ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.] Conceal Love รักที่ซ่อนอยู่

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 3 [40%]

    • อัปเดตล่าสุด 26 พ.ค. 57



    CHAPTER 3

    สำหรับนาย




    " กลับกันได้แล้ว เดี๋ยวดึกกว่านี้จะอันตรายนะ "

     

    คริสบอกเพื่อนๆของเขาที่ส่วนใหญ่กำลังนอนแอ้งแม้งอยู่บนพื้นด้วยสภาพเมามาย

     

    " ขอนอน......อยู่นี่แล้วกาน น้า.....ฮา...ยอง~~ "

     

    เซฮุนพูดด้วยเสียงเมาๆก่อนจะกระชับอ้อมกอดที่กำลังกอดแฟนสาวตัวเล็กของเขาให้แน่นขึ้น ถึงแม้จะเมาก็เถอะนะ ยังไงเขาก็ไม่ลืมที่จะปกป้องคนรักจากความหนาวหรอก

     

    " อื้ม...งั้น พี่กลับก่อนแล้วกัน "

     

    " ขับรถดีๆนะพี่ "

     

    คริสตบไหล่ของมินโฮเบาๆก่อนจะยืนมองเขาและกึนซอกที่พากันเดินโซเซออกไป

     

    " นี่ คุณหมี กลับได้แล้ว "

     

    " อ.....อื้ม.... ฉันขอนอนที่นี่นะ ชาเย็น นะ "

     

    คริสส่ายหัวน้อยๆให้กับท่าทางเหมือนเด็กของเพื่อนเขา ที่กำลังพลิกตัวไปมาอยู่พื้นห้องนั่งเล่นของเขาแล้วยังสามานถตอบเขาได้อยู่

     

    " เอางั้นก็ได้ ตกลงๆ "

     

    แล้วคริสก็เข้าไปในห้องนอนของเขาเองเพื่อเอาผ้าห่มและหมอนออกมาให้ทั้งเซฮุน แทยอน และทิฟฟานี่ ที่ยังนอนหลับอยู่บนพื้น แต่พอดูสภาพของแต่ละคนแล้วอาจจะทำอะไรเองไม่ได้ซักเท่าไหร่ คริสเลือกที่จะอุ้มแทยอนและทิฟฟานี่ขึ้นไปนอนบนโซฟาดีๆก่อนจะหันไปห่มผ้าให้เซฮุนที่บ่นว่าหนาว

     

    " นายห่วงคนอื่นเป็นจริงๆด้วย "

     

    " ฉันชอบเวลานายห่วงเพื่อนของนายจัง "

     

    " นายจะเข้าไปนอนแล้วเหรอ "

     

    " อืม........ "

     

    คริสหันมาพยักหน้าให้ซอฮยอนก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของเขาโดยไม่ลืมที่จะหันกลับมาส่งสายตาปรามไม่ให้เธอเดินมาใกล้ห้องของเขาด้วย

     

    " เข้าใจแล้วๆ "

     

     

    ซอฮยอนยอมถอยกลับไปนั่งที่โซฟาของวตัวเองแต่โดยดี เพราะเธอรู้ว่าถ้าเธอยังดื้อและยืนอยู่ตรงนั้นดีไม่ดีเขาอาจจะไล่เธอไปที่อื่น

     

    " เฮ้อ~~ "

     

    คริสทิ้งตัวลงนอนบนเตียงของเขาก่อนจะเงยหน้ามองเพดานสีขาวในห้องของเขา

     

    " ................ "

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันต่อมาคริสก็ตื่นสายตามปกติแต่พอออกมาข้างนอกเขาก็ยังพบว่าเพื่อนของเขายังคงหลับอยู่ที่เดิม มีแค่แทยอนเท่านั้นที่หายไปไหนก็ไม่รู้

     

    " ตื่นแล้วเหรอ ชาเย็น "

     

    " อืม แล้วนั่นทำอะไรอยู่ "

     

    " ทำอาหารเช้าไง "

     

    " อ่อ........ "

     

    " แล้ว เธอได้ยุ่งอะไรกับมันหวานที่อยู่ในครัวไหม "

     

    " มันหวาน? ฉันไม่เห็นเลยนะ "

     

    " เอ๋? ไม่เห็น? "

     

    คริสเดินเข้าไปในครัวและค้นหามันหวานที่เขาซื้อให้ซอฮยอนเมื่อวานนี้แต่ทำไมวันนี้เขาหามันไม่เจอซะแล้วล่ะ

     

    " นายจำผิดรึเปล่า นายอาจจะไม่ได้ซื้อมาก็ได้ "

     

    " ค........คงงั้นมั้ง "

     

    คริสเลิกสนใจในครัวแล้วก็เดินออกมานั่งที่โซฟาในห้องนั่งเล่นแต่ก็ยังคงครุ่นคิดว่ามันหวานพวกนั้นมันหายไปไหนกัน

     

    " ฉันจัดการมันเองแหละ "

     

    " รู้แล้ว "

     

    " ไม่โกรธเหรอ ที่ไม่ได้บอก "

     

    " ไม่ "

     

    ซอฮยอนขยับเข้ามาใกล้คริสมากขึ้นแล้วก็มองหน้าเขาที่ยังคงทำหน้านิ่งอยู่ตลอดเวลา

     

    " ทำไมนายต้องทำหน้านิ่งอยู่ตลอดด้วยล่ะ "

     

    " มันเป็นเรื่องปกติของฉัน "

     

    " ยิ้มหน่อยไม่ได้เหรอ "

     

    " อย่ามายุ่งน่า! "

     

    คริสหันมามองหน้าซอฮยอนที่เงียบไปหลังจากเขาเผลอตวาดเธอก็พบว่าเธอนั่งหน้าเศร้าเหมือนเด็กโดนดุอยู่ข้างตัว ซึ่งมันก็ทำให้เขาชะงักไปนิดหน่อย ก่อนจะหันกลับไปมองหน้าจอทีวีต่อและทำเหมือนไม่สนใจ

     

    " ขอโทษที่พูดแรงไป "

     

    " ไม่เป็นไร ฉันรู้ว่านายไม่ได้ตั้งใจ เพราะนายออกจะน่ารัก "

     

    " ย๊า! อย่ามาพูดอย่างนี้กับฉันนะ น่าขนลุก "

     

    " ยิ่งพูดก็ยิ่งน่ารัก "

     

    " เลิกพูดซักทีเหอะน่า! "

     

    แทยอนที่กำลังยกอาหารเช้าออกมาวางที่โต๊ะถึงกับสะดุ้งเพราะเสียงตวาดของคริส

     

    " ฉันยังไม่ได้พูดอะไรเลยซักคำนะ! "

     

    " แทยอน......ฉัน.....ฉันไม่ได้พูดกับเธอ "

     

    " นายนี่ ท่าทางจะทำงานหนักเกินไปแล้วนะ "

     

    " ฉันเปล่าซะหน่อย "

     

    " ช่างเหอะ ไปทานข้าวเช้าได้แล้ว ฉันทำเอาไว้น่ะ "

     

    " อืม........ "

     

    คิคิ

     

    คริสพยักหน้าให้แทยอนก่อนจะลุกออกจากโซฟาที่นั่งอยู่แต่ก็ไม่ลืมที่จะหันไปทำหน้าดุใส่ซอฮยอนและเดินไปยังโต๊ะอาหาร ส่วนแทยอนก็เดินไปปลุกแฟนเด็กอย่างเซฮุนและทิฟฟานี่เพื่อนซี้ของตัวเองให้ลุกขึ้นมาทานอาหารเช้าด้วยกัน

     

    " นี่ ชาเย็น ฉันว่านายควรจะไปพบแพทย์บ้างนะ "

     

    " หืม? ทำไมว่างั้นล่ะแทแท "

     

    " ก็เมื่อเช้าน่ะสิ จู่ๆ นายนี่ก็หันมาตวาดฉัน แถมยังบอกว่าไม่ได้พูดกับฉันอีก "

     

    " นั่นสิฮยอง ช่วงนี้ฮยองเป็นอะไรรึเปล่า "

     

    คริสนั่งนิ่งมองทุกคนสลับกันไปมาแต่ก็ไม่ได้ตอบคำถามของใครไปจนทำให้ทั้งสามคนรู้ตัวว่าไม่น่าพูดกับคริสอย่างนั้น

     

    " ฉันว่าพวกเธอรีบทานข้าวแล้วก็รีบกลับไปดีกว่านะ ส่วนเรื่องงาน วันนี้ฉันขอลานะฟานี่ "

     

    " ฮะ! ว่าไงนะชาเย็น "

     

    " ฉันขอลางานหนึ่งวัน "

     

    " อ....โอเค ก็ได้ ฉันอนุญาต "

     

     

     

     

    หลังจากมื้อเช้าจบลงเซฮุน แทยอนและทิฟฟานี่ก็กลับบ้านไปตามที่คริสบอก เมื่อเห็นว่าเพื่อนๆต่างก็กลับไปหมดแล้วคริสก็เข้าห้องน้ำไปอาบน้ำและเปลี่ยนชุดออกมานั่งที่ห้องนั่งเล่นอีกครั้ง

     

    " มีคนกำลังมา "

     

    คริสมองหาซอฮยอนเพราะได้ยินเสียงของเธอดังอยู่ข้างๆหูแต่ก็หาไปเจอพอหันไปมองที่ประตูก็พบว่าเป็นซอฮยอนที่กำลังยืนชี้ประตูเร้อมกับพูดคำเดิม

     

    " ใคร "

     

    " ฉันไม่รู้จัก "

     

    คริสนั่งชั่งใจอยู่สักพักก่อนจะลุกจากโซฟาไปแต่ยังไม่ทันจะไปถึงประตูก็มีเสียงกดออดหน้าห้องทำให้เขารู้แล้วว่าซอฮยอนพูดจริง

     

    " พี่เจส.....หนูคริส "

     

    คริสยอมเปิดประตูให้หญิงสาวทั้งสองคนที่ยืนอยู่หน้าห้องและพาพวกเธอมานั่งในห้องนั่งเล่นโดยมีซอฮยอนนั่งดูเหตุการณ์เงียบๆอยู่ที่โซฟาส่วนตัว

     

    " ผู้หญิงคนนั้น! "

     

    " เดี๋ยวผมไปเอาน้ำมาให้นะครับ "

     

    " คริส "

     

    ซอฮยอนตาโตเพราะเห็นว่าผู้หญิงคนที่เธอเห็นอยู่กับยูริเมื่อวานจับมือของคริสเอาไว้แต่แปลกที่คริสไม่ยักจะมีท่าทีรำคาญเธอคนนั้นเลยสักนิด

     

    " พี่มีเรื่องจะบอก.... "

     

    " ค.....ครับ "

     

    " กลางเดือนหน้า งานแต่งของพี่ยงกับยูริ.....จะถูกจัดขึ้น "

     

    " ผมไปได้ด้วยเหรอครับ "

     

    " พวกเราอยากให้พี่คริสไปนะคะ "

     

    " แต่............ "

     

    " พี่ยงอยากเจอพี่คริสนะคะ "

     

    " พี่ต้องดูตารางงานก่อน "

     

    " ฉันหวังว่านายจะไปนะ "

     

    คริสยิ้มให้หญิงสาวแปลกหน้า(สำหรับซอฮยอน)ทั้งสองคนเพื่อเป็นการบอกลาก่อที่พวกเธอจะออกจากห้องของคริสไป

     

    " ขับรถดีๆนะครับ "

     

     

     

     

    " สองคนนั้นเป็นใครเหรอ "

     

    " เธอไม่ต้องรู้หรอก "

     

    " แฟนนายเหรอ? "

     

    คริสละสายตาจากจอโทรทัศน์ตรงหน้าหันมามองซอฮยอนที่นั่งคิ้วขมวดอยู่ข้างๆ

     

    " ไม่ใช่ "

     

    " ไม่ใช่แฟน........พี่น้องนายเหรอ "

     

    " อ.....อืม "

     

    " บ้านนายนี่หน้าตาดีกันทั้งบ้านเลยรึไง "

     

    คริสส่งสายตากลับมาค้อนใส่ซอฮยอนนิดหน่อยก่อนจะหันกลับไปดูโทรทัศน์ต่อ

     

    " นี่ๆ สนใจฉันหน่อยสิ "















     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×