ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #9 : Charpter 9 : เกรซ..เธอต้องรับผิดชอบ

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    ToNo...

    ริทริทริทริทริท อยู่ดีดีริทก็หน้ามืดเเล้วเป็นลมล้มลงไปเลย ดีนะที่ผมรับริทได้ก่อน ทำไงดีหล่ะเนี่ย??ผมเอาริทขึ้นนอนบนเตียงเเล้วไปเรียกกันกะไอซ์มาช่วย

    "กัน...ช่วยพี่ด้วยกัน"

    "มีไรคับพี่ใจเย็นๆค่อยๆพูดนะมีอะไร"

    "ริทไม่สบายอยู่ดีดีก็เป็นลมหน้ามืด"

    "ฮะ~ผมก็ไม่ใช่หมอด้วยต้องไปหาไอซ์เค้ามีความรู้หน้าจะดูแลได้"

    "ขอบใจนะ เเต่ไปเฝ้าริทให้หน่อยดิพี่จะไปตามไอซ์"

    "โอเคพี่" ผมรีบไปตามไอซ์เพื่อให้มันมาดูแลริท ริทอย่าเพิ่งเป็นอะไรไปนะริท อีเจ๊ปากสุนัขเพราะแกคนเดียวแฟนชั้นถึงได้เป็นแบบนี้

    "ไอซ์..ช่วยพี่ด้วย"

    "ใครเป็นอะไรพี่"

    "ริท ริทอยู่ดีดีก็หน้ามืด"

    "เดี๋ยวผมไปดูให้นะพี่ รอผมเอาของแปป"

    "อย่านานนะพี่กลัวริทตาย"

    "ครับ" ผมรีบกลับมาที่ห้องมาดูริท ริทไม่รู้สึกตัวเลยเเถมยังตัวร้อนขึ้นเเล้วก็หอบด้วย ริทอย่าเป็นอะไรไปนะริท อยู่กับพี่ ริทต้องอยู่กับพี่นะ

    "มาเเล้วครับพี่ เอ่ออ...พะ พี่กันอยู่ด้วยหรอ"มันใช่เวลามาเขินไหมไอ้น้ำเเข็งแฟนกูจะตายเเล้ว

    "มาดูริทเร็ววว" จากนั้นไอไอซ์ก็ดูอาการริทเเล้วยิงคำถามมา

    "พี่ริทไปตากฝนมาหรอ เเล้วพี่ริทตื่นมาใช้เเรงเลยรึป่าว"

    "ริทโดนละอองฝน พอตื่นมาก็ไปทะเลาะกะอีเจ้าของคอนโดเเล้วหน้ามืดลงไป"

    "พี่โตโน่ผมว่าพาพี่ริทไปหาหมอเหอะ ผมคงดูไม่ไหวพี่เค้าอาการหนัก"ริทอาการหนักไม่นะ ผมรีบอุ้มริทไปที่รถ ผมรีบวิ่งออกจากทางข้างหน้าโดยมีกันกะไอซ์ไปด้วย

    "น้องโน่เตี้ยเป็นไรหรอ"อี__*แฟนกุเป็นขนาดนี้มีหน้ามาถามอีกหรอ

    "ที่แฟนกุป่วยหนักขนาดนี้ก็เพราะมึงนั่นเเหละอีปากสุนัข"โน่โหมดเเรง

    "อ่อ หรอ งั้นก้เอามันไปรักษาเลยเเล้วให้มันตายๆไปซะเธอจะได้เป็นของเจ้"

    "กุไม่มีวันที่จะรักมึงไอ้คนไม่มีหัวใจ" ผมด่าอีเจ้จนพอโดยให้ไอซ์กันพาริทไปโรงบาลก่อนเเล้ว

    "ถึงชั้นจะไร้หัวใจ ฉันก็รักเธอนะโน่"

    "กุไม่รักมึงจำใส่กะบานไว้เลย"ผมเดินจากอีบ้านั่นไปผมรีบขับรถไปโรงบาลอย่างเร็ว พอไปเจอกันกะไอซ์ก็รีบเข้าไปทันที

    "เป็นไงบ้าง ริทอยู่ไหน"

    "พี่ริทอยู่ในห้องฉุกเฉินครับตอนนี้หมอบอกว่าอาการไม่ค่อยดี"ริท~อย่าไปจากพี่นะ

    "หมออกมาเเล้วพี่โตโน่"กันเอ่ยขึ้น

    "หมอครับ น้องชายผมเป็นไงบ้างครับ"

    "คุณเรืองฤทธิ์อาการไม่ค่อยดีเท่าไร เค้าเป็นไข้หวัดใหญ่รุนเเรงหน่ะครับเเต่ปลอดภัยเเล้วครับ"ริทปลอดภัยเเล้ว ริทของพี่

    "ผมขอเยี่ยมได้ไหมรับหมอ"

    "ได้ครับ ถ้าคนไข้มีปฏิกริยาตอบสนอง กดออดบอกนะครับ อยู่ห้อง 68นะครับ"

    "ครับ" ผม ไอซ์กัน รีบวิ่งขึ้นไปห้องที่ริทอยู่ ผมวิ่งไปทั้งน้ำตา นี่ผมดูแลริทไม่ดีใช่ไหมริทถึงได้เป็นแบบนี้

    ~แอ๊ด~
    ผมเปิดประตูเห็นริทกำลังนอนอยู่บนเตียงมีสายอะไรติดตัวเเฟนผมไปหมดเลย น้ำเกลือ สายเครื่องช่วยหายใจนี่ริทหนักขนาดต้องใส่เครื่องช่วยหายใจเรยหรือ

    "ไอซ์ ทำไมต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ"

    "พี่ริทมีเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอเลยต้องใช้เครื่องช่วยหายใจทำให้พี่ริทหายใจสะดวก ใส่ ครึ่งชม.ก้เอาออกได้เเล้ว"โล่งใจไป นี่ผมต้องกลับไปคิดบัญชีอีเจ้บ้านั่นซะเเล้ว

    "พี่โตโน่ ๆๆๆๆ แกอย่ามายุ่งกะแฟนชั้นนะไอ้เจ้"ริท ริทละเมออกมานี่เค้าห่วงผมมากจนไม่ห่วงตัวเองเลยรึไง

    "ริท พี่อยู่นี่เเล้วนะริท"ริทค่อยๆลืมตาขึ้นมา

    "ผมอยู่ที่ไหนครับ ผมเป็นอะไร"

    "ริทอยู่โรพยาบาล ริทไปไข้หวัดใหญ่รุนเเรง"

    "พี่โน่ปลอดภัยใช่ไหมเจ้มันไม่ได้ทำอะไรพี่ใช่ไหม กัน ไอซ์เจ๊ทำอะไรแฟนผมรึป่าว"โถ่ริท ตัวเองหนักขนาดนี่เเล้วยังจะห่วงพี่อีกหรอ

    "ไม่หรอกไม่ เราอยู่กะแฟนนายตลอด//ไม่เลยครับพี่ พี่โตโน่เค้าไม่สนใจหรอก"

    "ดีไปนะเเล้วริทจะออกจาที่นี่วันไหน"เพิ่งพื้นเเล้วยังจะมาถามอีก

    "รอดูอาการก่อนสิ"เด็กคนนี้ดื้อเอาซะจริงอยากออกจากโรงพยาบาลเเล้ว

    "คืนนี้พี่โตโน่ไปทำงานนะจะได้เอาเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลริท"จริงสิผมไม่มีเงินเลยไม่ได้อีนั่นมันต้องรับผิดชอบ

    "ไอซ์ กันอยู่กันริทที่นี่พี่จะไปเอาเสื้อผ้าเเละไปจัดการเจ๊"

    "พี่โน่ จะไปจริงๆหรอพี่ ผมกลัวเจ๊มันจะทำอะไรพี่เอาไอซ์หรือกันไปเป็นเพื่อนก็ได้ซักคน"

    "เดี๋ยวเราไปเองนะริท"กันรีบเสนอมา จากนั้นผมกับกันก็ลาริทไปคอนโดอีเจ๊ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลริท

    ตอนนี้ผมกับกันถึงคอนโดเเล้วเรา2คนรีบตรงไปที่ออฟฟิศนังเจ๊

    "น้องเกต เจ้เกรซอยู่ไหม"กันถามด้วยน้ำเสียงนุ่มๆตอนนั้นผมกำลังเดือดนี่ครับ

    "อยู่ค่ะ ซักครู่นะคะ"เเม่งเล่นตัวเดี๋ยวกุเข้าไปลากออกมาเคลียร์เลย

    "ว่าไงจ๊ะน้องโน่ อีเตี้ยมันตายเเล้วหรอถึงได้มาเรียกพี่ถึงห้อง"

    "ริทเค้าอาการดีขึ้นเเล้วเเต่ผมอยากให้เจ้รับผิดชอบในสิ่งที่เจ้ทำ"

    "ชั้นทำอะไรฮะ แฟนเธออยากทะเล้อทะล่ามาด่าชั้นก่อนเองหนิโตโน่ช่วยไม่ได้"

    "ถ้าเจ๊ไม่เข้ามาแฟนผมก็คนไม่ออกมาตวาดงี้หรอกนะ"

    "จะเอาเท่าไรว่ามา ค่ารักษาพยาบาล"

    "ค่ารักษาพยาบาล5000 ค่าทำขวัญ5000 หมื่นนึงจบไหม" เห็นแก่ได้หว่ะพระเอกกุ

    "ทำไมเรียกเเพงนักหล่ะจ๊ะ เจ้เอาค่ารักษ 5000ค่าทำขัญ500ก็พอ"

    "ได้เเต่อย่าให้มีครั้งที่2นะเจ้ ไม่งั้นซวย" ผมเดินออกมาจากอีเจ้นั่นก่อนที่อารมณ์มันจะพุ่งไปมากกว่านี้เเต่....

    "เจ๊จะรักเทอร์นะ จะไม่มีวันเปลี่ยนใจจากเธอ" คิดว่ากุรักมึงตายหล่ะอีบ้า

    ผมกับกันมาที่ห้องเเละเก็บเสื้อผ้า2-3ตัวไปนอนเฝ้าริท

    ด้านไอซ์-ริท ที่โรงบาล

    ริท...........

    "พี่ริทถ้าพี่ริทชอบใครซักคนต่อหน้าก็ไม่กล้าพูดไม่ไรหยั่งงี้ จะทำให้กล้าไปไงหล่ะ" น้องมันถามอะไรของมันมันอยู่เเค่ม.3มีความรัก ม.3ผมยังติดเเม่อยู่เลย

    "พูดกะรูปดิพอไปเจอตัวจริงเดี๋ยวก็กล้าเองเเหละนะ"

    "จริงหรอพี่"

    "จริงดิ เออว่าเเต่แกอยู่ม.3มีความรักแล้วหรอ"

    "ก็นิดหน่อยอ่า"ผมชักอยากจะเสือกแล้วหล่ะสิ

    "ใครหรอเพื่อนหรอ"

    "รุ่นพี่ เอ่อ..ผู้ชาย"ฮะ ไอไอซ์ชอบผู้ชาย ไม่จริงริทอันบีลีฟเอเบิ้ล(ป่วยยังซ่าได้เนอะ:writer)

    "กันใช่มะ??"นี่ผมเดาเอา เเต่ทำไมหน้าไอซ์มันแดงระเรื่อขนาดนั้นหล่ะ

    "เอ่อ..พี่ริทอย่าบอกพี่กันได้ไหมคับไอซ์กลัวพี่เค้ารังเกียจ"

    "ก็ได้ครับเเต่เดี๋ยวพี่ช่วยเเล้วพี่จะบอกพี่โตโน่แฟนพี่ให้ช่วยอีแรงเอามะ"

    "ขอบคุณครับพี่"ผมทำหน้าที่เป็นกมเทพน้อยซะเเล้ว เเต่ตอนนี้ไอเก่งกะเเมวเซนเป็นไงบ้างน้าโทรหาดีกว่า

    "โหลว่าไงไอ้เก่งเป็นไงบ้าง"

    (สบายดีเว้ยเพื่อนแกหล่ะ)

    "กุนอนอยู่โรงบาลเลยเนี่ยป่วยหนัก ไข้หวัดรุนเเรง"

    (มึงนี่เเพ้กรุงเทพนะ555)

    "ไม่เชิงๆ เเล้วมึงกะเเมวเซนเป็นไงบ้าง"

    (เซนกะกูก็อยู่กันดีเนแฟนกันเเล้วนะเว้ย)

    "เออดีใจด้วยเเค่นี้ก่อนนะมึงกุยังไม่ค่อยเเข็งเเรง"

    (หายไวไวนะบะบาย)

    ไอ้เก่งนี่เเม่งก็เร็วดีนะเเมวเซนนี่ก็ใจง่ายดี ตอนนี้แฟนผมจะเป็นยังไงบ้างโทรหาดีกว่า

    "ที่รัก~อยู่ไหนเนี่ย"

    (อยู่บนรถคับ ที่รักนอนบ้างยัง)

    "เค้าหลับไปหลายรอบเเล้วนะรอตัวเองง่ะ"

    (โอ๋ๆเราขอโทษเเต่ตอนนี้เราได้ค่ารักษามาเเล้วนะ 5000 ค่าทำขวัญ500)

    "ที่รักอีเจ้มันงกชิบลอสเลยอ่า เราขวัญเสียได้ 500"

    (ตอนเเรงเราเรียก5000มันไม่ให้นี่ที่รัก)

    "ช่างเถอะมาเร็วๆนะเค้าคิดถึงจะเเย่เเล้ว"

    (คิดถึงตัวเองเหมือนกัน เฮ้อย!ไอ้กันจะถึงยัง)ยังไปถามกันเค้าอีก

    ผมวางสายพี่โน่ ทำไมนะอีเจ้เกรซมันต้องมาชอบเเฟนผมด้วยเเต่ตอนนี้ผมยังไม่หายดีรอผมหายดีก่อนเเล้วจะเห็นดีกัน ฮึๆๆๆ

    ---------------------------------------------------------
    ยาวไหมคะยาวไหม

    จะมีตอน สเปเชี่ยลนะคะตามโพลล์ด้วยล่างนี้

    โพล87738


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×