ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #17 : Fairy Tales in Wonderland -::- เทพนิยายในแดนมหัศจรรย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      9 มี.ค. 57

    Fairy Tales in Wonderland -::- เทพนิยายในแดนมหัศจรรย์

    ชื่อเรื่อง : ออกจะซ้ำ และฟังดูค่อนข้างน่าเบื่อไปหน่อยนะค่ะ ควรจะเพิ่มความน่าสนใจมากกว่านี้ แต่มีกลิ่นอายของเทพนิยายอยู่ ซึ่งตรงนี้เป็นสิ่งที่เรียกความสนใจได้ดีค่ะ (ให้ 8 คะแนน)

    เนื้อเรื่องย่อ:ใช้นิทานเป็นตัวเล่าเรื่องสินะค่ะ เป็นความคิดที่ดีมาก เพราะนิทานจะช่วยให้เรื่องไหลลื่นมากขึ้นค่ะ แถมเนื้อเรื่องยังทำให้ผู้อ่านเข้าใจง่ายอีกต่างหาก เพราะเรื่องถูกนำเสนอแบบนิทานค่ะ เลยทำให้เข้าใจง่ายมากขึ้นค่ะ แต่ความน่าสนใจยังมีน้อยอยู่นะค่ะ ควรจะเพิ่มอะไรที่โดดเด่นไปนิดนึงจะดีมากค่ะ (ให้ 9 คะแนน)

    การดำเนินเรื่อง:ไม่เร็วไม่ช้ากำลังดีค่ะ บรรยายได้สุดยอดมาก เพิ่มความน่าสนใจในเนื้อเรื่องได้ดีค่ะ แต่ควรจะมีการบรรยายให้เยอะกว่านี้หน่อยนะค่ะ เพราะที่ไรท์อ่านมา มีแต่คำพูดที่เยอะมากกว่า (ให้ 19 คะแนน)

    การใช้ภาษา:ใช้ภาษาได้คล่องมากๆเลยสุดยอดค่ะ แต่คำพูดของตัวละครบางคำยังดูไม่ค่อยเป็นธรรมชาติอยู่นะค่ะ (ให้ 19 คะแนน)

    คำผิด:ไม่มีคำผิดค่ะ (ให้15 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :บรรยายถึงลักษระตัวละครได้ดีและเห็นภาพได้ชัดเจนมากค่ะ รวมถึงนิสัยใจคอ ดังนั้นให้เต็มค่ะ (ให้15 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:ตกแต่งได้เข้ากับอิมเมจซึ่งเป็นนิยายแฟนตาซีดีมากเลยไม่ต้องแก้อะไรแล้วให้เต็มอีกเช่นเคยค่ะ (ให้ 10 คะแนน)


    รวมคะแนน 95 คะแนนจ้า เก่งจุงงิ

     

     
     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     

     บรึ๋ยยย!'ธีม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×