ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #5 : charpter 5: พี่จะดูแลริทให้ดีที่สุด

    • อัปเดตล่าสุด 20 เม.ย. 53


    Rit...

    พี่โตโน่อาสามาส่งผมที่หอ..ผมก็ดีใจนะที่พี่เค้าจะมาส่งผมที่หอเเต่มีอย่างนึงที่ผมหนักใจ คือ...
    พรุ่งนี้ผมต้องไปกรุงเทพเพื่อไปเรียนต่อคือผมได้ทุนไปหน่ะครับผมไม่รู้ว่าจะบอกพี่โน่ยังไงดี ตอนนี้เราอยู่ในรถระหว่างทางกลับบ้านผมนั่งเงียบมาตลอดทางผมจึงเปิดสนทนาก่อน

    "พี่โน่ คือ ริท เอ่อ ถ้าริทต้องไปจากที่นี่พรุ่งนี้พี่จะทำยังไงหล่ะ"พี่โน่ถึงกับตกใจจนควบคุมรถไม่ถนัด

    "ริทจะไปไหน??"น้ำตาของผมเริ่มคลอเบ้า

    "ผมต้องไปเรียนต่อที่กรุงเทพ ผมได้ทุนไปแล้วผมต้องไปรายงานตัววันมะรืนนี้" พี่โตโน่ถึงกับน้ำตาไหลออกมา

    "ริท พี่ไปด้วยได้ไหมนะริทนะ ริทรู้ไหมพี่รู้สึกรักริทขึ้นมาเเล้วตั้งเเต่ที่เราเจอกันที่คอนเสริต พี่คิดว่าเราจะดุกันไปซักเดือนเเล้วค่อยคุยกันอีกที เเต่ริทต้องไปแล้วพี่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรต่อไปแล้วหล่ะ พี่มีหลายอย่างนะที่พี่ยังไม่ได้ทำให้ริท นะริทให้พี่ไปด้วยพี่จะดูแลริทให้ดีที่สุดจะรักริทมากกว่าชีวิตของพี่นะริทนะ ..ฮึกกก" พี่เค้ารักผมมากขนาดนี้เลยหรอ?ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยพี่เค้ารักผมมากกว่าชีวิตเเล้วถ้าผมไปพี่เค้าเกิดทำอะไรบ้าๆขึ้นมาหล่ะ

    "พี่โน่อย่าร้องไห้นะคับ เเล้วงานพี่หล่ะ ครอบครัวพี่หล่ะ"

    "พี่จะลาออกแล้วไปหางานทำที่กรุงเทพ ให้พี่ไปด้วยเถอะนะริท พี่เป็นห่วงริทนะ"ผมรู้เเล้วครับพี่ ผมรักพี่นะรักพี่มากด้วย พี่เป็นห่วงผมขนาดนี้ผมยอมพี่ตั้งเเต่พี่ขอครั้งเเรกแล้ว

    "ได้จ่ะพี่โน่ เเต่พี่ต้องหยุดร้องไห้เเล้วรีบกลับบ้านไปนอนเอาเเรง เก็บของด้วยเราจาไปพรุ่งนี้ตั้งเเต่เช้า"พี่เค้าเริ่มหยุดร้องไห้เเล้วจอดรถ เเล้วก็เป็นผมเองที่ร้องไห้ ไม่ใช่เพราะผมเสียใจที่เป็นภาระ เเต่ผมดีใจที่มีคนๆนึงที่เป็นห่วงผมเเละรักผมมากขนาดนี้

    "พี่จะไปเเต่พี่ขออะไรอย่างนึงได้ไหมริท "จะขออะไรหล่ะพี่ริทให้หมดเลย เเค่พี่รักริทก็พอ

    "พี่ขอกอดริทได้ไหม??"ไม่ทันที่พี่เค้าจะฟังคำตอบจากผม พี่เค้าคว้าตัวผมไปกอดอย่างทะนุถนอมผมอยากหยุดเวลานี้ไว้จริงๆ อยากจะขอได้ไหมขอได้ไหมหยุดเวลานี้ไว้ อยู่อย่างนี้ไปนานๆ(ใช่เวลาไหมไรเตอร์คนเค้ากำลังดราม่า:rittt)

    "พี่โตโน่มัน5ทุ่มเเล้วนะเด๊ยวพี่ไม่มีเเรงขับรถนะพรุ่งนี้ "

    "ครับๆๆๆๆ พี่กลับก่อนนะ"

    TONO...

    ผมคิดไม่ถึงว่าริทจะต้องไปกรุงเทพ ผมไม่ทันจะได้ปรึกษาเเม่กะอะตอมเเต่มันเป็นความต้องการของผม ผมจะไปอยู่กะริทคนที่ผมรัก ผมจะไปหาเงินเพราที่ทำงานเดิมมันก็ไม่พอส่งอะตอมเรียนผมจะต้องทำให้ได้ผมจะทำงาน เเละดูแลริทด้วย ผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด
    ถึงบ้านเเล้วเเต่เเม่ก็ยังไม่นอน

    "เเม่ครับ คือผมจะไปทำงานกรุงเทพหน่ะครับ ไปได้ไหม"

    "ก็ไปสิลูกถ้าที่ทำงานนี้มันไม่พอค่าใช่จ่ายอะไร เเม่ก็ให้ไปถ้าค่าเรียนยัยอะตอมไม่พอก็ไปเถอะ"เเม่ผมทำไมรู้ใจลูกชายคนนี้จริงๆเลยนะ

    "ขอบคุณนะครับเเม่ผมรักแม่ที่สุดเลย"

    ผมรีบขึ้นไปเก็บของบนห้องเเล้วนอนเอาเเรง ก่อนนอนผมเดินไปที่วางกระดูกเเละรูปของป๋าเเละขอพร

    "ป๋าครับพรุ่งนี้ผมจะไปทำงานที่กรุงเทพ ป๋าช่วยคุ้มครองผมกับริทด้วยนะ"

    ผมไปนอนหลับอย่างเต็มที่ ริทครับพรุ่งนี้จะเป็นวันใหม้ของเรา2คนเเล้วนะ

    rit..

    เช้าวันใหม่...

    ~ไม่เห็นต้องเเซดอะไรอะไรมากมายยยยยยย~เสียงโทรศัพท์นี่นา

    "ฮัลโหล~"

    (ริทครับพี่รออยู่หน้าหอนะ)

    "ริทกำลังจะลงไปแล้ว รอแปปนึงนะครับ"

    (อย่าให้พี่รอนานนะเดี๋ยวพี่หลับ)

    "ได้ครับ"

    ~ก๊อก ก๊อก ก๊อก~ใครมาเคาะประตูเนี่ย

    "เฮ่!ไอ้ริท แกจะไปแล้วใช่ไหมอ่า โชคดีนะเพื่อน"

    "เออ!กุจะคิดถึงมึงนะไอ้เก่งเพื่อนรัก เเมวเซนหล่ะ"

    "งอนจนหลับไปและยังไม่ตื่นเลย "

    "ฝากบอกเเมวเซนด้วยว่าบ้ายบาย"

    "โอเค"

    ผมรีบเดินไปจากไอ้เก่ง มันก็ไม่วายเอากระป๋องน้ำเเล้วก็ขนมให้ผมไว้กินระหว่างทาง มันคิดว่าผมไปรถทัวร์หนิ

    "ริทมาเเล้วครับพี่โน่~"ผมเรียกคนที่ผมรักอย่างดีใจวันนี้เค้ามารับผมเราจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันที่กรุงเทพ

    "ไปกันเถอะครับริท เดี๋ยวรถติด"เค้ารีบเดินลงมาเปิดประตูให้ผม

    "ริทเปิดเองได้ไม่เห็นต้องลำบากพี่เลย"

    "ก็พี่อยากทำหนิ ริทพี่อยากทำอะไรหลายๆอย่างให้ริทนะ"

    "ก็ได้ครับ ไปกันได้เเล้ว"

    รถของพี่โตโน่เเล่นออกไปจากหอ ระหว่างทางเราคุยอะไรกันมากมาย คุยไปกินไป พี่เค้าให้ผมป้อนน้ำ ป้อนขนมเค้า เเต่ผมก็เต็มใจนะผมมีความสุขที่ผมได้ทำแบบนี้ ทำอย่างนี้กันไปมาจน6ชั่วโมงก็เข้าเขตกรุงเทพ

    "ริทมหาลัยริทที่ไหนหรอ"

    "มหาลัย...เออศิริราชพยาบาลครับ"

    "ริทนี่เก่งจังเลย"

    "ได้มือดีอย่างเก่งช่วยอ่า"

    "ใครเก่งฮะ"

    "เพื่อนริทเอง แหม!หึงเก่งจริงนะพี่เนี่ย"หึงออกหน้าออกตาเลยนะเเต่ยังไงริทก็ไม่นอกใจพี่หรอก

    "เเล้วไป ว่าเเต่จะพักที่ไหนดีหล่ะ"

    "ริทว่าจะนอนคอนโดอ่า "

    "ก็อยู่ด้วยกันเเหละนะริทนะ"

    "นั่นมันเป็นความต้องการของริทอยู่เเล้ว" ไม่อายเลยนะริท

    "ริทคอนโดนั่นใกล้ศิริราชดีนะ"

    "ชื่ออะไรอ่าเข้าไปสิ"

    "เดอะ สตาร์คอนโด"

    "ไปโลด"

    ______________________

    ยาวไหมคะรีดเดอร์ติชมนิยายหนูด้วยนะ

    ช่วยโหวตด้วยนะคะ

    โพล85974



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×