ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All SF Super Junior รวมฟิคสั้น ซูจูจ้า

    ลำดับตอนที่ #4 : [SF] The Night (Happy Birthday Kim Kibum Special) 【Ki X Hae】

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 55


    [SF] The Night (Happy Birthday Kim Kibum Special)      Ki X Hae

     

    Writer :: Mohae suju of tennis

     

    Rate :: ??? ตั้งไม่ถูกจริงๆ ไม่ใช่NC แล้วกัน

     

    *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*

    *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*

    *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*
     

    19 สิงหาคม 2012

     

    ฮัลโหล พี่ทงเฮครับพรุ่งนี้ว่างมั้ยครับ

    เสียงนุ่มทุ้มของร่างสูงนามว่า คิม คิบอมเอ่ยถามเวลาว่างของคนรักผ่านโทรศัพท์  

     

     

    อ่า~ พรุ่งนี้หรอ ดูเหมือนพี่จะไม่ว่างน่ะคิบอม มีอะไรหรออยากเจอพี่รึไงหึเราน่ะ เสียงใสของร่างบางที่พยายามจะเก็บเสียงให้เรียบที่สุดเอ่ยถาม จุดประสงค์ ทั้งๆที่ในใจของร่างบางนั้นก็รู้ดีอยู่แล้วว่า คนรักของตนมีจุดประสงค์อะไร

     

     

    เออ พอดีพรุ่งนี้ผมว่าจะชวนพี่ทงเฮไปนอนด้วยน่ะครับ ถ้าไม่ว่างก็ไม่เป็นไร

    เสียงนุ่มทุ้มตอบกลับอย่างผิดหวัง

     

     

    ว่าแต่ที่เราอยากให้พี่ไปนอนด้วย มันมีอะไรพิเศษรึเปล่าเนี่ย เพราะถ้าพี่ไม่ได้ไปพี่คงรู้สึกผิดจริงๆนะเนี่ย พรุ่งนี้พี่ก็ไม่ว่าง มะรืนพี่ก็ไม่ว่าง คิบอมอ่า มันไม่มีวันสำคัญอะไรใช่มั้ย ร่างบางแสร้งทำเสียงรู้สึกผิดอย่างสุดซึ้ง  ทั้งๆที่ในใจตนนั้น หัวเราะ ซะดังลั่น

     

     

    ก็ช่วยไม่ได้ ตอนวันที่ถ่ายโปสเตอร์SMTOWNบังอาจแอบหลอกเราไปกดจนแทบไม่มีเรี่ยวแรงจะทำงานซะงั้น -//- ถ้าวันนี้ถ้าจะขอแก้แค้นพี่ของไม่ผิดใช่มั้ยคิบอม ฮ่าฮ่าฮ่า

     

     

    ร่างบางได้แต่คิดในใจ เขาน่ะอยากเซอร์ไพรส์ร่างสูงผู้เป็นที่รักเขาจะตายจนเมื่อ เรียวอุคเสนอแผนนี้มาให้ตนก็เห็นด้วยอยู่แล้วนะสิ

     

     

    เอ่อ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกฮ่ะ ผมแค่อยากชวนพี่มานอนเคาท์ดาวน์วันเกิดผมเท่านั้นเอง…”

     

     

    เฮ้?! เคาท์ดาวน์วันเกิดวันที่21น่ะวันเกิดพี่เยซองไม่ใช่หรอ? พี่จำผิดหรอเนี่ยพี่ขอโทษนะคิบอม พี่ไม่ว่างด้วยสิ 

    ร่างบางยังคงแสร้งและแกล้งไม่รู้เรื่องวันเกิดของชายผู้เป็นที่รักของตนต่อไป

     

     

    อืมคับ มะรืนวันเกิดผม วันเกิดพี่เยซองน่ะ วันที่24สิงหาครับ แต่ถ้าพี่ไม่ว่างก็ไม่เป็นไรเพราะต่อให้พี่จำวันเกิดผมได้ มันก็ไม่มีความหมายอยู่ดี’ ”

    ร่างสูงจงใจที่จะเน้นประโยคสุดท้ายชัดๆ ก่อนจะตัดสายไปด้วยความอารมณ์เสีย

     

     

    ตู๊ด……..

     

     

     

    เสียงตัดสายเหมือนเสียงตัดใจ ของร่างบางที่ฟังคำพูดสุดท้ายของคิบอม

    เขาจำมันได้เป็นอย่างนี้ มันก็ไม่มีความหมายอยู่ดีนี่เราเล่นแรงไปรึเปล่านะ

    นำเสียงนั้นของคิบอมมันเหมือนตัดพ้อทั้งอารมณ์

     

     

    ใกล้จะถึงวันเก ดของคนที่เรารัก แต่เราต้องทำให้คนที่เรารักเจ็บปวดก่นงานวันเกิดงั้นหรือ….

     

     

    ร่างบางจึงตัดสินใจ โทรไปขอคำปรึกษากับผู้เป็นคนคิดแผนการ อย่างเรียวอุค

    แค่เสียง ตู๊ดตู๊ดเดียวก็ทำร่างบางแทบจะขาดใจ

    นี่เขาจะทำยังไงดีนะ คนคิดแผนการก็ไม่ยอมรับสายสักที

     

     

    ฮัลโหล พี่ทงเฮหรือครับ ตอนนี้ผมอยู่กับพี่เยซองบนรถน่ะครับ พี่มีอะไรหรอ

     

     

    ฮือ เรียวอุค ดูเหมือนคิบอมจะโกรธพี่น่ะ พี่ว่าพี่ทำแรงไป รึเปล่า

    เสียงครวญครางร้องไห้ที่พึ่งเริ่มเกิดขึ้น ทำให้ผู้คิดแผนการได้ยินก็หน้าซีดเล็กน้อย นี้ถ้าเขาทำให้คนเลิกกัน เขาจะต้องมีความผิดมากเลยนะเนี่ย

     

     

    ผะ ผมขอโทษน่ะฮ่ะพี่ทงเฮ ผมไม่รู้จริงๆว่าจะทำให้คิบอมโกรธพี่น่ะ ผมขอโทษนะร่างเล็กของเรียวอุคกล่าวขอโทษอย่างสำนึกผิด

     

     

    พี่จะทำไงดีน่ะ ฮึก พี่จะทำไงดี

    เสียงสะอื้นของร่างบางนับครั้งยิ่งดังเข้าไปใหญ่

    ทำให้คนที่ได้ฟังนั้นรู้สึกผิดและแทบอยากจะฆ่าตัวเองให้ตายซะให้ได้

     

     

    เอ่อ งั้นผมว่าพี่คงต้องทำตามแผนต่อไปแล้วล่ะฮ่ะ พอพี่เซอร์ไพรส์เสร็จคิบอมอาจจะ หายโกรธพี่ก็ได้…. เอ่อ ผมหวังนะ

     

     

    มันจะดีใช่ไหมเรียวอุค       ร่างบางที่ยังคงเชื่อฟังคำของผู้ช่วยส่วนตัวพยักหน้ากับตนเล็กน้อยก่อนจะปาดน้ำตาออกจากดวงเนตรสวยลวกๆก่อนจะตัดสายไปและรีบวิ่งเข้าห้องน้ำเพื่อล้างหน้าล้างตาของตน เพื่อจะมาตั้งหลักใหม่

     

     

    ใครโทรมาน่ะเรียวอุค

    เยซองหันไปถาม่างเล็กข้างตนเล็กน้อย เพราะน้ำเสียงที่เขาได้ยินจากปลายสายนั้นมันเป็นเสียงร้องไห้ของทงเฮ ผู้ชายคนที่เขาเคยแอบรักชัดๆ

     

     

    เอ่อ พี่ทงเอน่ะครับ ผมเกือบทำให้พี่เขาต้องเลิกกับคิบอมนะ ผมคงจะเป็นคนผิดมากใช่มั้ยฮ่ะ เรียวอุคหันไปถามคนรักข้างๆอย่างเผลอตัว

     

     

    เผลอตัวที่ลืมไปว่า เยซองนั้นรักเคยรักทงเฮมาก่อน

    เผลอตัวที่ลืมไปว่า เยซองนั้นคบตนเพื่อแก้ความเจ็บปวด

     

     

    เมื่อคิดออกเหมือนลูกธนูคมดาบ คมหอก พุ่งแทงเข้าที่ร่างของตน

    เรียวอุคที่เริ่มหวั่นวิตกหันไปมองผู้ชายคนที่ตนอีกครั้ง

    สีหน้าของร่างสูงที่นั่งข้างตนนั้นเริ่มมีสีหน้าที่เย็นชาขึ้น

    ความรู้สึกตื่นกลัวก็ประเด ประดังขึ้นเขามาในหัวสมองของร่างเล็ก 

     

     

    รถคันหรูที่จากตอนแรกขับนิ่มๆ เริ่มเปลี่ยนความเร็ว และรุนแรงมากขึ้น

    ความฉวัดเฉวี่ยงเริ่มเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่ร่างสูงจะเปลี่ยนทิศทางของรถ เลี้ยวไปที่ซอยเปลี่ยวแห่งนึง และหยุดรถลงจนเกิดเสียงเบรกที่ดังสนั่นไปทั่วซอย

    จนทำให้ร่างบางที่นั่งอยู่หน้ารถ ต้องเสียหลักกระแทก กับคอนโซลรถอย่างรุนแรงจนเกิดเสียงร้องดัง

     

     

    โอ๊ย!”เสียงร้องด้วยความเจ็บปวดดังขึ้น

    ความจุกจากการกระแทกเหมือนก่อตัวขึ้นมาใส่ร่างเล็กอย่างรุนแรง

     

     

    ร่างเล็กหันไปมองคนขับรถด้วยสายตาที่หวาดกลัว

    สายตาของร่างสูงนั้นเย็นชาและนิ่งอย่างที่เขาไม่เคยเห็นมากก่อน

    รอยยิ้มที่ดูเหมือนจะสะใจของการกระทำของตนครั้งนี้ ถ้าเรียวอุคมองไม่ผิด มันต้องเป็นรอยยิ้มแบบนั้นแน่

     

     

    ร่างสูงทีพอใจกับการทำของตนเองนั้นได้แต่หัวเราะในใจ

    ก่อนจะปลดเข็มขัดนิรภัยของตนและเปิดประตูรถออกมาปึ่ง!

     

     

    ร่างเล็กที่มองอย่างหวาดหวั่นอยู่ในรถ ด้วยสายตาที่เกรงกลัว

    กำลังมองปฏิกิริยาของร่างสูงที่บุ่มบ่าม เข้ามาในฝั่งประตูข้างที่ตนนั่งอยู่

     

     

    ร่างสูงหลังจากเดินพรวดพราด ก็เข้ามาเปิดประตูรถฝั่งของเรียวอุคอย่างรุนแรง

    ก่อนจะปลดเข็มขัดนิรภัย และกระชากตัวเรียวอุคออกมาอย่างแรง

    จนตัวของร่างเล็กที่ทนต่อแรงการกระทำไม่ไหว เสียหลักล้มลงไปกองกับพื้น

     

     

    โอ๊ย พี่เยซองจะทำอะไรน่ะ!”

    เรียวอุคโวยวายเล็กน้อยก่อนจะต้องหุบปากเมื่อเจอสายตา ที่น่ากลัวของผู้เป็นที่รักตน

     

     

    หึ จะทำอะไรน่ะหรอเรื่องของฉันเถอะ แต่ในเมื่อนายทำให้คนที่ฉันรักเจ็บปวด นายก็เลิกกับฉันไปเถอะ  สิ้นเสียงเหมือนฟ้าผ่าลงที่กลางใจของร่างเล็ก น้ำตาเม็ดใหญ่เริ่มหยดลงมาที่ใบหน้าของร่างเล็กราวกับเขื่อนถล่ม

     

     

    ส่วนตัวต้นเหตุนะเหรอ เขาได้ขับรถนี้ปล่อยให้ร่างเล็กอยู่คนเดียวกลางซอยเปลี่ยวนี่แล้วแหละ

     

     

     *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*

    20 สิงหา 2012
     

    ทำตามที่เรียวอุคบอกเลยแล้วกัน

    ร่างบางที่ตัดสินใจว่าจะกระทำการสิ่งที่น้องชายร่วมวงของตนเป็นผู้คิดแผนการเอาไว้พยักหน้ากับตนเองเพื่อเป็นการให้กำลังใจก่อนจะเริ่มตัดสินใจ ก้าวขาเดินไปยังเส้นทางของที่พักคนรักตน

     

     

    เป็นเพียงเวลาไม่ถึง20นาทีร่างบางก็เดินมาถึงจุดหมายที่ตนเอง

    ก่อนจะแลซ้ายขวาเพื่อดูความสะดวก

     

     

    ไม่อยู่งั้นก็เป็นไปตามแผนล่ะนะ

    ร่างบางยิ้มก่อนจะเดินเข้าไปที่หน้าประตูและกดพาสเวิร์ดของห้องที่มีคีย์ล็อกอยู่ 

     

     

    นิ้วเรียวกดปุ่มหน้าห้อง ด้วยความชำนาญก่อนจะมีเสียงสัญญาที่แปลว่าเสร็จสิ้น

    ร่างบางจึงผลักประตูห้องเขาไปก่อนจะตรงดิ่งไปที่ครัว

     

     

    ร่างบางนำของที่ตนซื้อมาทั้งหมด กองไว้ตรงหน้าก่อนจะมองไปที่กระดาษโน้ตแผ่นนึง ที่ตนได้จดสูตรวิธีการทำสตอเบอร์รี่ชีสเค้กไว้  

     

     

    อ่า เตรียมอุปกรณก่อนสินะร่างบางที่อ่านตามสูตรที่ตน จดมาไว้เป็นอย่างดีก่อนจะพูดเพื่อเป็นการเตือนสติตน

     

     

    อย่างแรกต้องทำครัสท์ก่อนสินะ ^ ^”

    ร่างบางพูดเสียงติดตลกเล็กน้อย ก่อนจะเหลือบไปดูรูปของตนและเจ้าของห้องผู้เป็นที่รัก และยิ้มให้กับรูปภาพต่างๆอย่างมีความสุข

     

     

    อ่า ต้องใส่เกรมแคร้กเกอร์ 1/2ถ้วย น้ำตาแดงอีก2ช้อนโต๊ะ เกลือ1/8 ช้อนชา กับเนยละลาย สินะ ร่างบางหยิบส่วนผสมที่ตนเตรียมไว้ทั้งหมดที่เป็นของแห้ง เทรวมกันก่อนจะเดินไปละลายเนยสดด้วยตนเอง

    ก่อนจะใช้ไม้พายอันเล็กกวนส่วนผสมให้ร่วนเหมือนทราย ตามที่สูตรสั่ง

     

     

    เมื่อกาลเวลาเริ่มผ่านไป เหงื่อเม็ดน้อยก็เริ่มผุดมาที่ละนิด จนร่างบางอดที่จะหาทิชชู่มาซับเหงื่อตนเองไม่ได้

     

     

    ถ้าตอนนี้คิบอมอยู่เขาคงจะซับหน้าให้เราแล้วสินะ

     

    ยิ่งคิดยิ่งยิ้มออก ให้ตายสิถ้าคิบอมรู้ แผนก็แตกสิ

     

    ร่างบางยิ้มให้กับความติ๊งต๊องของตนก่อนจะเดินไปนั่งพักที่เก้าอี้กินข้าวสีไม้สวยหรู ที่ตนเป็นคนเลือกเองกับมื เมื่อตอนไปซื้อของด้วยกันกับร่างสูง

     

     

    ติ๊ง!

     

     

    เสียงเครื่องอบร้องเตือนเป็นสัญญาณแห่งการอบเค้กที่สิ้นสุด

    ร่างบางที่รอเวลานี้มานานถึงกับกระโดดเต้นอย่างดีใจเมื่อของที่ตนตั้งใจจะทำนั้นได้เสร็จลง

     

     

    เสร็จแล้วน้าคิบอม นายจะต้องได้กินฝีมือฉันอย่างแน่นอน

    ร่างบางยิ้มก่อนที่จะเดินไปนำเค้กออกจากตู้อบ

     

     

    เหลือแค่แต่งหน้าสินะ

    ร่างบางเหลือกชีสเค้กที่ตนทำไวก่อนจะปาดไปทั่วเค้ก

    สตอเบอร์รี่สีสดสวยวางไปบนเค้กอย่างประณีตและตั้งใจ

     

     

    ก่อนจะบรรจงเขียนคำอวยพรให้ร่างสูงผู้เป็นทีร่รักและไม่ลืมที่จะ เขียนลงไปว่า

    사랑 해요  기범

    โดยที่จะไม่ลืม ทำสัญลักษณ์รูปหัวใจกำกับท้าย

     

     

    โดยที่เค้กก่อนนี้เป็นเสมือนความรักที่ทงเฮมีต่อคิบอม

    ความรักที่บริสุทธิ์ค่อยเป็นค่อยไป...

    และรักยาวนานมั่นคง

     

     

    เสร็จสักที เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วก็ไปซ่อนคิบอมดีกว่า ><”

    เมื่อทำเสร็จ ร่างบางก็เตรียมตัวไปซ้อนเมื่อรู้ว่าเวลาที่คนรักจะกลับห้องนั้นใกล้จะมาถึง

     

     

    23.30 .

     

    เสียงห้องเปิดดังขึ้นพร้อมกับร่างสูงที่เพิ่งทำงานกลับมาเสร็จ

    ร่างสูงที่ดูหน้าตามึนง่วงเพราะการพักผ่อนที่น้อยเดินมา ก่อนจะเอาเสื้อกันหนาว พาดกับโซฟาหนุ่มสวยก่อนจะเดินไปที่ตู้เย็น เพื่อจะนำเครื่องดืมแอลกลอฮอล์มาดื่มดับทุกข์เรื่องคนรักของตนและเรื่องการงานที่หนักหนาจนมากไป...

     

     

    จะหาเหล้ากินอีกแล้วสินะคิบอม ถ้าออกไปได้จะตีให้นักเลย

    ร่างบางที่หลบอยู่ใกล้ๆเตียงบ่นเล้กน้อยก่อนจะต้องหลบเมื่อร่างสูงหันหลังมา

     

     

    Kibum Mode

     

    เฮ้อให้ตายสิ พรุ่งนี้จะวันเกิดแล้วแฟนก็ไม่ว่างน่าเบื่อจริงๆ

    เหล้าเท่านั้นสินะที่จะปลอบใจผมได้

     

     

    แต่แล้วเมื่อผมเปิดตู้เย็นก็ต้องพบกับความผิดปกติ

    เมื่อจู่ๆมีสตอเบอร์รี่ชีสเค้กมาอยู่ในตู้เย็นของผม

     

     

    นี่คงเป็นฝีมือพี่ทงเฮสินะ...

     

     

    ผมยิ้มกับตัวเองและเจ้าเค้กตรงหน้าเล็กน้อยก่อนที่เลือกที่จะหยิบนมจืดมาแทนการดื่มเบียร์ เพราะผมมั่นใจแน่ๆละว่า พี่ทงเฮต้องอยู่ในนี้แน่ๆ

     

     

    งั้นผมจะแกล้งไม่รู้ก่อนนะพี่ทงเฮ  ฮ่าฮ่า

     

     

    End Kibum mode

     

     

    แปะ แปะ

     

    เสียงตบเบาๆดังขึ้นเล้กน้อยเมื่อร่างบางที่ซ่อนตัวอยู่นั้นต้องเจอมรสุมตัวร้ายซี่งก็คือ ยุง นั้นเอง

     

     

    ซึ่งเสียงที่ตบนั้นร่างสูงก็ได้ยินชัดเจนแจ่มแจ้งเลยล่ะ

     

     

    คิบอมยิ้มเจ้าเล่ห์เล็กน้อยก่อนจะเดินออกมาจากโซฟาและเดินไปยังที่ ที่ร่างบางซ่อนตัวอยู่

     

     

    แมวขโมยทำอะไรน่ะ!”  ร่างสูงแกล้งทำเสียงดังใส่เล็กน้อยเพื่อให้ร่างเล็กที่ห่วงแต่ตบยุงสะดุ้งตื่นมาพบตน

     

     

    ฉันไม่ได้เป็นแมวขโมยนะ!  ... อ่ะ คิบอม...”

    ร่างบางที่ตอนแรกตกใจเสียงเล็กน้อยจึงสวนกลับเขาไปทันควันแต่แล้วเมื่อรู้ว่าเจ้าของเสียงคือใครก็ต้องเสียงสั่นหน้าซีดเล็กน้อย

     

     

    นี่เท่ากับแผนเราแตกสินนะ

    อี ทงเฮแกมันเคยทำอะไรสำเร็จมั้ยเนี่ย -   -

     

     

    ยังไม่ทันสิ้นความคิดร่างสูงก็จับร่างบางลุกขึ้นมาก่อนที่จะกอดร่างบางเข้าอย่างแรง พลางบ่นร่างบางด้วยความคิดถึงที่มี มากของตน

     

     

    พี่ทงเฮไหนพี่บอกว่าพี่จะไม่มารู้มั้ยผมเสียใจแทบแย่  ผมนึก ผมนึกว่าพี่จะไม่มซะแล้ว

    เมื่อสิ้นคำร่างสูงก็ยื่นหน้าเข้าไปก่อนจะมอบจูบอันแสนหวานให้ร่างบางอย่างไม่ปราณี

     

     

    เพราะความปรารถนาที่มีแรงกล้าทำให้ร่างบางเริ่มอ่อนระทวย

    ร่างสูงเริ่มที่จะปลดกระดุมเสื้อสวยเล็กน้อย

     

     

    อ๊ะ หยุดก่อนสิคิบอม

    ร่างบางทุบที่หน้าอกเล็กน้อยเพื่อเป็นการสั่งว่าควรจะหยุดการกระทำได้แล้ว

     

     

    ร่างสูงสายตาระห้อยเล็กน้อยก่อนจะมองร่างบางที่สภาพตอนนี้เซ็กซี่ยิ่งนักด้วยสายตาที่เสียดายอย่างสุดซึ้งที่เสียโอกาสที่จะแอ๊มร่างบางไป

     

     

    นายน่ะไม่ต้องทำสายตาแบบนั้นเลยนะคิบอม หื่นจริงๆให้ตายสิ เที่ยงคืนแล้ว สุขสันต์วันเกิดนะ ที่รัก...” เมื่อร่างบางพูดจบก็สวมกอดร่างสูงอย่างแสนรักก่อนจะเขย่งตัวเล็กน้อยและหอมแก้มร่างสูงเพื่อเป็นการขอบคุณที่เกิดมาบนโลกใบนี้...

     

     

    ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ทำให้เขาได้เกิดมา

    ต้องขอบคุณสวรรค์ที่บันดาลให้เราได้เป็นคนรักกัน

    ต้องขอบคุณ...

     

     

    End

     

    TBC Happy Birthday Yesung 24 aug 2012

     

     

    นี้ คิบอมฉันทำเค้กมาให้นายกินน่ะกินซะ ร่างบางที่เดินไปหยิบเค้กฝีมือที่ตนทำอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหยิบวางไว้ตรงหน้าคิบอม

     

     

    อธิษฐาน ซะสิ 

    ร่างบางบอกพร้อมกับยิ้มแป้นกับท่าทางเป็นเด็กที่เชื่อฟังตนของคิบอม

     

     

    ร่างสูงกำมือของตนก่อนจะหลับตาลงและอธิษฐานต่อหน้าเค้กที่อยู่หน้าตน

     

    ขอให้ผมกับพี่ทงเฮรักกันไปนานๆนะครับ...’

     

     

    นี้ คิบอมนายอธิฐานว่าอะไรอ่ะ

    เมื่อร่างสูงลืมตา ร่างบางจึงรีบที่จะยื่นหน้าเข้าไปถามด้วยความเคยชิน

     

     

    ไม่บอก หอมผมก่อนสิ

    ร่างสูงทำหน้าเจ้าเล่ห์เล็กน้อยก่อนจะพองแก้มของตนที่ใหญ่อยู่แล้วให้พองใหญ่มากกว่าเดิม

     

     

    นี่แน่ จะให้หอมแก้มหรอ กินเค้กไปเลยเราน่ะ

    ร่างบางหยิกแก้มคนคัวสูงด้วยความชังก่อนจะยัดเหยียดให้ร่างสูงได้ทานฝีมือของตน

     

     

    งั้นถ้าผมกินเค้กเสร็จ ผมขอกินพี่นะ

     

     

    อื้อ ก็ได้ -//-”

     

     

    End again

     

     

     

     

      *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*

    *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*

    *゚・✿..:* *.:。✿*゚・✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:* *.:。✿*゚¨゚✎・ ✿..:*
     

     

    กรี๊ดดดดดดด ชาบู จบแล้ว เรื่องนี้มันมีอุปสรรคเยอะมากกกกกกกกกกกก

    ในที่สุดก็เสร็จสักที โล่งอก

    วันนี้วันเกิบอมแล้วก็ขอให้สุขภาพดี เฮรัก เฮหลง งานอย่างพึ่งตรึม มาร้องเพลงด่วน! ไม่งั้นฉันจะแย่งเฮไปจากแกแน่55555

     

    Special Thank

    @parkapong_  << ป้าผู้นี้คือคนที่อยากให้โมแต่งฟิคคิเฮ  555

    พยายามแต่งแล้วนะ ถ้าไม่ดีก็ติชมกันได้ค่า ^ ^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×