Lumi Doll ตุ๊กตาหน้าหวาน ผิวขาว ตาโต สัญชาติเกาหลี - Lumi Doll ตุ๊กตาหน้าหวาน ผิวขาว ตาโต สัญชาติเกาหลี นิยาย Lumi Doll ตุ๊กตาหน้าหวาน ผิวขาว ตาโต สัญชาติเกาหลี : Dek-D.com - Writer

    Lumi Doll ตุ๊กตาหน้าหวาน ผิวขาว ตาโต สัญชาติเกาหลี

    โดย MOJOst

    Lumi doll เป็นตุ๊กตาสัญชาติเกาหลี ผลิตโดยบริษัท Lati มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ หลายสไตล์ มีลักษณะเป็นตุ๊กตาแก้มป่อง ตากลมโต

    ผู้เข้าชมรวม

    1,724

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    1.72K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 มิ.ย. 52 / 14:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ช่วงนี้สาวๆ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่กำลังนิยมเล่นตุ๊กตาสาวน้อย ไม่ว่าจะเป็น บาร์บี้ (Barbie) หรือ บลายธ์ (Blythe) ก็แหม...มันทั้งน่ารักน่าหยิก จะหยิบจับมาแต่งตัวแต่งหน้าแบบไหนก็ได้ตามแต่ใจเราต้องการ ที่สำคัญไม่มีปริปากบ่นซักคำ อิอิ . . . และล่าสุดน้องใหม่ "ลูมิ" (Lumi doll) ตุ๊กตาหน้าหวาน ดวงตายาวรี ขนตาดกดำ กำลังเข้ามาครองใจสาวๆ กันแล้ว วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปรู้จัก พร้อมๆ กับชมความน่ารักของ Lumi doll กันค่ะ...

    Lumi doll เป็นตุ๊กตาสัญชาติเกาหลี ผลิตโดยบริษัท Lati มีให้เลือกหลายรุ่น หลายแบบ หลายสไตล์ มีลักษณะเป็นตุ๊กตาแก้มป่อง ตากลมโต รูปร่างสมส่วน สีหน้าและแววตาแสดงความรู้สึกบ่งบอกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี สามารถตกแต่งได้ทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า หน้า วิกผม รองเท้า และมีเครื่องประดับมากมายให้แต่งตัวตุ๊กตากันได้ไม่เบื่อ เช่น ถุงน่อง รองเท้า หมวก ก็ปรับเปลี่ยนตามแต่ใจเราต้องการ ที่สำคัญสามารถเปลี่ยนสีตาได้มากกว่า 1 สี

    ทั้งนี้ Lumi doll ยังมีฝาแฝดอีกหนึ่งตัวคือ Lami Doll โดย Lami และ Lumi มีความแตกต่างกันที่ Lami จะดูออกแนวเข้มแข็ง เป็นสาวสปอร์ตเกิร์ล ชอบออกกำลังกาย ดูเป็นสาวร่าเริงสดใจ มีเพื่อนเยอะ ในขณะที่ Lumi จะดูบุคลิกเป็นเด็กเงียบๆ เรียบร้อย หน้าตาอ่อนโยน รักสันโดษ ชอบของสวยงาม ออกแนวคุณหนู มีความสามารถทางด้านศิลปะ ชอบสะสมเครื่องประดับ เครื่องสำอาง และของสวยๆ งามๆ

    อย่างไรก็ตาม Lami และ Lumi เอง ต่างก็เป็นตุ๊กตาในซีรี่ส์ Yellow ของบริษัท Latidoll ซึ่งผลิตตุ๊กตาข้อต่อขึ้นมาทั้งหมด 6 ซีรี่ส์ด้วยกันดังนี้ คือ White, Yellow, Orange, Green, Blue และ Red เรียงตามลำดับช่วงอายุของคนดังนี้

     White จะเป็นช่วงเด็กน้อยเบบี๋

     Yellow เป็นช่วงอายุของเด็กน้อยราวๆ 5-7 ขวบ

     Orange ก็จะเป็นช่วงประถมปลาย

     Green จะเป็นช่วงมัธยมต้น

     Blue จะเป็นช่วงมัธยมปลาย

     Red ก็จะเป็นวัยหนุ่มสาวเต็มตัว

    เห็นผิวขาวๆ ตาหวานๆ ของน้องหนู Lumi คนนี้แล้วอยากจะจับจองเป็นเจ้าของกันแล้วใช่ไหมคะ อยากจะบอกว่าแอคเซสเซอรี่ในการแต่งตัว แต่งหน้า หมวก วิกผม รองเท้า และของตกแต่งอื่นๆ นั้น ก็มีเยอะไม่แตกต่างจากน้อง Blythe เลยค่ะ แล้วแถมยังมี Special Version แบบผิวสีแทนด้วยนะคะ สนนราคาเริ่มต้นราวๆ ตัวละ 10,000 บาท (ราคา lumi ประมาณ 6,000 บาท บวกค่านำเข้าประมาณ 4,000 บาท) นะคะ . . . อิอิ งานนี้ไม่รับประกันนะคะว่า ถ้าหาก Lumi ดังขึ้นมาแล้วราคาจะยังเท่านี้อยู่หรือเปล่า

    แต่ขอบอกว่าเจ้า Lumi ยังไม่มีวางขายในประเทศไทย ต้องสั่งให้นำเข้าจากประเทศเกาหลีเท่านั้น ใครที่อยากมีไว้ครอบครองต้องอดใจรอกันหน่อย
    นะ
    คะ
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×