ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #6 : charpter 6: The star คอนโด

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 53


    Rit...

    ตอนนี้เรา 2 คนเอารถมาจอดที่หน้าเดอะร์ สตาร์ คอนโด ที่เลือกเนี่ยเพราะอยู่ใกล้ศิริราชพยาบาล ไม่ใช่อย่างอื่นเลย 

    "ริทไปไปดูห้องพี่ดูห้องไว้ให้เเล้ว"หายไปตั้งเเต่ตอนไหนเนี่ย??เร็วจริงๆเลยนะ ไม่รู้ว่าใจจะเร็วรึป่าว(คิดไปไหนฮะ:โน่)

    "ครับๆ ไปแล้ว"เรา2คนเดินไปตามอีเจ้เจ้าของคอนโด

    "เจ้ชื่อไรหรอครับ"พี่โตโน่อย่าให้อีเจ้หันมาได้ไหมฮะ สยองงง!

    "ชื่อ เจ้เกรซ จ่ะสุดหล่อ เเล้วเธอหล่ะ เเล้วก็อีตัวเล็กข้างหลังด้วย"ทีพี่โตโน่เรียกสุดหล่อ ที่กุเรียกอีตัวเล็ก ว้ากกก~อี---*ละไว้ในฐานที่เข้าใจนะจ๊ะ ด่ากุเตี้ยหรออ

    "ผมชื่อ โตโน่ครับ ส่วนนี่ ริทครับ"ทำไมไม่บอกอีนี่ไปเลยหล่ะว่าเราเป็นอะไรกันพี่โตโน่ ริทโกรธ!

    "อ่อจ่ะ นี่ห้องเธอ มีอะไรเรียกใช้เจ้ตลอด24เลยนะจ๊ะ อย่าลืมล็อกห้องหล่ะเวลากลางคืน"ทำไมเเกจะมาเเอ้มพี่โน่หรือไงริทไม่ยอมหรอกวุ้ย!

    "เจ้หมดธูระเเล้วก็ไปได้เเล้วครับ"ใครเค้าจะให้อยู่เดี๋ยวคาบของเค้าไปกิน

    "ฉันไปเเน่ย่ะ ไม่อยู่ให้เสียสายตามองคนเตี้ยๆอย่างเธอหรอกนะ"แหม!พอพูดจบก็สะบัดตูดหนีไปเลยนะอีนี่ 

    "เข้าห้องเถอะริท "เสียงที่รักผมเรียกให้เข้าห้อง

    "พี่โตโน่อีเจ้นั่นหน่ะ หน้าหมันไส้มากอย่าเข้าใกล้ให้มากนักแล้วกัน"หวงนะหวง

    "ครับ!พี่รู้ว่าริทหวงพี่"

    "เเล้วพี่ไม่หวงผมหรอ"

    "หวงสิครับ"เรา2คนช่วกันเก็บเสื้อผ้าเข้าตู้ เเล้วหลังจากนั้นก็เดินทางไปห้างเเต่ทางลงคอนโดหน่ะสิ เรา2คนจะต้องเจออีเจ้นั่นมันต้องมาตามติดพี่โตโน่เเน่ๆไม่ได้ริทไม่ยอมเเน่ๆ

    "โตโน่จ๋า~"นั่นไงตะเเหล๋นเเต๋นมาโน่นเเล้วเห็นมะ

    "ริทพี่ขอหลบหน่อยได้ไหม"น่าน!เห็นไหมเค้าต้องเกลียดหรือหยะเเหยงนังเจ้เกรซสิ

    "ได้ครับ ริทจะปกป้องพี่ให้"

    "น้องโตโน่ไปไหนฮะ อีเตี้ย"

    "พี่โตโน่จะไปไหนก้เรื่องของเค้าสิ เเล้วเจ้จะยุ่งอะไรกับ ที่รัก ผมหล่ะ"555อีเจ้เสร็จอีริทเเน่

    "อะไรนะเธอเรียกโตโน่ว่าที่รักหรอ" อีเจ้ทำหน้าเป็นไก่ตาเเตก จะงงอะไรนักหนา

    "ใช่ครับพี่ ริทเป็นที่รักของผมเอง "สุดท้ายพี่โตโน่ต้องออกมาพูดให้อีเจ้นั่นใจอ่อน

    "อะไรนะ~ม่ายยยยยยยยยย"ตายเเน่!เอาให้ชักตายไปเลยอีเจ้

    "เจ้อย่ามาว่าริทเตี้ยนะผมไม่ยอม"น่ารักที่สุ้ดดดดดดดดดด

    "ได้จ่ะ!เเต่เจ้ก็จะไม่ยอมหมดหวังหรอกนะ ชาย-ชายมันจะได้นานเท่าไรกัน"พูดหยั่งงี้มาตบกันซักฉากไหมอีนี่ โคตรด้านเลยนะเจ้แกเนี่ย

    "ไปเหอะริท"เรา2คนเดินจากอีเจ้มา ผมหล่ะอยากจะอยู่ตบมันเเต่พี่โตโน่ลากผมมาก่อนผมก็เลยต้องไปกะพี่โน่

    เราไปเดินห้างซื้อของมาเยอะเเยะเรย ทำยังกะจะทำเองนั่นเเหละนะ

    "น้องโน่ อีริท มีคนมาเเนะนำให้รูจักจ่ะ"กลับมาก็วอนเจอทรีนเเล้วนะอีนี่ 

    "นี่ ไอซ์ กัน เค้า2คนเป็นเพื่อนกันอยู่คนละห้องอยู่ห้องถัดจากเธอหน่ะ"เด็ก2คนนี้ดูน่าจะนิสัยดีนะ

    "ส่วนนี่ ลูกเกด น้องสาวชั้นเอง/สวัสดีค่ะ"น้องสาวหรอ คิดว่าจะปากดีเหมือนพี่ นิสัยดีกว่าด้วย

    "แยกย้ายได้เเล้วจ่ะ"อยากไปตั้งเเต่แกเรียกและ

    ผมกับพี่โตโน่นั่งกินข้วไปดูทีวีไป เอ๋!เเล้วที่นอนหล่ะ มันเป็นเตียงคู่ซะด้วยซิ เรา2คนต้องนอนด้วยกันหรือนี่(อีริทฉันรูว่าแกดีใจ:ไรเตอร์)

    "พี่โตโน่จะนอนคู้จริงๆหรอ"ตอบว่าจริงเถอะนะ

    "อืม.. ไม่อยากนอนกะพี่หรอครับ"อยากมากกกกกก

    "อยากสิ ไปเหอะ อาบน้ำนอนพรุ่งนี้ไปรายงานตัวเเต่เช้าเเล้วจะพาพี่ไปหางานทำด้วย"เจ้ากี้เจ้าการไปป่าววะเราเเต่ก็ช่างเถอะพี่เค้าคงโอเค

    ~ป๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ~ใครมาเคาะเนี่ย

    "อ้าว!ไอซ์ใช่ไหม ว่างไงหรอ"นี่ไอซ์เพื่อนห้องข้างๆนี่นา

    "มีสบู่ไหมอ่า สบู่หมด "ที่เเท้ก็มาขอสบู่นี่เอง เเต่ทำไมไม่ไปขอกันหล่ะ

    "ทำไมไม่ไปขอกันหล่ะ "

    "เกรงใจพี่กันเค้าอ่าอีกอย่างผมไม่ค่อยกล้าพูดตอนอยู่ต่อหน้าพี่กัน"แกไม่เกรงใจชั้นหรือไง

    "อ่านี่ไปหยิบมาให้เเละ"

    "ขอบคุณครับเดี๋ยวไอซ์ซื้อคืนพี่ริทนะ"

    "ไม่ต้องก็ได้"เด็กดีจริงๆ เเละไอซ์ก็กลับห้องไปผมรีบไปที่ห้องนอนไม่วายล็อกประตู กันอีเจ้เกรซปากปีจอนั่นเข้ามางาบที่รักผมไป เห็นไหมหละผมรอบคอบขนาดไหน

    "ริทบ่นอะไรอยู่มานอน"เค้าเรียกเเล้วไปนอนดีกว่า

    Tono...

    คืนนี้ผมจะได้นอนกะเจ้าตัวเล็กของผม ผมกะจะขอตัวเล็กเป็นแฟนในคืนนี้เเล้วเราก็จะนอนด้วยกันอย่างมีความสุข ผมรู้สึกริทจะหวงผมเอามากตั้งเเต่เจ้เกรซเค้ามาอะไรจุกจิกกะผมเเละหวงเเรงด้วย
    แถมยังจะหางานให้ผมอีก น่ารักดีนะเด็กคนนี้

    "ริทครับ"

    "หือ..ริทจะหลับเเล้วมีไรครับ"

    "เป็นแฟนกะพี่นะ"ผมเอาไอ้ตัวเล็กมาไว้ในอ้อมเเขนของผมไม่ว่าริทจะรับหรือไม่เเต่ผมจะรักเค้า

    "เป็นสิ พี่เคยบอกว่าค่อยคุยกันอีกทีเเต่พอคิดอีกทีถ้าพี่ใจเร็วขึ้นมา พี่ขอปุ๊บ ริทเป็นเลย"

    "จริงหรอ พี่รักริทที่สุดเลยริทเป็นแฟนพี่แล้วววว"ผมดีใจมากๆถึงมากที่สุด
    _______________________________
    กลัวรีดเดอร์ไม่ชอบเม้นไม่ค่อยขึ้นเลยอ่าค่ะ

    ช่วยโหวตโพลล์หน่อยนะคะ

    โพล86028

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×