ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภรรยา(ว่าจ้าง)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.64K
      47
      26 ต.ค. 64





    ภรรยา(ว่าจ้าง)
    She is my wife.








    หน้าตาฉันดูเป็นคนดีขนาดนั้นเลยเหรอ หึ ผิดแล้วแก้วกัลยา 

    ฉันน่ะนอกจากจะไม่ใช่คนดี ฉันยังเป็นคนเลวที่เลวที่สุดอีกด้วย’

    Kim Kyung-Soo คิมคยองซู อายุ 35 ปี

    นักธุรกิจหนุ่มมาดนิ่งที่ใคร ๆ ก็บอกว่าเขาเย็นชาและไม่มีหัวใจ 

    ภายนอกดูเป็นคนสุขุมแต่ข้างในแฝงไว้ซึ่งความเจ้าเล่ห์

    เขาคิดทุกอย่างเพื่อผลกำไร ถ้าฉันต้องลงทุนทุกอย่างต้องมีกำไร

    หัวใจที่ด้านชาต่อความรักมีสาเหตุมาจากหัวใจที่เคยแตกสลายต่อการจากไปของมารดา 

    เขาไม่เคยเชื่อในเรื่องความรัก และไม่เคยเชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง 

    สิ่งเดียวที่เขาเชื่อ คือ เงินสามารถซื้อทุกอย่างได้ แม้กระทั่ง ความรัก สิ่งเดียวที่มนุษย์ต่างโหยหา

    ภายในหัวใจมีกำแพงน้ำแข็งที่ทั้งสูงและหนาปิดกั้นเขาจากความรัก 

    แต่เมื่อเขาได้พบกับเธอทุกอย่างกลับเริ่มเปลี่ยนไป

     


     

    ‘ฉันก็แค่ภรรยาที่คุณใช้เงินจ้างมา 

    ฉันรู้ตัวดีว่าคุณไม่มีทาง ‘รัก’ ผู้หญิงเห็นแก่เงินอย่างฉันหรอก’

    ดอกแก้ว แก้วกัลยา จงพิชิตชัย อายุ 23 ปี

    ผู้หญิงที่มองโลกในแง่ดี ให้ความรักและความจริงใจกับทุกคน ยกเว้น เขา

    แต่เธอเป็นผู้หญิงที่แยกไม่ออกระหว่างความรักกับความผูกพัน


    ‘แก้วรักพี่หรือแก้วแค่ผูกพันกับพี่กันแน่ หัวใจของแก้วเคยเป็นของพี่จริงๆ หรอ’

    นายใหญ่ พิศาล ไพบูลย์ทรัพย์ อายุ 27 ปี

    วิศวะกรหนุ่ม ผู้ชายอบอุ่นแสนดีที่รักนางเอกยิ่งกว่าสิ่งใด

    เขาไม่เคยรู้เลยว่าความรู้สึกที่แฟนสาวมีต่อเขาตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา 

    มันไม่ใช่ความรักแบบชู้สาว แต่เธอรักเขาเหมือนครอบครัว

     



     

    ‘ผมไม่ต้องการชื่อเสียงเงินทองหรือตำแหน่งประธานอะไรทั้งนั้น 

    ผมต้องการก็แค่ รอยยิ้ม ที่จริงใจจากใครสักคน’

    Kim Dae-Song คิมแดซองอายุ 23 ปี
     

    น้องชายต่างมารดาของคิมคยองซู ผู้ชายที่ในชีวิตไม่เคยเกลียดใคร เขาให้ความจริงใจกับทุกคน

    แต่เขาก็รู้ดีว่าทุกคนไม่เคยให้ความจริงใจกับเขา แม้กระทั่งมารดาที่เขารัก

    แดซองเกิดจากภรรยาคนรองของประธานคิมมยองดง 

    เขาเกิดและเติบโตมาท่ามกลางความเกลียดชังของพี่ชาย และบิดา

    ไม่มีใครเชื่อว่าเขาคือบุตรชายของประธานคิม 

    ทุกคนต่างเชื่อว่าเขาเป็นลูกติดท้องของผู้หญิงกลางคืนที่ชื่อ ปาร์คโซฮี เท่านั้น
     

     




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×