ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #8 : Chapter 8 : ริทไม่สบาย

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    โตโน่.....

    ผมกับริทกลับมาจากสมัครงานเเล้วครับ ดูท่าไอ้ตัวเล็กของผมเนี่ยจะดีใจลั้ลลาเป็นพิเศษ จะไม่ให้มันดีใจได้ยังไงหล่ะ เงินเดือน 2 คนรวมกันตั้งหมื่น เรา 2 คนกำลังจะขึ้นไปที่ห้องเเต่ทว่า..

    "ที่รัก~ ประตูปิดทางขึ้นทำไงดีอ่า"ซวยเเล้วผม ถ้าบอกริทไปว่าจะขึ้นข้างหน้ามีนอยด์เเน่ๆเลยเนี่ย

    "มีทางเดี๋ยวเเล้วแหละริท" น่าน!พอริทได้ยินคำนี้ ริทก็ประชดประชันมาเลย

    "อยากไปก็ไปสิ เเต่ริทจะรอจนกว่าประตูจะเปิดริทจะไม่มีวันผ่านทางนั้นเด็ดขาด!"ยื่นคำขาด

    "ก็ได้พี่จะอยู่กันริทตรงนี้จนกว่าประตูจะเปิด" ผมซื่อสัตย์ต่อริทเสมอๆเดี๋ยวมีนอยด์ขี้เกียจง้อ

    "ไปนั่งที่ร่มๆไหมพี่โน่ เดี๋ยวไม่สบาย"
    ทันใดนั้นเอง........

    ~ครืน ครืน เปรี้ยง~ เวรฝนตก

    "พี่โน่ริทกลัวเสียงฟ้ารองงงงงงงง" 

    "โอ๋ๆๆๆ ไม่ต้องกลัวนะครับคนดีพี่อยู่ตรงนี้เเล้วนะ ไม่ต้องกลัว"ผมได้เเต่ปลอบเจ้าตัวเล็ก

    "พี่โตโน่ครับริทหนาว"หนาวเเล้วหรอเนี่ย ฝนก็ตกหนักมากซะด้วยละอองฝนก็กระเด็นมาใส่ริทซึ่งนั่งอยู่ข้างนอกจนเปียก(แล้วแกทำไมไม่นั่นข้างนอกวะโน่:writer) ผมถอดเสื้อคลุมของผมมาห่มให้ริทเเล้วก็ห่มให้ตัวเองผมก็หนาวเหมือนกันนะ เเล้วริทก็โน้มตัวเข้ามาซบอกผม ผมกอดเค้าไว้เพราะผมรู้ว่าริทหนาว

    "พี่โต..เเค่กๆๆ..โน่..เเค่กๆ" นี่ริทเป็นหวัดเเล้วหรอเนี่ย ไม่มีคนมาเปิดประตูซะที นี่มันก็3 ทุ่มเเล้วนะเนี่ย

    "ริทไม่สบายหรอครับ"

    "อะ..เเค่ก..อืม"หนักเเล้วอาการไม่สู้ดีเลย

    "ริทขึ้นห้องไหม??"ผมตัดสินใจถามเค้าไปโดยไม่คิดอะไรทั้งนั้นว่าเค้าจะงอนหรือนอยด์ผมรึป่าว

    "ไม่ไปครับพี่..แค่กๆๆ ..ผมเป็นห่วงพี่นะ..อะเเค่กๆๆ..เดี๋ยวยัยเจ๊ก็มาเเจพี่อีก"เวลานี่ยังห่วงพี่อีกหรอริทห่วงตัวเองก่อนไหม

    "ไม่ริท ริทห่วงตัวเองก่อนสิ ไม่ต้องห่วงพี่"

    "ก็ได้ครับพี่ เเต่ครั้งนี้...เเค่กๆๆ...ครั้งเดียวนะ"

    ผมอุ้มริทฝ่าฝนจากอีกตึกหนึ่งมาที่คอนโดผ่านออฟฟิศของเจ็เกรซเจ้เค้าเห็นผมก็ออกมา

    "น้องโน่..เเอร๊ยยยยยยยยยยยยยยยย"กรี๊ดอีกเเล้วกุไม่มีเวลากะมึงนะอีบ้า

    "พี่ผมรีบ"

    "อย่ามายุ่ง...เเค่กๆๆ..กะพี่โน่..แค่กๆๆ...ของชั้น"ตัวเล็กตัวเองไม่สบายจะตายเเล้วยังห่วงพี่อยู่อีกหรอ ผมรีบหอบเจ้าตัวเล็กขึ้นห้องเเล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ตัวเองเเละตัวเล็ก ตัวร้อนจี๋เลยตัวเล้ก ผมรีบหาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ริท  เเล้วริทก้ผลอยหลับไป ผมเฝ้าริทอยู่ทั้งคืนผมก็หลับไป

    เช้าวันใหม่...

    ผมตื่นมาพบว่าริทยังไม่พื้นขึ้นมาเลยนี่มันก็สิบโมงกว่าเเล้วนะ

    "พี่โตโน่.เเค่กๆๆ"

    "ริท พื้นเเล้วหรอครับ"ผมดีใจมากที่เค้าพื้น 

    "ไปทำงานกันนะ"ป่วยขนาดนี้จะไปทำงานไหวหรอเนี่ย

    "ริทไม่สบายจะไปทำงานได้ยังไง"

    "เดี๋ยวโดนคุณรุจว่านะพี่...เเค่กๆๆ"ยังจะมาห่วงพี่อีกนะ

    "ห่วงตัวเองก่อนเดี๋ยวพี่โทรบอกคุณรุจว่าจะขอเริ่มงานอีก3วันให้ริทเเข็งเเรงก่อนค่อยไปทำงาน"

    "ไปโทรสิไป"ผมรีบกดโทรศัพท์หาคุณรุจ

    "อัลโหลครับคุณรุจ"

    (ว่าไงครับโตโน่)

    "คือว่าริทไม่สบายหน่ะครับจะเลื่อนวันเริ่มงานได้ไหมครับ"

    (ได้สิสะดวกเมื่อไหร่ก้เข้ามาสิ)

    "ขอบคุณนะครับผมขอตัวไปดูริทก่อนนะครับ"

    (บอกริทด้วยนะว่าให้หายไวไว)

    "ครับ" ผมวางสายเเล้วผมรีบไปหาริทที่อยู่ในห้องนอน

    "ริทเค้าให้เราเลื่อนนะ"ตัวเล็กอมยิ้มออกมานิดนิด 

    "ริทหิว มีไรให้กินบ้างครับพี่โน่" ตื่นมาก็จะกินเลยนะไปตัวเล็กนี่

    "พี่ซื้อโจ๊กมาให้กินด้วยนะรู้ไหม นมอุ่นๆอีกแก้วนึงน่าจะโอเค"

    "นมหรอ??"ทำไมน่าตัวก็เล็กทำไมไม่อยากกินนม

    "ทำไมหรอ??ไม่อยากกินนมหรอ"

    "ป่าวกลัวร้อน เเฮ่ๆๆๆ"เฮ้อ!ที่เเท้ก็กลัวร้อนนี่เอง

    "อ่า อ้ำ)W( อย่อยย"

    "เด็กคนนี้พูดได้ไงกินอยู่"

    "หู!ริทไม่ใช่เด็กเเล้วนะ"ผมกับริทกินไปพูดไปอย่างเฮฮาเเต่

    ~ก็อกๆๆ~ ผมเดินไปเปิดประตูห้องพบว่า

    "น้องโตโน่ขา♀วันนี้เจ๊มาเยี่ยมค่ะ"โอ้ย!อะไรวะเอาอีปีศาจบ้านี่ไปไกลๆกูทีสิ

    "มาเยี่ยมริทหรอครับริทไม่สบายพอดี"เอาเเฟนมาอ้างไม่ว่าไรใช่ป่ะที่รัก (ไม่ว่าหรอกคับ:ritt)

    "พี่มาเยี่ยมน้องโน่หน่ะจ่ะ ไอ้เตี้ยนั่นหน่ะหรอ ไม้กันหมาชัดๆ" อีนี่ถ้าไม่ใช่ผู้หญิงต่อยไปเเล้วนะมาว่าแฟนผมงี้ได้ไงฮะ

    "ถ้าพี่ไม่ได้มาเยี่ยมริทพี่ก็ไปได้เเล้วครับ แฟนเค้าจะสวีทกัน ไม่ต้องการส่วนเกิน"เเรงส์โดนใจมากมาย

    "ไม่จริงกรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"อีนี่หนิ

    "ที่รักใครมาโวยวายเเถวนะ.. อีเจ็บ้า ออกไปเดี๋ยวนี้เลยนะ คิดจะคาบแฟนผมรึไงฮึ ไม่ยอมเเน่ๆหรอก"หวงริทหวง55555

    "ชั้นไปเเน่ย่ะ ชั้นยืนยันคำเดิมนะนังเตี้ย ว่าชั้นจะเเย่พี่โตโน่ของแกมาให้ได้"

    "คิดว่าได้ก็ลองดูสิ อย่าคิดนะว่าจะไม่กล้าตบ ฮึ"ริทโหมดเเรงนจะเนี่ย

    "ชั้นจะเอาพี่โน่ของแกมาทำสามีให้ได้เลยคอยดู ไอ้เตี้ย"ผมไม่เป็นสามีคนปากมากอย่างี้หรอกนะ

    "เค้าไม่ยอมหรอก ใช่ไหมที่รัก" 

    "คร้าบบบ~พี่ซื่อสัตย์ต่อริทคนเดี่ยวนะ(ฟอดดดด)"เจอเลยหอมเเก้มริทไปฟอดนึง อีเจ้ทนไม่ได้หนีออกไปจากห้องเลย

    "พี่โนริทมองไม่เห็น ริทหน้ามะ.."ริท~เฮ้ยริทอย่าเป็นไรนะริท

    ---------------------------------------------------

    สนุกไหมคะ ไรเตอร์จะเอาลงหน้าบอร์ดแล้วนะ หวังว่าเอาลงบอรืดเม้นจะพุ่งเหมือนนิยายชาวบ้านเค้าบ้าง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×