ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #13 : charpter 12 : โซ่คล้องใจ

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


    ริท....

    เช้าเเล้วคร้าบ พวกเรากำลังจะไปเที่ยวชะอำกันเเล้วพี่โตโน่ต้องอยากไปเเน่ๆเลย เเต่ผมก็ยังติดเรื่องอีโซ่คล้องใจเมื่อคืนไม่หาย พี่โตโน่ยิ่งมาพูดว่ามันคือสิ่งที่เรียกว่า 'ลูก'เเล้วยิ่งสยอง

    "ไปเถอะ พี่บอกเเล้วไงว่าอย่าคิดมาก"สุดท้ายเค้าก็ต้องมาเตื่อนสติผมจนได้

    เรา2คนเดินไปที่รถของไปกันซึ่งมันใหญ่จนบรรจุคน 6 คนได้เเต่ขากลับผมว่าน่าจะเป็น 7 นะ(ไหนว่าจะไม่คืดมาก:ไรเตอร์)

    "โน่นั่นกะพี่นะจ๊ะ"ร่านที่สุดพอเลย ไปไกลๆแฟนเค้าจะจู๋จี๋กัน

    "ไม่ ผมจะนั่งกะแฟนผมนะ ว่าที่ลูกสะใภ้เเม่ผมนะคนนี้"น่ารักที่สุดแฟนใครไม่รุ

    "รู้เเล้วก็อย่ามาทำตัวร่านเเถวนี้ไปนั่งหลังซะเเล้วก็หุบปากให้สนิท"กันสุดยอดเเรงส์ได้ใจ(วบพส.)

    "มึนหัวอ่านอนตักหน่อย"เเหลคืองานของผม555

    "มาสิตักพี่พร้อมให้ริทคนเดียวเสมอนะ"หวานกันซะรสไอ้กันมดขึ้น

    "หวานกันนักนะแก"หมันไส้หล่ะสิ อดซะใจไม่ได้แกจะต้องถูกทิ้งไว้ที่ทะเล

    "พี่เกรซคะคนเค้ารักกันทำไมต้องไปยุ่งกะเค้าด้วย"โตป่านนี้ยังต้องมีน้องสาวมาเตือนสติอีกหรอไงรู้จักโตซะทีซิ

    "แกอย่ายุ่งชั้นเป็นพี่แกนะลูกเกด"ยังมีหน้าว่าน้องเค้าอีกนะ

    "น้องสาวตัวเองเเท้ๆ"กันไอซ์พูดเป็นเสียงเดียวกัน

    "จะถึงเเล้วเตรียมตัวเลย"

    ตอนนี้พวกเรามาถึงหน้าโรงเเรมเมธาวลัยโคตรหรูอ่าผมโคตรอยากมาโรงเเรมดีดีหยั่งงี้เลย

    "พี่โน่ ริท2คนห้อง 68ขั้น20 พี่เกรซ เกด ห้อง 17ชั้น2 เรา2คนห้อง23ชั้น20"ห่างกันซะได้ก็ดีผมจะได้ไม่ถูกยัยมารร้ายนี่มันมาผจญ หมันไส้มันมากๆ

    เรา2คนเดินขึ้นมาบนห้อง ผมก้เผลอไปเตะอะไรซักอย่างอยู่หน้าประตู

    ~เเง้ๆๆๆๆ~เฮ้ย!นี่มันเด็กทารกนี่นามีจดหมายอะไรอยู่ข้างเค้าด้วย

    "พี่โตโน่เด็กทารกคนนี้เค้าลูกใคร"พี่โตโน่ไม่ตอบหยิบกระดาษไปอ่าน ผมอุ้มเด็กคนนั้นขึ้นมาไว้ในอ้อมกอด

    "พี่ไม่รู้เเต่เเม่เค้าเขียนไว้ว่าเป็นผู้หญิงอายุ5วัน"อะไรนะ~5วัน ทิ้งลูกได้

    "พี่อยากเลี้ยงเค้าอ่าพี่บอกตรงๆ"นั่นไงไอ้หมอนั่นมันของจริงนี่หว่ะ

    "ริทก็อยากนะ"นี่ใช่ไหมคือ ลูก ที่พี่โน่บอกเค้าใช่ไหมที่จะทำให้เรา2คนรักกันมากขึ้น

    "ลูกไงริทที่พี่บอก ไอ้หมอนั่นมันไม่ได้เดาจริงๆด้วย"งั้นต่อไปนี้

    "หนู คือลูกพ่อกะเเม่นะคะ"อะไรนะลูกหรอ??พ่อเเม่

    "เข้าห้องก่อนไหมพี่"ผมกะพี่โตโน่พาลูกสาว(ที่เพิ่มได้มา)เข้าห้อง

    "หยุดร้องนะคะคนดีของเเม่"พอผมพูดจบเค้าก็หลับปุ๋ยไปเลย

    "ริทค้าบบบ"เอ๊ะ พี่โน่ถ้าลูกตื่นหล่ะ

    "จุ๊ๆๆๆๆๆ เดี๋ยวลูกตื่น"ไม่รู้เวลาจริงๆของอะไรก็ไม่มี ก้เราได้เค้ามากระทันหันนี่นา

    "คับ ทำไมลูกน่ารักจังเลยเนี่ย อยากรู้ทำไมพ่อเเม่เเท้ๆถึงทำกะเด็กได้ลงคอ"

    "นั่นสิผมก้อยากรู้นะพี่เเต่เราเอาเค้าไปเลี้ยงพ่อเเม่เค้าคงไม่ว่าหรอกใช้ไหมเนี่ย"

    "เค้าทิ้งลูกเค้าเเล้วจะมาว่าเราไม่พี่สัญญานะว่าจะดูเเลริทกะลูกให้ดีที่สุด"ผมได้ยินคำสัญญานี้ผมก็รู้ทันทีว่าลูกคนนี้ทำให้เรา2คนรักกันมากขึ้นจริงๆ

    "พ่อรักหนูนะครับ คนดีของพ่อ"พูดจบพี่โตโน่ก็ก้มลงไปหอมพวงแก้มนุ่มๆของลูก

    "เราจะบอกคนอื่นว่าไร กันไอซ์อ่า"

    "บอกตามจริง นี่พี่ว่าเราฝันไปรึป่าวเนี่ย"ฝันอะไรจะให้หยิกแก้มไหม

    "บ้าหรอ ไปวันนี้จะลงทะเลไหมพี่"

    "ไม่ลงดีกว่าอยู่กะลูกที่ห้องมีความสุขกว่าเยอะ"

    ~ก๊อกกก~กันไอซ์มาเเล้วเเน่เลย

    "ว่าไงพี่ไม่ลงทะเลนะพี่จะอยู่กะลูก"อี2ตัวทำหน้าเหวอไป พี่โตโน่เล่าเหตุการณ์ทุกอย่างให้พวกนั้นฟังเค้าเข้าใจกันทุกอย่าง ไอ้พวกนี้มันเข้าใจอะไรง่าย

    "น้องน่ารักจังเลยย"เห็นไหมหล่ะใครเห็นเป็นต้องชมลูกผมเองคร้าบบบบ

    หลงมากมายหน่ะก็ลูกอ่า อยากรู้ว่าเค้าจะเป็นยังไงติดตาม

    อยากให้น้องชื่ออะไรโพสส์ได้




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×