยัยปากด๊อก
     
    "แล้วมันอยู่ที่ไหนหละคะ คุณเท็นเท็น"

    "ของกล้วยๆแบบนี้ เออ... จำไม่ได้แล้วหละ"

    "ยัยบ้า แล้วจะไปสืบมาทำตาแป๊ะอะไรเล่า ยัยทอมบ้าเอ้ย"ยัยนี่ก็เป็นแบบนี้ทุกทีเล๊ยยย

    "อย่ามาว่าฉันแบบนี้นะยัยโหนกแค่ฉันลืมเอง"โหแค่ฉันลืมพุดมาได้นะเนี่ย

    "ว่าแล้วว่าคุณเท็นเท็นจะต้องลืม ฉันเตรียมข้อมูลไว้แล้วหละคะ"คนที่ใช้ได้ก็คงจะมีฮินาตะแค่คนเดียวสินะ

    "แล้วคราวนี้จะเอาไงหละเทมาริ"

    "เราก็คงจะต้องไปสร้างวีรกรรมซักหน่อยแล้วหละว่าไหมทุกคน"

    "นั่นสินะชักคันไม่คันมือซะแล้วสิ"

    "อยากเห็นสีหน้าพวกตำรวจจังถ้ากุญแจมือพวกนั้นหาย 555+"

    "เฮ้อเอายังไงก้ได้ หัวหน้า"

    "ฉันก็คงต้องไปสินะคะ"หลังจากนั้นพวกเราก็ได้มาถึงที่บ้านแห่งนี้ที่มีตำรวจอยู่ แค่ 5 คนแต่ระหว่างที่เรากำลังจะขโมยนั้น....

    เพล้ง!!!!! โครม!!!! ตู้ม!!!!!!

    "ยัยบ้าเท็นเท็นยัยทอมไร้สมอง แกทำอาราย"

    "ฉันไม่ผิดนะยัยโหนกแจกันมาอยู่ตรงนี้ของมันเองนี่"

    "นี่ยัย 2 คนนี้กัดกันอยู่ได้รีบไปซ่อนในตู้เร็ว"

    "คะหัวหน้า"

    และนี่แหละคะ คือความผิดพลาดของเรา เลยต้องมาอยู่ในตู้แบบนี้แล้วก็ออกไปไม่ได้เพราะไอพวกคนเฝ้ากุญแจยังอยู่เลย

    SASUKA MODE

    "เฮ้ พวกนายเจออะไรไหม"

    "ไม่นอกจากเศษแก้วพวกนี้"ผมอุจิวะ ซาสึเกะ เป็นนักสือครับตอนนี้พวกเรากำลังยุ่งมากกับการหากุญแจมือที่หายไป

    "เฮ้ ซาสึเกะฉันเจอหนังสือเล่นนึงอันนี้ของแกรึป่าว"เจ้านั้นคือนารูโตะ เป้นคนที่ซื้อบื้อที่สุดแต่ไม่รู้มาเป็นนักสืบสังกัดเดียวกับพวกเราได้ยังไง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×