ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #10 : Spacial part : Gun ice♥

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    ไอซ์ พาร์ท ......

    อ่าห้า!ผมไอซ์สุดหล่ออายุน้อยน่ารักครับ ทุกคนก็รู้เเล้วใช้ม้าว่าพาร์ทที่เเล้วผมคุยอะไรกะพี่ริท คือผมชอบพี่กันหน่ะครับเเฮ่ๆๆๆ พี่ริทสัญญาว่าจะร่วมมือกับพี่โน่เป็นกามเทพคิวปิดให้ผมกับพี่กัน ว่าเเต่แผนเเรกของพี่ริทคืออะไรน้า

    ~ก็อก ๆๆๆ~พี่โตโน่กะพี่กันมาเเล้วเเน่เลยทำไงดีอ่าเนี่ย

    "ที่รัก เป็นไงบ้างครับ คิดถึงจะเเย่อยู่เเล้วนะ"พี่ริทเรียกร้องหาชายผู้เป็นที่รักอย่างดี

    "เค้าไม่ได้ซื้ออะไรมากินกลางวันเลยอ่าตัวเองเดี๋ยวเราไปซื้อก่อนนะ"ไม่พี่โน่อย่าไปผมไม่อยากอยู่กับพี่กัน 2 คน

    "ที่รักอยู่เป็นเพื่อนเค้าเลย ไอซ์ กัน ไปซื้อได้ไหม"พี่ริ้ดดดดดดดดดดดดดพี่จะทำอะไรของพี่ฮะไอซ์จะไปกะพี่กันก็เงียบพอดี

    "กะ..ก็ได้ริท//เเต่ว่า.."ผมไม่อยากไปผมพูดไม่ออกเเล้วนะ

    "ไม่มีเเต่ไอซ์ มานี่ซิ"พี่ริทเรียกผมไปกระซิบ โดยมีพี่โน่ฟังอยู่พี่กันได้เดินออกไปข้างนอกแล้ว

    กระซิบบบบ......

    "ไอซ์กล้าๆหน่อยกล้าคุยกะกันชวนกันคุยไปเรื่อยๆเลยดูท่าทีของกันเเล้วเดี๋ยวมาบอกพี่ จะได้ช่วยต่อ" ไปก็ได้วะ ผมได้เดินออกจาห้องไป ผมรู้สึกว่าตัวเองจะเดินเลยพี่กัน พี่กันเลยมาจับมือผมไว้

    "เป็นอะไรรึป่าวแก้มแดงเชียว เดินเลยพี่เเล้วนะ"ทักผมอีกเเนะผมเขิน><

    "ป่าวครับไปเหอะ"

    ริท พาร์ท..............

    หลังจากที่ปล่อยไอซ์ไปแล้วผมก็คุยกะพี่โตโน่ทันที

    "ที่รักครับ ไอซ์กะกันมีอะไรกันหรอ"

    "ก็ไอซ์ชอบกัน เลยอยากให้เรา 2 คนเป็นคิวปิดให้"

    "เฮ้อ!ซนอีกแล้วยังไม่พื้นไข้เลยจะซนเเล้วหรอ"พี่โตโน่มาว่าผมซนทำไม

    "ที่รักคับ ริทก็อยากเห็นน้องมีความสุขนี่มาว่าเค้าซนก็ไม่ได้"

    "โอ๋ๆๆเค้าพูดเล่นหน่ะครับ หมอบอกว่าพรุ่งนี้จะให้เราไปพักผ่อนที่บ้านเเล้วนะ"

    "พี่โน่เราย้ายคอนโดดีไหม"ผมทนไม่ได้ที่มีคนมาออเซาะพี่โน่ ผมหวงแฟนผมหนิแฟนใครใครก็หวง

    "พี่เข้าใจว่าริทหวงพี่เเต่มันมีเเค่คอนโดเดียวที่ใกล้ที่เรียนริท"

    "พี่ทนได้หรอที่ต้องทนอีเจ๊เกรซบ้าบอเนี่ย"

    "พี่ก็ทนไม่ได้เเต่เราก็ขึ้นข้างหลังได้หนิไม่เราก็เมินมันไปเลยค่าเช่าก็ฝากกันไอซ์มาจ่ายก็ได้"

    "อยู่ต่อก็ได้ นี่เรามาวางแผนเรื่องกันไอซ์ดีกว่ามันไม่ใช่ตอนของเรานะไอ้พี่โน่

    ผมกับพี่โน่แยกกันคิดอยู่นาน เเล้วได้ไอเดียมา

    "ริทเอางี้พี่จะทำห้องไอซ์พังทำยังไงก็ได้ให้ห้องอยู่ไม่ได้เเล้วให้ไอซ์ไปอาศัยห้องกันอยู่ หรือเราต้องเตี้ยมะอีนังเจ๊นั่น" อีเจ้อีกเเล้วนะ

    "จำใจก็ได้เพื่อน้องกะเพื่อน  ทำน้ำรั่วใส่เเค่นี้ก้ได้เเล้ว"

    ~ก็อๆๆๆ~ทำไมกลับมากันเร็วจังเลย

    "ทำไมมากันเร็วจังเนี่ย"ผมถามกันไอซ์

    "ไม่มีไรซื้อไปซีพีหน้าโรงบาลซื้อข้าวมา3กล่อง"ทำไมมันเฉยชากันอย่างงี้เนี่ย

    "กัน น้ำหมดไปซื้อน้ำที"พี่โน่คิดไรไม่ปรึกษากันบ้างเลยอ่า

    "โหพี่ ผมขอพักก่อนได้ไหมเนี่ย" กันจะบ่นทำไมเนี่ยฮะ

    "เออได้ เเปปนึงนะ"

    "ไอไอซ์มานี่ซิ"

    "พี่โน่คิดไรอยู่"ไม่ค่อยปรึกษาริทเลยนะ

    "พี่จะทำให้ไอซ์สดุดหัวเเตกแล้วให้กันดูแลโอเคไหม"เเผนดีนี่คับที่รัก

    "เจ็บตัวนิดนิดไม่เป็นไร"ที่รักผมก็เริ่มแผนการทันที โดยการเอาเสาน้ำเกลือไปวางที่ใหม่เเล้วทีนี้ไอซ์ก็ไม่เห็น โป๊ะเช๊ะพี่น้องไอซ์สดุดหัวไปฟาดกะโต๊ะเเตก

    ~โปกกกก~(ดังเเรงไปไหมไรเตอร์:tono)

    "ไอซ์เป็นอะไรรึป่าว"555ตามแผนไปกันวิ่งถลาเข้ามาประคองไอซ์เเล้วพาไอซ์ลงไปทำแผล เเต่เฮ้ย!ไอซ์มันล้มจนข้อเท้าพลิกเลยนี่หว่าที่ผมนึกอีก

    "พี่กันผมลุกไม่ขึ้นครับ "แหลเหมือนริทไม่มีผิด

    "เดี๋ยวพี่ช่วยนะ"กันค่อยๆประคองไอซ์จากพื้นเอาเเขนไอซ์มาพาดคอตัวเอง

    "ผมพาไอซ์ไปหาหมอก่อนนะ"สำเร็จครับแผนของเรา

    กัน พาร์ท..........

    หนุ่มสุพรรณหน้าหวานตาคมออกแล้วครับ เเฮ่ๆๆๆเก็บมานาน
    ตอนนี้ผมพยุงไอซ์ไปหาหมอเพราะเค้าล้มหัวเเตกและขาพลิกอยู่ ทำไมหน้าไอซ์มันต้องเเดงตลอดเวลาด้วย ผมสังเกตุมานานเเลวนะเวลาอยู่ต่อหน้าผมก็ไม่ค่อยกล้าพูด กระตุกกระตักเรื่อย

    "ไอซ์ เวลาอยู่กันพี่ทำไมต้องพูดไม่เป็นภาษาด้วย"ยิงไปเลยคำถาม

    "เอ่อ...ป่าว ไอซ์ติดอ่างง"แก้มเเดงอีกและ

    "พี่ถามเเค่นี้เเก้มเเดงทำไม"ทำไมหล่ะ??ไอ้หัวใจเจ้ากรรมทำไมเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างนี้

    "คือ ผมมีอะไรจะสารภาพ"อะไรนะไอซ์มีอะไรจะสารภาพงั้นหรอ

    ไอซ์ พาร์ท..........

    ผมพูดอะไรออกไปเนี่ยผมจะสารภาพอะไรพี่กันตอบมาทีซิไอ้ปากบ้า พี่เค้าเล่นยิงคำถามอะไรก็ไม่รู้ผมไม่ไหวเเล้วพี่ริท พี่โน่ พ่อแก้วแม่แก้วผมจะทำสิ่งที่ผมไม่อยากทำเเล้วนะ

    "ผม ชอบ พี่ นะ พี่ กัน"ผมพูดออกไปแล้วตอนนี้หน้าพี่กันไม่นะหน้าพี่กันแดง

    "ไอซ็พี่ไม่พูดกะไอซ์เเล้วนะอย่ามาอำพี่เล่นรู้ไหมพี่ไม่ชอบ เราอยู่เเค่ม.3คิดอะไรแบบนี้เล่า"เเล้วพี่พูดกะผมทั้งๆที่พี่ยิ้มแบบเขินๆเนี่ยนะ

    "พี่คิดว่าผมอำเล่นเเล้วหน้าแดงทำไม"

    "พี่ไม่สบายพี่ติดไข้ริท"(กันเทอร์บ้าไปแล้วนะ)

    "คุณ ณัฐพัชรพบเเพทย์ครับ" พยาบาลชายได้ช่วยชีวิตผมไว้

    ตอนนี้ผมนั่งรถเข็นออกมาหน้าห้องตรวจเเล้วพยาบาลเข็นผมไปห้องพี่ริทพี่กันก็เดินตามผมมา

    "เดี๋ยวผมเข็นเองครับพี่พยาบาล"พี่กันพูดอะไรของพี่

    "ไอซ์พี่มาคิดคิดดูเเล้ว ไอซ์หน่ะชอบพี่จริงๆใช่ไหม"ถามบ้าอะไรเนี่ย

    "ไอซ์จะโกหกพี่ทำไม ไอซ์รักพี่มาตั้งนานเเล้ว"

    "พี่ก้เพิ่งรู้ตังตะกี้เเหละว่าพี่แอบชอบนาย"

    "พี่ชอบผมง้นหรอ"

    "เป็นแฟนกับพี่นะครับคนดีเเล้วมาอยู่ห้องพี่ตัวจะได้ไม่เปลืองค่าห้อง"

    "ก้ได้ "สั้นๆไอไอซ์มีแฟนกะเค้าเเล้วโว้ยยยยยยยยย

    "พี่ริทไอซ์มีแฟนเล้วค้าบบบบบ"

    "ทำไมมีไวไฟเนี่ย"

    "รู้เเค่ว่าเรา2คนเป็นแฟนกันพอ"พี่กันพูดงี้เค้าเขินนะ

    -----------------------------------------------------------------------------

    จบภาด สเปเชี่ยลจะเข้าภาคปัจจุบันเเล้วนะจ๊ะ

    ขอบคุณ Mew_Mewนะที่เเนะนำให้เราเอาลงบอร์ดเรทติ้งพุ่งเลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×