ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Got7 SNSD ETC.]JackSun Mrs.Slap & Mr.Kiss ตบมาดิ มีจูบ

    ลำดับตอนที่ #4 : Mrs.Slap & Mr.Kiss 02 :เริ่มแผน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 188
      5
      17 ม.ค. 58


    Mrs.Slap & Mr.Kiss 02
     

    :เริ่มแผน








     

    คือเรื่องมันเป็นอย่างนี้นะครับ”

     

     คังจุนเริ่มเกริ่นถึงเหตุการณ์ที่ทำให้แจ็คสันนั้นต้องแต่งงานขึ้นมาจนถึงสาเหตุว่าทำไมเขาจึงได้เลือกซันนี่

     

    คุณน้ากุ๊กจู แม่ของแจ็คสันท่านต้องการให้หมอนี่แต่งงานกับผู้หญิงที่ท่านหาให้ แต่แจ็คเขาไม่ยอม แถมยังบอกว่ามีคนรักอยู่แล้ว คุณน้าท่านก็เลยมีข้อตกลงว่าภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์เนี่ย ถ้าแจ็คสันพาแฟนมาแนะนำให้คุณน้ารู้จัก คุณน้าจะยกเลิกการแต่งงานของเขากับลูกสาวของเพื่อนคุณน้าไป” ถึงคังจุนจะอธิบายยืดยาวมาจนถึงตอนนี้ ซันนี่ก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่าเพราะอะไร ทำไมเธอต้องแกล้งเป็นเมียของแจ็คสันด้วย

     

    ส่วนสาเหตุที่ผมเลือกคุณ นั่นก็เพราะว่าคุณน่ะเป็นคนที่ค่อนข้างจะตรงสเปกที่คุณน้าวางตัวไว้สำหรับแจ็คสัน และคุณก็น่าจะเข้ากับท่านได้ไม่ยาก”

     

    เดี๋ยวนะคะ ฉันว่า.....มันชักจะไปกันใหญ่แล้ว คือว่าฉันน่ะ ยังไม่ได้ตกลงที่จะร่วมแผนกับคุณเลย” ซันนี่ขัดขึ้นเพราะเธอเห็นว่าคังจุนเริ่มจะพูดถึงแผนการของเขาแล้ว

     

    คุณมีสองทางให้เลือกนะซุนดี หนึ่งยอมทำตามแผนดีๆ สองให้ผมปล้ำคุณ” เสียงแทรกขึ้นอีกเสียงเป็นของแจ็คสัน หลังจากที่เขานั่งเงียบมานาน

     

    อ้อ อีกอย่าง....ผมรู้มาว่าคุณน่ะเป็นคนทำให้งานของแจ็คสันพังไม่เป็นท่า คุณไม่คิดจะรับผิดชอบหน่อยเลยเหรอ ซุนดี” คังจุนเอ่ยอย่างคนมีชัยกว่า

     

    งาน? แกไปทำงานอะไรเขาพังเนี่ยซันนี่” นานะเอ่ยถามอย่างอัดอั้นตันใจ เพราะตั้งแต่นั่งคุยกันมาซันนี่ยังไม่ได้บอกเธอเลยว่ารู้จักกับแจ็คสันได้อย่างไร

     

    ฉัน......คือ”

     

    เมื่อสองปีก่อน คุณซันนี่ เธอเคยทำให้งานครบรอบของผมกับแฟนเก่าต้องพังเละไม่เป็นท่าครับ และนั่นมันก็ทำให้ผมต้องออกจากงานจนต้องกลับมาที่เกาหลีเพราะแฟนเก่าของผมเป็นลูกของเจ้าของบริษัท สรุปโดยรวมก็คือเธอทำให้ชีวิผมเกือบจบนั่นเอง” แจ็คสันเป็นคนที่ตอบแทน

     

    ร....เรื่องมันก็ผ่านมานานแล้วนี่ คุณจะให้ฉันไปอธิบายให้เธอฟังก็ได้นะ คุณจะได้แต่งงานกับเธออย่างที่เคยหวังไว้ไง” ซันนี่เอ่ยขึ้น

     

    ไม่! ตอนนี้น่ะเธอแต่งงานไปแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็มีแค่ทางเดียว คุณก็แค่แต่งงานกับผม” แจ็คสันตอบกลับราวกับเด็กเอาแต่ใจ จนคังจุนต้องรีบปรามเอาไว้ก่อนเพราะกลัวจะเกิดเรื่องขึ้น

     

    คุณซันนี่ ผมว่าคุณลองฟังแผนจากผมดูก่อนดีกว่านะ” คังจุนเอ่ยเรียกความสนใจเพื่อที่จะเริ่มเข้าแผน

     

    ผมน่ะคิดมารอบคอบดีแล้วล่ะ แผนของผมก็คือ ให้คุณกับแจ็คสันน่ะแต่งงานกันแค่ในนามเพื่อหลอกคุณน้ากุ๊กจูเท่านั้น”

     

    ถึงจะแต่งแค่ในนาม แต่ฉันก็ไม่ไว้ใจเขาอยู่ดี” แจ็คสันหันขวับมองซันนี่ด้วยความไม่พอใจ

     

    เอาเป็นว่า คุณลองอ่านสัญญาฉบับนี้ดูก่อนดีไหมครับ เผื่อคุณจะตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น” คัวจุนหันไปพยักหน้าให้นานนะเพื่อให้เธอหยิบเอกสารสัญญาออกมาให้เพื่อนของเธอดู

     

    ลองอ่านดูก่อนนะซัน ฉันว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไร” นานะวางเอกสารลงตรงหน้าซันนี่ เธอก้มลงอ่านอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก

     

     

    มันก็ดูไม่เลว แต่ฉันก็กลัวอยู่ดีว่ามันจะเป็นเรื่องไม่ดีนะ ถ้าแม่ของคุณรู้”

     

    เรื่องนั้นน่ะเดี๋ยวค่อยคิดแล้วกัน แต่ตอนนี้เราแค่อยากรู้ว่าคุณตกลงกับแผนการของเราไหม” คังจุนถามอีกครั้ง

     

    ฉันก็ไม่อยากทำ แต่เพื่อชดใช้เรื่องที่เกิดขึ้น ฉันก็จะทำค่ะ” ซันนี่ยื่นสัญญาคืนให้แจ็คสัน

     

    งั้นเราไปกันเลย มะม๊ารอคุณอยู่” พูดจบแจ็คสันก็ไม่รีรออะไรอีก เขาคว้าข้อมือซันนี่และพาเธอออกไปทันที

     

     

     

     

     

     
     

     

    บ้านใหญ่ตระกูลหวัง

     

     

     

     

    ซูจิน รอหน่อยนะ เดี๋ยวตาหวังก็มาถึงแล้วล่ะ” คุณนายกุ๊กจูพูดกับเพื่อนรักของเธอ เบ ซูจิน เธอตั้งใจจะให้แจ็คสัน ลูกชายคนเดียวของเธอ แต่งงานกับเบ ซูจี ลูกสาวของเพื่อนเธอคนนี้ วันนี้เธอเลยจัดการนัดหล่อนมาซะเลย

     

    ไม่เป็นไรหรอก ฉันรอได้” ซูจินยิ้มแล้วหันไปมองลูกสาวที่ทำหน้างออยู่ข้างๆ

     

    นั่งให้ดีๆหน่อยได้ไหม ซูจี” ซูจินเอ็ดลูกสาว

     

    ค่ะ” ว่าแล้วก็ยืดตัวขึ้นนั่งตัวตรงตามที่คนเป็นแม่บอก

     

    คุณพี่คะ ทำไมลงมาช้านักล่ะคะ” กุ๊กจูหันไปเจอเซโฮที่เพิ่งจะเดินลงมาจากชั้นสองเลยเอ่ยถาม

     

    พอดีว่าพี่ท้องเสียนิดหน่อยน่ะสิ แล้วนี่ตาหวังยังไม่มาอีกเหรอ” เซโฮเดินมานั่งลงข้างๆกุ๊กจู

     

    คุณนายขา คุณผู้ชายขา คุณหนูมาถึงแล้วค่ะ” เด็กรับใช้ประจำบ้านวิ่งเข้ามาบอกข่าวถึงในบ้าน

     

    ทุกคนที่นั่งรออยู่นั้นดูจะตื่นเต้นและรอคอยแจ็คสันมานานจริงๆ พอได้ยินอย่างนั้นจึงพร้อมใจกันลุกขึ้นยืนรอต้อนรับเขาโดยอัตโนมัติ แต่ว่า.....เขากลับไม่ได้เดินเข้ามาคนเดียวอย่างที่คาดเอาไว้ แจ็คสันเดินเข้ามาในบ้านพร้อมกับหญิงสาวแปลกหน้า มือข้างขวาของเขานั้นก็กุมมือเธอเดินเข้ามาด้วยกันด้วย

     

    “ตาหวัง” กุ๊กจูเป็นคนแรกที่ทักลูกชาย

     

    “สวัสดีค่ะ” หญิงสาวข้างกายแจ็คสันโค้งสวัสดีกุ๊กจูและเซโฮ ผู้ใหญ่ทั้งสองก็ได้แต่รับโค้งนั่นอย่างงงๆ

     

    “นั่งก่อนสิครับ ที่รัก” แจ็คสันจูงมือหญิงสาวคนนั้นไปที่โซฟาโดยไม่สนใจสายตาสงสัยของคนทั้งห้าที่ยืนมองเขาและเธออยู่เลย

     

    “ปะป๊าครับ มะม๊าครับ ผมแต่งงานกับซูจีไม่ได้หรอกครับ”

     

    “ตาหวัง.....นี่ลูกหมายความว่ายังไง” กุ๊กจูแทบลมจับเมื่อได้ยินอย่างนั้นออกมาจากปากลูกชาย

     

    “ก็เพราะว่า แจ็คสันเขาจดทะเบียนสมรสซ้อนไม่ได้น่ะสิครับ คุณน้า คุณอา” เสียงของคังจุนดังมาแต่ไกล ก่อนเจ้าตัวจะเดินเข้ามาทีหลัง

     

    “ม....หมายความว่ายังไง อธิบายให้ป๊ากับม๊าฟังเดี๋ยวนี้นะ ตาหวัง!” เซโฮพูดเสียงดังจนทุกคนตกใจไปด้วย

     

    “ซันนี่กับผม เราแต่งงานกันแล้วครับ”
     

    “ว่ายังไงนะ!!” ทุกคนรวมไปถึงเด็กรับใช้ต่างพร้อมใจกันอุทานออกมาเสียงดังด้วยความตกใจ

     

    “ทั้งสองคน แอบไปจดทะเบียนสมรสกันมาน่ะครับคุณน้า” คังจุนเป็นคนตอบคำถามแทน

     

    “พอซันนี่เค้ารู้ว่าผมต้องแต่งงานกับคนอื่น เราก็เลยตัดสินใจกันโดยไม่ได้บอกใคร” แจ็คสันจับมือของซันนี่มากุมไว้พร้อมกับตีหน้าเศร้า

     

    แจ็คสันยักคิ้วเป็นสัญญาณบอกคังจุนให้นำทะเบียนสมรสในมือให้กับเซโฮและกุ๊กจูดูเพื่อยืนยันสิ่งที่เขาพูด

     

    “นี่ครับ ทะเบียนสมรสของทั้งสองคน” เซโฮเป็นคนรับมันมาดูเอง เขาเงยหน้ามองหลานชายและลูกชายสลับกันอย่างไม่ไว้ใจ

     

    “กุ๊กจู นี่เธอกำลังทำให้ฉันกับลูกเสียเวลานะรู้ไหม!” ซูจินเริ่มโวยวายขึ้นมา แล้วหล่อนก็ลากตัวลูกสาวออกไปด้วยความหงุดหงิด

     

    “ตาหวัง มะม๊าไม่คิดว่าลูกจะลงทุนหักหน้าปะป๊ากับมะม๊าได้ขนาดนี้”

     

    “นี่คุณ พูดอะไรบ้างสิ” แจ็คสันหันมากระซิบกับซันนี่ เธอจึงได้แต่พยักหน้ารับอย่างขัดไม่ได้

     

    “หนูขอโทษนะคะ ที่เพิ่งจะมาหาคุณพ่อกับคุณแม่เอาป่านนี้ ความจริงแล้วที่แจ็คสันเขาไม่บอกว่าเราคบกันอยู่ นั่นก็เป็นเพราะหนูขอเองล่ะค่ะ” ตอนนี้ทั้งนานะ แจ็คสัน คังจุน รวมทั้งอีกสามคนต่างก็ดูอึ้งกับการ(แสดง)พูดของซันนี่ ที่จู่ๆก็โพล่งขึ้นมา แถมน้ำตาก็ยังทำท่าจะไหลออกมาอีก

     

    เกินคาดแฮะ

     

    สุดยอดอ่ะ ซุนดี

     

    นี่ตกลงเพื่อนฉันเป็นดีเจหรือนักแสดง?’

     

    “หมายความว่ายังไง ก็ในเมื่อฉันบอกตาหวังแล้วว่าให้พาแฟนมาเปิดตัว” เซโฮเอ่ยแล้วมองแจ็คสันแบบไม่ค่อยจะเชื่อ เซโฮกำลังรอดูว่าเจ้าลูกชายจะมาไม้ไหนอยู่แล้วล่ะ เพราะตั้งแต่เจ้าตัวรู้ว่าคนเป็นแม่ลั่นคำว่าจะจับเขาแต่งงานถ้ายังไม่พาแฟนที่บอกว่ากำลังคบอยู่มาเปิดตัว เขาก็ดูลนลานเป็นพิเศษ ซึ่งมันขัดกับคำพูดที่บอกว่ามีแฟนเป็นอย่างมาก

     

    “ค....คือว่า......” ซันนี่ก็แทบจะคิดคำพูดต่อไม่ออกเหมือนกัน เพราะจู่ๆก็โดนเซโฮถามมาอย่างนี้ เธอจึงหันไปส่งสายตาขอความช่วยเหลือจากนานะ

     

    “คือว่าอะไรล่ะหนู” เซโฮเอามือไพ่หลังและหรี่ตามองอย่างจับผิด

     

    “นั่นน่ะสิหนู” กุ๊กจูก็ช่วยถามอีกคน

     

    “คือว่า เมื่อสองเดือนก่อน ซันนี่เพิ่งจะรู้ตัวว่าท้องค่ะ!” จู่ๆนานก็โพล่งออกมา

     

    “เอ๋!!!” ทุกคนตกใจมาก โดยเฉพาะซันนี่และแจ็คสันที่เริ่มจะทำอะไรไม่ถูกแล้ว

     

    “แต่เธอก็ยังไม่บอกแจ็คสัน มีแค่หนูคนเดียวที่รู้ เพราะหนูเป็นหมอที่รับฝากครรภ์ให้.....”

     

    “แต่หนูเป็นสัตวแพทย์นี่ ฉันจำได้” กุ๊กจูพูด ทำเอาเหล่าคนโกหกต่างสะดุ้งกันหมด

     

    “อ....เอ่อ หนูหมายถึง เพื่อนของหนูน่ะค่ะ” และแล้วนานะก็สามารถแก้เกมกลับมาได้ทัน

     

    “ทำไมคุณถึงไม่บอกผมล่ะ ที่รัก” แจ็คสันทำเป็นเพิ่งรู้เรื่องและหันไปถามซันนี่ด้วยน้ำเสียงเจือความน้อยใจ

     

    “แต่เหตุผลที่แท้จริง ที่ซันนี่เพื่อนของฉัน ขอไม่ให้นายพามาพบพ่อแม่น่ะนะ มันก็เป็นเพราะว่า........” พูดได้แค่นั้น น้ำตาของนานะก็เริ่มไหล ทุกคนตกใจมาก ซันนี่ก็รู้ตัวว่าต้องร้องไห้ตามสัญญาณที่นานะส่งให้

     

    “สองสัปดาห์หลังจาก....ฮึก...ที่เธอรู้....ว่าตั้งท้อง เธอก็ตกเลือดเพราะความเครียด......” นานะปิดหน้าปิดตาเล่าต่อโดยมีเสียงสะอื้นอยู่เป็นพักๆ จนคังจุนต้องแสร้งเดินเข้าไปกอดปลอบ

     

    “ฉ...ฉันเสียใจที่รักษาเขาเอาไว้ไม่ได้....ฉันละอายเกินกว่าจะเจอหน้าคุณและคุณพ่อคุณแม่ของคุณ” แจ็คสันดึงซันนี่เข้ามาไว้ในอ้อมกอดของเขา

     

    “ไม่เป็นไรนะ ที่รัก ผมเชื่อว่าคุณทำดีที่สุดแล้ว”

     

    พอทุกคนเริ่มหันไปสนใจคู่ของซันนี่และแจ็คสันกันแล้ว นานะก็เริ่มที่จะโวยวายคังจุนที่เขาไม่ยอมปล่อยเธอออกจากอ้อมกอดสักที

     

    “นี่คุณ ปล่อยฉันได้แล้ว” นานะพูดเสียงลอดไรฟัน

     

    “โธ่คุณ คุณน้ากับคุณอายังไม่สนใจสองคนนั้นดีเลยนะ เดี๋ยวผมปล่อยหรอกน่า” พูดจบก็ยิ่งกอดรัดเธอแน่นกว่าเก่า

     

     

    “ตาหวัง ม๊าเข้าใจลูกแล้วล่ะนะ เข้าใจหนูด้วย ตอนนั้นหนูคงจะเครียดมาก เพราะยังไม่ได้แต่งงาน แถมก็ไม่รู้จะบอกตาหวังยังไง” กุ๊กจูทิ้งตัวลงนั่งที่ข้างๆซันนี่

     

    “ฉันขอโทษนะ ที่เคยกดดันหนูกับตาหวัง เรื่องเปิดตัว” กุ๊กจูขยับเข้าไปกอดซันนี่เอาไว้

     

    “ต่อไปนี้ หนูก็มาอยู่กับเราที่นี่เลยแล้วกันนะ หนูซันนี่ ไหนๆก็จดทะเบียนกันแล้วนี่” เซโฮพูด

     

    “คะ?” ซันนี่หันขวับมองทุกคน ส่งคำถามผ่านสายตาไปที่เพื่อนสาวและคังจุน เป็นนัยว่าในสัญญาไม่มีแบบนี้

     

    “หนูมาอยู่ที่นี่ เราจะได้ดูแลหนูแทนตาหวังเวลาตาหวังไม่อยู่ได้ไง เกิดหนูท้องไส้ขึ้นมาอีก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ซ้ำสอง” เซโฮพูดอีกแรง

     

    “เอ่อ...ป๊าครับ คือ ผมกับซันนี่ เราซื้อคอนโดเอาไว้แล้ว แล้วเราก็จะอยู่ที่นั่นกันน่ะครับ”

     

    “งั้น.....เอาอย่างนี้นะตาหวัง หนูซันนี่ ทั้งสองคนน่ะไปอยู่ที่คอนโดได้” ได้ยินอย่างนั้นทั้งสี่คนก็ใจชื้นขึ้นมาหน่อย

     

    “แต่ตาหวังต้องพาหนูซันนี่มานอนที่บ้านเราทุกเสาร์-อาทิตย์”

     

    “อะไรนะครับม๊า!”

     

     

     

     

     

     

    พอตกลงกับเซโฮและกุ๊กจูเรียบร้อยแล้ว แจ็คสันและคังจุนก็ขับรถมาส่งซันนี่และนานะที่บ้านของทั้งคู่

     

    “ผมไม่คิดเลยนะว่าคุณซันนี่จะแสดงละครได้เก่งขนาดนั้น เล่นเอาผมอึ้งเลยล่ะครับ” คังจุนพูดยิ้มๆ ซันนี่ก็ยิ้มตอบ

     

    “เล่นเอาป๊ากับม๊าเชื่อซะจนเราต้องอยู่ด้วยกันเลยล่ะ เหอะ” แจ็คสันพูดขึ้นมาเหมือนกับพูดลอยๆ

     

    “ก็คุณบอกให้ฉันพูดนี่” ซันนี่ก็โต้กลับอย่างไม่กลัว

     

    “นี่ๆ ฉันว่าอย่าทะเลาะกันเลยนะ เราเข้าบ้านกันเถอะซัน ขับรถดีๆนะคะคุณแจ็คสัน” นานะดันหลังซันนี่เข้าบ้านก่อนจะหันกลับมาโบกมือลาแจ็คสัน

     

     

     

     

     

     

     

    Talk...

     

    ขอบคุณทุกเม้นท์และแฟนคลับเงาจ้า

     

    เจอกันตอนหน้า ไม่ต้องรอก็ได้นะทุกคน เพราะบางทีเห็นเม้นท์นิ่งแล้วก็ไม่ค่อยอยากอัพเท่าไหร่










    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×