ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD ETC.] Conceal Love รักที่ซ่อนอยู่

    ลำดับตอนที่ #4 : CHAPTER 2

    • อัปเดตล่าสุด 19 มี.ค. 57



    CHAPTER 2

    อยากรู้จัก



     

      

    หลังจากทำงานเสร็จคริสก็เก็บกล้องเข้ากระเป๋าตามปกติแล้วเขาก็ขับรถออกจากบริษัทมา

     

    " คริส! "

     

    " อ้าว เฮ้ย! นี่ซอฮยอน! "

     

    คริสพูดกับซอฮยอนด้วยน้ำเสียงที่ดุนิดๆเพราะจู่ๆเธอก็โผล่มานั่งอยู่เบาะหลังของรถเขาโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัวอีกแล้ว

     

    " ทำไมไม่ไปรอที่บ้าน "

     

    " ก็ฉันอยากกลับกับนายนี่นา "

     

    " ฉันจะไปซื้อของซูเปอร์ก่อน ไม่ได้กลับตอนนี้นะ "

     

    " ฉันไปด้วยๆ "

     

    " เธอจะไปทำไม กลับไปรอที่บ้านนั้นแหละ "

     

    " แต่ฉันอยากไปช่วยนายซื้ออาหาร "

     

    " พูดยังกะจะกินด้วยนะเธอเนี่ย "

     

    " ก็ฉันไม่อยากกลับไปอยู่คนเดียว ฉันไม่มีเพื่อนเลยนะ "

     

    " โอเคๆ เข้าใจแล้ว ถ้าอยากไปด้วยก็นั่งดีๆซะ "

     

    ซอฮยอนยิ้มกว้างด้วยความดีใจแล้วเธอก็นั่งพิงเบาะหลังรถและนั่งนิ่งตามที่คริสบอก

     

    " เอ้อ.......ขอบอกไว้อย่างนึงนะ ห้ามโผล่มาให้ฉันตกใจอีก เข้าใจไหม "

     

    " โอเค "

     

    ไม่นานคริสก็ขับรถมาถึงซูเปอร์มาเก็ต ซึ่งตลอดการเลือกซื้ออาหารเข้าตู้นั้นข้างๆเขาก็มีซอฮยอนคอยเดินตามติดเขาอยู่ไม่ห่าง

     

    " คริส นายซื้อนี่ไปด้วยได้ไหม "

     

    " หืม? "

     

    คริสหันไปมองสิ่งที่ซอฮยอนชี้ถามก็พบว่าเธอกำลังชี้ไปที่มุมของมันหวาน

     

    " ก็ได้ เธออยากกินเหรอ "

     

    " ใช่! "

     

    " โอเค งั้นฉันจะซื้อให้ก็ได้ "

     

    " ทำไมนายน่ารักจัง "

     

    " ไม่ต้องมาชมเลยนะ! "

     

    คริสดุซอฮยอนไปทีเล่นทีจริงก่อนจะหันไปสนใจเลือกซื้อของต่อด้วยใบหน้าที่แดงกร่ำ

     

    " นายเป็นพวกนอนดึกตื่นเช้าใช่ไหม "

     

    " ก็นิดหน่อยน่ะ "

     

    " นายต้องเลือกซื้อของสดไปไว้ที่บ้านบ้าวนะ เมื่อเช้าฉันเห็นนายดื่มแค่กาแฟแล้วก็ขนมปัง2ชิ้นเอง "

     

    " ก็ฉันไม่ชอบทำอาหารนี่ "

     

    " เดี๋ยวฉันจัดการเอง "

     

    คริสมองหน้าซอฮยอนเหมือนจะถามเธอว่าเธอทำได้อย่างนั้นหรือไง

     

    " ฉันคิดว่าฉันทำได้นะ เพราะฉันจับสิ่งของได้บ้าง สัมผัสได้...... "

     

    เมื่อพูดถึงการสัมผัสมันก็ทำให้ทั้งสองหน้าแดงขึ้นมาเองอย่างไม่ทราบสาเหตุ

     

    " เอ้อ........ฉันว่าของแค่นี้ก็พอแล้วล่ะ "

     

    " คริสๆ เดี๋ยวฉันมานะ! "

     

    " จะไปไหนล่ะ.......อ....อ้าว! "

     

    คริสหันกลับมาเพื่อจะถามซอฮยอนแต่เธอก็หายไปจากตรงนั้นซะแล้ว

     

    " เดาใจยากชะมัด! "

     

     

     

     

     

     

     

     

    ที่ซอฮยอนขอตัวแยกออกมาจากคริสเมื่อกี้นั่นก็เพราะว่าเธอยังคงติดใจเรื่องของยูริและยงฮวาอยู่นั่นเอง

     

    " มากันแล้วเหรอ นั่งก่อนสิ "

     

    " คุณแม่ สวัสดีค่ะ "

     

    " สวัสดีครับ คุณแม่ "

     

    ชายหญิงทั้งสองนั่งลงที่เก้าอี้ฝั่งตรงข้ามผู้ใหญ่ของแต่ละคน

     

    " เรียกเรามาวันนี้มีอะไรเหรอคะ "

     

    " เรื่องงานแต่งงานน่ะ แม่จัดการให้เรียบร้อยแล้วนะ "

     

    " คะ?/ครับ? "

     

    " พวกแกแค่รอวันงานแค่นั้น ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่นี้น่ะ ทำได้ไหม "

     

    " เมื่อไหร่ครับ "

     

    " เดือนหน้า "

     

    " คุณแม่! "

     

    ยูริมองคนเป็นแม่ด้วยสายตาไม่พอใจนัก

     

    " คุณยูริ......... "

     

    " คุณไม่ต้องมายุ่งกับฉัน! "

     

    ยูริหันมาตวาดยงฮวาเสียงดังก่อนจะหยิบกระเป๋าของเธอและลุกจากโต๊ะไป

     

    " ผมไปนะครับ "

     

    ยงฮวาลุกขึ้นและวิ่งตามยูริออกไป

     

    " คุณยูริ.......คุณยูริ! "

     

    ยงฮวาวิ่งตามมาขวางหน้ายูริเอาไว้ไม่ให้เธอเดินต่อไปได้

     

    " ค......คุณร้องไห้เหรอ "

     

    " คุณไม่ต้องยุ่งกับฉัน "

     

    ยูริหันหน้าหนียงฮวาพลางยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาออกลวกๆ

     

    " ทำไมเธอต้องร้องไห้ด้วยล่ะ? "

     

    " ผมปล่อยให้คุณกลับไปอยู่คนเดียวในสภาพแบบนี้ไม่ได้หรอกนะ "

     

    " ฉันจะเป็นยังไงมันก็เรื่องของฉัน! "

     

    ยูริผลักอกยงฮวาเพื่อให้เขาออกห่างจากตัวเธอแล้วเธอก็รีบเดินหนีไปอีกทาง

     

     

     

     

     

     

     

     

    " คริส! "

     

    " อ้าว! กลับมาแล้วเหรอ แล้วนี่เธอหายไปไหนมา "

     

    ซอฮยอนเงียบไม่ตอบคำถามใดๆของคริสแต่เธอกลับเดินไปนั่งที่โซฟาของเธอแล้วทำท่านั่งคิดเรื่องอะไรบางอย่าง ซึ่งคริสก็ไม่อยากจะกวนก็เลยปล่อยเธอไป

     

    " คริส..................นายคิดว่าถ้าผู้หญิงกับผู้ชาย จะแต่งงานกันเพราะอะไรบ้าง นอกจากความรัก "

     

    " หืม? แต่งงานน่ะเหรอ........อืม...... "

     

    คริสเงยหน้ามองเพดานและเกาคางของเขาอย่างใช้ความคิด

     

    " ความจำเป็นมั้ง "

     

    " แล้วความจำเป็นนั่นคืออะไรล่ะ "

     

    " อาจจะ.......ครอบครัวมีปัญหา ถูกบังคับ หรืออาจเพราะความเหมาะสม แต่สมัยนี้คงไม่มีเรื่องแบบนั้นแล้วล่ะน่า "

     

    " จริงเหรอ......... "

     

    " เออ!....ใช่ๆ อีกเหตุผลๆ "

     

    " อะไรเหรอ "

     

    " ท้อง! อาจจะพลาดท้องไง "

     

     

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    " เดี๋ยวมานะ "

     

    คริสลุกจากโซฟาและเดินไปเปิดประตูห้องก็พบกับเพื่อนๆของเขายืนอยู่กันเต็มไปหมด

     

    " พ.........พวกนาย! "

     

    " เซอร์ไพรส์!!!!! "

     

    " ม..........มากันทำไม! "

     

    " ก็ปาร์ตี้ไง "

     

    " ปาร์ตี้? "

     

    " วันนี้วันสำคัญนะ นายจำไม่ได้รึไง "

     

    " สำคัญ? วันอะไร "

     

    " วันเกิดนายไง ชาเย็น "

     

    " ฮะ! วันเกิด! วันนี้วันเกิดฉันเหรอเนี่ย! "

     

    " ก็ใช่น่ะสิฮยอง เพราะฉะนั้น หลีกเลยๆ ผมจะเข้าไปวางอาหาร "

     

    เซฮุนรีบถือถุงอาหารและเครื่องดื่มในมือเข้าไปในห้องครัวของคริสทันที แล้วคนอื่นๆก็ค่อยๆตามเข้าไปในห้อง

     

    " ด.......เดี๋ยวนะ พวกนาย! "

     

    " วันนี้วันเกิดนายเหรอ! "

     

    " อ.......อืม "

     

    " ว้าว น่าสนุกจัง "

     

    " คงงั้นมั้ง "

     

    คริสพูดกับซอฮยอนก่อนจะหันไปมองสภาพห้องของตัวเองที่กำลังถูกเพื่อนๆเนรมิตให้กลายเป็นปาร์ตี้เล็กๆอยู่

     

    " ชาเย็น! วันนี้นายนั่งเฉยๆเลยนะ เดี๋ยวพวกเราจะทำอาหารให้นายเอง ใช่ไหม!! "

     

    " ช่าย!!! "

     

    " ได้ยินแล้วใช่ไหม เพราะฉะนั้นมานั่งเลย "

     

    คริสถูกทิฟฟานี่ลากไปนั่งที่โซฟาข้างๆมินโฮและกึนซอก

     

    " มาเลยชาเย็น วันนี้วันเกิดนาย ดื่มเลยดื่มให้หมด "

     

    คริสมองแก้วในมือของคนเป็นรุ่นพี่ก่อนจะจำใจรับมันมาถือเอาไว้

     

    " ดื่มเลยๆ "

     

    " นี่ๆ ทั้งสองคนน่ะ อย่าเพิ่งให้เจ้าของงานเมาแต่หัวค่ำสิคะ "

     

    เสียงของแทยอนดังขึ้นพร้อมกับเดินนำเอาหารมาวางลงต่อหน้าสามหนุ่ม

     

    " เนี่ย มีแต่ของโปรดนายทั้งนั้นเลยนะ "

     

    " เดี๋ยวฉันมานะคริส "

     

    " อืม......... "

     

    คริสครางตอบซอฮยอนไปแล้วเธอก็หายตัวออกไปจากห้องของเขา

     

    ' จะไปไหนอีกนะ '










    หลังจากหนียงฮวาและแม่ของตัวเองออกมาได้แล้วยูริก็ขับรถไปที่แห่งผับหนึ่งใจกลางกรุงโซลแต่เธอก็ไม่ลืมที่จะปกปิดใบหน้าให้มิดชิดด้วยหมวกคู่ใจ

     

    " นั่งด้วยคนนะคะ "

     

    " เชิญค่ะ......ส......สิก้า "

     

    " ก็ฉันน่ะสิ "

     

    เจสสิก้านั่งลงที่เก้าอี้ข้างๆยูริก่อนจะหันไปสั่งบาร์เทนเดอร์หนุ่มให้ผสมเหล้าชนิดโปรดของเธอมา

     

    " คืนนี้ว่างไหม "

     

    " สำหรับยูล สิก้าว่างเสมอแหละ "

     

    " อืม...... "

     

    " ยูล.........สิก้า "

     

    ซอฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆพยายามฟังสิ่งที่ทั้งคู่คุยกันแต่เธอก็ได้ยินเพียงแค่นั้น

     

    ยูริเงียบไปก่อนจะหันไปสนใจแก้วน้ำสีอำพันที่ถืออยู่ในมือมากกว่า

     

    " เดือนหน้าฉันต้องแต่งงานแล้ว "

     

    " อืม.........สิก้าได้ยินคุณแม่พูดกับพี่ยงอยู่ล่ะ "

     

    " ไม่รู้สึกอะไรเลยรึไง "

     

    " ต้องรู้สึกอะไรด้วยเหรอ ใช่สิ สิก้าควรดีใจด้วยใช่ไหม "

     

    " อย่าทำเหมือนเด็กคนนั้นได้ไหม "

     

    " เด็กคนนั้น? ใครอีกล่ะเนี่ย! "

     

    ทั้งคู่เงียบไปแต่ยูริก็ยังไม่หยุดสั่งบาร์เทนเดอร์ให้ผสมเหล้ามาให้เธอจนเจสสิก้าที่นั่งมองอยู่เริ่มจะทนไม่ไหว

     

    " พอเถอะนะยูล "

     

    " ห่วงกันด้วยเหรอ "

     

    " ถ้ายูลเป็นอะไรไป พี่ยงจะแต่งงานกับใครล่ะ "

     

    " หึ! "

     

    ยูริสะบัดมือของเจสสิก้าที่จับแขนของเธอออกแล้วก็เดินโซเซออกจากเคาท์เตอร์มา เจสสิก้าก็ต้องเดินตามไปที่รถ แล้วสุดท้ายเธอก็ต้องไปส่งยูริที่บ้าน

     

    " ยัยยูล! "

     

    " หนูสิก้าจ๊ะ เดี๋ยวแม่ดูยูลต่อเอง ปล่อยให้เป็นภาระหนูมานานแล้ว "

     

    คุณนายควอนเดินเข้ามาคว้าแขนของลูกสาวมากอดและประคองให้ยืนเอาไว้ก่อนจะกระซิบข้างหูของยูริเบาๆให้ได้ยินกันสองคน

     

    " แกรีบๆเดินขึ้นไปอาบน้ำนอนเลยนะ "

     

    " แม่...........นี่ขนาดในฝันของฉัน แม่ยังเข้ามาบังคับฉันได้อีกเหรอ "

     

    คุณนายควอนถึงกับหน้าเสียที่ได้ยินคนเป็นลูกพูดกับเธออย่างนั้น

     

    " แม่ว่าลูกเมามากแล้วนะ ขึ้นไปนอนข้างบนบ้านดีกว่านะ "

     

    " ไม่ แม่ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน! "

     

    ยูริสะบัดมือของคนเป็นแม่ออกให้ห่างตัวก่อนจะเดินโซเซไปที่บันไดบ้าน เจสสิก้าที่ยืนดูอยู่นานก็กลัวว่าอีกคนจะตกบันไดลงมาซะก่อนจะขึ้นไปถึงห้องจึงรีบไปช่วยประคองเอาไว้

     

    " เดี๋ยวหนูดูยูลเองค่ะ "

     

    " งั้นแม่ก็ฝากด้วยนะจ๊ะ "

     

    เจสสิก้ายิ้มให้คุณนายควอนก่อนจะค่อยๆประคองยูริขึ้นบันไดต่อ

     

    " จูฮยอน......... "

     

    " จูฮยอนนา........ "

     

    " ฉันขอโทษ.......จูฮยอน "

     

    ตลอดทางที่จะมาถึงห้องนอนของยูริเจสสิก้าก็ได้ยินแต่เธอพึมพำคำเหล่านี้ออกมาซึ่งเธอก็พอเข้าใจว่าทำไมยูริถึงเป็นแบบนี้ แต่สำหรับซอฮยอนที่แอบเดินตามทั้งคู่อยู่ เธอก็ได้แต่สงสัยว่าจูฮยอนนั่นคือใคร

     

    " ยูล ถึงห้องแล้ว "

     

    ถึงพูดไปก็ดูจะไร้ประโยชน์มาก เพราะตอนนี้ยูริได้หลับคาไหล่ของเจสสิก้าไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังรับรู้ได้ว่าไหล่ของเธอมีน้ำตาจองอีกคนเปื้อนอยู่

     

    " อย่าคิดถึงเธอเลยนะ ถ้ามันจะทำให้ยูลต้องร้องไห้น่ะ "

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    " ฉันว่าแค่กินข้าวเนี่ยมันดูไม่ใช่ปาร์ตี้เลยอ่ะ เราต้องแดนซ์กันหน่อยดีป่ะ "

     

    " ใช่เลยกึนซอกฮยอง ชาเย็นฮยองครับ ขอรีโมทโฮมเทียเตอร์ด้วยครับ "

     

    " อย่าเสียงดังนักล่ะ เดี๋ยวข้างบ้านได้ปารองเท้าเข้ามา "

     

    " ครับ "

     

    แล้วมันก็ไม่ได้เป็นไปตามที่เจ้าของบ้านบอกไปเลยสักนิด เซฮุนกับกึนซอกเล่นเปิดเพลงเสียงดังลั่นห้องจนไม่มีใครสามารถนั่งอยู่เฉยๆได้เพราะต่างคนต่างก็ลุกขึ้นมาแดนซ์กันมันหยดจนเจ้าของบ้านต้องกุมขมับ

     

    " เฮ้อ........... "

     

    " ไปไหนมา "

     

    " ไม่รู้อ่ะ "

     

    " อย่าทำตัวให้มันน่าเป็นห่วงนักได้ไหม "

     

    ซอฮยอนนั่งลงข้างๆคริสก่อนจะหันมาจ้องหน้าเขาจนชายหนุ่มตัวแข็งทื่อแล้วเธอก็ล้มตัวนอนลงบนโซฟาอย่างอ่อนแรง

     

    " นายห่วงฉันด้วยเหรอ "

     

    คริสนิ่งไปเพราะคำถามของซอฮยอนเขากำลังนึกอยู่ว่าทำไมเขาต้องห่วงเธอด้วยล่ะ

     

    " ตอบสิ ฉันถามนายอยู่นะ "

     

    " ฉันก็แค่กลัวว่าเธอจะเป็นอะไรไป "

     

    " ห่วงฉันจริงๆด้วยสินะ "

     

    ซอฮยอนหลับตาลงแล้วยิ้มออกมาบางๆเมื่อคิดว่าคนอย่างคริสก็เป็นห่วงคนอื่นเป็นด้วย

     

    " ฉันก็แค่กลัวจะไม่มีใครมากินมันหวานในตู้เย็นนั่นต่างหาก "

     

    " เข้าใจแล้วล่ะ "

     

    ซอฮยอนลุกขึ้นยืนพร้อมกับยื่นมือไปไว้ต่อหน้าของคริส เขามองมันอย่างไม่ค่อยเข้าใจนัก

     

    " เต้นกันเถอะ "

     

    คริสยิ้มให้กับท่าทางเหมือกับเด็กของซอฮยอนก่อนจะยื่นมือไปจับมือของเธอแล้วเขาก็ต้องแปลกใจเพราะเขาสัมผัสเธอได้อีกแล้ว

     

    " ฮยอง! ฮยองจะเต้นเหรอครับ "

     

    ทุกคนในห้องหันมามองที่คริสเป็นตาเดียวเพราะเซฮุนที่เห็นว่าคริสยืนขึ้นเหมือนจะออกมาเต้นกับพวกเขา

     

    " อ.......เอ่อ คือฉัน.......เฮ้ย! "

     

    ยังไม่ทันที่คริสจะได้ตอบอะไรพวกเซฮุนไปเขาก็ถูกซอฮยอนผลักเข้าไปหาพวกนั้นสุดท้ายเขาก็ต้องเต้นกับเพื่อนๆจนได้

     

    " เพราะเธอคนเดียว ยัยผีติงต๊อง! "

     

    คริสกัดฟันพูดกับซอฮยอนด้วยน้ำเสียงที่ดูโกรธเธออยู่นิดๆหลังจากที่เขาถูกปล่อยตัวกลับมานั่งที่เดิมแล้ว

     

    " อะไรกัน ฉันก็แค่อยากจะรู้จักนายหลายๆด้านเองนะ "

     

    " ฉันว่าเธอไม่ใช่แค่ผีติงต๊องแล้วล่ะ "

     

    " เธอน่ะมันยัยผีตัวแสบ! "

     

    " ฉันบอกแล้วไงว่าฉันไม่ใช่ผี! ฉันเป็นวิญญาณนะ! "

     

     


     

     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×