ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC Got7 SNSD ETC.]JackSun Mrs.Slap & Mr.Kiss ตบมาดิ มีจูบ

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 243
      1
      5 ม.ค. 58

    Mrs.Slap & Mr.Kiss
    ตบมาดิ มีจูบ












     

    INTRO

     

     

     

    "คุณแค่ยอมเป็นเมียหลอกๆของผม แค่นี้ทำไม่ได้หรือยังไง" ชายหนุ่มร่างสูง(?)จับมือของหญิงสาวตัวเล็กที่กำลังจะเปิดประตูรถของเธอเอาไว้ก่อนจะออกแรงกระชากข้อมือของเธอให้ตัวเธอนั้นเข้ามาประชิดกับตัวเขามากขึ้น

    "ท....ทำไมฉันต้องทำด้วย" หญิงสาวตัวเล็กถามกลับด้วยน้ำเสียงที่สั่นเครือ เธอพยายามคุมน้ำเสียงให้สั่นไหวน้อยที่สุด

    "ทำไม ทำไมน่ะเหรอ นี่คุณลืมไปแล้วรึไงว่าคุณเป็นคนพังงานของผมจนเละไม่เป็นท่า และมันก็เป็นเพราะคุณ ที่ทำให้แม่ผมต้องมาจัดงานดูตัวบ้าบอนี่ขึ้นมา ทั้งหมดมันก็เป็นเพราะคุณ!" ชายหนุ่มยกนิ้วขึ้นมาชี้หน้าหญิงสาวอย่างเอาเรื่อง ก่อนเขาจะออกแรงลากกึ่งจูงเธอไปที่รถสปอร์ตคันหรูของเขาที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถแห่งเดียวกันกับรถของเธอ

    "เข้าไป!" เขากระชากเปิดประตูรถออกอย่างไม่แคร์ราคาหรือกลัวว่ารถคันหรูจะมีรอยเสียหายเลยสักนิด แล้วเขาก็จับเธอยัดเข้าไปในรถของเขา

    "นี่คุณ จะพาฉันไปไหนเนี่ย" หญิงสาวตะโกนถามชายหนุ่มที่กำลังเดินอ้อมไปขึ้นรถฝั่งคนขับแต่เขาก็หาได้ให้คำตอบกับเธอไม่ แต่พอมือบางกำลังจะเปิดประตูรถเพื่อหนีออกไปก็พบว่าเขาได้เข้ามานั่งอยู่ข้างตัวเธอเรียบร้อยแล้ว

    "คุณจะพาฉันไปไหน"

    "นั่งนิ่งๆไปเถอะน่า เดี๋ยวคุณก็รู้เอง" เขาตอบพร้อมกับสตาร์ทรถ

    "ฉันไม่ไปไหนกับคุณเด็ดขาด" พูดจบหญิงสาวก็เปิดประตูรถออกแล้วรีบวิ่งลงจากถไปเพื่อที่จะหนีชายหนุ่มคนนี้ เรียวขาสวยกำลังวิ่งตรงไปยังรถของเธอที่อยู่ห่างจากเธออีกไม่กี่ก้าว มือบางก็พยายามล้วงหากุญแจรถในกระเป๋าของตัวเอง จนเธอวิ่งมาถึงรถมินิคูเปอร์คันงามของตัวเองก็ยังควานหากุญแจในกระเป๋ายังไม่จอ

    "คุณหานี่อยู่สินะ" ร่างบางเงยหน้ามองตามเสียงที่ดังมาก็พบเข้ากับร่างสูงของชายหนุ่มคนที่เธอเพิ่งจะวิ่งหนีมายืนกอดอกมือของเขาก็แกว่งกุญแจรถของเธอไปมาอย่างใจเย็นอยู่ตรงหน้า

    "เอาคืนมานี่นะ" คนตัวเล็กพยายามยื่นมือเข้าไปคว้าเอากุญแจจากมือของเขาแต่ก็ดูจะไม่เป็นผลแถมเขายังยืดแขนซะสุดจนเธอมองไม่เห็นหนทางที่จะคว้ามันกลับคืนมาได้เลยสักนิด

    "ถ้าคุณอยากได้คืน คุณต้องไปกับผม" ชายหนุ่มลดมือลงพร้อมกับยัดกุญแจนั่นลงไปไว้ในกระเป๋ากางเกง เขาค่อยๆสาวเท้าเข้าไปใกล้หญิงสาวตัวเล็กมากขึ้น เธอก็ถอยหนีเขาเรื่อยๆจนหลังของเธอไปชนเข้ากับรถของตัวเองจนได้

    "ไป กับ ผม!" เขาเอ่ยขึ้นอีกครั้ง หญิงสาวพยายามหาหนทางหนี แต่พอจะขยับไปทางซ้ายเธอก็ถูกเขายกแขนขึ้นมากันเอาไว้ พอขยับไปด้านขวาแขนอีกข้างของเขาก็ถูกยกขึ้นมากันเธอเอาไว้อีกจนกลายเป็นฉากที่เหมือนกับคู่รักที่กำลังมองกันด้วยสายตาอันหวานเชื่อมก็ไม่ปาน

    "จะไปกับผมไหม" ชายหนุ่มถามอีกครั้งพร้อมกับก้มหน้าเข้าไปใกล้เธอมากขึ้นจนช่องว่างระหว่างเธอและเขาเริ่มน้อยลงจนแทบไม่มีเหลือ

    "จะไปกับผมได้หรือยัง" เมื่อเห็นว่าหญิงสาวไม่ตอบสักที เขาจึงก้มหน้าเข้าไปใกล้เธออีกจนจมูกของเขาและเธอได้สัมผัสกัน

    "ไ....ป" เสียงหวานดังแว่วเข้ามาข้างหูแต่เขากลับรู้สึกไม่ได้ยินมันเลยสักนิด ตอนนี้สติของเขากำลังจดจ่ออยู่ที่ริมฝีปากของหญิงสาวตรงหน้าจนเขาไม่สามารถละสายตาออกจากมันได้เลย

    "ฉันยอ......" ยังไม่ทันที่หญิงสาวจะทวนคำตอบของเธอเสร็จ ริมฝีปากของเธอก็ถูกครอบงำด้วยริมฝีปากของชายหนุ่มตรงหน้าโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เปลือกตาของคนทั้งคู่หลับลงโดยสัญชาตญาณ ริมฝีปากของเขาขยับนำทางเธอช้าๆ มือหนาที่เคยวางอยู่ที่กระจกรถค่อยๆเลื่อนลงมาประคองที่ท้ายทอยของเธออย่างระมัดระวัง

     

     

     

     

     

    "อ....อืม"

     

     

     

    .
    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

     

     

    เพี๊ยะ!!!!

     

     

     

    TBC...






    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×