ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ((TS6*))ใจชั้ลเป็นของเธอ NORIT

    ลำดับตอนที่ #1 : charpter 1: ตามได้ทุกที่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 739
      2
      15 เม.ย. 53

    rit....

    ...ดีจายจังเรยครับ วันนี้ผมได้บัตรคอนเสริตพี่บี้ ^^ ไอดอลในดวงจายของผมม(เพื่อเสียง)
    ผมเตรียมตัวเสร็จเรียบร้อยที่หอและไม่ลืมที่จาหยิบป้ายไฟที่เขียนว่า  "รักบี้"

    ตอนนี้ผมอยู่หน้างานเเล้วครับ..ริทตื่นเต้นอ่า ริทตื่นเต้น(โอเว่อร์เเละริท:ไรเตอร์)
    ผมยืนต่อเเถวรอโชว์บัตรคอนหน้างาน ทำไมวันนี้มันร้อนจังเลยเนี่ย เฮ่อ!เเต่เพื่อดูพี่บี้ริทก็ต้องยอม(มากปาย:ไรเตอร์)เเต่อยู่ดีดีมีไอ้บ้าคนนึงมาแซงผม
    "เฮ้ย!พี่มาเเซงผมทำไมเนี่ย??คิวอ่ารู้จักไหมฮะ"
    "เอ่อ!น้องครับพี่รีบบบ"
    "รีบอะไรของพี่อ่า??ไม่เห็นหรือไงเเหกตาดูสิ มีคนรออยู่ตั้งเยอะ"
    "พี่รีบจริงๆขอนะขอนะ"แกจาทำหน้าเเบ๊วทำไมฮะ?? น่ารักว้อยย
    "โอเคโอเค ครั้งนี้ครั้งเดียวนะพี่ แล้วหวังว่าเราจาไม่ได้เจอกันอีก"
    "มันก็ไม่เเน่นะ เออ น้องชื่อไรหรอ??"อะไรเนี่ยอยู่ดีดีก็ถามชื่อ
    "ชื่อ 'ริท'ครับ"
    "พี่ชื่อ'โตโน่'นะยินดีที่ได้รู้จัก"ทำยังกะอยากรู้จักแกตายแหละ
    "จ่ะจ่ะ!ถึงตาพี่และ"
    อีตานั่นรีบโชว์บัตรเเล้ว วิ่งปร๋อเข้าไปที่เค้าจาเปิดคอนเสริต์ จารีบทำไมนะพี่บี้เค้าไม่หนีไปไหนหรอกก เค้ารอริทไปหาอยู่ใช่ไหมจ๊ะพี่บี้(ไอ้บ้า:ไรเตอร์) ผมไปหาที่นั่นของผมดีกว่าอย่าไปสนใจ ที่นั่นงผมอยู่ที่ A 1112(ไม่ใช่พิซซ่านะไรเตอร์:ริท)ผมไปนั่งลงผมพบกะอีคนข้างๆซึ่งมันเพิ่งเเซงผมเเละวิ่งปร๋อเข้ามาเมื่อตะกี้ พี่โตโน่
    "อ้าว!น้องริท ทักทายอีกรอบไม่คิดเลยว่าจาได้นั่งข้างๆน้องอ่า"ทำยังกะอยากนั่งข้างแกตายเเหละ
    "ครับๆๆๆๆ ทำไมพี่ถึงรีบนักหนาฮะ??"
    "กลัวเบียดอ่าก็เรยรีบเข้ามา มาเอาป้ายไฟด้วย"
    "ไม่ถึงกะต้องเเซงผมหรอกนะพี่"
    "ให้อภัยพี่ด้วยละกันนะน้อง55555"
    "ช่างเหอะ!คอนเสิตร์มาเเระ"
    ตลอดคอนเสิรตพี่บี้ไอ้พี่โตโน่นี่ไม่กรี๊ดก็ร้องเพลงตาม ไม่ก็เต้นซะกระเทยเรียกเเม่ พอๆกะเจ้ม้าคอมเมนต์ฝีปากกล้ารายการเดอะร์ สตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว (มาอะไรกะชั้น:เจ้ม้า)
    ไอ้ผมก็เเค่โยกๆนิดหน่อย ร้องเพลงตามนะ
    จบคอน...
    "ริทบ้านอยู่ไหนอ่า??"ถามทำไมวะทางใครทางมันดิ

    "ร้อยเอ็ด!เเต่ผมจาไปขอนเเก่นจะกลับเเระ"

    "กลับบ้านมืดๆคนเดียวมันไม่ดีนะริท พี่จาไปส่งที่ท่ารถ บ้านพี่อยู่ขอนแก่นเดี๋ยวกลับด้วยกันนะ"ชินเเล้วโว้ย

    "ผมชินเเล้วผมกลับเองได้ พี่ไม่ต้อมตามมานะ"

    "พี่จะตามมีอะไรไหม??"

    "พี่หนิรู้จักกันไม่ถึงวันทำไมติดผมแจงี้อ่า"ริทอยากรู้

    "พี่ไม่มีใครเเล้วอ่าริท ขอพี่ไปด้วยคนนะ"

    "โอเค !"

    บนรถ บขส.สายกทม.-ขอนเเก่น ผมกำลังจากลับบ้านโดนมีไอ้พี่โตโน่นั่งข้างๆ พี่เค้าหลับไปแล้วอ่า ว่าเเต่พี่เค้าหลับก็หน้ารักดีนะ555อยู่ดีดีพี่เค้าก็เอาหัวมาพิงไหล่ผม หลับซะนะพี่โน่ถึงเเล้วริทจะปลุก(แกหลงรักเค้าหรอริท:ไรเตอร์ ป่าว!เเค่สงสาร:ริท )

    _____________________________________

    ติชมด้วยนะคะไรเตอร์มือใหม่หัดเเต่อ่าน๊ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×