ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #7 : charpter 7 : พี่น้องต่างบิดา

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 53


    ริททท.....

    ~ฮ้าวววว~เช้าเเล้วหรอเนี่ยย พี่โตโน่ตื่นรึยังน้า แฟนผมเนี่ย เค้าขอผมเป็นแฟนเเล้วมะคืนเเล้วผมก็ตอบตกลงซะด้วย(ใจง่าย:ไรเตอร์ บ้าหรอจริงใจเว้ย:ริท)วันนี้ผมจะไปรายงานตัวเเล้วคร้าบบ เเล้วผมก็จะหางานให้แฟนผมด้วย

    "พี่โตโน่ตื่นๆๆๆๆๆๆ"เเน่ะดื้อหรอ??

    "ตื่นนนนนนนนน"เป็นผลครับพี่น้องผม ปลุกพี่โน่ได้เเล้วว

    "เช้าเเล้วหรอคับริท"ถามได้ตะวันโด่งใกล้ค่ำมั้ง

    "ใช่อ่าสิ ไปอาบน้ำเเต่งตัวได้เเล้ว"

    "ครับๆริทอาบน้ำเเล้วหรอเเต่ตัวซะหล่อ"

    "ครับพี่พี่ก็รีบอาบได้เเละ"พี่โน่รีบคว้าผ้าเช็ดตัวเเล้วเข้าห้องน้ำไปซะดีดี

    ไม่นานนัก
    เสร็จเเล้ว~ตะโกนออกมาได้นะ ออกมาสิฟระ

    "มาเเล้วริทไปกันเลยไหม"

    "ไปสิไป"

    "เออ..อย่าเพิ่ง"เค้ามีอะไรของเค้านักหนาเนี่ยคนนี้เนี่ย

    "มีทางอื่นให้ลงรึป่าวพี่ไม่อยากเจอเกรซ"หึ!นี่แหละเค้าเรียกว่าจงรักภักดีต่อแฟนผู้น่ารักนามว่าริท

    "เดี๋ยวริทถามกันพี่ถามไอซ์โอเคไหม"

    "งึมๆๆ"

    ด้านพี่โตโน่กับกัน

    "กันเปิดประตูให้หน่อยดิ"ผมตะโกนเรียกกัน

    "มีอะไรหรอครับพี่"

    "อ๋อกัน พอจะมัทางหนีที่ไม่ผ่านที่ทำงานของเกรซไหมอ่า"

    "ชิวมากเลยพี่ไปทางทางหนีไฟดิมันจะมีทางออกอยู่เเต่ต้องเดินไปอีกตึกนึงนะเเล้วออกรับรองพ้น"

    "ขอบคุณนะที่บอกทางพี่"

    ด้านริท-ไอซ์

    "ไอซ์ๆพอมีทางหนีทางอื่นไหมพี่โตโน่ไม่อยากเจออีบ้าเจ้าของคอนโด"

    "มีสิพี่ทางหนีไฟไง"

    "เออๆขอบใจหว่ะ"

    โน่.............

    "ริทพี่ได้ทางหนีไฟ"ผมรีบไปกระซิบข้างๆหูริท

    "ริทก็ได้เหมือนกัน"เป๊ะ!

    "ไปกันเลย"

    เรา2คนเดินไปตามทางที่ไอ้กันบอกผมจนพ้น ผมจอดรถไว้อีกตึกนึงพอดีผมรีบพาเจ้าตัวเล็กขึ้นรถเเล้วออกรถไปศิริราชพยาบาลทันที

    "ถึงเเล้วนะริทพี่ลงไปด้วยไหม"

    "ไปสิผมให้พี่มาเป็นผู้ปกครองให้ผม"ผมจะเป็นผู้ปกครองริท อะฮึ่ยยย

    "เเล้วจะให้พี่บอกเค้าว่าเราเป็นอะไรกัน"

    "พี่น้องต่างบิดา"อะไรนะ~พี่น้องต่างบิดาก็ได้เพราะนี่มันสถานศึกษาบอกว่าเป็นแฟนกันฮือฮาเเน่ๆ

    ตอนนี้ผมกะเจ้าตัวเล็กรอเข้าเเถวอยู่ที่รายงานตัวถึงตาพวกเราเเล้ว ดีนะที่พวกเราออกมาเเต่เช้า

    "สวัสดีครับผมชื่อ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิชย์ครับ ย้ายมาจากม.ขอนเเก่น"

    "มีผู้ปกครองมาด้วยรึป่าว"

    "มีครับ พี่โตโน่มานี่สิ"ริทลากผมไปหาคนลงทะเบียน

    "ครับผมเป็นผู้ปกครองริท"

    "คุณ2คนเป็นอะไรกันคะ"

    "พี่น้องต่างบิดาครับ" อะฮ่าๆๆๆๆ

    "โอเคเซนต์ด้วยนะคะคุณพี่ชาย"

    "ครับๆๆ"

    "เธอกลับได้เปิดเทอม 1มิถุนานะจ๊ะอย่ามาสายหล่ะ"เเค่นี้เองหรอ รายงานตัว

    "ไปหางานทำต่อพี่โตโน่ริทก็จะทำด้วย"ริทจะทำงานด้วยงั้นหรอเเล้วเค้าจะเเบ่งเวลายังไงหล่ะเนี่ย

    "เเล้วเวลาเรียนหล่ะ"

    "เปิดเทอมเเล้วค่อยเลิกทำกลางคืนเเทน"

    รถของเรา2คนขับมายังย่าน อาร์ ซี เอซึ่งพวกเราจะมาทำงานเป็นนักร้องที่ผับ(อาชีพดีกว่านี้มีไหมฮะโน่:ไรเตอร์)จนไปเจอกะร้านๆนึงเค้ารับสมัครนักร้อง2คนพอดี

    "พี่โน่รับสมัครนักร้อง 2 คน"

    "เข้าไปดูกัน"พอรถหยุดริทของผมเค้าก็รีบลงจากรถเเล้ววิ่งไปหาคนต้อนรับ
    ริท............................
    ผมจะทำงานเเล้วครับผมดีใจมากผมรีบวิ่งไปหาพนักงานต้อนรับ

    "พี่ครับผมมาสมัครงานครับ มา2คนมีตำเเหน่งนักร้องว่าใช่ไหมครับ"

    "2คนพอดีค่ะน้องเดี๋ยวพี่จะพาไปหา คุณรุจเจ้าของร้านนะคะ"

    "พี่โตโน่ไป"ผมรีบลากพ่โตโน่ไป

    "อ่านี่สวัสดีคุณรุจสิ คุณรุจคะนี่น้องๆที่จะมาสมัครงานค่ะ"

    "สวัดดีครับผมชื่อริท/สวัสดีครับผมชื่อโตโน่"

    "ร้องเพลงได้ใช่ไหมครับ"ทำไมเค้าสุภาพหยั่งงี้นะ

    "ได้ครับ"เรา2คนพูดพร้อมกันพลางจ้องหน้ากัน

    "โอเคครับกรอกใบสมัครเเล้วเริ่มงานพรุ่งนี้เลยนะครับร้านนี้เปิดบ่าย2เลิก4ทุ่มเวลาร้องเพลงจะเริ่มตอน1ทุ่มนะครับยินดีต้อนรับครับ"เย่!ริทมีงานพิเศษทำเเล้วนะ

    "อ่อ เรื่องเงินเดือนอ่าผมเริ่มให้คนละ 5000พอไหม"ว้ากกกก 5000 2คนก็หมื่นนึงเลยอ่าสิ

    "อ่อ พอครับพอ พวกเราขอตัวก่อนนะครับสวัสดีครับ"พี่โตโน่พูก่อนลากผมออกมาอย่างดีใจ

    "ริทต่อไปเราจะมีงานทำกันเเล้วนะเเล้วเราก็จะมีเงินไว้เลี้ยงดูกันเเละกันเเล้วนะ"พี่โตโอ่พูดซะน้ำตาผมคลอเลยอ่า

    "ครับพี่กลับบ้านเรากันเถอะนะครับ" พวกเรา2คนออกจากร้านจนไปถึงบ้านเเต่เดี๋ยวก่อนพี่โตโน่จะกลับทางไหนอ่าเนี่ย

    "พี่โน่จะกลับทางไหนอ่าหน้า หรือหลัง"เอาสิเข้าหน้าริทบอกเลิกเอาสิเอาสิ

    "หลังสิครับถ้าพี่กลับข้างหน้าตัวเล็กคงงอนพี่ตายเลย"รู้ใจจริงๆสมกับที่ผมรัก

    พวกเราลัดเลอะมาทางหลังสุดท้ายเรา2คนก็รอดเเล้ว555555

    _______________________________________

    สนุกไหมคะช่วยหนูเม้นนิดนึงนะมะมีอารมอัพถ้าไม่มีเม้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×