ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #3 : charpter 3:จะโทรหรือไม่โทรดี

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    Rit...

    ช่วยริทด้วยครับ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ผมจะโทรดีไหมไรเตอร์ รีดเดอร์(ถามทำไม)
    เอาวะ!ลูกผู้ชายอย่างริทยังไงก็ต้องลองซะตั้งวะ สู้ๆๆๆๆๆไอ้ริท
    ผมรีบกดเบอร์ตามจดหมาย แล้ว..กุจะโทรดีไหมวะเนี่ย ไรเตอร์ช่วยริทด้วย.. เเละเเล้วผมก็ตัดสินใจโทรหาพี่โน่

    "ฮัลโหล ใช่พี่โตโน่รึป่าวครับ??"ผมถามอย่างไม่อยากถาม(?)

    (พี่เอง นี่ริทใช่ไหม)ทำไมถึงรู้ว่าเป็นเราหล่ะ

    "ครับๆ ผมโทรมาเช็กเบอร์อ่าคับ"ปัดๆหน่า เราอยากคุยกะเค้าจะตายไป(เอาเเล้วอีริท:อิง)

    (พี่รอรับโทรศัพท์เราอยู่ตั้งนานหน่ะริท พี่ดีใจที่เราโทรมา) จริงหรอ??

    "เออพี่ไม่มีไรเเค่นี้นะครับ" ผมรีบกดวางทันที ปัดๆๆๆๆผมโคตรเขินเลยไม่อยากจะบอก พี่เค้าเลยส่งเมสเสจมาบอกผม

      'เจอกันที่เซนทรัลขอนเเก่น 5โมงเย็นนะ "
    อะไรของเค้าอ่าริทเขินนะพี่ (มีงี้ด้วยหรอ) เซนทรัลหรอ??ดีสิจาได้พาพี่เค้าไปกินข้าว ริทอยากเลี้ยงข้าวพี่โน่ใจจะขาดอยู่เเล้วนะ(อย่าเว่อร์)

    "ริท!มีไรให้กุกินป่าววะข้าวบ้านกุหมด"ไอ้เก่งบ้า มาขัดจังหวะความสุขของริทซี่น้อย

    "ไม่มีโว้ยยย ขัดใจกุจริงๆเรยนะ"

    "อะไรของแกวะไอ้ริท"

    "ไปเลยไป "

    "ก็ได้วะ"

    Keng...

    อะไรของไอ้ริทมันวะ อยู่ดีดีมันก็ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อะไรก็ไม่รู้ตอนนี้ผมไปหาเซนดีกว่า เหมียว~

    "เซน ไม่มีข้าวกินเเล้วอ่าทำไงดี"

    "ช่างเถอะ เซนทำไข่เจียวไว้เเละ พี่เก่งทำไรกินไม่เป็นรึไง"เเทงใจดำครับเซนน้อย

    "ก็นะ ทำไม่เป็นจริงๆหนิ"

    "เฮ้อ!ต่อไปนี้ไม่ต้องไปขอข้าวริทกินเเล้วนะ เดี๋ยวเซนทำให้ทุกวันเลยนะ"

    "อ่อครับ พี่ขอบใจเซนมากๆนะ "ขณะนั้นเองไอ้น้ำมันเจ้ากรรมมันก็หกลงมาทำให้เซนลื่นล้มเเล้ว
    ..ทับผม ด้วยอารมชั่ววูบ ผมเลยเผลอประกบริมฝีปากขึ้นไปหาเซน..
    "พอเเล้ว..พี่เก่งอ่าอะไรก็ไม่รู้เซนโกรธเเล้วนะ ชิ"หลังจากนั้นเซนน้อยก็เดินหนีผมไปว้ากกกกกกกกกก~เพื่อเสียง
    "ไอ้เก่งงง~เสียงไอ้ริทนี่หว่า

    "มีไรมึง"

    "ไปส่งกุที่ เซนขอน"

    "เคเค"

    "ว่าเเต่แกจะไปทำไรอ่าริท"ซักอยู่ได้ไอ้หมอนี่หนิ

    "ไปทำธุระ โอน ฝาก ถอน เก็บเงินไรงี้เว้ย"

    "มึงจะกลับยังไงฮะ"

    "กลับเองดิเฮ้ย เอาเวลาที่มึงมาถามกุไปง้อเเมวเซนดีกว่านะ ป่านนี้งอนตุปป่องไปไหนเเล้วก็ไม่รู้"

    "เออ!โอเค มึงกุชอบเเมวเซนหว่ะ"อะไรนะ~มันก็ไม่ผิดหรอกขนาดผมยังชอบพี่โตโน่เรย5555

    "เออ กุดูออกตั้งเเต่เค้ามาเเล้วนะไอ้เก่ง"

    "ตาดีจริงๆเลยนะอีริท"

    "อยู่เเล้วเเหละ"

    ____________________________________

    เเต่ตอนหน้าโน่ริทเเน่จ่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×