ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #12 : charpter 11: วันนี้ไม่ต้องกินข้าว!

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 53


    พอดีว่าไรเตอร์ไปเที่ยวชะอำเพิ่งกลับ มาลั๊ลลากันดีกว่า
    ______________________________

    Rit....

    ~ก็อกๆๆๆๆ~ใครมาเคาะประตูหว่า

    "อ้าวพี่ริทดีขึ้นเเล้วหรอ"น้องไอซ์นี่เอง

    "อืม ไอซ์มีอะไรหรอ"

    "ไอซ์ขอคุยกะพี่โตโน่ดีกว่ากลัวพี่ริทเดือด"อะไรของเค้าต้องเป็นเรื่องอีเจ๊บ้าหน้าส้น__เเน่เลย

    "ได้สิพี่จะยืนฟังด้วยนะ"ขอเหอะเสือกกกกก

    "ที่รักคับ ไอซ์อยากคุยด้วย"อ้อนอ้อนเข้าไส้

    "ว่าไงน้องไอซ์"

    "คืองี้พี่ เจ๊เค้าจัดทริปไปเที่ยวชะอำกัน มี ผมพี่กัน เจ๊ น้องเกด เลยมาชวนพวกพี่"เฮ้ยอีเจ้ไปด้วยงั้นหรอ ไปด้วยดีกว่า555จะได้จัดการเก็บมันให้ตกทะเลไปเลยเเละกำจัดมันซะ ต่อไปนี้จะได้ไม่มีใครขวาง(ร้ายนะริท : writer)

    "ริทเอาไงอ่า พี่ตามใจริท พี่กลัวริทไม่สบายใจหรืออึดอัดที่เราต้องไปกับเกรซ"ยังรักเราเหมือนเดิม

    "ไปสิพี่ ไปเที่ยวทั้งทีก็ต้องไปริทไม่อึดอัดหรอก เออน้องไอซ์ไปเมื่อไหร่หรอ"ฉันจะไปฆ่าแกอีนังเจ๊บ้าฮึๆๆๆ

    "พรุ่งนี้เช้ารถออก6โมงนะพี่ริท พี่โน่ "โอเค ริทต้องแอบบลักรอบอุปกรณ์ในการดูเเลเเละคุ้มครองแฟนสุดที่รักไม่ให้หลุดไปหาเสือร้ายอย่าเจ๊ สิ่งนั้นก็คือ มีดพับ  รอมันเข้ามาสิตายกับตาย

    "ได้ได้โรงเเรมหล่ะไอซ์"

    "ลงไปกินข้าวกะเจ้ด้วยวันนี้เจ้เชิญทุกคน"มันต้องคิดอะไรเเน่ๆเลยอีบ้าเนี่ย มันต้องแอบวางยาแฟนผมเพื่อลากเข้าห้องนอนเเน่ๆฮึ คนอย่างเรืองฤทธิ์มีหรือจะยอมไม่มีวันที่แกจะได้พี่โน่หรอกเค้าเป็นของฉัน เรืองฤทธิ์ คำวิลัยศักดิ์ เพียวผู้เดียว(เค้าให้ใช้นามสกุลเเล้วหรอริท)

    Tono.....

    ผมคิดว่าริทต้องมีแผนการอะไรเเน่ๆที่จะไปชะอำกับเกรซ มันต้องมีอะไรเเน่ๆเลยถ้าเค้าทำเพราะผม ผมบอกได้คำเดียวเลยว่า ผมยอมทำตามคำสั่งเค้าทุกคำ ฮึ ริทรักพี่มากขนาดนี้ พี่ก็จะรักริทให้มากว่าริทรักพี่ผมจะเปิดใจเดี๋ยวนี้

    "ริท ตัวเองมีแผนการอะไร บอกเค้ามาดิ๊"

    "เค้าก็มีอ่าเเต่ตัวเองต้องทำตามเค้าอย่างเดี๋ยวเป็นคำสั่งเเรก"เด้ดขาดอีกเเล้วเค้าจะสั่งอะไร

    "อะไรคับ ยอมทุกอย่าเลยนะ"อ้อน

    "ห้ามกินข้าวเย็น!"อะไรนะห้ามกินข้าวเย็นเเล้วผมจะอยู่ยังไงถ้าไม่กินข้าวเย็นอ่า เวรเอ๋ย

    "พี่จะกินอะไรหล่ะ"

    "ตัวเองก็บอกว่าไดเอ็ทไม่กินเเล้วเดี๋ยวเราไปทำมาม่าให้กินตอนขึ้นห้อง"หูแผนเเต่.......

    "ริททำเพื่อไร"

    "ถ้าตัวเองโดนวางยาเเล้วอีเจ๊มันลากเค้าไป ปัป ปาดี๊ดาดาฮุ่ย หล่ะ ถ้ามันท้องขึ้นมาริทจะทำยังไงริทคงอยู่ไม่ได้" โอ๋คนดีทำไมรักพี่งี้

    "แล้วถ้าริทโดนเองหล่ะ"

    "ก็ไม่กินด้วยกันไงเเต่เปลี่ยนเป็นกอดเป็นหอมแก้มยั่ว"เเรงทำไมริทเเรงขนาดนี้

    "ได้เดี๋ยวเค้าจะทำตามแผนนะ รักตัวเองมาก[ฟอดดดดดด]"ริทหน้าแดงม่ายยยยยยยยยยขี้เขินมากเด็กคนนี้

    "ตัวเองอ่าต่อหน้าอีเจ๊ทำให้ได้อย่างงี้นะ"

    "จะเอาให้เยอะกว่านี้อีกคอยดูเอาเเล้วกัน"แฟนผมเสนอตัวมาขนาดนี้เเล้ว ผมอยากเปลี่ยนคำว่าแฟนเป็นสามีภรรยาใจจะขาดเเล้วนะ

    ตอนเย็น

    Rit.............

    ตอนนี้ก็เย็นเเล้วถึงเวลาที่อีเจ๊นัดกินข้าวซะเเล้วสิ หมับ~อยู่ดีดีมีใครไม่รู้มากอดผมไว้ทางด้านหลัง

    "ริท ไปเถอะ"พี่โน่เองหรอเนี่ย อยู่ดีดีก็มาโอบกอดเราไว้ดื้อๆคนบ้า!>//<เขิลลลลลลล

    "ไปสิ"เเล้วเรา2คนก็เดินกอดกันไปผมกอดเอวพี่ พี่กอดเอวผมระหว่างทางก็เจอกันไอซ์ซึ่งมันก็กอดคอกันเดินอยู่

    "เเย่งซีนหรอน้อง"ทำอะไรหน่ะอายเค้าตัวเองไอ้บ้า

    "ป่าวพี่!ทำตามหน้าที่" ไอ้กันออกหน้า เเม่งทำตัวงี้ได้ไง

    "พี่ไม่กลัวเจ๊วางยาหรอ"ถามได้อีนี่

    "พี่จะไม่กินไรทั้งนั้นเว้ย วันนี้จะหวานนนนนนนนน ใช่ป่ะตัวเอง"บ้าบ้าบ้าบ้า

    "จ่ะ!รักนะ ไปเหอะเเฮ่ๆๆ"ริทเขินไม่รู้จะพูดยังไงเเล้วอ่า

    ณ.โต๊ะกินข้าว

    "อ้าว ทุกคนมาพร้อมเเล้วใช่ไหมจ๊ะ" เเรดมาก ดูเสียงมัน

    "เด็กๆอาหาร"เเล้วก็มีอาหารออกมาออกมาซะหรูหราพอเปิดมาไข่เจียวไข่ดาวไข่บ้าอะไรไม่รู้เนี่ย ถ้าไอ้เก่งมาคงเสร็จเรียบ(ไม่ชวนกุเลย:geng)

    "พี่โน่ริทไม่ไหวอ่า กลับห้องเหอะนะ"อาหารเเม.ร่งน่าสะอิดสะเอียนมากมาย

    "อย่าเลยมายั่วเจ๊ก่อนดิ"เออ ลืมแผนหมดเลย

    "โอเคโอเค"เราเริ่มต้นแผนโดยการ

    "ตะเองมานั่งตักเค้าดีกว่านะเดี๋ยวเมื่อยตูด"ดีมากจ่ะ ผมรีบไปนั่งตักพี่โน่

    "ร้อนพัดให้หน่อยดิ"พี่โตโน่เค้าไม่พัดหล่ะสิเเต่เค้าทำมากกว่านั้น

    "พี่ขอเถอะนะพี่อยากมาก"ว่าเเล้วพี่โตโน่ก็ทาบริมฝีปากหนาๆลงมาที่ปากของผมนี่พี่ เอ่ออ..จูบผมหรอคับ จูบนี้มันอ่อนโยนมาก ผมชอบจูบนี้มาก

    "อื้อ อื้มมมม"เฮ้ยผมครางหรอเนี่ยไม่นะไม่น่าครางเลยเดี๋ยวจะโดนอีเจ๊ทืบบบ พี่โตโน่ผละออกจากผมเมื่อรู้ว่าผมหายใจไม่ออก

    "รู้ไหมกันไอซ์ว่าจูบมันทำยังไง"กันไอซ์อึ้งไปนาน อีเจ๊หล่ะ อ่อมันก็กรี๊ดเเบบสมาหลาอ่าเว่อร์

    "ไปหวานกันไกลไกลไปชั้นกินข้าวไป"พวกเรา2คนก็เดินขึ้นไปที่ห้อง

    "เก็บของกันเถอะ"พวกเราช่วยกันเก็บของ
    ~ไม่เห็นต้องเเซดอะไรอะไรมากมาย~

    เบอร์ไม่คุ้นตาเลยอ่าใครโทรมาเนี่ย

    "ฮัลโหล"(สวัสดีคุณเจ้าของเบอร์ เรารู้ทุกอย่างเกี่ยวกับคุน คุนมีแฟนเป็นผู้ชาย คุณกำลังจะออกต่างจังหวัด อยากจะบอกเรื่องดวงว่า"ตอนนี้คุณมีความรักรุ่งเรืองรักที่มีอยู่เป็นรักแท้ ถ้าคุณไปต่างถิ่นคุณก็จะเจอสิ่งล้ำค่าที่เป็นโซ่คล้องใจคุณกะคนรักให้เเน่นขึ้น)ตู้ดๆๆๆๆ

    อะไรวะโซ่คล้องใจ รักแท้ ช่างเหอะ เเต่ก็อดคิดถึงสิ่งล้ำค่าเเละโซ่คล้องใจไม่ได้

    "พี่โตโน่"

    "ว่าไงครับ"ผมขึ้นเตียงนอนไปหาพี่โตโน่ที่กำลังนอนรออยู่

    "โซ่คล้องใจของคนรักกันคืออะไรอ่า"พี่โตโทหน้าเหวอนิดๆก่อนจะยิ้มเบาๆ

    "ลูกไงครับ พี่คิดว่าอย่างนั้นนะเพราะหลายๆคู่เค้าก็มีเเบบนี้"ฮะ ลูกงั้นหรอ กุเป็นผู้ชายจะมีลูกได้ไง

    "คือมีไอ้หมอดูหมอเดาที่ไหนโทรมาหาก็ไม่รู้ บอกว่าริทกะพี่จะมีโซ่คล้องใจเมื่อไปต่างถิ่น"ทำไมทำหน้ายิ้มอย่างงั้นหล่ะ หมายถึงอะไรบอกริทหน่อยสิ

    "หึๆ ริทเชื่อหรอ"

    "ริทจะไม่เชื่อเค้าเลยถ้าเค้าไม่บอกว่ารักของเรา2คนเป็นรักแท้"

    "ถ้าเป็นพี่พี่ก็เชื่อ"

    "นอนดีกว่านะครับอย่าคิดมากนะ พี่รักริทนะคับคนดีของพี่" เค้ายังรักผมไม่เคยเปลี่ยน

    "ครับพี่" ยังไงเรื่องโซ่คล้องใจก็ยังไม่ชล่าใจอยู่ดีค่อยดูก่อนว่าพรุ่งนี้มันจะไม่อะไร

    _____________________
    100เเล้ว


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×