ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic Hey! Say! Jump by Mo-Chan

    ลำดับตอนที่ #15 : [SF] Rainy (TakaChii)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 56


    [SF]  Rainy (TakaChii)

    Paring :: Takaki X Chinen

    .

    .

    .

    แปะ แปะ แปะ

     

    เสียงของหยดฝนกระทบลงพื้น ทำเอาร่างบางที่นั่งอยู่ในบ้าน ต้องหันมาสนใจ จะไม่ให้สนใจได้ไงล่ะ ก็ในเมื่อเขาตากผ้าไว้ที่หน้าบ้านน่ะสิถ้าฝนตกใส่ก็แย่หมดอ่ะดิ  = =

     

    ตายแล้ว ผ้าผม!!” ร่างบางกระโดดจากโซฟาที่ตนกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่อย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะรีบวิ่งออกไปเปิดประตูบ้าน ฝ่าฝนเพื่อไปเก็บผ้าของตน

     

    เสื้อยืดสีขาวคอกลมตัวเล็ก ยามเมื่อถูกสายฝนก็ยอมเปียกบาง แน่นอนล่ะ ขณะที่สายฝนกำลังตกอย่างรุนแรงนั้น เสื้อขาวตัวนั้น ก็เปียกชุ่มไปหมด พาลทำให้เห็นเรือนร่างเรียวบางทั้งหมดของร่างบาง

     

    เปียกหมดแล้ว ผ้าฉันร่างบางรีบวิ่งไปหยิบผ้าชิ้นสุดท้ายก่อนที่หูเจ้าดีจะได้ยินเสียงของหมาข้างบ้านที่เห่าเสียจนทำเอาร่างบางอดที่จะสงสัยไม่ได้ ว่ามันเห่าอะไรกัน

     

    ทาโร่ มีอะไรหรอ??” ร่างบางหันไปถามเจ้าหมาข้างบ้านอย่างสงสัยก่อนที่จะหันไปดูที่หน้าบ้านของตนว่ามีอะไรเกิดขึ้น

     

    เอ๊ะ นั้นอาจารย์ยูยะนี่...

     

    อาจารย์ยูยะ เอ๊ย อาจารย์ทาคาคิ มาทีนี้ทำไมหรอฮ่ะ ?? ร่างบางตะโกนถามร่างสูงที่อยู่หน้าบ้านด้วยความสงสัย

     

    นี่เขาจะมาทำไมนะ...

     

    อย่ามัวยืนนิ่งเหอะ มาเปิดประตูบ้านให้ฉันหน่อยดิ ยังไม่ทันที่จะได้คำตอบจากร่างสูง เจ้าของเสียงหนุ่มทุ้มก็ตะโกนกลับมาเสียแทบเงิบ  ใครจะไปตั้งตัวทันล่ะ....

     

    มันยืนบื้ออะไรอยู่เล่า มาเปิดประตูให้ฉันทีสิ หนาวจะตายอยู่แล้ว  อ๊ะ อะไรกัน แค่เผลอมอง เผลอคิดแป๊ปเดียวเอง จะใจร้อนไปไหนนะ....

     

    ร่างบางได้แต่คิดในใจ ต่อให้ร่างสูงตรงหน้าตนจะเป็นคนที่ตนชอบก็เถอะ แต่มาเร่งอย่างงี้ใครจะไปทันกันเล่า!

     

    ขอโทษฮ่ะที่ช้า  - 0 - ร่างบางผลัดออกจากผ้าก่อนที่จะวิ่งไปเปิดให้ร่างสูงของ ทาคาคิ ยูยะ ที่เปียกซกพอๆกับตนให้เข้าบ้าน

     

    เอ่อ ถอดรองเท้าก่อนนะฮ่ะ ร่างบางเอ่ยบอกร่างสูงก่อนที่สติจะนึกคิดเรื่องบางอย่างได้

     

    เฮ้ย ผ้าผม !!!  อ๊ะ เอ่อ อาจารย์ฮ่ะ เข้าไปรอในบ้านก่อนนะฮ่ะ ผมยังเก็บผ้าไม่เสร็จอ่ะร่างบางหันไปดู ผ้าหลายชิ้นที่ยังตากอยู่บนราว ก็แทบใจหาย ผ้าที่ใกล้จะแห้งแล้ว ก็กลับมาเปียกอีกครั้ง หงุดหงิดใจจัง...

     

    นี่ฉันช่วยมาร่างสูงปิดประตูบ้าน ก่อนที่จะแตะไหล่ร่างบาง

     

    นายน่ะ เข้าไปเปลี่ยนเสื้อในบ้านเลย เปียกจนเห็นไปถึงไหนแล้ว... ใบหน้าคมสันของร่างสูง เงยมองขึ้นสูงเพื่อกลบเกลื่อนอาการของตน

     

    อ่ะ เอ่อ ขอบคุณครับ  =////=  ร่างบางก็เช่นกันเมื่อได้ยินคำพูดของร่างสูงก็ก้มลงดูสภาพตัวเอง แน่นอนล่ะ มันเห็นหมดแล้ว ท่อนบนของเขา...

     

    ทีหลังจะไม่ใส่เสื้อยืดสีขาวออกไปตอนฝนตกอีกแล้ว!!’

     

    เมื่อร่างบางเข้าไปในบ้าน ก็ทำเอาร่างสูงที่สกัดกั้นทั้งความเขิน ทั้งเสียงหัวเราะ ก็อดที่จะหัวเราะออกมาไม่ได้ ไร้เดียงสาซะจน น่าใจหาย....

     

    ตามจริงเขาก็ไม่ได้อยากจะข้องเกี่ยวอะไรกับ เด็กน้อยคนนี้สักเท่าไรหรอก เพราะในสายตาเขาเด็กนักเรียนของเขาทุกคนก็เป็นเพียงแค่เด็กธรรมดา แต่เมื่อเพื่อนตัวดีอย่าง ยาบุ โคตะเล่าให้ฟังว่าเด็กคนนี้ชอบเขาเท่านั้นแหละ เลือดเจ้าป่าก็เหมือนกับโดนปลุกขึ้น แน่นอนล่ะ เขาต้องการที่จะทำความรู้จักเด็กคนนี้ และ ตอนนี้ก็เหมือนจะถูกใจเขามากเชียวล่ะ....

     

    ร่างสูงยืนยิ้มได้สักพัก ก็เดินไปเก็บผ้าให้ร่างบาง ตามที่ตนได้เสนอไว้ก่อนหน้า ก่อนที่จะผลักประตูบ้านเข้าไป

     

    สภาพตัวเปียกโชก ต่อให้จะเป็นคนที่แข็งแรงขนาดไหน ก็อดที่จะจามด้วยความขัดจมูกไม่ได้ ทำเอาร่างบางที่ออกมาจากห้องน้ำต้องรีบไปหยิบผ้าเช็ดตัวมาให้

     

    ผะ ผมขอโทษนะฮ่ะ นี่ผ้าขนหนูครับ ร่างบางก้มหน้าก้มตาก่อนที่จะยื่นผ้าขนหนูให้ร่างสูงก่อนที่จะยืนรอเก็บผ้าขนหนู 

     

    อ๊ะ นี่นายพอจะมีเสื้อกับกางเกงให้ฉันเปลี่ยนบ้างม่ะ

     

    เสื้อกับกางเกงหรอฮ่ะ ??... เอาไปทำไมหรอฮ่ะร่างบางถามด้วยความสงสัยทำเอาร่างสูงที่ยืนอยู่ตรงหน้าอดที่จะปวดประสาท น้อยๆกับเด็กตรงหน้านี่ไม่ได้

     

    นายเห็นอยู่ไหมล่ะว่าฝนยังไม่หยุดตก

     

    หะ หะ เห็นครับ...

     

    แล้วนายเห็นไหมว่าฉันเปียกอยู่

     

    เห็นครับ...

    .

    แล้วจะให้ฉันยืนเปียกอยู่รึไง เด็กบื้อ! ฉันหนาวจะตายอยู่แล้ว ร่างสูงตะคอกใส่ก่อนที่จะก้มตัวลงแล้วไปจับไหล่ร่างบางที่กำลังกลัวจนตัวสั่น

     

    ฉันหนาว....!!!”

     

    ขอ ขอโทษฮ่ะ ผมจะรีบไปหาให้เดี๋ยวนี้แหละ!” ร่างบางแกะมือของร่างสูงออกก่อนที่จะรีบวิ่งเข้าไปยังห้องๆนึงอย่างรวดเร็ว ด้วยความขวยเขิน ทำให้ร่างสูงที่เห็นอากัปกิริยาของร่างบางทั้งหมดหลุดหัวเราะ

     

    ถึงจะบื้อไปหน่อย แต่เด็กคนนี้มันน่าสนใจซะยิ่งกว่าสาวๆที่เสนอตัวมาให้เขาซะอีก... ขอบคุณนะ ยาบุ

     

    ร่างสูงนึกขอบคุณเพื่อนในใจก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเตรียมชำระร่างกายของตน ที่เปียกซกนี้ซะก่อน

     

    หยดสายน้ำจากฝักบัวเริ่มที่จะ หยดลงมาเพื่อชำระคราบเหงื่อไคลที่โดนน้ำฝนมาก่อนหน้านี้.... แน่นอนว่าการอาบน้ำนั้นก็จำเป็นที่จะต้องใช้นั้นก็คือ สบู่ยังไงล่ะ เขามองไปทั่วห้องน้ำ ก็ไม่เจอ น่าแปลก แค่สบู่ก้อนเดียวก็ไม่มี ... มีซะก็แต่...

     

    ขวดลายคิตตี้สีชมพูจ๋า แถมยังมีรูปดอกกุหลาบอีก...

     

    ใช้ไปได้ไงว่ะ... ร่างสูงหยิบขวดนั้นมาก่อนที่จะพลิกดูมัน

     

    สบู่เหวกลิ่นกุหลาบ เจริญล่ะกู.... ร่างสูงมองขวดสบู่เหวนั้นก่อนที่จะตัดสินใจเปิดฝาขวดนั้นแล้วหยดมันลงไปบนฝ่ามือของตัวเอง

     

    หอมแต่มันควรที่จะคู่กับผิวของเด็กนั้น ไม่ใช่ฉัน T_T”ร่างสูงตคัดใจกลืนน้ำลายเฮือกสุดท้ายก่อนที่จะชโลมสบู่เหลวเพื่อชำระคราบและสิ่งสกปรกออกจากร่างกายตน

     

    ป่านนี้ไม่รู้ร่างบางจะหาเสื้อผ้าให้เขาใส่ได้รึยังนะ

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    เอ่อ อาจารย์ครับผมหาเสื้อให้ได้แล้วนะครับ

     

    อื้อรอแป๊ปนะ ร่างสูงร่างบรรดาเจ้าฟองสบู่ทั้งหมดออกจากตัวก่อนที่จะคว้าผ้าขนหนูที่ตากไว้บนราวก่อนที่จะเอามาพันส่วนร่างของตนแล้วเปิดประตูเพื่อที่จะไปหาร่างบาง

     

    เอ่อ นี่เสื้อฮ่ะไม่รู้ว่าจะอาจารย์จะใส่ได้รึเปล่า.... ร่างบางยื่นเสื้อผ้าของพ่อตนที่ตนไปหามาได้ให้กับอาจารย์ของตน

     

    ขอบใจ... ร่างสูงรับข้าวของที่ลูกศิษย์ของตนเตรียมมาให้ก่อนที่จะปิดประตูห้องน้ำไป...

    .

    .

    .

    ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก

     

    เสียงหัวใจของผมเต้นรัวราวกับว่ามันจะระเบิดให้ได้ยังไงยังงั้นแหละ... อะไรกันทำไมเราต้องใจเต้นด้วยนะ เขาเป็นอาจารย์ เราเป็นลูกศิษย์ มันไม่สมควรนะ จิเน็น มันไม่สมควร...

     

    แต่ทำไงได้เราหลงรักอาจารย์ไปตั้งนานแล้วอ่ะ....

     

    อ่า จิเน็น นายควรที่จะหยุดเพ้อเจ้อเดี๋ยวนี้นะ !!! ทำเหมือนคนไม่เคยเห็นไปได้ เรากับเขาก็มีส่วนบนเหมือนกันหมดแหละ!!!! .......... แต่ทำไม ใจมันจะต้องเต้นด้วยนะ

     

    พอได้แล้ว หัวใจบ้า !! หยุดเต้นเหอะ หน้าก็หยุดแดงได้แล้วด้วย L

     

    นายเป็นไรน่ะจิเน็น หน้าแดงไม่สบายหรอ ? ” เอาแล้วไง อาจารย์ครับมาทำไมตอนนี้ หน้าผมยังไม่หยุดแดงเลยนะ T______T

     

    เออ เปล่าฮ่ะ ผมแค่ว่ามันร้อนไปน่ะ ผมแสร้งแกล้งทำท่าทำทางพัดไปงั้นแหละ หนาวจะตาย ฝนก็ตกใครจะมาบ้าร้อนกันเล่า

     

    ฉันว่ามันหนาวออก นายนี้แปลกนะ ว่าแต่ฉันหิวอ่ะ นายทำอะไรให้กินหน่อยสิ ทำอะไรให้กิน นี้กะจะปักหลักตั้งฐานที่บ้านผมเลยหรอฮ่ะ อาจารย์ T______T

     

    ยังจะมาทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้อีก นายไม่เห็นรึไงว่าฝนมันตก แถมฉันก็เป็นอาจารย์นายด้วยนะ! ชิชะ!! ทำมาเป็นยกตนข่ม ให้ตายสิ ให้ตาย แล้วอย่างนี้ผมจะมีอันทำอะไรได้ล่ะเนี่ย หัวใจก็เต้นแรงซะขนาดนี้

     

    ฮ่ะ เดี๋ยวผมไปทำให้ ว่าแต่อาจารย์คิดจะอยู่ที่นี้ตลอดเลยหรอฮ่ะ  = =”

     

    อื้ม อยู่นี้แหละ กลับบ้านไปก็ไม่มีคนอยู่ ฉันยิ่งเป็นพวกโดนฝนแล้วไม่สบายอยู่ด้วย ถ้าไม่สบายก็ให้นายดูแลไปเลย ดีออกนี้ ^__^ ” ดี ดีตาย _ _ ล่ะครับ อาจารย์ ฮือออออ ทำไม ถึงผมอยากอยู่กับอาจารย์บ่อยๆก็เถอะ แต่นี้มันอยู่ใกล้จนเกินไป อ๊ากกก สติของผม กลับมาเถอะ นะ อย่าเผลอไปทำอะไรบ้าๆให้อาจารย์ได้เห็นเชียวล่ะ ผม ผม กราบล่ะ

     

    .

    .

    .

    .

    ตลก ตลกชะมัด ท่าทางกล้าๆกลัวๆเกรงๆ น่ารักๆแบบนี้ หาดูยากชะมัด จะว่าไปความจริงผมก็ไม่ได้อยากอยู่หรอกฮ่ะ เกรงใจเด็กมัน แต่ทำไงได้ ผมเป็นพวกโดนฝนแล้วไม่ค่อยสบายด้วยสิก็เลบยถือโอกาสอยู่ในซะเลย แฮะๆ คิดซะว่าหาคนดูแล+ดูเด็กคนนี้ไปด้วยในตัวแล้วกันล่ะนะ  อิอิ ราวกับยิงปืนนัดเดียวได้นกต้องสองตัว

     

    อ่า ว่าแต่ช้าจังนะ ผมชักจะหิวข้าวจัง ไม่รู้ลูกศิษย์ของผมคนนี้จะทำอะไรให้ผมกินกันนะ อยากรู้จัง

     

    เสร็จแล้วฮ่ะ ข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึ อาจารย์พอกินได้ไหมอ่ะฮ่ะ เด็กน้อยที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกศิษย์ของผมเดินมาถามด้วยหน้าตาที่ไร้เดียงสา ก่อนที่จะยื่นจานข้าวที่ราดแกงกะหรี่ทงคัตสึมาให้ผมดู

     

    หึหึ จานมันแต่งเป็นรูปหมู น่ารักชะมัด

     

    บูตะจัง งั้นหรอ?? กินได้อยู่หรอกมั้ง ว่าแต่ฝีมือนายเหอะ จะพอกินได้รึเปล่า

     

    กินได้สิฮ่ะ มั่นใจฝีมือของผมคนนี้เถอะ!” ใบหน้าไร้เดียงสา นั้น ดูเหมือนจะคิ้วขมวดเล็กน้อย ตลกชะมัด เด็กน้อย โดนยั่วแค่นี้ก็โกรธซะแล้ว น่ารักจริงๆเลยนะ

     

    ร่างบางกระแทกจานข้าวลงกับโต๊ะกินข้าวในตำแหน่งของผม ก่อนที่จะเดินสะบัดก้นไปหยิบจานข้าวของตนเองมานั่งทานกับผมบ้าง

     

    มารยาทแย่จังนะ อย่างนี้ต้องจับตีก้นซะให้เข็ด...มันก็ได้แต่คิดเท่านั้นแหละ ขืนไปเล่นตีก้นทั้งๆที่ไม่ใช่คนรักกัน คงเปลี่ยนจากรักมาเป็นเกลียดผมตายแน่ๆ

     

    อิ่มแล้วคร๊าบบบบบบบบ อร่อย อร่อยมาก ฝีมือเหมือนแม่ของผมเลย ไม่อยากจะเชื่อเลยนะว่านี้เป็นแกงกะหรี่ที่เด็กผู้ชายทำจริงๆ อร่อยพูดแล้วก็คิดถึงแม่จริงๆเลยนะ

     

    นี่ผมใส่ผงกาแฟไปด้วย เป็นไงฮ่ะ พอจะใช้ได้ไหมอ่ะ... ร่างบางหันมาถามผมด้วยสีหน้ากล้าๆกลัวๆ  แถมยังเหงื่อตกอีกต่างหาก กลัวฝีมือตัวเองจะแย่ขนาดนั้นเลยรึไง

     

    อร่อยมาก!”

     

    เฮ้อ โล่งอกซะที ขอบคุณฮ่ะ ^___^ ผมนึกว่ามันจะไม่อร่อยซะแล้วอีก เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมทำให้กินอีกนะ

     

    อื้มเอาสิ ฉันอยากกินเหมือนกันผมตอบกลับลูกศิษย์ไป สีหน้าท่าทางดีใจของเขานั้นมันเหมือนราวกับ ผ้าฝ้ายสีขาวบริสุทธิ์ จริงๆนะ

     

    .

    .

    .

    .

    นี้คืนนี้ฉันขอนอนด้วยนะ นอนด้วย นอนด้วยคืออะไร T___T  กร๊าซซซซซ ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม ผู้ชายที่ผมรักจะมาขอนอนกับผม นอนเตียงเดียวกับผม !!

     

    มันเขินนะโว้ยยยยยยย

     

    นอนเตียงเดียวกะ กับผมหรอฮ่ะ ผมถามไปและคำตอบที่ได้รับนั้นก็คือ...

     

    อื้ม นอนเตียงเดียวกับนายนี่แหละ ฉันติดหมอนข้างน่ะ ไม่มีหมอนข้างฉันนอนไม่ได้ นายคงไม่ว่าอะไรฉันหรอกใช่ไหม ถ้าฉันจะขอให้นายเป็น หมอนข้างให้ฉันสักคืน ไม่ว่าหรอกฮ่ะ ยินดีด้วยซ้ำ แต่คืนนี้ผมจะหลับได้ไหมล่ะเนี่ย ฝนก็ไม่ยอมหยุดตกสักทีด้วย ตกนานไปแล้วนะ ! 

     

    งั้นเราไปดูทีวี นี่ก็ จะทุ่มนึงแล้วนะ

     

    ฮ่ะ ผมกำลังอยากดูข่าวพอดี

    .

    .

    .

    .

    อ้าววันนี้ไม่มีข่าวหรอกหรอ มีแต่หนังผีฉายแทน ให้ตายสิ ผมไม่อยากดูเลยอ่ะ อาจารย์ เสียงกระเซ้าเง้างอของลูกศิษย์คนนี้ทำเอาซะผมแทบอยากจะหัวเราะซะให้ลั่น

     

    โตขนาดนี้ยังจะกลัวผีอีกนะ

     

    ก็ฉันอยากดูนี้ จิเน็น ยูริ ฉันขอสั่งนายในฐานะที่ฉันเป็นอาจารย์ให้นายดูหนังกับฉันเดียวนี้ ห้ามหลับหรือแอบไปไหนด้วยฮ่าฮ่าฮ่า สีหน้าของลูกศิษย์ผมนั้นมันซีดขาวราวกับไร้เลือดเชียวล่ะ ผมไม่ได้อยากแกล้งอะไรมากหรอกนะ แต่ก็อดใจไม่ได้จริงๆ

     

    อาจารย์ใจร้ายเอาความเป็นอาจารย์มาข่มผมตลอดเลย ! ใจร้าย ดูสิทำเป็นแก้มพองลม ทั้งตลกทั้งน่ารัก เอาจริงๆนะผมไม่เคยเห็นใครงอนแล้วน่ารักเท่าเด็กนี้เลยจริงๆ

     

    ระหว่างที่ดูหนังผีอยู่นั้นเด็กนั้นก็เอาแต่ทั้งร้องโวกวาก โวยวายแถมยังเกาะแขนผมซะแน่นอีก กลัวมากขนาดนี้เลยหรอ ฮ่าฮ่าฮ่า ยังดีหน่อยที่หนังจบสักที งั้นผมคงอดใจไม่ไหว กระโจนใส่เด็กนี้เป็นแน่

     

    โอ๋ๆ ไม่ร้องไห้นะเด็กดี ผมได้แต่ลูบหัวของเขาเพื่อเป็นการปลอบ ก็เพราะตอนนี้ลูกศิษย์ตัวน้อยคนนี้เล่นร้องไห้ซะแล้วสิ

     

    รู้สึกบาปจังแฮะ ทำคนร้องไห้เนี่ย  = =

     

    ฮึก อาจารย์ใจร้าย ใจร้ายที่สุด ผมกลัวจะตาย อาจารย์บังคับผมทำไม ฮือ เสียงร้องไห้โฮของร่างบางเอาซะผมแทบจะเงิบอยู่ตรงนั้น ถ้าจะขี้กลัวขนาดนี้ล่ะก็นะ เด็กน้อย

     

    ขอโทษนะ งั้นฉันอุ้มพาไปนอนไป... ผมไม่ปล่อยให้พูดพร่ำทำเพลงหรอกนะ ผมรีบลุกขึ้นก่อนที่จะอุ้มร่างบางเพื่อที่จะไปวางไว้บนเตียงเพื่อเตรียมเข้านอน

     

    ถึงเวลาจะนอนแล้วนะเด็กดี...น่าแปลก ไม่มีอาการโวยวายแหะ แถมเงียบจนผมตกใจซะอีกที่ไหนได้ก็เด็กนี้เล่นร้องไห้จนหลับไปแล้วน่ะสิ แปลกจริงๆ แถมยังน่าสนใจมากๆซะอีก....

    .

    .

    .

    .

    อ่าเช้าแล้วหรอ ว่าแต่ทำไมมันหนักจังนะแถมยังร้อนด้วยผมหันไปดูสิ่งของที่ทับกับหน้าท้องของผม แต่แล้วก็ต้องเจอกับเขาคนนั้น ผู้เป็นอาจารย์ของผม จะว่าไปเมื่อคืนเขามาขอนอนด้วยสินะ

     

    ให้ตายสิ อยู่ๆก็เหมือนจะทำอะไรไม่ถูกอีกแล้ว ทำไม มือไม้มันเล่นสั่นไปหมด หัวของอาจารย์เขาทับหน้าท้องผมอยู่อย่างนี้แล้วผมจะเอาออกยังไงดี

     

    ผมได้แต่ตัดสินใจ เฮือกใหญ่ ก่อนที่จะพยายามจับหัวของอาจารย์ออกมาจากหน้าท้องของผม ว่าไป มันร้อนจังเลยนะ สงสารอาจารย์จะเป็นไข้แน่ๆเลย

     

    เดี๋ยวผมไปหายามาให้กินนะฮ่ะ

     

    ผมรีบวิ่งไปเตรียมยาพารามาก่อนที่จะไปเตรียมผ้ากับน้ำอุ่นๆในกาน้ำร้อนที่ผมเสียบทิ้งไว้ระหว่างที่ไปหายามาให้อาจารย์ รอผมก่อนนะฮ่ะ!

     

    อาจารย์ฮ่ะ อ่าปากหน่อย ผมจะป้อนยาให้ ผมสะกิดอาจารย์เบาๆก่อนที่จะกระซิบไปที่หูของอาจารย์ แต่ตาของผมนั้นก็ ดันไปจ้องกับปากของอาจารย์เขาให้ซะได้

     

    ทำไมกัน อยู่ดีๆเกิดอารมณ์ ที่อยากจะถูกริมฝีปากนั้นครอบครอง ....

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะ!    จิเน็น !!

     

    หยุดความคิดของนายเดี๋ยวนี้

     

    ผมกลั้นหายใจเพื่อที่จะลืมเรื่องความคิดฟุ้งซ่านของผมออกไปให้หมด ก่อนที่จะเริ่มปลดกระดุมเสื้อที่อาจารย์ใส่อยู่ แล้วเริ่มเช็ดตัวให้อาจารย์

     

    ไอ้อาการใจเต้นแรงมันกลับมาอีกแล้ว ... หยุดเถอะ มันน่าอายชะมัด เพราะหัวใจของผมมันดันเต้นแรงซะจนได้ยินเสียงออกมาเลยนี้สิ

     

    อื้อ เสียงหัวใจนายน่ะ เต้นแรงจนฉันตื่นแล้วนะ อะ อาจารย์ตื่นแล้วหรอ!! แล้ว อาจารย์พูดอะไรออกมา โฮกกกก จิเน็น แกจะเอาหน้าไปซ่อนไว้ที่ไหนล่ะเนี่ย T___T

     

    ขอโทษฮ่ะผม ผม

     

    จะมาผมอะไรอีกเล่า ทำต่อไปเถอะ ขอบคุณนะที่ดูแลฉัน ถ้าวันไหนว่างฉันจะพาไปเลี้ยงไอติมเพื่อเป็นการขอบคุณ

     

    เลี้ยงไอติม ?”

     

    อย่าเรียกว่าเลี้ยงไอติมเลยจะดีกว่า ว่าง่ายๆ ฉัชวนนายไปเดทน่ะแหละเดท เดท เดทงั้นหรอ =[]=  เกิดมา 17ปี เดทครั้งแรกของผมงั้นหรอ หัวใจที่ว่าตะกี้เต้นแรงแล้ว มันดันเต้นแรงมากกว่าเก่าซะอีกน่ะสิ ให้ตายๆๆๆ เขิน เขินไปหมดแล้ว อยากจะกรี๊ดให้มันรู้แล้ว รู้แรดไปเลย อ๊ากกก

     

    อาจารย์ฮ่ะ -///-

     

    เรียกฉันว่า พี่ยูยะสิ

     

    พี่ยูยะฮ่ะ...

     

    อื้มนั้นแหละ เยี่ยมมากเด็กน้อย งั้นวันนี้อาจารย์จะเดินหน้าจีบเธอล่ะนะ!”

     

    END

     

    Talk :: มันรู้สึกยาวขึ้นบ้างไหมอ่ะ -..-

    พยายามแล้วนะคะ 5555 เป็นฟิคที่ปั่นทรหดอีกแล้ว ก๊ากกกก

    ฟิคเป็นไงติชมกันด้วยน้า จุ๊บบบบบ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×