ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #4 : charpter 4 : เดทเเรกของเรืองฤทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 53


    Tono....

    วันนี้ผมนัดเดทกะเจ้าริทที่เซนทรัล ตอนนี้ผมก็ได้เเต่นั่งเสริมหล่อรอเวลาให้มันถึง5โมงเย็นเวลานัดของผมกะริทเเต่ว่าน้องสาวผมน่ะสิจะตื้อขอติดรถไปด้วย

    "นะนะโน่ๆๆๆ น่าจะให้น้องสาวไปด้วยนะ"อย่าตื้อสิ

    "นี่ 5โมงเเละพี่ไปก่อนจะไปก็รีบๆขึ้นรถ" ยอมยอมยอมยอมสุดท้ายผมก็ต้องยอม
    ผมขับรถไปที่เซนทรัลเเบบโคตรด่วนเพราะผมกลัวตัวเล็กของผม(เค้าเป็นของแกตั้งเเต่เมื่อไหร่)ต้องรอนาน
    ถึงซะที..........

    RIT.....

    พี่โตโน่ๆๆ เมื่อไหร่พี่จะมาครับริทคิดถึงนะ เอ๋!นั่นพี่โตโน่หนิพี่เค้ามากะใครอ่า

    "ริท ทางนี้~"เค้าเรียกผมเเล้ว ผมทำหน้าบูดเดินเข้าไปหาพี่โตโน่

    "หวัดดีครับ~นี่ใครอ่าพี่"บอกมาเหอะว่าแฟนริทจะได้ตัดใจจากพี่ซะที

    "น้องสาวพี่เองครับ ขื่อ อะตอม"เเล้วไป เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆไม่ใช่แฟนไม่ใช่เเฟนดีใจ~

    "อะตอมหวัดดีพี่เค้าซะ เเล้วก็จะไปทำอะไรก็ไปให้พ้นๆ กลับเองด้วยเพราะพี่จะกลับดึก"

    "หวัดดีค่ะพี่ ไปและ"กขค.ไปซะที

    "ริทไปเถอะมีเเค่เรา2คนเเล้วนะ"น่ารักจังเลยอ่าพี่โตโน่ ริทชอบพี่เข้าเเล้วหล่ะสิ

    "หิวหรือยังคับพี่โตโน่ เดี๋ยวริทเลี้ยงข้าวพี่เองนะ" 

    "ไม่เป็นไรหรอกครับริท ริทช่วยพี่ไว้หลายเรื่องเลยนะ พี่ต้องเลี้ยงสิ" สุภาพบุรุษเสียจริงนะ

    "ก็ได้เเต่ต้องให้ริทเลี้ยงไอติมนะ"อ้อนจ่ะอ้อนเข้าไป

    "โอเคครับ ไปกันเถอะพี่หิวเเล้วอยากกินไรหล่ะครับริท" 

    "ยาโยอิ"เล่นของเเพงพิสูจน์ใจพี่โตโน่(บ้า)

    "พี่เลี้ยงเองไปกัน"อยู่ดีดีพี่เค้าก็คว้ามือผมไปจับเเล้วเรา2คนก็เดินจูงมือกัน กลางห้างเลยนะกลางห้าง พี่เค้าจับมือผม ผมรู้สึกเหมือนว่าเรา2คนจะเดินไปด้วยกันในทุกๆที่

    Tono...

    ผมเเอบเห็นริทอมยิ้มหวานอยู่นั่นเเหละ เค้าเป็นอะไรของเค้าน้า ผมรู้สึกว่าเวลาผมอยู่ใกล้ริทเเล้ว
    ..อบอุ่นมาก..
    "พี่โตโน่ เลยร้าน"อะไรนะ~แฮ่ๆๆๆผมคิดเรื่อยเปื่อยซะจนเป๋อเลยนะเนี่ย555

    "อ้าวหรอ~เลยเเล้วเเฮ่ๆๆกลับๆ"โก๊ะจริงๆเลยหน่าผมเนี่ย

    "พี่คิดอะไรอยู่อ่า ริทมองพี่ตั้งนานเเล้วนะ พี่ไม่คุยกับริทเลย" ริทงอนผมหรอ?? 

    "โอ๋!!พี่ก็คิดถึงเรื่องเมื่อคืนไงริท อย่างอนพี่เลยนะตัวเล็ก"

    "พี่จำเรื่องราวเกี่ยวกับเรา2คนได้ทุกเรื่องเลยหรอ"

    "ทุกเรื่องสิ ก็มันผ่านมาได้คืนเดียวเอง"

    "อ่อ ถ้าเป็นริทก็จำได้"

    "เเต่ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่พี่ก็จะจำเรื่องราวเกี่ยวกะเรา2คนตลอดไปนะ"ความในใจผมมันออกมาหมดเเล้วริทจะรับรู้ไหมเนี่ย

    Rit......

    พี่เค้าชอบผมหรอ พี่เค้าจะจำเรื่องราวของผมหรอพี่เค้ารักผมใช่ไหม เย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆพี่โตโนจ๋าริทรักพี่โตโน่ที่สุดในโลกเรยครับ

    "ริทก็จะจำนะ"ผมตอบไปอยากอ้ำอึ้งมากๆๆเเต่เค้าก็แอบยิ้มเหมือนกันนะ

    เรา2คนรีบเข้าไปหาที่นั่งในยาโยอิที่ว่างๆก็มีเป็นที่นั่งเเบบตู้ พี่โตโน่ให้ผมเข้าไปนั่งคนละฝั่งกะเค้าเเล้วเค้าก็เปิดสนทนา

    "ริท ริทพักที่ไหนหรอ"

    "หอใกล้กะม.ขอนแก่นอ่าพี่"

    "เรียนอะไรอ่าทำไมมาไกลจัง"

    "บอกแล้วพี่อย่าอึ้งนะ"

    "อืม"

    "ผมเรียนหมอปี1แถวบ้านผมมันไม่มีเลยต้องไปเรียนที่มข."

    "จริงหรอเนี่ยริทเรียนหมอหรอ"

    "ครับ พี่หล่ะ"

    "พี่ทำงานเเล้ว พี่ทำงานบริษัทเเถวนี้เเหละ"

    "อาหารมาเเล้วค่ะ~ขอให้มีความสุขกัยการทานอาหารนะคะ"ขัดจังหวะจริงๆเลยนะเด็กเสริฟคนนี้

    "กินเถอะจ่ะ"พวกเรากินไปกินมาอยู่ดีดี พี่โตโน่ก็มานั่งข้างๆผมเเล้ว..ตักอะไรไม่รู้ใส่ช้อนมาเเล้วจะป้อนผม

    "อ่า~กินสิ"บ้า!พี่เค้าทำไรของเค้าอ่าริทเขินโว้ยยยยยยยยยยยยยยยย

    "อ้ำ)w("

    "อร่อยไหม"

    "(_ _)(- -)"

    "อิ่มเเละอิ่มเเละ"

    "กลับเลยได้ไหมครับริทง่วงเเล้ว"

    "ทำไมง่วงเร็วจัง"

    "ไม่รู้สิริทง่วงง่ายอยู่เล้ว"

    "เดี๋ยวพี่ไปส่งที่หอนะ"

    "ครับ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×