ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #11 : THE TAROT OF ARCANA ฉีกตำนานไพ่ทารอท

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 51
      0
      17 ก.พ. 57

    THE TAROT OF ARCANA ฉีกตำนานไพ่ทารอท

    ชื่อเรื่อง : ออกจะยาวไปซักหน่อยแต่ฟังแล้วเข้ากันได้ดีลงตัวมากค่ะ ชื่อเรื่องสื่อถึงพล็อตเรื่องได้ดีนะค่ะ รู้เลยว่ามันเป็นอะไรที่เกี่ยวกับไพ่ (ให้ 10 คะแนน )

    เนื้อเรื่องย่อ:ออกจะดูซ้ำๆไปซะหน่อยนะแนวกอบกู้หรือปกป้องของบางสิ่งบางอย่างที่ใช้ไผ่เป็นอาวุธ แต่ผู้เขียนสามารถบรรยายได้น่าสนุกและน่าอ่านมากค่ะ ใช้สำนวนหรือคำพูดในเรื่องย่อได้อย่างยอดเยี่ยมเลยค่ะ ^^  (ให้ 9 คะแนน )

    การดำเนินเรื่อง:ดำเนินเรื่องได้ละเอียดมากค่ะ รู้เลยว่าตัวละครนั้นรู้สึกยังไงทำอะไรอยู่ มีทั้งการแสดงอาการต่างๆของตัวละครซึ่งเป็นการดีมากค่ะเพื่อให้ผู้อ่านสามารถเข้าใจตัวละครและพล็อตเรื่องได้อย่างดีเยี่ยม แต่ว่าค่อนข้างจะน่าเบื่อไปหน่อยไม่ค่อยมีจุด ที่สร้างความตื่นเต้น มากนัก( ให้ 19 คะแนน )

    การใช้ภาษา:ใช้ภาษาได้เข้าใจง่ายดีมากค่ะ ^^ ผู้เขียนสามารถบรรยายถึงอารมณ์ของตัวละครได้ดี แทบไม่มีขาดตกบกพร่องเลยจุดนี้ไรท์ให้เต็มค่ะ (ให้ 20 คะแนน)

    คำผิด:ไม่มีคำผิดซักคำค่ะ คำครบถ้วนดีไม่มีตกเช่นกันค่ะ (ให้15 คะแนน)

    ความสมจริงของตัวละคร :บรรยายถึงคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ นิสัยหรือแม้กระทั่งการแสดงอารมณ์ของตัวละครค่อนข้างที่จะสมจริงและทำให้ผู้อ่านมีอารมณ์ร่วมด้วย ให้เต็มค่ะ  (ให้15 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:ธีมข้างหน้าบทความควรจะเป็นธีมแนวแฟนตาซีนะ ข้างในก็เช่นกันควรใส่ธีมให้เข้ากับอิมเมจเรื่องมากที่สุดแต่ควรเลือกธีมให้ผู้อ่าน อ่านได้ง่ายค่ะ (ให้ 8 คะแนน) 

     

    รวมคะแนน 96 คะแนนจ้า ยอดเยี่ยม
     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     
     
    `Snoωωhite™ Red Moustache
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×