ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #11 : Charpter 10 : คำบอกรักจากปากเรืองฤทธิ์

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 53


    rit.....

    วันนี้ริทจะออกจาโรงบาลเเล้ว พร้อมกับข่าวดีคู่รักแห่งปีคู่ใหม่ กัน-ไอซ์ คุณหมอเค้าจะทำอะไรของเค้าอ่า เค้าบอกจะถอดสายน้ำเกลือผมกลัวเจ็บT-T'

    "พี่โตโน่ ริทกลัว"ผมพูดพลางเกาะเอวพี่โตโน่เเล้วซบเอวเค้า

    "ไม่ต้องกลัวหน่าเเค่เอาเข็มออกตอนเค้าเจาะริทยังไม่ร้องยังไม่กลัวเลย"ไอ้บ้า!คนนั้นริทสลบไม่รู้สึกตัวหนิ

    "ริทสลบเลยไม่รู้สึกตัวเข้าใจบ่"เจอเต็มๆ

    "หมอเอาสายน้ำเกลือออกให้เเล้ว กลับบ้านได้เลย"มันออกตั้งเเต่เมื่อไรกันหน่ะ

    "กลับบ้านเรานะ ไปพักผ่อนที่บ้าน"

    "ได้ไปเถอะ"พี่โน่พาผมไปขึ้นรถ เเล้วขับออกจากร.พ.เเล้ว

    ตอนนี้เรา2คนถึงคอนโดเเล้ว ต้องทะเลาะเรื่องทางอีกเเน่ๆเลยเนี่ยเเต่วันนี้ผมจะขึ้นข้างหน้า ฮึ ผมโอเคขึ้นเเล้วจะไปเย้ยอีเจ๊บ้าให้ดู

    "ไปหน้านะพี่"

    "ฮะ!ริทจะไปหน้าหรอ เห็นอยากจะหลบมัน"ถามมากจริงๆแฟนกรู

    "เหอะน่า"ผมกะพี่โน่เดินไปเข้าข้างหน้าเเต่ก่อนจะผ่านออฟฟิศผมก็เกิดอาการ....

    "พี่โตโน่ผมเวียนหัว " เป็นไรอีกวะเนี่ยเเต่ตอนนี้ผมงงไปหมดมึนครับมึน

    "มานี่เดี๋ยวพี่ประคองไปนะครับ ไม่เป็นไรเดี๋ยวขึ้นไปนอนพักกันนะ"ไม่ทันไรอีเจ้ที่กำลังเดินไปเข้าออฟฟิศก็เห็นพี่โตโน่กำลังประคองผมเเล้วก็ตะเเหลนมาหา

    "น้องโน่ เตี้ย เอ้ย!ริท หายเเล้วหรอยะ" มาก็มาปากเสียทันทีเลยนะอีนี่เเต่ผมเถียงไม่ได้

    "หายเเล้วมีไรไหมเจ้ ผมไปหล่ะเเฟนผมต้องการพักผ่อน"ดีมากมีแฟนซื่อสัตย์อย่านี้ฮึๆๆๆๆ

    "ฉันยืนยันคำเดิมนะน้องโน่"อะไรคำเดิมว่าจะรักพี่โน่หรอ ฮึ ริทไม่ยอมหรอกน่า

    "ผมไม่ฟังไปหล่ะ"เมินมันเข้าไปที่รักเมินมันให้มันขาดใจตายตรงนั้นเเหละ

    ตอนนี้พี่โตโน่พาผมมานอนบนเตียงเเล้วครับ

    "นอนซะนะคนดีของพี่"พอพี่เค้าพูดจบก็จุมพิศลงที่หน้าผากของผม

    "พี่โตโน่ครับ ผมรักพี่นะครับ"

    "พี่ก็รักริทเหมือนกันพักผ่อนเถอะนะคนดีของพี่ตื่นมาค่อยคุยกัน"ผมรู้สึกว่ามีน้ำมารดตรงที่หัวใจของผมนี่ผมมีความสุขมากขนาดนี้เลยหรือ???

    Tono...............

    ตอนนี้ริทหลับไปแล้วครับคนดีของผมเค้าบอกรักผมด้วยเสียงใสๆน่ารักน่ารักของเค้า

    ~คือฉันรักเธอ ฉันรักเธอ เหมือนที่เธอเคยบอกว่าอยากได้ยินทุกวัน~ใครโทรมาหว่า

    'Atom' ยัยอะตอมโทรมาหาคิดถึงเเน่เลย


    "ตอมว่าไง คิดถึงหรอ"

    (เออดิ เฮียเป็นไงบ้างอ่า)

    "สบายดีครับตอม เเม่เป็นไงบ้าง"

    (เเม่สบายดี เเม่ให้โทรมาหาเเล้วนี่พี่กะพี่ริทเป็นยังไงบ้าง)

    "ต้อมแกรู้ได้ไงว่าพี่มากะริท"

    (ตอมได้ยินพี่ขอพรป๋าบอกว่าจะมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กะพี่ริท ต้อมบอกเเม่เเล้วด้วย)ตาย_ าเเล้ว

    "เเม่ว่าไงวะต้อม เเม่ด่าพี่ป่ะว่าพี่เป็นหยั่งงั้นอ่าเเม่ต้องเสียงใจเเน่เลย"

    (เเม่ไม่ว่าเเม่บอกว่าพี่ริทเค้าน่าจะเป็นคนดีเเม่เค้าน่าจะชอบเเม่อยากคุยด้วยคุยไหม)

    "เเม่ครับ เเม่โน่ขอโทษ"

    (จะขอโทษเเม่ทำไมเรื่องหนูริทหน่ะหรอ เเม่ไม่ว่าโน่หรอก เท่าที่เเม่ให้ต้อมสืบหนูริทเค้าเรียนหมอเป็นเด็กดีน่ารักเเม่ชอบ)

    "โน่ขอบคุณที่เเม่เข้าใจโน่นะครับ โด้งานเเล้วนะเป็นนักร้องในผับ เงินเดือน5000เดี๋ยวส่งให้นะ"

    (แบ่งเอาไว้ดูแลหนูริทซัก2500ก็ได้ลูกไม่ต้องส่งหมด เเม่พอมีอยู่)

    "ครับเเม่ โน่รักแม่นะ"

    (จ่ะลูก หนูริทไปไหนหรอเเม่อยากคุยด้วย)

    "ริทเพิ่งออกจากโรงพยาบาลครับ พักผ่อนอยู่หลับปุ๋ยเลยครับ"

    (อย่ากวนเลยลูกรอหนูริทตื่นก่อนนะเดี๋ยวโทรหาเเม่)

    "พี่โน่ๆๆๆๆๆ"ริทตื่นเเล้ว

    "เเม่ครับริทตื่นเเล้ว" (มาเเม่คุยกะว่าที่ลูกสะใภ้หน่อย) เเม่เฮียนี่เบบว่า เอ่มส์....

    "ริทมาคุยกะเเม่พี่หน่อยเร็ว"

    "ฮะเเม่พี่หรอ ได้ๆ"

    "เเม่หวัดดีครับ"(หวัดดีลูกหนูริทเป็นไงบ้างโน่บอกว่าหนูริทป่วย)

    "ก็หายดีเเล้วครับว่าเเต่เเม่รู้เรื่องเรา2คนได้ไงครับ(ต้อมบอกเเล้วก็สืบให้เเต่เเม่ก็รับหนู่ได้นะ)

    "ขอบคุณนะครับที่รับผมได้"(เเค่นี้ก่อนนะลูกดูแลตัวเองด้วยนะ ดูเเลพี่โน่ให้เเม่ด้วย)

    "ครับเเม่"

    เเม่ผมนี่ไม่ว่าผมเรยหรอเนี่ย ผมรักแม่

    "แม่พี่นี่ใจดีจริงๆเลยนะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×