ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD]Mission ภารกิจ(รัก)ลับฉบับหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 3

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 57




    CHAPTER 3

    จีบ?












     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นที่หน้าห้องของยุนอาและซอฮยอน ซอฮยอนที่รู้สึกตัวก็เลยต้องเป็นคนเดินไปเปิดมัน

     

    " เจ้านาย! "

     

    " ว่าไงเลขา  ไปกันเถอะ "

     

    " คะ? ไปไหน? "

     

    " ออกกำลังกาย "

     

    พูดจบคริสก็ดึงซอฮยอนออกมาจากห้องโดยที่เธอยังไม่ทันได้ตอบตกลงอะไรไปเลยสักนิด

     

    " เจ้านายคะ ฉันยังไม่ได้เปลี่ยนชุดเลยนะ "

     

    " จะเปลี่ยรทำไมล่ะ แค่ไปออกกำลังกายเป็นเพื่อนฉันเองนะ "

     

    " แต่อากาศมันเย็นอยู่เลยนะคะ ฉันใส่แค่นี้เอง "

     

    ซอฮยอนก้มลงมองชุดของเธอที่มีเพียงเสื้อแขนสั้นกับกางเกงนอนขายาวเพียงเท่านั้น คริสก็มองดูตามก่อนเขาจะถอดเสื้อกันหนาวข้างนอกออกและเอามันคลุมไหล่ไว้ให้เธอ

     

    " ใส่ซะ จะได้ไม่หนาว "

     

    " แล้วเจ้านายไม่หนาวเหรอคะ "

     

    " ฉันแข็งแรงจะตาย แค่นี้จิ๊บๆ "

     

    คริสยิ้มให้ซอฮยอนก่อนจะดึงมือเธอให้ตามเขาไป

     

    " เราจะไปที่ไหนกันเหรอคะ "

     

    " ที่ลับของฉันน่ะ "

     

    " ค........คะ? "

     

    ยังไม่ทันที่ซอฮยอนจะเข้าใจคำพูดชวนคิดลึกของเจ้านายเธอก็ถูกเขาลากมาถึงที่แห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านหลังใหญ่นัก

     

    " ถอดเสื้อสิ "

     

    " คะ? "

     

    ซอฮยอนมองคริสแบบงงๆก่อนจะดึงเสื้อมาปิดตัวเองให้มิดชิดยิ่งขึ้น

     

    " ทำไมไม่ถอดล่ะ "

     

    " ก......ก็ฉัน...... "

     

    " งั้นเดี๋ยวฉันถอดให้มา..... "

     

    คริสเดินเข้าไปใกล้ซอฮยอนแต่เธอกลับถอยหนี เขาก็ยังไม่ละความพยายาม เดินตามต้อนเธอจนตอนนี้หลังของเธอไปชนกับต้นไม้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

     

    " จ.......เจ้านายคะ "

     

    แปะ!

     

    มือข้างหนึ่งของคริสถูกยื่นไปแปะไว้ที่ข้างๆตัวของซอฮยอนเพื่อกันไม่ให้เธอหนี

     

    " เจ้านายคะ "

     

    แปะ!!

     

    เมื่อเห็นว่าเธอจะออกไปอีกข้างมือของเขาก็ยังตามมายนวางกันเอาไว้อยู่ดี

     

    " เขินเหรอ.......หน้าแดงเชียว "

     

    " ป......เปล่าค่ะ ฉันแค่ร้อน "

     

    " อาการออกจะเย็นสบาย "

     

    " นั่นมันสำหรับเจ้านายคนเดียวรึเปล่าคะ "

     

    " อืม.........นั่นสินะ "

     

    " งั้นเจ้านายก็ออกไปเถอะค่ะ "

     

    มือบางยังคงผลักอกของเขาให้ออกห่างจากตัวของเธอให้มากที่สุด

     

    " หรือว่าเธอกลัวฉัน "

     

    " เปล่าค่ะ "

     

    " แล้วทำไมต้องหลบตาอย่างนั้นด้วยล่ะ เงยหน้าขึ้นมาสิ "

     

    คริสเชยคางของซอฮยอนขึ้นมาแล้วเขาก็มองตาเธออยู่อย่างนั้น

     

    " ตาเธอสวยมากเลยนะ "

     

    " ...................... "

     

    " ปากเธอก็ด้วย "

     

    " ....................... "

     

    คริสยื่นหน้าเข้าไปใกล้ใบหน้าของซอฮยอนมากขึ้นจนเธอเองก็เริ่มจะหวั่นๆอยู่บ้าง

     

    " จ..........เจ้านายจะทำอะไรคะ "

     

    " จะจูบเลขาของฉัน มันผิดไหม "

     

    " จ......... "

     

    พูดจบคริสก็ก้มหน้าลงมาประกบริมฝีปากของเขากับริมฝีปากของซอฮยอนโดยที่เจ้าตัวดูจะไม่ยินยอมด้วยซ้ำ  แต่ด้วยความชำนาญในเรื่องอย่างนี้อยู่แล้วมันก็ทำให้เขาสามารถนำให้เธอเคลิ้มตามได้ง่ายๆ  มือบางที่ตอนแรกเหมือนจะขัดขืนและผลักเขาให้ออกห่างแต่ตอนนี้เธอกลับลูบไล้แผงอกกว้างของเขาอย่างแผ่วเบา

     

    " อ........อื้อ "

     

    " หวานจัง "

     

    คริสผละออกมามองหน้าของซอฮยอนที่กำลังก้มหน้างุดอยู่เขารู้สึกว่าเวลาเธอเขินนี่มันเป็นอะไรที่น่ารักมากจริงๆ

     

    " ชอบมันไหม "

     

    " ฉันจะกลับแล้วค่ะ "

     

    คริสหน้าเสียเมื่อเห็นว่าซอฮยอนทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เธอผลักเขาให้ออกห่างแล้วเดินเลี่ยงออกไปจากที่แห่งนั้น

     

    " ซอฮยอน! รอก่อนสิ "

     

    คริสตะโกนไล่หลังแต่ซอฮยอนก็ดูเหมือนจะทำเป็นไม่ได้ยินมันและเดินต่อไป

     

    " ฉันสั่งให้เธอหยุด! หยุดเดี๋ยวนี้นะ! "

     

    คราวนี้คริสไม่พูดเปล่าแต่เขาวิ่งตามไปขวางหน้าซอฮยอนเอาไว้อีกด้วย

     

    " ฉันยังไม่ให้เธอกลับ "

     

    " ฉันขอโทษนะคะ แต่ฉันรู้สึกไม่ดี..... "

     

    " เรื่องจูบน่ะเหรอ? "

     

    " ม.....ไม่ใช่ค่ะ แต่ขอตัวก่อนนะคะ "

     

    ซอฮยอนจะเดินหนีไปแต่เธอก็ต้องตกใจอีกครั้งเมื่อคริสดึงเธอเข้าไปกอดเอาไว้จากด้านหลัง

     

    " ฉันน่ะ............ฉันไม่เคยรักใครแบบนี้เลยนะ "

     

    " .................... "

     

    " จะเป็นอะไรไหม ถ้า......... "

     

    " .......ถ้าฉันอยากจะจีบเธอ "

     

    ซอฮยอนนิ่งอยู่ในอ้อมกอดของคริสอยู่สักพักจนเขาเริ่มผิดสังเกตจึงจะปล่อยเธอให้เป็นอิสระแต่เพียงแค่ขยับออกเธอก็ทำท่าว่าจะล้มลงอยู่แล้ว

     

    " ซอฮยอน! "

     

    คริสอุ้มซอฮยอนกลับไปที่บ้านและในระหว่างที่กำลังเดินเข้าบ้านมาคำถามมากมายของคนในบ้านก็ต้องทำให้เขาหงุดหงิด แต่เพราะความเป็นห่วงคนในอ้อมกอดจึงทำให้เขาไม่ได้ต่อว่าพวกนั้นไป

     

    " เกิดอะไรขึ้นน่ะ! "

     

    " เธอเป็นลมน่ะเฮีย ช่วยดูให้ทีสิ "

     

     

    มินโฮเดินเข้ามาดูอาการของซอฮยอนเสร็จแล้วก็สั่งให้เหล่าเมดสาวๆสองสามคนคอยดูแลเธอไว้ ก่อนจะเรียกคริสออกไปคุยที่สวน

     

    " แกจะทำอะไร "

     

    " ผมแค่ให้เธอไปออกกำลังกายเป็นเพื่อน "

     

    " แล้วทำไมถึงได้เป็นอย่างนั้นล่ะ "

     

    " ก็............. "

     

    " ก็อะไร แกล้งอะไรเธอ "

     

    " ผมแค่จูบเธอเองนะ "

     

    " นั่นไง ไอ้......... "

     

    " อย่าน๊าาา "

     

    มินโฮง้างมือขึ้นเหมือนตบศีรษะของคริสให้หายบ้าแต่พอเห็นท่าทางโค-ต-ร ตุ๊ดของคนเป็นน้องชายแล้วเขาก็ต้องเอามือนั่นลงทันที

     

    " ไปรอขอโทษเธอซะ เดี๋ยวก็โกรธจนลาออกไปหรอก "

     

    " เข้าใจแล้วครับ "

     

    มินโฮได้แต่ส่ายหน้าระอากับนิสัยบ้าระห่ำของคริสที่มักจะชอบทำอะไรโดยไม่คิดอย่างนี้บ่อยๆแล้วมันก็มักจะทำให้เกิดปัญหามากมายตามมา

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ในตอนบ่ายมินโฮก็เดินลงมาจากชั้นบนของบ้านหลังจากนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องจนเขาเบื่อแล้ว

     

    " ทำอะไรอยู่คะ คนเก่ง "

     

    " พี่มินขา ช่วยเราด้วยค่ะ "

     

    ลอเรนชี้ขึ้นไปบนต้นไม้ใหญ่ให้มินโฮมองตามก็ทำให้เขาเห็นว่าบนนั้นมีผู้หญิงรูปร่างดีคนหนึ่งอยู่บนนั้น สูงขึ้นไปอีกก็เห็นเป็นผ้าเช็ดหน้าผืนโปรดของลอเรนติดอยู่บนกิ่งไม้ด้วย

     

    " อ๊ะ! ได้แล้ว ว.........ว้าย!! "

     

    เมื่อเห็นว่าคนข้างบนดูจะทรงตัวอยู่ต่อไม่ได้แล้วมินโฮก็รีบเข้าไปใกล้ต้นไม้ใหญ่นั่นและมันก็เป็นจังหวะเดียวกับที่เธอคนนั้นร่วงลงมาพอดี

     

    ตึก!

     

    " ว้าย!! "

     

    แอก!

     

    " โอ๊ย!! "

     

    และภาพที่ออกมานั่นก็คือภาพของมินโฮที่นั่งเหยียดขาอยู่บนพื้นข้างต้นไม้โดยบนตัวเขานั้นก็มียุนอานั่งกอดคอเขาเอาไว้อยู่

     

    " ครูยุน! พี่มิน! "

     

    " เป็นอะไรไหมคะ "

     

    " ไม่หรอก แล้วเธอล่ะ "

     

    ทั้งสองเงยหน้าขึ้นมาพูดกันซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ดวงตาของทั้งคู่นั้นได้สบประสานกันเข้าพอดี

     

    " ย........ยุน! "

     

    " พ........พี่มิน! "

     

    มินโฮและยุนอาต่างก็ดูเหมือนจะตกใจมากทีเดียวที่ได้พบเจอกับอีกฝ่ายอย่างนี้

     

    " รู้จักกันด้วยเหรอคะ "

     

    " เอ่อคือ.......... "

     

    เมื่อได้ยินเสียงของลอเรนมินโฮและยุนอาต่างก็พากันรีบลุกจากการนั่งทับกันอยู่โดยเร็ว

     

    " เปล่าหรอก ลอเรน "

     

    มินโฮตอบน้องสาวของเขาไปโดยไม่ได้หันไปมองสีหน้าของคนที่ยืนอยู่ข้างๆอย่างยุนอาเลยสักนิด

     

    " งั้นพี่ไปก่อนแล้วกันนะ "

     

    มินโฮบอกลอเรนก่อนจะเดินเลี่ยงออกไปจากบริเวณนั้น

     

    " ครูยุน! "

     

    เมื่อได้ยินเสียงแสดงอาการตกใจของลอเรนอย่างนั้นมินโฮก็อดไม่ได้ที่จะหันกลับไปดูอีกครั้ง

     

    " พี่มินขา ครูยุนขาเจ็บค่ะ "

     

    มินโฮมองยุนอาอย่างชั่งใจก่อนเขาจะตัดสินใจเดินเข้าไปดูอาการของเธอ

     

    " ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเดินเองได้ "

     

    ยุนอารีบออกปากห้ามมินโฮเอาไว้ก่อนเมื่อเห็นว่าเขากำลังจะเข้ามาอุ้มเธอ

     

    " บวมซะขนาดนั้นยังจะมาพูดอีก มานี่ เดี๋ยวฉันพาเข้าไปในบ้าน "

     

    มินโฮจะเข้าไปใกล้แต่ยุนอากลับพยายามถอยห่างแต่ถอยได้ไม่เท่าไหร่เธอก็เกือบจะล้มลงไปอีก โชคดีที่มินโฮมาช่วยรับเอาไว้ทันและมันก็ทำให้ริมฝีปากของเขานั้นสัมผัสเข้ากับแก้มของเธอเต็มๆ

     

    จุ๊บ!!

     

    " อ๊า! "

     

    ลอเรนรีบยกมือขึ้นปิดตาของตัวเองเอาไว้แต่ช่องว่างระหว่างนิ้วมือนั้นมันก็กว้างจนเห็นภาพชวนเขินตรงหน้านี่อยู่ดี

     

    " ข.........ขอโทษที "

     

    " ค.....ค่ะ "

     

    " เข้าไปข้างในกันเถอะ "

     

    มินโฮอุ้มยุนอาขึ้นมาเมื่อพูดจบคราวนี้เธอก็ไม่ขัดขืนแต่อย่างใดนั่นคงเป็นพราะอาการเขินอายกับเรื่องเมื่อกี้เป็นแน่

     

    " สองคนนี้ต้องมีsomethin wrongแน่ "

     

     

     

     

     

     

     

     

    คริสนั่งมองซอฮยอนที่ดูเอกสารให้เขาอยู่นานสองนานแล้วโดยทั้งสองก็ไม่มีคำพูดใดๆเล็ดลอดออกมาจากปากเลยซักคำ

     

    " ขอโทษนะ "

     

    ซอฮยอนเงยหน้าขึ้นมาจากแฟ้มเอกสารก็เจอคริสนั่งคุกเขาอยู่หน้าโต๊ะของเธอ

     

    " ฉันขอโทษที่จูบเธอ "

     

    " ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ฉันรู้ว่าเจ้านายแค่ทำไปโดยไม่ใส่ใจ "

     

    " ไม่ใช่นะ ฉันคิดจริงจัง "

     

    " จริงจังยังไงของคุณ "

     

    " ฉันจีบเธอจริงๆ ฉันจริงจังกับเธอนะ "

     

    " แต่คุณไม่ใช่สไตล์ของฉันค่ะ "

     

    ซอฮยอนนั่งหน้านิ่งและพูดตอกหน้าคริสไปเสียงเรียบด้วยความโกรธจากเรื่องเมื่อเช้าก่อนจะเดินออกจากห้องทำงานของเขาไปด้วยรอยยิ้ม

     

    " ม.......ไม่ใช่สไตล์.......อึ้งแปปเหอะ "

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    " ยังเจ็บอยู่ไหม "

     

    " ค่ะ "

     

    มินโฮนั่งบีบที่ข้อเท้าของยุนอามาพักใหญ่แล้วจึงถามเธอออกไปอย่างนั้น

     

    " สงสัยจะอักเสบ "

     

    " ครูยุนจะเดินได้ไหมคะ "

     

    ลอเรนที่นั่งมองอยู่นานแล้วเอ่ยปากถามพี่ชายเสียวอ่อย

     

    " ได้สิคะ แปปเดียวก็หายแล้วล่ะ "

     

    " จริงเหรอคะ "

     

    " จริงสิคะ "

     

    มินโฮหันไปยิ้มให้ลอเรนแล้วหันกลับมามองยุนอาด้วยสายตานิ่งๆ

     

    " คงจะดีขึ้นแล้ว อย่าเดินให้มากล่ะ เดี๋ยวจะบวมขึ้นมาอีก "

     

    " พี่มินขา พาครูยุนไปส่งที่ห้องด้วยสิคะ "

     

    " ครับ เข้าใจแล้วครับเจ้านาย "

     

    มินโฮรับคำของน้องสาวแล้วก็จำใจอุ้มยุนอายึ้นมา

     

    " ฝากครูยุนด้วยนะคะ "

     

    " ค่ะ "

     

     

     

     

    หลังจากวางยุนอาลงบนเตียงเรียบร้อยแล้วมินโฮก็เตรียมจะออกจากห้องไป

     

    " พี่มิน..........เอ่อ......คุณมินโฮคะ "

     

    " เรียกแบบนั้นน่ะถูกแล้ว "

     

    " คะ? "

     

    " เรียกว่าคุณมินโฮมันเหมาะที่สุดแล้ว เพราะเราไม่ได้สนิทกันถึงขนาดนั้น "

     

    แล้วมินโฮก็เดินออกจากห้องไปส่วนยุนอาก็ได้แต่นั่งหน้าเศร้าอยู่บนเตียงต่อไป

     

    " ฉันดีใจที่ได้เจอพี่อีกนะคะ "

     

     







     

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×